แฟชั่น

การเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิว ให้ดูมีออร่ามากขึ้น!

เราสามารถปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูมีออร่า ได้ด้วยเทคนิคการแต่งตัวด้สนการเลือกสีเสื้อให้เหมาะกับสีผิว ให้ดูมีออร่ามากขึ้น

การเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิว

สีเสื้อสำหรับคนสีผิวขาวเหลือง

ส่วนใหญ่คนไทยจะมีผิวสีนี้ สามารถเลือกโทนสีสด ๆ มิกซ์กับสีโทนอ่อน ๆ มาส่วมใส่ให้ดูเปล่งปลั่งได้ ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว สีฟ้า สีชมพู สีแดง

สีเสื้อสำหรับคนสีผิวขาวซีด

ต้องเลือกสีเสื้อผ้าโทนเข้ม ๆ เป็นหลักเข้าไว้ เพราะเหมือนจะเป็นสีผิวที่ดูสุขภาพไม่แข็งแรง ใส่เสื้อสีอ่อน ๆ อาจทำให้ดูป่วย ๆ เพื่อขับสีผิวให้ดูโดดเด่นขึ้น ควรเลือกสวมเสื้ออย่าง สีเหลืองอมน้ำตาล สีน้ำตาลไหม้ หรือสีแดงเข้ม เพื่อทำให้ร่างกายดูสดใสขึ้น

สีเสื้อสำหรับคนสีผิวขาวอมชมพู

ผิวสีนี้แต่งเสื้อผ้าสีอะไรก็ดูดีได้ง่าย ๆ แนะนำให้เลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนอ่อน ๆ สีสดใส ๆ อย่าง สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน สีส้ม เป็นสีที่ช่วยขับให้ผิวดูเปล่งปลั่ง โดดเด่นได้มากขึ้นอีก

สีเสื้อสำหรับคนผิวสีน้ำผึ้ง

ผิวสองสีหรือผิวสีน้ำผึ้งนั้นค่อนข้างดูธรรมชาติและดูสบาย ๆ ไม่ควรเลือกสีเสื้อผ้าที่ดูร้อนแรงหรือเย็นตาจนเกินไป ให้เลือกสีเสื้อผ้าที่มีสีค่อนข้างอ่อนหรือผสมจากแม่สี เช่น สีชมพูอมส้ม สีน้ำตาลอมแดง สีเลือดนก สีชมพูหม่น หรือสีเขียวอมฟ้า

สีเสื้อสำหรับคนผิวคล้ำ

เสื้อผ้าสีโทนกลาง ๆ เป็นสีที่ปลอดภัยที่สุดเพื่อให้ผิว และเสื้อผ้าดูกลมกลืนกัน ไม่เลือกสีอ่อนจนเกินไป และไม่เลือกสีจัดจ้าน สีสดจนเกินไป แต่ก็ยังสามารถเลือกเฉดสีที่ค่อนข้างเข้มก็ได้ อย่างเช่น สีเทา สีน้ำตาลเข้ม สีกรมท่า สีฟ้า สีม่วง สีเขียวเข้ม ผิวจะได้ดูขาวใส ดูสว่างกว่าการใส่เสื้อผ้าสีสด ๆ

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button