ซีรีส์

55 ซีรีส์ Prime Video ใหม่ล่าสุด น่าดูสนุก ๆ ห้ามพลาด!

คุณกำลังมองหาซีรีส์สนุก ๆ น่าดูบน Prime Video อยู่หรือเปล่า? ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ ประจำปี 2023 ให้คุณได้เลือกชมกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี หรือตลก รับรองว่าถูกใจคุณอย่างแน่นอน

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ

วันนี้เราจะมาแนะนําซีรีส์ Prime Video น่าดูที่คุณไม่ควรพลาด ต้องหามาดูให้ได้ซักครั้ง มาดูกันว่ามีเรื่องไหนน่าดูบ้าง รับรองว่าถูกใจคนชอบดูซีรีส์ฝรั่ง เพราะคัดสรรมาให้มีแต่เรื่องเด็ด ๆ ดัง ๆ ด้านล่างนี้เราจะแสดงซีรีส์จากแอมะซอน ไพร์มน่าดูสนุก ๆ

สารบัญ

The Continental: From the World of John Wick (เดอะ คอนทิเนนทัล)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Continental From the World of John Wick เดอะ คอนทิเนนทัล

เรื่องย่อ เดอะ คอนทิเนนทัล

The Continental: From the World of John Wick เป็นซีรีส์ภาคแยกจากจักรวาลจอห์น วิค เล่าเรื่องราวของวินสตัน สก็อตต์ ผู้จัดการโรงแรมคอนทิเนนทัล ในนิวยอร์กซิตี้ ยุค 1970 เมื่อโรงแรมของเขาถูกโจมตี วินสตันต้องรวบรวมทีมเพื่อต่อสู้กับศัตรูและปกป้องโรงแรม

ในมหานครนิวยอร์กยุค 1970 วินสตัน สก็อตต์ หนุ่มนักฆ่าผู้ทะเยอทะยาน ถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับอดีตที่เขาพยายามลืม เมื่อพี่ชายของเขาถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม วินสตันต้องลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องโรงแรมคอนทิเนนทัล สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เหล่านักฆ่ามาพักพิง โดยเขาต้องร่วมมือกับพันธมิตรเก่าและใหม่เพื่อโค่นล้มอำนาจของกลุ่มมาเฟียผู้อยู่เบื้องหลังการสังหาร

ซีรีส์นี้ผสมผสานแอ็คชั่น ดราม่า และอาชญากรรมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับแฟน ๆ ของจอห์น วิค และผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น

  • แนว: ซ่อนเงื่อน, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: โคลิน วูดเดลล์, อโยมิเด อัดเดกุน, เมล กิบสัน
  • ความยาว: 3 ตอน
  • IMDb: 7.4/10

Gen V

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Gen V

เรื่องย่อ Gen V

ซีรีส์ Gen V เป็นซีรีส์ spin-off ของ The Boys ที่จะพาผู้ชมไปสู่โรงเรียนสอนซุปเปอร์ฮีโร่ของ Vought International ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างซุปเปอร์ฮีโร่ในโลกของ The Boys ซีรีส์นี้จะติดตามเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นซุปเปอร์ฮีโร่ที่กำลังพัฒนาความสามารถของตัวเองในขณะที่ต้องแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงสัญญาในการเป็นสมาชิกของ The Seven ซึ่งเป็นทีมซุปเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดในโลก

ซีรีส์ Gen V สร้างสรรค์โดย Eric Kripke ผู้สร้างซีรีส์ The Boys และจะได้ Patrick Schwarzenegger นำแสดง โดยซีรีส์นี้จะฉายทาง Prime Video ในปี 2023 นี้

ซีรีส์ Gen V น่าจะเป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของ The Boys เนื่องจากซีรีส์นี้จะเปิดเผยเบื้องหลังของโรงเรียนสอนซุปเปอร์ฮีโร่ของ Vought International ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างซุปเปอร์ฮีโร่ในโลกของ The Boys และยังจะพาผู้ชมไปพบกับกลุ่มวัยรุ่นซุปเปอร์ฮีโร่ที่กำลังพัฒนาความสามารถของตัวเอง ซึ่งจะเป็นตัวละครที่น่าสนใจมากทีเดียว

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่แนวใหม่ที่แตกต่างจากซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่ทั่วไป ซีรีส์ Gen V เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด

  • แนว: ไซไฟ, ตลก, ดราม่า, การผจญภัย
  • นักแสดงนำ: แจซ ซินแคลร์, แชนส์ เพอร์โดโม, แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์
  • ความยาว: 8 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

The Kidnapping Day (วันลักพาตัว)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Kidnapping Day วันลักพาตัว

เรื่องย่อ วันลักพาตัว

ซีรีส์ The Kidnapping Day เป็นซีรีส์แนวตลกร้ายที่เล่าเรื่องราวของโจรลักพาตัวมือใหม่ที่ต้องการหาเงินเพื่อไปจ่ายค่ารักษาลูกสาวซึ่งกำลังป่วยอยู่ เขาได้ไปลักพาตัวเด็กสาวคนหนึ่งมาซึ่งกลายเป็นว่าเธอเป็นอัจฉริยะ ความน่าติดตามจึงเริ่มต้นขึ้น

มยองจุนตัดสินใจลักพาตัวโรฮีเพื่อหาค่ารักษาพยาบาลลูกสาว ระหว่างทางมีคนมาหมดสติตรงหน้ารถเขา พอดูหน้าก็พบว่าเป็นโรฮี เขาพาเธอไปที่บ้านแต่เมื่อเธอฟื้นก็กลับจำอะไรไม่ได้เลย เขาจึงหลอกว่าตัวเองเป็นพ่อ และติดต่อพ่อแม่เธอเพื่อเรียกขอเงิน แต่กลับติดต่อไม่ได้ เขาไปที่บ้านของเธอแต่ดันเห็นพ่อแม่เธอถูกหามออกมาในสภาพเป็นศพ เขากลัวถูกกล่าวหาจึงหนีไป ส่วนโรฮีที่มีมันสมองไม่ธรรมดาก็เริ่มสงสัยมยองจุน

ซีรีส์นี้จะพาผู้ชมไปร่วมสนุกและลุ้นระทึกไปกับการหลอกลวงกันไปมาระหว่างโจรลักพาตัวมือใหม่กับเด็กสาวอัจฉริยะคนนี้ พร้อมทั้งปนความฮาและอบอุ่นเข้าไปด้วยอย่างลงตัว

  • แนว: ซ่อนเงื่อน, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: ยุนคเยซัง, ยูนา, พัคซองฮุน
  • ความยาว: 12 ตอน
  • IMDb: 9.3/10

Jinny’s Kitchen (ครัวจินนี่)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Jinnys Kitchen ครัวจินนี่

เรื่องย่อ ครัวจินนี่

ซีรีส์วาไรตี้สุดฮิต Jinny’s Kitchen (ครัวจินนี่) กลับมาแล้ว! คราวนี้เหล่านักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ จะพาคุณไปเปิดร้านอาหารเกาหลีสุดอร่อยในเม็กซิโก!

Jinny’s Kitchen เป็นรายการเรียลลิตี้ที่เหล่านักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้มาร่วมกันเปิดและดำเนินกิจการร้านอาหารเกาหลีที่ต่างประเทศ ซีซั่นแรกออกอากาศในปี 2023 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีผู้ชมจากทั่วโลกติดตามเป็นจำนวนมาก

ในซีซั่น 2 นี้ เหล่านักแสดงชื่อดังอย่าง อีซอจิน, พัคซอจุน, จองยูมี, ชเวอูชิก และ วี จากวง BTS จะกลับมาอีกครั้ง เพื่อเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ ประเทศเม็กซิโก

แฟนๆ จะได้ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่านักแสดงขณะที่ต้องเรียนรู้การทำอาหารเกาหลีและวัฒนธรรมเม็กซิโก รวมไปถึงความน่ารักของวีจากวง BTS ที่มาร่วมรายการเป็นครั้งแรก

  • แนว: เรื่องจริง
  • นักแสดงนำ: อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน
  • ความยาว: 11 ตอน
  • IMDb: 9.0/10

Good Doctor (คุณหมอฟ้าประทาน)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Good Doctor คุณหมอฟ้าประทาน

เรื่องย่อ คุณหมอฟ้าประทาน

ซีรีส์ Good Doctor (คุณหมอฟ้าประทาน) เป็นซีรีส์ดราม่าทางการแพทย์อเมริกันที่สร้างจากซีรีส์เกาหลีใต้ปี 2013 ที่มีชื่อเดียวกัน ซีรีส์ติดตามเรื่องราวของ ชอน เมอร์ฟี่ (Freddie Highmore) ศัลยแพทย์หนุ่มที่มีออทิสติกสเปกตรัม เขามีความจำและทักษะทางคณิตศาสตร์ที่โดดเด่น แต่เขาก็มีปัญหาในการเข้าสังคมและการสื่อสารกับผู้อื่น

Good Doctor (คุณหมอฟ้าประทาน) ดึงดูดผู้ชมด้วยเรื่องราวที่อบอุ่นและน่าประทับใจ ซีรีส์แสดงให้เห็นว่าแม้แต่ผู้ที่แตกต่างก็สามารถประสบความสำเร็จได้ หากพวกเขามุ่งมั่นและได้รับโอกาสที่เหมาะสม ซีรีส์ยังสำรวจประเด็นที่สำคัญ เช่น ความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการรับมือกับความท้าทายของชีวิต

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: แอนโทเนีย โทมัส, ฮิล ฮาร์เปอร์, โบ การ์เร็ตต์
  • ความยาว: 117 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

Nothing Serious (รักนี้ไม่มีผูกมัด)

ซีรีย์เกาหลี Prime Video ปี 2024 เรื่อง Nothing Serious รักนี้ไม่มีผูกมัด

เรื่องย่อ รักนี้ไม่มีผูกมัด

Nothing Serious เป็นซีรีย์เกาหลี Prime Video โรแมนติกคอมเมดี้เล่าเรื่องราวของ ฮันจายอง (รับบทโดย จอนจองซอ) หญิงสาววัย 29 ปี ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัยเลขสาม แต่กลับยังไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตสักอย่าง เธอมีหนี้สินท่วมหัว ทั้งจากสินเชื่อการศึกษาที่ยังส่งคืนไม่หมดและจากสินเชื่อบ้าน แถมยังมาว่างงานอีก เพราะลาออกจากงานที่สถานีโทรทัศน์ มาสมัครชิงทุนเถ้าแก่น้อยของรัฐบาลทำธุรกิจ Podcast ของตัวเอง

ในคืนที่เมามายจากการถูกแฟนหนุ่มเท จายองได้พบกับ พัคอูรี (รับบทโดย ซนซอกกู) นักข่าวหนุ่มโสดวัย 33 ปี ที่กำลังมองหาความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดเพื่อเอาประสบการณ์มาเขียนคอลัมน์เซ็กซ์ให้กับนิตยสาร

จายองและอูรีตกลงที่จะคบกันแบบไม่ผูกมัด ทั้งคู่ต่างก็ต้องการความสุขทางกายและประสบการณ์ใหม่ๆ โดยไม่คาดหวังอะไรจากอีกฝ่าย ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งวันหนึ่ง จายองได้รับข่าวร้ายว่าเธอถูกตัดสิทธิ์ในการชิงทุนเถ้าแก่น้อย เธอจึงเริ่มทบทวนความสัมพันธ์ของเธอกับอูรี จายองและอูรีจะสามารถรักษาความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดของพวกเขาไว้ได้หรือไม่ หรือพวกเขาจะค้นพบว่าความรักที่แท้จริงนั้นไม่ได้สำคัญแค่การร่วมเตียง แต่มันคือความรู้สึกที่ลึกซึ้งกว่านั้น

Battle for Happiness (ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ)

ซีรีย์เกาหลี Prime Video ปี 2024 เรื่อง Happiness Battle ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

เรื่องย่อ ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

ซีรีย์เกาหลี Prime Video เรื่อง “Battle for Happiness” เป็นเรื่องราวของคุณแม่ 3 คนที่มีพื้นเพที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พวกเธออาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์หรูย่าน Gangnam และต่างก็แข่งขันกันในโลกโซเชียลมีเดียเพื่อดูว่าใครจะมีความสุขมากกว่ากัน

ซงจองอา (รับบทโดย อีเอล) เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานเป็นหมอผ่าตัด เธอเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและมั่นใจในตัวเอง แต่เธอก็ซ่อนความเจ็บปวดและความโดดเดี่ยวเอาไว้อยู่ภายใน
คิมนายอง (รับบทโดย ชินเซยอน) เป็นคุณแม่ที่แต่งงานใหม่ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและร่ำรวย แต่เธอก็รู้สึกกดดันจากสังคมและต้องการพิสูจน์ตัวเอง โอยูจิน (รับบทโดย ชาเยรยอน) เป็นคุณแม่ที่ทำงานเป็นครู เธอเป็นผู้หญิงที่เรียบง่ายและอบอุ่น แต่เธอก็มีปัญหาครอบครัวที่ต้องแก้ไข

ในระหว่างที่พวกเธอแข่งขันกันอยู่นั้น เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่ง ฮวังจีเย (รับบทโดย ชเวรยอน) พนักงานธนาคารที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่กลายเป็นผู้ต้องสงสัย เธอต้องหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองและสืบหาความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม

The Killing Vote (โหวตโทษประหาร)

ซีรีย์เกาหลี Prime Video ปี 2024 เรื่อง The Killing Vote โหวตโทษประหาร

เรื่องย่อ โหวตโทษประหาร

The Killing Vote เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญ อาชญากรรม ดัดแปลงจากเว็บตูนดังชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ “คิมมูชาน” (รับบทโดย พัคแฮจิน) หัวหน้าทีมตำรวจสายสืบผู้มีชีวิตอยู่เพื่อการกวาดล้างผู้กระทำความผิดทางอาญา เขาได้รับฉายาว่า “ราชาแห่งการเลื่อนตำแหน่ง” จากการสร้างหลักฐานเพื่อปิดคดีให้ได้ตามเป้าหมายของตัวเอง คิมมูชานไม่เคยหยุดพักแม้เหล่าอาชญากรยังคงลอยนวลกระทำผิดซ้ำไม่ประหวั่นต่อกฎหมาย

จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาเริ่มสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือนทั่ววงการตำรวจ เมื่อบุคคลลึกลับนามว่า “หน้ากากสุนัข” ได้อ้างตนเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมด้วยการมอบบทลงโทษอันสาสมอย่าง การประหารชีวิต ให้กับอาชญากรจอมโฉดผ่านเสียงโหวตของประชาชน

หากมากกว่า 50% เห็นด้วยกับโทษประหารชีวิต คน ๆ นั้นจะถูกฆ่าโดยหน้ากากสุนัข ในขณะเดียวกันตำรวจก็ไล่ล่าเคสนี้จนพบว่ามี 3 คนเข้าไปพัวพันกับบุคคลลึกลับดังกล่าว ได้แก่ “คิมโดฮยอน” (รับบทโดย พัคซองอุง) อดีตอัยการที่ผันตัวมาเป็นทนายความด้านอาชญากรรม, “อีจิน” (รับบทโดย อิมจียอน) ผู้สื่อข่าวสาวที่ทำงานเกี่ยวกับคดีอาชญากรรม และ “โอจินฮยอก” (รับบทโดย อีแจวอน) อดีตเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ

May I Help You (ปิ๊งหัวใจนายบัตเลอร์)

ซีรีย์เกาหลี Prime Video ปี 2024 เรื่อง May I Help You ปิ๊งหัวใจนายบัตเลอร์

เรื่องย่อ ปิ๊งหัวใจนายบัตเลอร์

May I Help You เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี เล่าเรื่องราวของ แบคดงจู (รับบทโดย ฮเยริ) ผู้จัดการงานศพ ที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นและพูดคุยกับเหล่าคนตาย หน้าที่ของเธอจึงมักจะรับฟังคำขอครั้งสุดท้ายของผู้ตาย และทำให้คำขอเหล่านั้นเป็นจริง โดยมี คิมจิบซา (รับบทโดย อีจุนยอง) พนักงานรับจ้างที่ให้บริการจิปาถะ และคอยช่วยเหลือธุระต่าง ๆ โดยคิดค่าจ้างเริ่มต้นที่งานละ 100 วอน ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือทุก ๆ คำขอของผู้ตายให้เกิดขึ้นจริง

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่แปลกใหม่และน่าสนใจ เกี่ยวกับคำขอครั้งสุดท้ายของคนตาย ว่าพวกเขาต้องการอะไรบ้างเมื่อต้องจากโลกนี้ไป รวมไปถึงมิตรภาพที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง แบคดงจู และ คิมจิบซา สองคนจากโลกที่ต่างกัน แต่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น

นอกจากเรื่องราวที่สนุกสนานและอบอุ่นหัวใจแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังแฝงแง่คิดเกี่ยวกับความตายและชีวิตอีกด้วย แสดงให้เห็นว่าแม้คนเราจะต้องจากไป แต่เราก็ยังคงเหลือสิ่งดี ๆ ไว้ให้คนที่ยังมีชีวิตอยู่ ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นซีรีส์ที่เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะชอบแนวโรแมนติก แฟนตาซี หรือดราม่า ก็สามารถรับชมได้อย่างเพลิดเพลิน

Heartbeat (จังหวะหัวใจ)

ซีรีย์เกาหลี Prime Video ปี 2024 เรื่อง Heartbeat จังหวะหัวใจ

เรื่องย่อ จังหวะหัวใจ

ซีรีส์ Heartbeat เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ซอนอูฮยอน ชายหนุ่มครึ่งแวมไพร์ครึ่งมนุษย์ กับ จูอินแฮ หญิงสาวเจ้าของเกสต์เฮ้าส์และครูวิชาสุขศึกษาพาร์ทไทม์

ซอนอูฮยอน มีความปรารถนาแรงกล้าที่จะกลายเป็นมนุษย์และได้สัมผัสกับความรัก เขาจึงเข้าไปนอนในโลงศพเป็นเวลา 100 ปี แต่แล้วภารกิจของเขากลับถูกขัดจังหวะในวันสุดท้ายก่อนถึงเป้าหมาย 100 ปี โดย จูอินแฮ ซึ่งปลุกเขาให้ตื่นขึ้นจากภารกิจการหลับใหลอันยาวนาน

จูอินแฮ เป็นหญิงสาวบุคลิกเย็นชาแต่มีเสน่ห์ แต่เพราะต้องดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยจึงกลายเป็นคนแข็งกระด้าง การเผชิญหน้ากับชายลึกลับที่หลับอยู่ในโลงศพค่อย ๆ คลายความแข็งกร้าวของเธอ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึง

Tale of The Nine-Tailed (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938)

ซีรีย์เกาหลี Prime Video ปี 2024 เรื่อง Tale of the Nine Tailed เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

เรื่องย่อ เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

Tale of the Nine-Tailed เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี-โรแมนติก เล่าเรื่องราวของ อียอน (รับบทโดย อีดงอุค) คูมีโฮ หรือจิ้งจอกเก้าหางผู้มีชีวิตอยู่มานับพันปี เขาอาศัยอยู่ในกรุงโซลและทำงานเป็นผู้อำนวยการสวนสัตว์กลางคืนเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเขา

วันหนึ่ง อียอนได้พบกับ นัมจีอา (รับบทโดย โชโบอา) โปรดิวเซอร์รายการสารคดีเกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติ นัมจีอาเป็นคนหัวแข็งและไม่ยอมเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ แต่เธอกลับบังเอิญเห็นอียอนแปลงร่างเป็นจิ้งจอกเก้าหาง เธอจึงเริ่มสงสัยในตัวเขา อียอนพยายามปกป้องนัมจีอาจากวิญญาณร้ายที่คอยตามล่าเธอ เขายังพยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับอดีตของตัวเองและความสัมพันธ์กับนัมจีอา

Unlock My Boss (ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO)

ซีรีย์เกาหลี Prime Video ปี 2024 เรื่อง Unlock My Boss ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

เรื่องย่อ ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

ซีรีส์เกาหลี Unlock My Boss เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน ออกอากาศในปี 2022 จำนวน 12 ตอน เล่าเรื่องราวของ คิมซอนจู (รับบทโดย พัคซองอุง) CEO อัจฉริยะของบริษัทไอทียักษ์ใหญ่วัย 43 ปีที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากการถูกฆาตกรรม วิญญาณของเขาดันถูกขังอยู่ในสมาร์ตโฟน ในขณะที่ พัคอินซอง (รับบทโดย แชอินฮยอบ) วัย 29 ปี ชายหนุ่มที่กำลังหางาน เขาบังเอิญเก็บสมาร์ตโฟนที่มีคิมซอนจูถูกขังอยู่ในนั้นขึ้นมาโดยไม่คาดคิด และได้ทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาฆาตกร

พัคอินซอง ชายหนุ่มที่กำลังหางานทำ เขาบังเอิญไปพบสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งระหว่างออกไปหาเห็ดที่ตีนเขา เมื่อเขาเปิดเครื่องขึ้นมา เขาพบว่ามีข้อความปรากฏขึ้นมาว่า “ถ้านายช่วยฉัน ฉันจะให้รางวัลเป็นเงินสิบล้านวอน!” พัคอินซองจึงตัดสินใจช่วยคิมซอนจู โดยเขาสามารถสื่อสารกับคิมซอนจูผ่านสมาร์ทโฟนได้

คิมซอนจู บอกกับพัคอินซองว่า เขาถูกฆาตกรรม และเขาต้องการความช่วยเหลือในการค้นหาฆาตกร พัคอินซองจึงตกลงที่จะช่วยคิมซอนจู ทั้งคู่จึงร่วมมือกันสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม ระหว่างการสืบสวน พัคอินซองได้พบกับบุคคลมากมายที่เกี่ยวข้องกับคิมซอนจู ไม่ว่าจะเป็น เลขาส่วนตัว คู่แข่งทางธุรกิจ และแม้แต่ลูกสาวของเขาเอง พัคอินซองต้องพยายามแยกแยะความจริงจากคำโกหก เพื่อหาตัวฆาตกรที่แท้จริง

The Lord of the Rings: The Rings of Power

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Lord of the Rings The Rings of Power เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์: เดอะ ริงส์ ออฟ พาวเวอร์

เรื่องย่อ เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์: เดอะ ริงส์ ออฟ พาวเวอร์

เหล่าตัวละครดั้งเดิมและตัวละครใหม่ต้องเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่ก่อตัวขึ้นอีกครั้งในมิดเดิ้ลเอิร์ธ จากหลุมลึกมืดมิดแห่งเทือกเขามิสตี้สู่ผืนป่าอันงามสง่าแห่งลินดอน จากเกาะแห่งอาณาจักรนูเมนอร์สู่ปลายสุดของแผนที่ อาณาจักรต่างๆและตัวละครทั้งหลายจะร่วมกันสร้างมรดกซึ่งจะคงอยู่สืบไปหลังจากที่พวกเขาดับสูญ

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, การผจญภัย, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: Morfydd Clark, Lenny Henry, Markella Kavenagh
  • ความยาว : 8 ตอน
  • IMDb: 7.3/10
  • Rotten Tomatoes: 83/100

Payback: Money and Power (เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Payback Money and Power เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ

เรื่องย่อ เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ

อึนยง ยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจการเงินและนายทุนผู้มั่งคั่งใช้ชีวิตสันโดษในท้องทุ่งหญ้าของมองโกเลีย อึนยงกลับมาเกาหลีเมื่อแทชุน หลานชายของเขาและจุนกยอง ลูกสาวของผู้มีพระคุณผู้ล่วงลับขอความช่วยเหลือจากเขา เขาเตรียมตัวก่อสงครามกับเหล่าผู้มีอำนาจแสนเสื่อมทรามเพื่อปกป้องครอบครัวที่เขารัก และล้างแค้นให้กับการตายของเพื่อนรัก ทว่าเมื่อเงินสกปรกกับอำนาจมารวมตัวกัน มันกลับทรงพลังมากกว่าที่เขาเคยคิดไว้…

  • แนว: แอคชั่น, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: อีซอนกยู, มุนแชวอน, คังยูซอก
  • IMDb: 8.5/10

Anna (อันนา)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Anna อันนา

เรื่องย่อ อันนา

ซีรีส์ Anna (2022) เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เริ่มต้นจากการโกหกเล็ก ๆ น้อย ๆ จนกลายเป็นคนใช้ชีวิตเป็นคนอื่น เธอต้องการมีชีวิตที่ดีขึ้น ต้องการเป็นคนที่เธออยากเป็น และเริ่มต้นจากการโกหกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทุกคนเชื่อ จนทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวอีกคนโดยสมบูรณ์

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปสำรวจโลกของการโกหกและความลับ และตั้งคำถามว่าเราจะเชื่อใจใครได้บ้างในโลกที่ทุกคนต่างมีหน้ากากซ่อนตัวอยู่ อันนาเป็นใครกันแน่ เธอโกหกไปทำไม? และเธอจะสามารถรักษาตัวตนที่แท้จริงของเธอไว้ได้หรือไม่?

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: ซูจี, จองอึนแช, คิมจุนฮัน
  • IMDb: 7.5/10

Island (เกาะปีศาจ)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Island เกาะปีศาจ

เรื่องย่อ เกาะปีศาจ

ปีศาจร้ายเริ่มลงมือเพื่อทำลายล้างโลกแล้ว บนเกาะปริศนาแห่งเกาะเชจูคือประตูไปสู่สิ่งนี้ “พาน” ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ “วอนมีโฮ” ผู้เป็นศูนย์กลางแห่งโชคชะตา และ “โยฮัน” ผู้ใช้พลังของพระเจ้าได้มาพบกัน เรื่องราวแฟนตาซีไล่ผีสุดแปลกประหลาด ทว่าเร้าใจและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันเมื่อพวกเขาต่อสู้กับความชั่วร้าย ร่วมชะตากรรมเพื่อปกป้องโลก และกำหนดชะตาอันโชคร้ายของตนเอง

  • แนว: คิมนัมกิล, อีดาฮี, ชาอึนอู
  • นักแสดงนำ: ระทึกใจ, สยองขวัญ, ดราม่า, แฟนตาซี, การผจญภัย, แอคชั่น
  • IMDb: 7.1/10

Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Our Blooming Youth วัยเยาว์ที่ผลิบาน

เรื่องย่อ วัยเยาว์ที่ผลิบาน

องค์ชายอีฮวานได้รับจดหมายต้องสาปจากสิ่งเหนือธรรมชาติ ซึ่งพยากรณ์อนาคตอันมืดมนของเขาที่ค่อยๆ กลายเป็นจริงทีละข้อ ขณะที่มินแจอีถูกทางการหมายหัวอย่างไม่เป็นธรรมฐานฆ่าคนในตระกูลและผิดสัญญาหมั้นหมาย

  • แนว: ประวัติศาสตร์, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: อีแทซอน, พโยเยจิน, พัคฮยองชิก
  • IMDb: 8.6/10

Decoy (เหยื่อลวง)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Decoy เหยื่อลวง

เรื่องย่อ เหยื่อลวง

คดีอายุ 17 ปีที่รู้จักกันว่าเป็นการฉ้อโกงแห่งศตวรรษ กลับมาเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอีกครั้งในปี 2023 ซึ่งเป็นคดีอาชญากรรมเขย่าขวัญระดับประเทศโดยมีผู้เกี่ยวข้องสามคน

  • แนว: แอคชั่น, ดราม่า, ต่างประเทศ
  • นักแสดงนำ: จางกึนซอก, ฮอซองแท, อีเอลลียา
  • IMDb: 8.5/10

Transparent (ทรานส์พาเรนท์)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Transparent ทรานส์พาเรนท์

เรื่องย่อ ทรานส์พาเรนท์

ครอบครัวสุดโต่งของเราก็กระจายไปตามทางใครทางมันเพื่อค้นพบตัวเอง ถนนทุกสายมาบรรจบกันที่งานเซดาร์ และแม้จะมีประวัติครอบครัวที่มืดมน เพฟเฟอร์แมนแต่ละคนก็เป็นตัวของตัวเองเมื่อมารวมตัวกัน

  • แนว: ตลก, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Gaby Hoffmann, Amy Landecker, Jay Duplass
  • IMDb: 7.8/10

The Tick (เดอะ ทิค)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Tick เดอะ ทิค

เรื่องย่อ เดอะ ทิค

ทิคและอาร์เธอร์ได้ทำให้เมืองนี้หลุดพ้นจากเดอะแทเรอร์ ตอนนี้พวกเขาต้องปกป้องมันจากวายร้ายใหม่และศัตรูเก่า แต่พวกเขาต้องสามารถพูดกล่อมจนได้เข้าร่วมในอีจิสซึ่งเป็นองค์กรรัฐที่มีหน้าที่ปกครองยอดมนุษย์ ในเมื่อตอนนี้เมือง “ปลอดภัยพอที่จะปกป้อง” แล้ว ทิคและอาร์เธอร์กลับเริ่มเห็นว่าตนมีคู่แข่ง

  • แนว: ตลก, ไซไฟและแฟนตาซี, แอ็คชั่นและผจญภัย
  • นักแสดงนำ: Peter Serafinowicz, Griffin Newman, Valorie Curry
  • IMDb: 7.4/10

Sneaky Pete (สนีคกี้ พีท)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Sneaky Pete สนีคกี้ พีท

เรื่องย่อ สนีคกี้ พีท

นักต้มตุ๋น (จิโอวานนี ริบิซี) กำลังหนีจากการตามล่าจากหัวหน้าแก๊ง (ไบรอัน แครนสตัน) โดยปลอมตัวเป็นเพื่อนร่วมห้องขังของเขา พีท และ “กลับไปพบกับครอบครัว” ของพีทซึ่งห่างเหินกันไป คนเหล่านี้เป็นกลุ่มคนที่มีสีสันและไม่ธรรมดา เสี่ยงที่เขาจะถูกลากเข้าไปในโลกที่อันตรายไม่แพ้โลกที่เขาพยายามหนีมา และอาจจะทำให้เขาได้สัมผัสความอบอุ่นในครอบครัวอย่างที่เขาไม่เคยมี

  • แนว: ดราม่า, อาชญากรรม
  • นักแสดงนำ: Giovanni Ribisi, Marin Ireland, Margo Martindale
  • IMDb: 8.1/10

Red Oaks (เร้ดโอ๊กส์)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Red Oaks เร้ดโอ๊กส์

เรื่องย่อ เร้ดโอ๊กส์

ในฤดูร้อนปี 1985 เดวิด ไมเยอร์สวัย 20 ปีได้งานเป็นโปรเทนนิสที่เร้ดโอ๊กส์คันทรีคลับ ย่านชานเมืองรัฐนิวเจอร์ซีย์ ขณะที่พ่อแม่ของเขา แฟนและเพื่อนร่วมงานทั้งหลายชักจูงเขาไปสู่อนาคตที่เขาไม่แน่ใจมากขึ้นทุกทีว่าเขาต้องการแบบนี้

  • แนว: ตลก
  • นักแสดงนำ: Craig Roberts, Alexandra Socha, Paul Reiser
  • IMDb: 7.9/10

Philip K. Dick’s Electric Dreams

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Philip K Dicks Electric Dreams

เรื่องย่อ Philip K. Dick’s Electric Dreams

เอ็ดเบื่อชีวิตซ้ำซากของเขา แต่หลังได้พบหญิงลึกลับซึ่งพาเขาออกเดินทางไปเมคอน ไฮต์ส เมืองที่ไม่มีอยู่จริง เขาจะกลับบ้านแล้วพบว่าชีวิตเขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแต่มีข้อแลกเปลี่ยน นำแสดงโดยทิโมธี สปอลล์ แอนโทนี บอยล์ และรูดิ ดาร์มาลินแกม

  • แนว: ไซไฟ & แฟนตาซี, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Philip K. Dick, Ronald D. Moore, Michael Dinner
  • IMDb: 7.2/10

Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน)

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Tom Clancys Jack Ryan สายลับ แจ็ค ไรอัน

เรื่องย่อ สายลับ แจ็ค ไรอัน

แจ็ค ไรอัน นักวิเคราะห์ของซีไอเอและเจมส์ เกรียร์ หัวหน้าคนใหม่ของเขาติดตามรูปแบบของธุรกรรมทางการเงินที่น่าสงสัย ซึ่งทำให้พวกเขาต้องเปิดเกมไล่ล่าสุดอันตรายไปทั่วยุโรปและตะวันออกกลางในขณะที่หัวหน้าผู้ก่อการร้ายกำลังเตรียมโจมตีสหรัฐและพันธมิตร

  • แนว: แอ็คชั่นและผจญภัย, ดราม่า, สงครามและการเมือง
  • นักแสดงนำ: John Krasinski, Wendell Pierce, John Hoogenakker
  • IMDb: 8/10

The Grand Tour (เดอะแกรนด์ทัวร์)

The Grand Tour เดอะแกรนด์ทัวร์

เรื่องย่อ เดอะแกรนด์ทัวร์

เจเรมี คลาร์กสัน ริชาร์ด แฮมมอนด์ และเจมส์ เมย์ กลับมาแล้วกับรายการเดอะแกรนด์ทัวร์ รายการที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ความตื่นเต้น และมิตรภาพผองเพื่อน เพื่อนที่ชวนปวดหัวที่สุด บางครั้งก็มีเรื่องรถเข้ามาเกี่ยวด้วย ติดตามพวกเขาในการผจญภัยรอบโลกได้เลย

  • แนว: พูดคุย, ความเป็นจริง
  • นักแสดงนำ: –
  • IMDb: 8.7/10

Truth Seekers

Truth Seekers

เรื่องย่อ Truth Seekers

นำแสดงโดยไซมอน เพ็กก์ และนิค ฟรอสต์ ล่าท้าผีว่าด้วยเรื่องตลกเหนือธรรมชาติของทีมนักล่าผีนอกเวลา ที่ร่วมมือกันเปิดโปงและถ่ายคลิปสถานที่ผีสิงทั่วสหราชอาณาจักรพวกเขาออกสำรวจโรงพยาบาลจิตเวชร้าง หลุมหลบภัยสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง แต่เมื่อปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติเหล่านี้เกิดบ่อยขึ้น มันนำไปสู่การค้นพบแผนการสมคบคิดอันน่าสะพรึงกลัวที่มีผลกระทบอันร้ายแรงถึงชีวิต

  • แนว: นิยายวิทยาศาสตร์, ตลก, สยองขวัญ, ดราม่า, แฟนตาซี
  • นักแสดงนำ: Simon Pegg, Nick Frost, Samson Kayo
  • IMDb: 7/10

Invincible (ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล)

Invincible ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล

เรื่องย่อ ยอดมนุษย์อินวินซิเบิล

เมื่อมาร์ค เกรย์สันได้รับสืบทอดพลังตอนอายุ 17 เขากลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเช่นเดียวกับพ่อของเขา ฝันทั้งหมดของมาร์คกลายเป็นจริง จนกระทั่งเหตุการณ์น่าตกใจเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

  • แนว: นิยายวิทยาศาสตร์, ระทึกใจ, ดราม่า, อนิเมชัน, แฟนตาซี, การผจญภัย, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: Animation, Sci-Fi & Fantasy, Action & Adventure, Drama
  • IMDb: 8.8/10

Goliath (โกไลแอธ)

Goliath โกไลแอธ

เรื่องย่อ โกไลแอธ

บิลลี่ แมคไบรด์ คืออดีตทนายผู้ทรงอำนาจที่ชีวิตล้มเหลวและหมดไฟ ผู้ใช้เวลาในบาร์มากกว่าในห้องพิจารณาคดี เมื่อเขารับปากทำคดีการเสียชีวิตโดยการกระทำโดยมิชอบอย่างไม่เต็มใจ เขาต้องต่อกรกับลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของสำนักงานทนายความใหญ่ที่ตัวเองร่วมสร้างขึ้น บิลลี่กับลูกทีมที่ถูกดูแคลนเปิดโปงแผนสมคบคิดที่ใหญ่โตและร้ายกาจ ที่ทำให้พวกเขาต้องเสี่ยงชีวิตกับการพิจารณาคดีที่เหมือนการงัดข้อกับยักษ์โกไลแอธ

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Billy Bob Thornton, Nina Arianda, Tania Raymonde
  • IMDb: 8.1/10

Hanna

Hanna

เรื่องย่อ Hanna

ฮันนาติดตามการเดินทางของเด็กสาวที่ไม่ธรรมดาที่เติบโตในป่า ในขณะที่เธอหลบเลี่ยงการตามล่าอย่างไม่ลดละของสายลับซีไอเอ และพยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังว่าใครเป็นใคร

  • แนว: ผู้ชมวัยรุ่น, ดราม่า, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: Mireille Enos, Joel Kinnaman, Esme Creed-Miles
  • IMDb: 7.6/10

As We See It

As We See It

เรื่องย่อ As We See It

ซีรีส์นี้ตามติดชีวิตของเพื่อนร่วมห้องในวัย 20 กว่าๆ ที่เป็นออทิสติก แจ็ค แฮร์ริสัน และไวโอเล็ต ขณะที่ พวกเขาดิ้นรนเพื่อหางานทำ รักษางานเอาไว้ หาเพื่อน ตกหลุมรัก และดำเนินชีวิตในโลกที่หลีกเลี่ยงพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของครอบครัวา ผู้ดูแล และบางครั้งก็กันและกัน ทั้งสามคนนี้ต้องเจอกับอุปสรรคและฉลองชัยชนะของการเดินทางที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้พวกเขาไม่ต้องพึ่งพาผู้อื่นและได้รับการยอมรับ

  • แนว: ดราม่า, ตลก
  • นักแสดงนำ: Rick Glassman, Sue Ann Pien, Albert Rutecki
  • IMDb: 8.1/10

Upload

Upload

เรื่องย่อ Upload

คอมเมดี้ไซไฟสนุกสนานเรื่องใหม่ของเกร็ก แดเนียลส์ เจ้าของรางวัลเอมมี (ดิออฟฟิศและพาร์กส์แอนด์เรค) ซึ่งผู้คนในอนาคตสามารถอัปโหลดสติสัมปชัญญะของตัวเองเข้าสู่ชีวิตหลังความตายดิจิทัลที่หรูหรา เมื่อเนธาน หนุ่มปาร์ตี้ได้อัปโหลดสู่รีสอร์ตเสมือนจริงซึ่งเขาได้พบกับนอราผู้ติดดิน ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็น “เทวดา” เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของเขา แต่กลับเป็นมากกว่านั้นเมื่อเธอช่วยให้เขาได้พบมิตรภาพ ความรักและเป้าหมาย

  • แนว: นิยายวิทยาศาสตร์, ตลก
  • นักแสดงนำ: Robbie Amell, Andy Allo, Allegra Edwards
  • IMDb: 7.9/10

The Wilds

The Wilds

เรื่องย่อ The Wilds

สาววัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มีภูมิหลังที่แตกต่างกันต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดหลังจากเครื่องบินตกทำให้พวกเธอติดอยู่บนเกาะร้าง เมื่อเริ่มรู้จักกันดีขึ้น พวกเธอได้ทะเลาะกันและผูกมิตรกัน ได้เรียนรู้ความลับของกันและกัน รวมถึงความบอบช้ำที่ทุกคนต้องผ่านมา แต่จุดหักมุมของเรื่องนี้ก็คือ… การติดเกาะนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุ

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Sophia Ali, Shannon Berry, Jenna Clause
  • IMDb: 7.2/10

Outer Range

Outer Range

เรื่องย่อ Outer Range

ซีรีส์ Outer Range (แดนพิศวงปมมรณะ) เป็นซีรีส์ดราม่าไซไฟเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Amazon Prime Original ที่จะพาคุณไปค้นหาความลับสุดมืดของหลุมประหลาดในไร่แห่งหนึ่งในมลรัฐ Wyoming ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Royal Abbott (Josh Brolin) ชาวไร่หัวรั้นผู้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ได้ค้นพบหลุมดำลึกลับที่ปรากฎขึ้นอย่างกะทันหันในทุ่งหญ้าของเขา เขาพยายามเก็บงำความลับนี้ไว้เป็นความลับ แต่แล้วเหตุการณ์แปลกประหลาดเหนือธรรมชาติก็เริ่มเกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา และยังมีเศรษฐีประจำเมืองที่หวังจะยึดพื้นที่ส่วนนี้ของเขาไปครอบครอง

ซีรีส์ Outer Range จะพาคุณไปสัมผัสกับความลึกลับระทึกขวัญ ผสมผสานไปกับดราม่าครอบครัว และความขัดแย้งทางสังคม พร้อมตั้งคำถามให้คุณได้ขบคิดเกี่ยวกับความหมายของชีวิต ความตาย และจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาล

  • แนว: ระทึกใจ, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Josh Brolin, Imogen Poots, Lili Taylor
  • IMDb: 7.6/10

The Kids in the Hall

The Kids in the Hall

เรื่องย่อ The Kids in the Hall

แอมะซอนต้อนรับการกลับมาของห้าซี้ พี่ขอฮา รายการตลกละครสั้นอันโด่งดังจากแคนาดา ซีซันใหม่ที่น่าตื่นเต้นป่าวประกาศให้รู้ถึงตัวละครชุดใหม่แบบไม่ธรรมดา และตัวละครโปรดอันเป็นที่รัก ด้วยละครสั้นที่เต็มไปด้วยมุกเสียดสี แทรกด้วยความตลกสุดฮา นำสมัย และไม่เกรงกลัว แบบที่ห้าซี้ฯ ถนัด

  • แนว: ตลก
  • นักแสดงนำ: Dave Foley, Bruce McCulloch, Kevin McDonald
  • IMDb: 8.5/10

The Devil’s Hour

The Devils Hour

เรื่องย่อ The Devil’s Hour

ปีเตอร์ คาพัลดิและเจสสิก้า เรน นำแสดงในหนังระทึกขวัญจิตวิทยาหกตอนสุดตื่นเต้น ลูซี่ตื่นขึ้นมาทุกคืนเมื่อเวลา 03:33 น. ทุกอย่างในชีวิตเธอไม่มีอะไรสมเหตุสมผลมานานแล้ว แต่คำตอบอยู่ข้างนอกนั่น ที่ใดสักแห่ง ณ จุดสิ้นสุดของร่องรอยการฆาตกรรมโหดเหี้ยมหลายต่อหลายครั้ง

  • แนว: ระทึกใจ, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Jessica Raine, Peter Capaldi, Nikesh Patel
  • IMDb: 7.7/10

The Peripheral

The Peripheral

เรื่องย่อ The Peripheral

ฟลินน์ ฟิชเชอร์ ตัวละครหลักของเรื่อง “”ท่องมิติพลิกโลก”” เป็นหญิงสาวผู้พยายามประคับประคองครอบครัวที่ยากจนในมุมมืดที่ถูกทอดทิ้งในอเมริกา เธอเป็นคนฉลาด มีความทะเยอทะยานแต่เป็นคนมีเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ฟลินน์ไร้อนาคตจนกระทั่งอนาคตเรียกหาตัวเธอ เดอะ เพอริเฟอรัล คือเรื่องแต่งจากสุดยอดนักประพันธ์วิลเลียม กิบสัน เป็นเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ใจที่การเห็นภาพจำลองเพียงแค่พริบตาเดียวสามารถนำไปสู่โชคชะตาของ

  • แนว: นิยายวิทยาศาสตร์, ระทึกใจ, ดราม่า, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: Chloë Grace Moretz, Gary Carr, Jack Reynor
  • IMDb: 8.4/10

The Terminal List (ดับมือสังหาร)

ซีรีส์ The Terminal List ดับมือสังหาร

เรื่องย่อ ดับมือสังหาร

ขณะพยายามสืบหาตัวการลึกลับเบื้องหลังการตายของทหารในสังกัด นาวาตรีเจมส์ รีซผู้เป็นอิสระจากกองทัพฯ ตัดสินใจคิดบัญชี โดยนำบทเรียนจากการสู้รบมาเกือบสองทศวรรษมาใช้ตามล่าทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

  • แนว: ระทึกใจ, ดราม่า, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: คริส แพ็ตต, คอนสแตนซ์ อู, เทย์เลอร์ คิตช
  • ความยาว : 8 ตอน
  • IMDb: 8.2/10
  • Rotten Tomatoes: 78/100

The Boys (ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่)

ซีรีส์ The Boys ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

เรื่องย่อ ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ในโลกที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต่างหลงระเริงในด้านมืดของการเป็นคนดังและชื่อเสียง เดอะบอยส์เป็นกลุ่มผู้ต้องการแก้แค้นซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า “เดอะบอยส์” นี่เป็นกลุ่มที่ตั้งขึ้นมาเพื่อโค่นล้มพวกซูเปอร์ฮีโร่แตกแถว พวกเขาใช้ความสามารถเท่าที่มีและเต็มใจที่จะสู้ด้วยวิธีสกปรก

  • แนว: นิยายวิทยาศาสตร์, ตลก, ดราม่า, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: Karl Urban, Jack Quaid, Antony Starr
  • ความยาว : 24+ ตอน
  • IMDb: 8.7/10
  • Rotten Tomatoes: 93/100

Paper Girls

ซีรีส์ Paper Girls

เรื่องย่อ Paper Girls

เส้นทางการส่งหนังสือพิมพ์ของเอริน แม็ค ทิฟฟานี่ และเคเจต้องหยุดชะงักในวันนรกแตกปี 1988 เมื่อพวกเธอเดินทางข้ามเวลาโดยไม่รู้ตัว ซีซั่นหนึ่งนำเสนอเรื่องราวของสาว ๆ ขณะที่พวกเธอค้นหาทางกลับบ้านไปปี 1988 ระหว่างทาง พวกเธอจะได้เจอกับสมาชิกกลุ่มเดินทางข้ามเวลาสองกลุ่มที่ต่อสู้เพื่อควบคุมกระแสเวลา และเผชิญหน้ากับอนาคตของตัวเอง และต่อสู้ดิ้นรนว่าชีวิตของพวกเธอจะเป็นยังไง

  • แนว: นิยายวิทยาศาสตร์, ผู้ชมวัยรุ่น, ดราม่า, การผจญภัย, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: Ali Wong, Adina Porter, Jason Mantzoukas
  • ความยาว : 8 ตอน
  • IMDb: 7.2/10
  • Rotten Tomatoes: 67/100

Sherlock (สุภาพบุรุษยอดนักสืบ)

ซีรีส์ Sherlock สุภาพบุรุษยอดนักสืบ

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษยอดนักสืบ

เชอร์ล็อก นำเสนอเรื่องราวของเชอร์ล็อก โฮมส์ (เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) “นักสืบที่ปรึกษา” ที่ชื่นชอบการไขคดีปริศนาต่าง ๆ ในลอนดอน โฮมส์มีผู้ช่วยคือนายแพทย์จอห์น วอตสัน (มาร์ติน ฟรีแมน) ที่เพิ่งกลับจากราชการทหารกับเหล่าทหารเสนารักษ์ของกองทัพบกอังกฤษในอัฟกานิสถาน แม้ว่าสารวัตรสืบสวนเกร็ก เลสตราด (รูเพิร์ต เกรฟส์) จากกองบัญชาการตำรวจนครบาลลอนดอนและคนอื่น ๆ จะรู้สึกเคลือบแคลงในตัวโฮมส์ในตอนแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป สติปัญญาที่ยอดเยี่ยมประกอบกับความสามารถในการสังเกตและการใช้เหตุผลเพื่อสืบคดีของโฮมส์ก็ทำให้ทุกคนยอมรับคุณค่าของเขา วอตสันได้เขียนบันทึกการผจญภัยของเขากับโฮมส์ลงในบล็อกซึ่งมีส่วนทำให้โฮมส์กลายเป็นคนดังไปอย่างไม่เต็มใจนัก ทั้งคนทั่วไปและรัฐบาลอังกฤษต่างมาขอความช่วยเหลือจากโฮมส์ และบรรดาสื่อต่าง ๆ ก็รายงานถึงการไขคดีและชีวิตส่วนตัวที่แปลกประหลาดของเขา

  • แนว: ระทึกใจ, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Benedict Cumberbatch, Martin Freeman, Una Stubbs
  • ความยาว : 15 ตอน
  • IMDb: 9.1/10
  • Rotten Tomatoes: 97/100

The Summer I Turned Pretty

ซีรีส์ The Summer I Turned Pretty

เรื่องย่อ The Summer I Turned Pretty

เบลลี่ คอนคลินกำลังจะอายุครบ 16 ปี และเธอมุ่งหน้าไปหาดเคาซินส์ สถานที่ที่เธอชื่นชอบ เพื่อใช้เวลาช่วงหน้าร้อนกับครอบครัวของเธอและครอบครัวฟิชเชอร์ เบลลี่โตขึ้นเยอะมากในช่วงปีที่ผ่านมา และเธอรู้สึกว่าหน้าร้อนนี้จะต่างไปจากหน้าร้อนก่อนหน้าทั้งหมด หน้าร้อนนี้ที่รอคอยสร้างจากหนังสือของเจนนี่ ฮาน ซึ่งเป็นผู้สร้างและผู้อำนวยการผลิต

  • แนว: ผู้ชมวัยรุ่น, ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: โลลา ทัง, แจ็คกี้ ชัง, ราเชล แบลนชาร์ด
  • ความยาว : 9 ตอน
  • IMDb: 7.6/10
  • Rotten Tomatoes: 75/100

Fleabag

ซีรีส์ Fleabag

เรื่องย่อ Fleabag

ฟลีแบ็กคือ มุมมองอันเฉียบแหลมและขบขันของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งมีจิตใจที่เต็มไปด้วยอารมณ์ตลกร้าย โกรธแค้น เรื่องทางเพศ และความโศกเศร้า ขณะที่เธอท้าชนกับชีวิตทันสมัยในลอนดอน โดยมีฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ ผู้เขียนบทละครมือรางวัลมารับแสดงและเขียนบทฟลีแบ็ก ผู้หญิงจริงใจที่พยายามเยียวยาตัวเอง และปฏิเสธคนอื่นที่พยายามยื่นมือเข้ามาช่วย โดยแสร้งทำเป็นว่าตัวเองไม่เป็นอะไร

  • แนว: ตลก, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ, ชาน คลิฟฟอร์ด, โอลิเวีย โคลแมน
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 8.7/10
  • Rotten Tomatoes: 90/100

The Marvelous Mrs. Maisel (คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์)

ซีรีส์ The Marvelous Mrs. Maisel

เรื่องย่อ คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์

ปี 1958 ในนครนิวยอร์ก ชีวิตของมิดจ์ เมเซิลเพียบพร้อมทั้งสามี ลูก ๆ และมื้อค่ำวันยมคิปปูร์ที่เลิศหรูในอพาร์ตเมนต์ย่านอัปเปอร์เวสต์ไซด์ แต่เมื่อชีวิตเธอพลิกผันอย่างไม่คาดคิด เธอจำต้องตัดสินใจว่าเก่งด้านไหนอีก และการผันตัวจากแม่บ้านไปเป็นนักแสดงเดี่ยวไมค์เป็นตัวเลือกที่บ้าบิ่นสำหรับทุกคนยกเว้นเธอ เรื่องคุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์นี้เขียนและกำกับโดยเอมี่ เชอร์แมน-พาลลาดีโน (จากเรื่อง กิลมอร์ เกิลส์)

  • แนว: ดราม่า, ตลก
  • นักแสดงนำ: Alex Borstein, Marin Hinkle, Rachel Brosnahan
  • ความยาว : 35 ตอน
  • IMDb: 8.7/10
  • Rotten Tomatoes: 89/100

Good Omens

ซีรีส์ Good Omens

เรื่องย่อ Good Omens

อซิราเฟลกับโครวลีย์ ทูตสวรรค์และปีศาจนรก ต่างหลงใหลชีวิตบนโลกมนุษย์ แต่ข่าวร้ายกลับมาเยือนพร้อมกับวันสิ้นโลกที่กำลังจะมาถึง กองทัพสวรรค์และนรกกำลังจัดเตรียมทัพ จตุรอาชาพร้อมควบม้าเดินทาง ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่พระเจ้าวางเอาไว้ เว้นแต่บุตรแห่งซาตานที่จะนำโลกสู่กาลสูญสิ้นถูกสลับตัว ดังนั้นคู่หูต่างขั้วจะสามารถหาตัวซาตานน้อยพบ และช่วยโลกเอาไว้ได้ทันเวลาหรือไม่

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, ตลก
  • นักแสดงนำ: ไมเคิล ชีน, เดวิด เทนแนนต, เอเดรีย อาร์โจนา
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 8/10
  • Rotten Tomatoes: 85/100

Bosch

ซีรีส์ Bosch

เรื่องย่อ Bosch

จากนวนิยายขายดีของไมเคิล คอนเนลลี่ แฮร์รี่ บอช (ไททัส เวลลิเวอร์) ตำรวจสืบสวนคดีฆาตกรรมขึ้นศาลในคดียิงผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมต่อเนื่อง ในขณะที่คดีที่เกี่ยวข้องกับซากกระดูกเด็กชายที่ยังปิดไม่ได้บังคับให้บอชต้องเผชิญหน้ากับอดีตของตนเอง ขณะที่ตำรวจใหม่ผู้กล้าหาญ จูเลีย แบรเชอร์ (แอนนี่ เวิร์ชชิง) เตะตาบอช การเมืองภายในกรมตำรวจก็ร้อนระอุขึ้น และไม่ว่ายังไงบอชก็จะตามล่าหาความยุติธรรมมาให้ได้

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: ไททัส เวลลิเวอร, เจมี่ เฮ็กเตอร, เอมี่ อากิโน
  • ความยาว : 68 ตอน
  • IMDb: 8.5/10
  • Rotten Tomatoes: 88/100

The Underground Railroad

ซีรีส์ The Underground Railroad

เรื่องย่อ The Underground Railroad

ผลงานจากแบร์รี เจนคินส์ผู้ได้รับรางวัลอะคาเดมี และอิงนวนิยายที่ได้รับรางวัลพูลิตเซอร์ซึ่งแต่งโดยโคลสัน ไวท์เฮด เรื่อง “ทางลับ ทางทาส” นี้เล่าถึงการดิ้นรนแสวงหาอิสรภาพของคอร่า แรนดัลในตอนใต้สมัยก่อนสงคราม หลังจากหลบหนีออกจากไร่ในจอร์เจียเพื่อไปที่รางรถไฟใต้ดินตามข่าวลือ คอร่าก็ค้นพบว่ามันไม่ใช่เป็นเพียงคำอุปมา แต่มีรางรถไฟอยู่ใต้พื้นดินของรัฐทางใต้จริง ๆ

  • แนว: ประวัติศาสตร์, ดราม่า, แฟนตาซี, การทหารและสงคราม
  • นักแสดงนำ: ธูโซ มเบดู, เชส ดับเบิลยู ดิลลอน, โจเอล เอ็ดเจอร์ตัน
  • ความยาว : 10 ตอน
  • IMDb: 7.3/10

The Wheel of Time

ซีรีส์ The Wheel of Time

เรื่องย่อ The Wheel of Time

ชีวิตของวัยรุ่นธรรมดา ๆ ทั้งห้าเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อหญิงลึกลับทรงอำนาจเดินทางมาถึงหมู่บ้านของพวกเขา โดยอ้างว่าหนึ่งในนั้นเป็นเด็กตามคำพยากรณ์โบราณผู้มีพลังเปลี่ยนสมดุลระหว่างแสงและความมืดไปชั่วนิรันดร์ พวกเขาต้องเลือกว่าจะไว้ใจคนแปลกหน้าและเชื่อใจกันเพื่อชะตาของโลกนี้หรือไม่ ก่อนที่เจ้าอนธการจะทำลายคุกคุมขังออกมาได้ และเริ่มเปิดฉากสงครามครั้งสุดท้าย

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, การผจญภัย, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: โรซามุนด์ ไพค, แดเนียล เฮนนีย
  • ความยาว : 10 ตอน
  • IMDb: 7.1/10

Mozart in the Jungle (โมสาร์ทในพงไพร)

ซีรีส์ Mozart in the Jungle โมสาร์ทในพงไพร

เรื่องย่อ โมสาร์ทในพงไพร

ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของอเมซอน: สิ่งที่เกิดขึ้นหลังม่านการแสดงซิมโฟนีน่าสนใจพอ ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นบนเวที อำนวยการสร้างโดยพอล ไวซ์ (โสดแสบแบบว่า) โรมัน คอปโปลา (ทริปประสานใจ) และเจสัน ชวาร์ตซแมน (แสบอัจฉริยะ) รอดริโก มาสโตรคนใหม่จอมหุนหัน (กาเอล การ์เซีย เบร์นัล) จะสร้างความวุ่นวาย และเฮลีย์ นักเป่าโอโบสาว (โลลา เคิร์ก) หวังจะได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิตเธอ

  • แนว: ตลก
  • นักแสดงนำ: Gael García Bernal, Lola Kirke, Saffron Burrows
  • ความยาว : 40 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

The Expanse (ดิ เอ็กซ์แพนซ์)

ซีรีส์ The Expanse ดิ เอ็กซ์แพนซ์

เรื่องย่อ ดิ เอ็กซ์แพนซ์

การหายตัวไปของสาวลูกเศรษฐีผู้ผันตัวไปเป็นนักปฏิบัติการ จูลี่ เหมา ได้เชื่อมโยงชีวิตคนในสถานีซีรีส ไม่ว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนโจ มิลเลอร์ (โธมัส เจน) ผู้ที่บังเอิญได้เป็นกัปตันยาน เจมส์ โฮลเดน (สตีเวน สเตรท) และนักการเมืองสหประชาชาติคริสเจน อาวาซาราลา (โชห์เรห์ อัคแดชลู) ท่ามกลางความตึงเครียดทางการเมืองระหว่าง โลก ดาวอังคาร และดาวเคราะห์น้อย พวกเขาได้คลี่คลายแผนการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

  • แนว: นิยายวิทยาศาสตร์, แฟนตาซี
  • นักแสดงนำ: โธมัน เจน, สตีเวน สเตรท, แคส เอ็นวาร
  • ความยาว : 62 ตอน
  • IMDb: 8.5/10
  • Rotten Tomatoes: 91/100

Patriot

ซีรีส์ Patriot

เรื่องย่อ Patriot

เพื่อป้องกันไม่ให้อิหร่านสร้างอาวุธนิวเคลียร์ได้สำเร็จ จอห์น แทฟเนอร์ต้องยอมทิ้งความปลอดภัยและปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงอันตรายในฐานะ “เจ้าหน้าที่ลับอย่างไม่เป็นทางการ” โดยปลอมตัวเป็นพนักงานระดับกลางของบริษัทวางท่อในแถบมิดเวสต์

  • แนว: ตลก, ดราม่า, ระทึกใจ
  • นักแสดงนำ: ไมเคิล ดอร์แมน, เคิร์ทวู้ด สมิธ, ไมเคิล เชอร์นัส
  • ความยาว : 18 ตอน
  • IMDb: 8.2/10
  • Rotten Tomatoes: 75/100

Reacher (ยอดคนสืบระห่ำ)

ซีรีส์ Reacher ยอดคนสืบระห่ำ

เรื่องย่อ ยอดคนสืบระห่ำ

เมื่ออดีตสารวัตรทหาร แจ็ค รีชเชอร์ได้ถูกจับในข้อหาฆาตกรรมที่เขาไม่ได้ก่อ เขาได้ตกไปอยู่ท่ามกลางแผนร้ายที่เกี่ยวพันกับตำรวจจอมคดโกง นักธุรกิจที่มีเงื่อนงำ และนักการเมืองคิดไม่ซื่อ เขามีเพียงสติปัญญาเป็นอาวุธ และเขาต้องหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นในมาร์เกรฟ รัฐจอร์เจีย รีชเชอร์ ซีซันแรกนั้นสร้างมาจากหนังสือขายดีระดับนานาชาติ เดอะ คิลลิง ฟลอร์ โดย ลี ไชลด์

  • แนว: ระทึกใจ, ดราม่า, แอคชั่น
  • นักแสดงนำ: Alan Ritchson, Malcolm Goodwin, Willa Fitzgerald
  • ความยาว : 9 ตอน
  • IMDb: 8.1/10
  • Rotten Tomatoes: 87/100

The Man in the High Castle

ซีรีส์ The Man in the High Castle

เรื่องย่อ The Man in the High Castle

สร้างจากนิยายระดับรางวัลของฟิลิป เค ดิค และอำนวยการสร้างโดยริดลีย์ สกอตต์ (เบลด รันเนอร์) และแฟรงก์ สปอตนิตซ์ (แฟ้มลับคดีพิศวง) เดอะ แมน อิน เดอะ ไฮ แคสเซิลแสดงให้เห็นว่าจะเป็นอย่างไรถ้าฝ่ายสัมพันธมิตรแพ้สงครามโลกครั้งที่ 2 และญี่ปุ่นและเยอรมันปกครองสหรัฐอเมริกา นำแสดงโดยรูฟัส โซเวลล์ (จอห์น อดัมส์) ลุค ไคลน์แทงก์ (พริตตี้ ลิตเติ้ล ไลเออร์ส) และอเล็กซา ดาวาลอส (ม็อบ ซิตี้)

  • แนว: แอคชั่น, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: อเล็กซา ดาวาลอส, รูเพิร์ต เอเวนส, ลุค ไคลน์แทงก
  • ความยาว : 40 ตอน
  • IMDb: 7.9/10
  • Rotten Tomatoes: 78/100

Modern Love (โมเดิร์นเลิฟ)

ซีรีส์ Modern Love โมเดิร์นเลิฟ

เรื่องย่อ โมเดิร์นเลิฟ

ความรักทำลายทุกกฎ ในแต่ละตอนของซีรีส์หลากบทประพันธ์นี้นำเสนอเรื่องราวชีวิตด้านต่าง ๆ ทั้งความสัมพันธ์ ความผูกพัน การทรยศ และการเปิดเผย – ทุกตอนได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง

  • แนว: ตลก, ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: มินนี่ ไดรเวอร, ทอม เบิร์ค, กแบงกา อากินนักเบ
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.9/10

Homecoming

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Homecoming

เรื่องย่อ Homecoming

ด้วยความตั้งใจดี กับหัวหน้าที่เอาแน่อะไรไม่ได้ ทำให้ความหวาดระแวงเพิ่มขึ้น ผลที่ตามมาอย่างคาดไม่ถึงเกินจะควบคุมได้ ไฮดี้ (จูเลีย โรเบิตส์) ทำงานที่โฮมคัมมิ่ง ศูนย์ช่วยเหลือทหารให้ปรับตัวสู่ชีวิตพลเรือน หลายปีต่อมาเธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เมื่อกระทรวงกลาโหมถามว่าทำไมเธอถึงออกจากโฮมคัมมิ่ง ไฮดี้จึงได้รู้ตัวว่ามีอีกเรื่องราวอีกเรื่องที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเรื่องที่เธอบอกกับตัวเองมาเสมอ

  • แนว: ระทึกใจ, ดราม่า, การทหารและสงคราม
  • นักแสดงนำ: จูเลีย โรเบิตส, บ็อบบี แคนนาเวล, สเตฟาน เจมส
  • ความยาว : 17 ตอน
  • IMDb: 7.4/10

Night Sky

ซีรีส์ Prime Video น่าดูสนุก ๆ เรื่อง Night Sky

เรื่องย่อ Night Sky

ไอรีน และแฟรงคลิน ยอร์ก คู่รักวัยเกษียณมีความลับ ห้องที่ฝังอยู่ในสวนหลังบ้านของพวกเขานำไปสู่ดาวเคราะห์ร้างแปลก ๆ อย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อชายหนุ่มลึกลับมาถึง ชีวิตเงียบ ๆ ของครอบครัวยอร์กกลับตาลปัตร และห้องปริศนาที่พวกเขาคิดว่าเคยรู้จักดีกลับกลายเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยคาดคิด นำแสดงโดยซิสซี่ สเปเซ็ค และเจเค ซิมมอนส์

  • แนว: ระทึกใจ, ดราม่า, แฟนตาซี, นิยายวิทยาศาสตร์, การผจญภัย
  • นักแสดงนำ: ซิสซี่ สเปเซ็ค, เจเค ซิมมอนส, ชาย แฮนเซน
  • ความยาว : 8 ตอน
  • IMDb: 7.5/10
  • Rotten Tomatoes: 73/100

Prime Video ให้บริการสตรีมมิงภาพยนตร์และซีรีส์ที่มีเนื้อหาหลากหลาย ครอบคลุมทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแอ็กชัน แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ สารคดี ฯลฯ ซีรีส์ที่แนะนำในบทความนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีซีรีส์อีกมากมายที่น่าสนใจรอให้ทุกคนไปค้นหา ใครที่ยังไม่มีบัญชี Prime Video สามารถทดลองใช้งานฟรี 7 วันก่อนตัดสินใจสมัครสมาชิก

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการเลือกซีรีส์น่าดูบน Prime Video

  • พิจารณาจากแนวที่ชอบ แต่ละคนมีรสนิยมในการรับชมที่แตกต่างกัน ดังนั้นควรเลือกซีรีส์ที่ตรงกับความสนใจของตัวเอง
  • ดูรีวิวจากผู้ใช้คนอื่น ๆ รีวิวจากผู้ใช้คนอื่น ๆ จะช่วยให้เราตัดสินใจได้ว่าซีรีส์เรื่องนั้นน่าดูหรือไม่
  • อ่านเรื่องย่อ บางครั้งเพียงแค่อ่านเรื่องย่อก็สามารถทำให้เราตัดสินใจได้แล้วว่าจะดูซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรีส์น่าดูบน Prime Video นะคะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button