รีวิวซีรีส์ไทย

[รีวิวซีรีส์] BLANK (เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง) รักต่างวัย!

“BLANK เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากค่าย 9Star ที่สร้างกระแสฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ลงจอ ด้วยเรื่องราวความรักต่างวัยระหว่าง “อนึ่ง” เด็กสาว ม.ปลาย กับ “คุณหนึ่ง” หม่อมสิปปกร หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์

ซีรีส์เรื่องนี้ นำแสดงโดย “ฝ้าย พีรญา มะลิซ้อน” และ “โยโกะ อาภัสรา เลิศประเสริฐ” กำกับโดย “ปอนด์ ปฐมชัย” ผู้กำกับมากฝีมือ

เนื้อเรื่องย่อ BLANK (เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง)

“BLANK เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของ “อนึ่ง” เด็กสาว ม.ปลาย ที่แอบชอบ “คุณหนึ่ง” หม่อมสิปปกร หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ วัย 30 ปี อนึ่ง พยายามตามจีบคุณหนึ่งทุกวิถีทาง แต่คุณหนึ่งกลับไม่สนใจ

ด้วยความมุ่งมั่น อนึ่ง พยายามพิสูจน์ตัวเองให้คุณหนึ่งเห็น จนในที่สุด คุณหนึ่งก็เริ่มเปิดใจให้อนึ่ง ทั้งคู่ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากรุ่นพี่รุ่นน้องสู่คนรัก แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากครอบครัว เพื่อน และสังคม

“BLANK เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” นำเสนอเรื่องราวความรักที่อบอุ่น ซึ้งกินใจ เต็มไปด้วยอุปสรรคและบททดสอบ ซีรีส์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่างๆ ในสังคม เช่น ความเหลื่อมล้ำทางวัย การยอมรับในความสัมพันธ์ LGBTQ+

การแสดง

“ฝ้าย พีรญา มะลิซ้อน” ถ่ายทอดบทบาท “อนึ่ง” ได้อย่างน่ารัก สดใส แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น อดทน และความรักที่บริสุทธิ์ของเด็กสาว

“โยโกะ อาภัสรา เลิศประเสริฐ” รับบท “คุณหนึ่ง” ได้อย่างมีเสน่ห์ ดึงดูด แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่น อ่อนโยน และความซับซ้อนของตัวละคร

นักแสดงสมทบทุกคนก็แสดงได้ดี ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครออกมาได้อย่างน่าเชื่อถือ

โปรดักชัน

“BLANK เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” มีโปรดักชันที่สวยงาม ถ่ายทำในสถานที่จริง หลายฉากมีความประณีต พิถีพิถัน

ดนตรีประกอบก็ไพเราะ สื่อถึงอารมณ์ของตัวละครและเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี

สรุป

“BLANK เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่น่าติดตาม ครบรส เนื้อเรื่องอบอุ่น ซึ้งกินใจ การแสดงของนักแสดงทุกคนยอดเยี่ยม โปรดักชันสวยงาม

ซีรีส์เรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัย โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกที่สอนให้รู้จักความรัก ความอดทน และการต่อสู้เพื่อความฝัน

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button