แฟชั่น

20 นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ดัง ยี่ห้อไหนดี?

นาฬิกาผู้หญิงเป็นเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ เพราะนอกจากจะบอกเวลาแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวให้ดูดียิ่งขึ้นอีกด้วย ในปัจจุบันมีนาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ดังมากมายให้เลือกสรร แต่ละแบรนด์ก็มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำ 20 นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ดัง ยี่ห้อไหนดี? เพื่อให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อนาฬิกาที่ถูกใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด โดยเราจะพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งาน ราคา และชื่อเสียงของแบรนด์

1. Gucci

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Gucci

เมื่อพูดถึงเครื่องประดับ Gucci รู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ มันไม่ได้เป็นเพียงรองเท้าไม่มีส้นที่ทำจากขนสัตว์หรือกระเป๋า นาฬิกาหลากหลายรูปแบบของ Gucci นั้นไร้ที่ติด้วยการออกแบบที่เก๋ไก๋และทันสมัย

กุชชี (Gucci) เป็นบริษัทสินค้าแบรนด์เนมของอิตาลีแบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในระดับโลก ในเครือของ PPR

2. Chanel

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Chanel

Chanel เป็นสไตล์ที่น่าทึ่งและคุณภาพที่ขยายไปยังอุปกรณ์เสริมที่ไม่ใช่เสื้อผ้า นาฬิกาผู้หญิงแฟชั่นแบรนด์หรูนี้เป็นที่น่าประทับใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ธุรกิจ Chanel เริ่มต้นขึ้นจากการทำศิลปะการตัดเย็บขั้นสูงหรือโอตกูตูร์ของกาเบรียล ชาเนลหรือโกโก ชาเนล ชาเนล เอส.เอ. เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจโอตกูตูร์ เสื้อผ้าพร้อมใส่หรือเสื้อผ้าสำเร็จรูป สินค้าฟุ่มเฟือย และเครื่องประดับแฟชั่น โกโก ชาเนล มีทัศนติเกี่ยวกับรูปร่างของผู้หญิง เธอเชื่อว่าผู้หญิงควรใส่เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับสรีระตัวเอง ในขณะสมัยนั้นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมของผู้หญิงคือชุดรัดเอวคลอเซ็ท และกระโปรงบานสุ่

3. Coach

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Coach

Coach เป็นแบรนด์ดีไซน์ชั้นนำของแฟชั่นหรูหราทันสมัย ที่มีชื่อเสียงมายาวนานที่สร้างขึ้นจากงานฝีมือที่มีคุณภาพ แบรนด์ แฟชั่น ได้รับการออกแบบที่มุ่งมั่นและกระตือรือร้นพร้อมการออกแบบที่มีวิสัยทัศน์ที่ทันสมัยสร้าง หรูหรา และนวัตกรรมที่เป็น Coach ที่มีเอกลักษณ์ Coach มีความหมายเหมือนกันกับสไตล์นิวยอร์กที่แสนเรียบง่าย

4. Versace

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Versace

Versace เป็น บริษัท แฟชั่นสุดหรูของอิตาลีและชื่อทางการค้าที่ก่อตั้งโดย Gianni Versace ในปี 1978 คอลเลกชันหลักของแบรนด์คือ Versace ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องประดับพร้อมทำเองจากอิตาลี

5. Emporio Armani

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Emporio-Armani-Designer

Armani แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุดเหนือกาลเวลา

6. Burberry

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Burberry-Designer

แฟชั่นสไตล์อังกฤษที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ แฟชั่นหลักของ บริษัท มุ่งเน้นและจัดจำหน่ายเสื้อโค้ทสลิงเสื้อผ้าสำเร็จรูปเสื้อแจ็กเก็ตอุปกรณ์เสริมแฟชั่นน้ำหอมแว่นตากันแดดและเครื่องสำอางค์

7. Christian Dior

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Christian-Dior-Designer

หากคุณเป็นผู้หญิงประเภทที่ชอบความหรูหรา อคุณจะไม่สามารถเดินผ่านนาฬิกาดิออร์ได้ นาฬิกาข้อมือดิออร์สำหรับผู้หญิงที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วนั้นเต็มไปด้วยดีไซน์ที่ไร้ที่ติและน่าจดจำ ดิออร์เป็น บริษัท สินค้าหรูของฝรั่งเศสที่ควบคุมและเป็นประธานโดยนักธุรกิจชาวฝรั่งเศสเบอร์นาร์นาอาร์นาวุลซึ่งเป็นหัวหน้า LVMH

8. Fendi

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Fendi-Designer

แฟชั่นสุดหรูสไตล์อิตาลีที่ผลิตขนสัตว์ เสื้อผ้าสำเร็จรูป เครื่องหนัง รองเท้า น้ำหอม แว่นตา นาฬิกา และอุปกรณ์เสริม Fendi ก่อตั้งขึ้นในกรุงโรมในปี 1925 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านอุปกรณ์ขนสัตว์และขนสัตว์และสำหรับสินค้าเครื่องหนังเช่นกระเป๋า Baguette, 2jours, Peekaboo หรือ Pequin

9. Furla

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Furla-Designer

Furla เป็น บริษัท สินค้าหรูหราของอิตาลีที่สร้างขึ้นโดยครอบครัว Furlanetto ในปี 1927 ปัจจุบัน บริษัท เป็นบริษัทจำกัดซึ่งยังคงเป็นเจ้าของโดยครอบครัว Furlanetto Furla มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยอิตาลีซึ่งมีตั้งแต่กระเป๋าถือและรองเท้าไปจนถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ

10. Just Cavalli

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Just-Cavalli-Designer

แบรนด์ชื่อดัง Just Cavalli (จัสท์ คาวาลลี่) ผู้นำด้านแฟชั่นของโลก เป็นแบรนด์ที่ครองใจเหล่าดาราฮอลลีวูด ศิลปินและเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ของโลกมากมาย กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามแบบฉบับ Cavalli เพื่อตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้า คลาสสิก หรูหรา และต้องมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการใช้วัสดุที่ยอดเยี่ยม เติมเต็มลุคในแต่ละวัน

11. Apple

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Apple-watch

ตั้งแต่ ปี 2017 Apple ได้แย่งชิงตลาดนาฬิกาจากยักษ์ใหญ่อย่างสวิสไปกับ Apple Watch ซึ่งมีความน่าสนใจมากขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัว ด้วยการมุ่งเน้นไปที่สุขภาพและเป็นแฟชั่นได้ด้วยการจำมือกับแบรนด์เนมดัง ๆ หลายเจ้า เช่น Hermès

12. TAG Heuer

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ TAG-Heuer

TAG Heuer เปิดตัวเพื่อเฉลิมฉลองครึ่งศตวรรษแรกของ TAG Heuer Monaco นาฬิการุ่นนี้มีจำนวน จำกัด เพียง 169 ชิ้นเท่านั้นพร้อมกับนาฬิกาพิเศษอีก 4 เรือน สไตล์ ปี 1980 มันมีหน้าปัดสีแดงเข้มพร้อมสัมผัสเงินและสีดำและหน้าปัดย่อยสีเงินสองอันที่ 3 และ 9 และถูกนำเสนอบนสายหนังสีดำ ฝาหลังของนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 80 นี้ถูกแกะสลักด้วยโลโก้ “Monaco Heuer”

นวัตกรรมและการพัฒนาของ Heuer ถูกเรียกออกสู่โลกแห่งมอเตอร์สปอร์ต ในบรรยากาศที่ทุกวินาทีมีความสำคัญนาฬิกา Heuer ได้รับการตอบรับดีมาก การพัฒนาครั้งใหญ่ของ บริษัท เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษ 1960 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รู้จักกันในนามยุคทองของกีฬาแข่งรถ Jack Heuer หลานชายที่ยอดเยี่ยมของผู้ก่อตั้ง บริษัท ได้ทำการรณรงค์อย่างจริงจังกับนักขับชื่อดังอย่าง Jo Siffert และ Nicki Lauda และเซ็นสัญญากับ Ferrari และ Formula 1 , TAG Heuer เข้าร่วมในการแข่งขันครั้งสำคัญทุกครั้งซึ่งเมื่อ Jack Heuer มาถึง การตระหนักว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมในการพัฒนานาฬิกาที่รองรับมอเตอร์สปอร์ตโดยเฉพาะ

13. Seiko

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Seiko-watch

SEIKO ผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิการะดับโลก ทั้งนาฬิกาข้อมือ SEIKO สไตล์หรูหรา ดูดีเหนือกาลเวลา คุณภาพเยี่ยม

SEIKO Presage Arita Porcelain Dial ใช้วิธีนำดินขาวมาขึ้นรูปหน้าปัดด้วยแม่พิมพ์ แล้วนำไปเผาจนกลายเป็นแผ่นกระเบื้อง และนำมาเคลือบเงาด้วยกรรมวิธีแบบเครื่องกระเบื้องลายครามโบราณแบบญี่ปุ่น แล้วทำมาร์กเกอร์แบบเลขโรมัน 1-11 เป็นสีดำ และเลข 12 เป็นสีแดง แล้วนำมาประกอบเข้ากับตัวเรือน Stainless steel และฝาหลังแบบเปลือยโชว์กลไก

กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์แบบโค้งเคลือบตัดแสงสะท้อนภายใน มาพร้อมสายหนังสีน้ำตาลและเข็มขัดรัดสายแบบบานพับวัสดุ Stainless steel

14. Casio

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ Casio

Casio เป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของญี่ปุ่น สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 1946 คาสิโอมีชื่อเสียงในด้านการผลิตเครื่องคิดเลข เครื่องเสียง พีดีเอ กล้องถ่ายรูป เครื่องดนตรี และนาฬิกาข้อมือ เมื่อ ปี 1957 คาสิโอเป็นรายแรกของโลกที่ผลิตและจำหน่ายเครื่องคิดเลขไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด

CASIO เปิดโฉมนาฬิกาเรือนแรกใน ปี 1974 จากนั้นมา CASIO มุ่งค้นคิดและสร้างสรรค์นาฬิกาที่เป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลา ทำให้ CASIO มีชื่อเสียงไปทั่วโลกกับนาฬิกา CASIO G-Shock ที่ได้ชื่อว่าแข็งแรงที่สุด และทนทานที่สุด CASIO ไม่หยุดยั้งที่จะออกแบบนาฬิกาข้อมือที่เหมาะสมกับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสำหรับสวมใส่ในทุกโอกาสและหลากดีไซน์

15. Rolex

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ rolex-women

Rolex เปิดตัวนาฬิกาผู้หญิง Oyster Perpetual Sea‑Dweller ในเวอร์ชั่น Yellow Rolesor ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง Oystersteel และทองคำ 18 กะรัต โดยเป็นการนำทองคำ 18 กะรัต มาสร้างสรรค์นาฬิกาในตระกูล Sea‑Dweller ขึ้นเป็นครั้งแรก นาฬิกา Sea-Dweller รุ่นใหม่ประกอบด้วย Calibre 3235 หรือกลไกการทำงานรุ่นใหม่ที่พัฒนาและผลิตขึ้นโดย Rolex เพียงผู้เดียว

ในปี 1905 Hans Wilsdorf ที่อายุ 24 ปีได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นในกรุงลอนดอนโดยเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายนาฬิกา ณ ตอนนั้น เขาก็เริ่มวาดฝันที่จะได้สวมใส่นาฬิกาไว้บนข้อมือ ขณะนั้น นาฬิกาข้อมือไม่ได้เที่ยงตรงมากนัก แต่ Hans Wilsdorf ก็มองล่วงหน้าว่านาฬิกาข้อมือไม่ควรหรูหราเท่านั้น แต่ยังควรเที่ยงตรงอีกด้วย

เพื่อให้สาธารณชนเชื่อถือในนาฬิกาที่เป็นนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมของเขา เขาจึงประกอบนาฬิกาด้วยกลไกขนาดเล็กที่แม่นยำสูง ซึ่งผลิตโดยบริษัทผลิตนาฬิกาของสวิสในเมืองเบียนน์

Rolex ใส่ใจกับคุณภาพกลไกของนาฬิกาอย่างมาก ความพยายามในการผลิตเรือนเวลาที่เที่ยงตรงทำให้บริษัท ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ในปี 1910 นาฬิกา Rolex เป็นนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่ได้รับใบรับรองความเที่ยงตรงของนาฬิกา จากสวิสซึ่งออกโดย Official Watch Rating Centre ที่เมืองเบียนน์

16. GUESS

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ guess women

Guess ถูกก่อตั้งเมื่อปี 1981 โดยพี่น้องตระกูล Marciano ที่เดินทางออกตามหาความฝันในอเมริกา ในขณะนั้นคนอเมริกันส่วนใหญ่มองว่าการใช้ผ้าฝ้ายในการทำเสื้อผ้าหรือยีนส์นั้นดูล้าสมัยและยากที่จะทำให้ดูเก๋และมีเอกลักษณ์ได้ แต่ความเชื่อเหล่านี้ได้ถูกลบเลือนหายไป โดยเฉพาะแฟชั่นยีนส์ซึ่งเป็นผลงานหลักที่ทำให้แบรนด์ Guess เป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นทั่วโลก จนเริ่มมีการขยายขอบเขตธุรกิจของแบรนด์ออกไปเป็นผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น กระเป๋า Guess, นาฬิกาผู้หญิง Guess และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

17. G-SHOCK

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ g-shock women

G-Shock คือแบรนด์นาฬิกาที่ผลิตโดย Casio เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในเรื่องของความทนทานต่อการกระแทก เดิมที G-Shock ถูกออกแบบมาเพื่อการกีฬา การทหาร และกิจกรรมผจญภัย แต่ด้วยดีไซน์ที่ฉีกกฎความเรียบง่ายของนาฬิกาในสมัยนั้น ทำให้คนนำมาใส่เป็นแฟชั่น ตลอดจนฟังก์ชั่นที่โดดเด่นของนาฬิกา G-Shock ที่มีเกือบจะแทบทุกรุ่นก็คือ การจับเวลา นับเวลาถอยหลัง ไฟส่องในตัว และกันน้ำได้ จนทำให้นาฬิกา G-Shock ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามในยุค 90

18. GARMIN

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ garmin

การ์มิน (Garmin) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1989 ที่เมืองชัฟเฟาเซ่น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สหรัฐอเมริกา นาฬิกาแบรนด์นี้จึงเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการบินก่อน โดย 2 ผู้ก่อตั้งของแบรนด์ Gary Burrell และ Min Kao มองเห็นโอกาศในการผลิต ผลิตภัณฑ์นำทางระบบ GPS ที่ล้ำสมัย และนับตั้งแต่นั้นมา การผลิตนาฬิกาแบรนด์นี้ก็ได้ขยายไปจนครอบคลุมการทำงาน ทั้งการบิน ทางทะเล และอุตสาหกรรมยานยนต์ ปัจจุบันแบรนด์นี้เป็นผู้นำในตลาดการบิน การทะเล ยานยนต์ และมีการพัฒนาไปในกลุ่มของระบบ GPS ที่สามารถใช้กับนาฬิกาข้อมือได้อีกด้วย

จุดสำคัญเลยที่ทำให้ นาฬิา Garmin เป็นที่นิยมอย่างทุกวันนี้ เพราะมีพื้นฐานระบบการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่ดี การออกแบบที่น่าสนใจ รวมทั้งคุณภาพที่ไร้ที่ติ และความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าที่นำไปสู่ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยม ทำให้กลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งสำหรับทุกคนที่รักความสนุกสนาน และความท้าทายในการใช้ชีวิต และครองตลาดในเรื่องอุปกรณ์ล้ำสมัยในธุรกิจ 5 ประเภทดังต่อไปนี้

  1. อุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกาย
  2. อุปกรณ์ที่ใช้ประโยชน์สำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง
  3. อุปกรณ์ที่ใช้งานในรถยนต์
  4. อุปกรณ์ที่ใช้งานในเครื่องบิน
  5. อุปกรณ์ที่ใช้งานในเรือ

นาฬิกา Garmin ยังคงมุ่งมั่นในการผลิตนาฬิกาคุณภาพ และรองรับการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่ไปกับการผลิตนาฬิกาที่ให้ความแม่นยำ และมีความน่าเชื่อถือเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้ใช้นาฬิกาข้อมือแบรนด์ Garmin ทุกเรือนจวบจนทุกวันนี้

19. DW

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ dw

DANIEL WELLINGTON แบรนด์นาฬิกาผู้หญิงสุดเท่แสนแนวที่ครองใจคนรุ่นใหม่ทั่วโลก สวมใส่สไตล์แสนคลาสสิคของนาฬิกาข้อมือผู้หญิงและผู้ชายที่สร้างสรรค์มาอย่างประณีตงดงาม สร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถันและเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ ด้วยสายนาฬิกาที่สามารถเปลี่ยนได้หลากหลาย ทำให้เหมาะกับทุกสภาพโอกาส เป็นนาฬิกาที่แสดงถึงตัวตนของคุณตามสายนาฬิกาที่คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นสายผ้านาโต้สีสันสวยงาม สายโลหะที่หรูหรา หรือสายหนังสุดคลาสสิค Daniel Wellington ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้นาฬิกาที่ตอบโจทย์และแสดงถึงความเป็นแดเนียลเวลลิงตันที่สุด

20. Michael Kors

นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ michael-kors

Michael Kors ดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกันตัวท็อป ซึ่งในปี 1981 เค้าได้ปล่อยคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงที่ห้างชั้นนำในหลายประเทศ โดยเสื้อผ้าของเขาถูกสวมใส่โดยเหล่าเซเลปแถวหน้าอย่าง Jennifer Lopez, Elissa, Heidi Klum, and Catherine Zeta-Jones. ในปี 2015 กระเป๋าถือของ Michael Kors ได้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในเหล่าเด็กวัยรุ่นและความนิยมจนทำให้ Michael Kors เปิดช็อปไปแล้วมากกว่า 500 Stores ทั่วโลก

สรุป

นาฬิกาเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกและสไตล์ให้กับผู้สวมใส่ นาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ดังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบคลาสสิก สปอร์ต แฟชั่น ไปจนถึงหรูหรา ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และงบประมาณของแต่ละคน

จากบทความข้างต้น เราได้แนะนำนาฬิกาผู้หญิงแบรนด์ดัง 20 แบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้อนาฬิกาผู้หญิงให้กับคุณ

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button