เรื่องน่าสนใจ

10 เกมส์ XBOX ONE ที่ดีที่สุดตลอดกาล ที่คุณไม่ควรพลาด!

นี่คือรายชื่อเกมส์ที่นักวิจารณ์หลายคนมองว่าเป็นเกมส์ที่ดีที่สุดตลอดกาล เกมส์ที่ระบุไว้ในที่นี้เป็นเกมของเครื่อง XBOX ONE มีเกมส์ไหนบ้างมาดูกัน

Red Dead Redemption 2

พฤษภาคม 1899 ในดินแดนทางเหนืออันหนาวเหน็บ Dutch Van Der Linde หัวหน้ากลุ่มแก๊งนอกกฎหมายที่เต็มไปด้วยอุดมการณ์อันแรงกล้าและสมาชิกแก๊งคนอื่น ๆ กำลังอยู่ในระหว่างการหลบหนีออกจากเมือง Blackwater หลังจากที่การปล้นครั้งล่าสุดนั้นไม่เป็นไปตามแผน ทุกคนถูกตั้งค่าหัวและถูกตามล่า ทำให้พวกเขาจำเป็นต้นละทิ้งเงินและทรัพย์สินที่อยู่ในเมือง Blackwater ทั้งหมดไป

The Witcher 3: Wild Hunt

สวมบทบาทเป็นนักล่าสัตว์ประหลาดระดับมืออาชีพ และมุ่งหน้าสู่การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่! The Witcher 3 พร้อมให้เล่นแล้ว: Wild Hunt ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทันทีที่เปิดตัว พร้อมกับกวาดรางวัล Game of the Year ไปกว่า 250 รายการ ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับมหากาพย์การผจญภัยแบบโอเพนเวิลด์ที่ยาวนานกว่า 100 ชั่วโมง ร่วมกับภาคเสริมทั้งสองที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวที่ต้องใช้เวลาเล่นกว่า 50 ชั่วโมง เอดิชันนี้ยังมาพร้อมกับเนื้อหาเพิ่มเติมทั้งหมด รวมไปถึงอาวุธ เกราะ ชุดเสื้อผ้าของสหายศึก โหมดเกมใหม่ และภารกิจเสริมใหม่ ๆ อีกมากมาย

Forza Horizon 4

Grand Theft Auto V

Rockstar ประกาศยกเครื่องเกม GTA V สำหรับคอนโซลยุคใหม่ (ซึ่งหมายถึง PS5 และ Xbox Series X) โดยปรับปรุงกราฟิก ประสิทธิภาพ เพื่อดึงศักยภาพของคอนโซลรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างเต็มที่ เกมเวอร์ชันใหม่จะออกช่วงครึ่งหลังของปี 2021

Resident Evil 2

ไวรัสร้ายแรงได้กลืนกินชาวเมือง Raccoon City ในเดือนกันยายนปี 1998 ทำให้เมืองนี้เข้าสู่ความโกลาหลเมื่อซอมบี้กินเนื้อเดินเตร่ไปตามท้องถนนเพื่อหาผู้รอดชีวิต อะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านที่ไม่มีใครเทียบโครงเรื่องที่น่าจับต้อง และความสยดสยองที่ไม่อาจจินตนาการได้รอคุณอยู่ ร่วมเป็นสักขีพยานการกลับมาของ Resident Evil 2

Fallout 4

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 สหรัฐอเมริกาจบสงครามครั้งนี้ด้วยการทิ้งระเบิดปรมาณูลงบนเมืองฮิโรชิม่า และนางาซากิ ในขณะที่ทั่วโลกหวั่นเกรงกับอาวุธปรมณู อีกด้านดีดีของพลังงานปรมณูได้ถูกนำไปใช้เป็นพลังงานใหม่ที่ไร้ขีดจำกัดทำให้มนุษย์สามารถสร้างเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดด ผู้คนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เกิดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกใหม่ ๆ ขึ้นมากมาย หุ่นยนต์รับใช้ประจำบ้าน รถยนต์พลังงานนิวเคลียร์ คอมพิวเตอร์ขนาดพกพา มนุษย์ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจนถึงศตวรรษที่ 21 พลังงานที่เคยมีก็หมดลง การฆ่าฟันเพื่อแย่งชิงก็กลับมาอีกครั้ง ในปี 2077 สันติภาพกลายเป็นความทรงจำที่เลือนลางอีกครั้ง

Yakuza: Like a Dragon

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2001 เมื่อ Ichiban Kasuga สมาชิกยากูซ่ารุ่นเยาว์ของ Tojo Clan ถูกขอร้องจากผู้เฒ่าของครอบครัวให้ติดคุกแทน เพื่อปกป้องฆาตกรตัวจริงให้รอดพ้นจากมลทิน โดยพระเอกของเราก็รับข้อเสนอ เพราะคาดหวังว่าจะออกจากคุกมาในฐานะฮีโร่ของตระกูล และจะได้มีโอกาสในการสืบทอดตระกูลต่อไป

NieR: Automata – BECOME AS GODS Edition

NieR : Automata เป็นเรื่องในอนาคตอันไกลโพ้น ที่อารยธรรมบนโลกได้ล่มสลายไปหมดแล้ว เนื่องจากโลกได้ถูกยึดครองโดย Alien ที่มีอาวุธเป็นกองทัพเครื่องจักรที่เรียกกันว่า Machine กระจายตัวอยู่ทั่วทุกมุมโลก

Ori and the Blind Forest: Definitive Edition

เนื้อเรื่องของเกมนี้เริ่มต้นจาก Ori สิ่งมีชีวิตแสนน่ารักตกลงมาจากต้นไม้แห่งโลกด้วยพายุอันรุนแรง ซึ่ง Neru สัตว์ตัวอ้วนกลมคล้ายกอริลล่า ได้พบกับ Ori ที่กำลังนอนหมดสติอยู่ จึงเก็บไปเลี้ยงจน Ori เติบโตขึ้น วันเวลาผ่านไป ต้นไม้ยักษ์ต้นนั้นได้ตามหาตัว Ori ไปจนทั่ว แต่แล้ววันหนึ่งต้นไม้ยักษ์กลับถูกทำลายลงแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ค้ำจุนต้นไม้ เกิดความแปรปรวน สิ่งมีชีวิตทั้งป่าต่างตายไปตาม ๆ กัน รวมถึง Neru เพราะขาดอาหาร

INSIDE

เด็กชายคนหนึ่งพบว่าตัวเองถูกดึงเข้าสู่ศูนย์กลางของโลกมืด

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button