แฟชั่น

10 ยี่ห้อน้ำหอมผู้ชายยอดนิยม ขายดีตลอดกาล!

น้ำหอมสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้หลายล้านอารมณ์ตั้งแต่ความผ่อนคลายและขี้เล่นไปจนถึงความมีอำนาจ นี่คือเหตุผลที่การเลือกน้ําหอมสำหรับผู้ชายที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญ เรามี 10 ยีห้อน้ําหอมผู้ชายยอดนิยม ปี 2566/2023 มาแนะนำ

ประเภทน้ำหอม

น้ำหอม คือ สารหอมระเหยทำจากน้ำมันกับแอลกอฮอล์ มีกลิ่นที่สกัดมาจากดอกไม้ในธรรมชาติหรือกลิ่นที่สังเคราะห์ขึ้นมาเองผสมอยู่ในนั้น โดยน้ำหอมสามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย โดยน้ำหอมสามารถแบ่งออกได้เป็น 4 ประเภทใหญ่ ๆ โดยในการแบ่งนี้ได้แบ่งตามตามระดับความเข้มข้นของกลิ่นหอม

  • EDT หรือ Eau de Toilette โดยจะมีหัวน้ำหอมผสมอยู่ประมาณ 5% – 15% และจะมีกลิ่นติดตัวได้ประมาณ 3-5 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของหัวน้ำหอม
  • EDP หรือ Eau de Parfum มีหัวน้ำหอมผสมอยู่ที่ราว 15% – 20%ซึ่งเข้มข้นขึ้นมามากกว่า Eau de Toilette อีกระดับและกลิ่นจะติดตัวได้ประมาณ 6-10 ชั่วโมง
  • EDC หรือ Eau de Cologne น้ำหอมประเภทนี้เป็นแบบโคโลญจน์ โดยจะมีหัวน้ำหอมประมาณ 2%-4% กลิ่นจะอยู่ได้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง
  • EDS หรือ Eau de Solide โดยจะมีหัวน้ำหอมผสมอยู่ประมาณ ~1% และจะมีกลิ่นติดตัวได้ประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง

1. น้ําหอมผู้ชาย CK (Calvin Klein)

น้ำหอมผู้ชาย Calvin-Klein

Calvin Klein (คาลวิน ไคลน์) นำเสนอสไตล์แฟชั่นทันสมัย บ่งบอกรสนิยมของบุรุษสุดคลาสสิคด้วยน้ำหอมจากคาลวิน ไคลน์ มาเลือกกลิ่นหอมสุดเซ็กซี่ อบอุ่น สะท้อนความเรียบหรู ในแบบฉบับของหนุ่มคาลวิน ไคลน์ ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก ช้อปน้ำหอมที่โดดเด่นด้วยความสง่างาม

2. น้ําหอมผู้ชายดิออร์ (Dior)

น้ำหอมผู้ชาย Dior

ดิออร์ เป็นบริษัทสินค้าฟุ่มเฟือย จากประเทศฝรั่งเศส มีประธานเป็นนักธุรกิจชาวฝรั่งเศสคือ แบร์นาร์ อาร์โน หัวหน้าในกลุ่มแอลวีเอ็มเอช กลุ่มธุรกิจที่หรูหราที่สุดในโลก Christian Dior สร้างแฟชั่นนี้ในปี 1946 เขาได้จินตนาการถึงความเป็นผู้หญิงแบบใหม่ ความเป็นหญิงโดยรวมที่ไม่มีอะไรเลย ตั้งแต่ชุดเดรสไปจนถึงเครื่องประดับ ตั้งแต่น้ำหอมไปจนถึงลิปสติกไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เชี่ยวชาญที่สุด Dior House เพิ่มความงามของผู้หญิงเปล่งประกายและทันสมัย

3. น้ําหอมผู้ชายชาเนล (Chanel)

น้ำหอมผู้ชาย Chanel

Chanel เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากช่างทำหมวกสาวชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อว่า Coco Chanel เดิมมีชื่อว่า Gabrielle Bonheur Chanel ผู้ที่หลงรักการออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้า ด้วยความโด่ดเด่นของเสื้อผ้าที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ทำให้เสื้อผ้าของ Coco Chanel ได้รับการยอมรับจากผู้ที่ได้สวมใส่เป็นอย่างมาก และด้วยความไม่หยุดยั้ง ในปี1920 Chanel ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เครื่องประดับ จนไปถึงน้ำหอม ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชาแนลจึงสามารถครองใจคนทั่วโลกได้อย่างสวยงาม

Chanel ได้ผลิตเครื่องสำอางออกมาอย่างหลากหลายไม่ว่าเป็นลิปสติก น้ำหอม แป้งฝุ่น รองพื้น และอื่นๆ ภายใต้คอนเซปที่ว่า “ความหรูหรา ความทันสมัย และความคลาสสิก” แบรนด์ Chanel จึงได้สื่อสารภาพลักษณ์ออกมาได้อย่างหรูหรา และดูแพงผ่านแพ็กเกจจิ้ง บอกเลยว่าสาวก Chanel ต้องห้ามพลาด!

4. น้ําหอมผู้ชาย Burberry

น้ำหอมผู้ชาย Burberry

น้ำหอม Burberry ผลิตจากผลไม้และไม้หอมนานาพันธุ์ ด้วยกลิ่นสัมผัสที่อ่อนหวานและสดชื่น จึงทำให้น้ำหอม Burberry เป็นอีกหนึ่งในสไตล์ที่ไม่เคยจางหายไปและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

5. น้ําหอมผู้ชาย Versace

น้ำหอมผู้ชาย Versace

VERSACE น้ำหอมสุดคลาสสิกช่วยเผยเสน่ห์อย่างมีระดับให้กับคุณได้ทุกวัน ให้กลิ่นหอมทรงเสน่ห์ ชวนหลงใหล เผยความสดชื่นจากส่วนผสมธรรมชาติ

เวอร์ซาเช เป็นบริษัทสินค้าฟุ่มเฟือยของอิตาลี ก่อตั้งโดยจานนี เวอร์ซาเช ในปี ค.ศ. 1978 คอลเลกชันหลักของตราสินค้าคือ เวอร์ซาเช ซึ่งผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปและเครื่องหนังสัตว์ ตราสัญลักษณ์ของตราสินค้าคือหัวของเมดูซาในเทพปกรณัมกรีก ซากหักปรักพังอิงจากพื้นที่เรจโจคาลาเบรีย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พี่น้องเวอร์ซาเชเล่นสมัยตอนเป็นเด็ก

6. น้ําหอมผู้ชายบุลการี (Bvlgari)

น้ำหอมผู้ชาย Bvlgari

บุลการี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1884 โดย Sotirios Voulgaris เป็นแบรนด์สินค้าหรูหราจากอิตาลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นน้ำหอมอันซับซ้อน ผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยและความคลาสสิค โดยเปิดตัวน้ำหอมชิ้นแรกในปี 1992 กับรุ่น Eau Parfumée au Thé Vert น้ำหอมที่มีกลิ่นสะอาดและไม่เหมือนใคร จนได้ขยายไลน์น้ำหอมออกไปและได้รับความนิยมจากสาวกแฟชั่นชั้นสูงในวันนี้

7. น้ําหอมผู้ชาย Si (Giorgio Armani Si)

น้ำหอมผู้ชาย Giorgio Armani Si

Sì Passione น้ำหอมใหม่สำหรับสุภาพสตรี โดย GIORGIO ARMANI การสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งของน้ำหอมซิกเนเจอร์ทรงพลังจากอาร์มานี่ Sì Passione เพิ่มมิติใหม่ให้กับเอกลักษณ์ของน้ำหอมสำหรับสุภาพสตรีในแบรนด์ Armani ถ่ายทอดออกมาได้ใจความว่า “การผสมผสานของความแข็งแกร่งและสง่างามอันยากจะต้านทาน และจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระ” นำมาสู่กลิ่นหอมเข้มข้น เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจแน่วแน่และกล้าหาญ

ขวดสีแดงสด ได้รับแรงบันดาลใจจากริมฝีปากแดงอิ่มเอิบ น้ำหอม Sì Passione คือความสว่างใสและเปี่ยมไปด้วยความเย้ายวน เปิดเผยความมั่นใจ เสน่ห์ดึงดูด และความแข็งแกร่ง เริ่มต้นความประทับใจครั้งแรกด้วยกลิ่นหอมจุดประกายและสดชื่น Sì Passione เปิดตัวด้วยกลิ่นโน๊ตจากพริกไทยสีชมพูรสจัดจ้าน หลังจากเริ่มกลิ่นหอมแรกดึงดูดความสนใจไปแล้ว กลิ่นผลแพร์สว่างซ่าน เปล่งประกกายช่วยขับเน้นกลิ่นหอมเอกลักษณ์ของแบล็คเคอแรนท์ เพื่อเติมความเข้มข้นห้าวหาญ กลิ่นฮาร์ตโน๊ตแนวฟลอรัลจากกุหลาบและมะลิมอบกลิ่นหอมทรงพลัง เช่นเดียวกับหญิงสาวในลุคที่แสนบอบบาง ลุกขึ้นมาเผยความแข็งแกร่งอันเหลือเชื่อ เพิ่มเติมด้วยกลิ่นหอมจากดอกเฮริโอโทร์เป้ที่ช่วยเติมความเย้ายวนให้กับน้ำหอมขวดนี้ ราวกับเป็นคำเชิญให้ร่วมดื่มด่ำกับคความสุข กลิ่นหอมคลอเคลียจากวานิลลาอบอุ่นและเซดาร์วู้ด สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเอง เช่นเดียวกับการตวัดลิปสีแดงบนริมฝีปาก เติมความมั่นใจให้กับผู้ใช้

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุดเหนือกาลเวลา

8. น้ำหอมผู้ชาย Dolce & Gabbana

น้ำหอมผู้ชาย Dolce Gabbana

DOLCE & GABBANA (โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า) แฟชั่นแบรนด์สุดเรียบหรูจากอิตาลีเลือกช้อปน้ำหอม DOLCE & GABBANA ที่สะท้อนความมีระดับในตัวคุณได้แล้ววันนี้น้ำหอม DOLCE & GABBANA ปรุงแต่งอย่างละเมียดละไม ผสมผสานกลิ่นหอมจากธรรมชาติให้ความหอมที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ ติดทนนานตลอดวัน

9. น้ำหอมผู้ชาย โจ มาโลน (Jo Malone)

น้ำหอมผู้ชาย Jo Malone

โจ มาโลน ลอนดอน เป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีมรดกของแบรนด์อันเลื่องชื่อในด้านการสร้างสรรค์น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์และหรูหราทั้งสำหรับผิวกาย ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและตกแต่งบ้าน ด้วยการจารึกนิยามใหม่ให้แก่การผสมผสานกลิ่นหอมด้วยส่วนผสมเหนือจินตนาการและแนวคิดในการสร้างสรรค์น้ำหอมที่สง่างามแต่มีลูกเล่นที่ทำให้กลิ่นหอมกลายเป็นสื่อกลางในการปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกและความเป็นตัวตนอันแท้จริงของคุณดุจการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ โลกของโจ มาโลน ลอนดอน ยังคงเป็นที่ติดตามจากผู้ที่รักในแบรนด์อย่างเหนียวแน่นและยังสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่ได้สัมผัสกับความรักจากแบรนด์อย่างงดงามจนถึงทุกวันนี้

10. น้ำหอมผู้ชายมาดามฟิน (Madame Fin)

น้ำหอมผู้ชาย MadameFin

น้ำหอมมาดามฟิน น้ำหอมที่ให้มากกว่าความหอมความหอมระดับพรีเมี่ยม เอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้หัวน้ำหอมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ผสม สารสกัด ฟีโรโมน ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เมื่อฉีดแล้วติดทนกว่า 24 ชั่วโมง อีกทั้งกลิ่นน้ำหอมจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ละคน น้ำหอมอันดับ 1 การันตรีด้วยรีวิวมากมายจากผู้ใช้จริงอย่างต่อเนื่อง

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button