เรื่องน่าสนใจ

27 เกมส์ PS5 ที่จะออกมาใน ปี 2021 / 2564

นี่คือวิดีโอเกม PS5 หรือ PlayStation 5 ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายใน ปี 2021 / 2564 นี้ มีเกมส์ไหนน่าสนใจบ้างมาดูกัน

Control

Themes: Action ,Adventure ,Single-player
Developer: Remedy Entertainment

Control จะเล่าเรื่องราวของสาวแกร่งคนหนึ่งนามว่า Jesse Faden ที่ได้รับตำแหน่งให้มาเป็น Director ขององค์กร Federal Bureau of Control (FBC) หน่วยงานลับของรัฐบาลที่คอยจัดการเกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติ แต่บังเอิญภายในหน่วยงานนี้เองก็ถูกศัตรูลึกลับนามว่า The Hiss เข้าโจมตีในอาคาร จึงทำให้วันแรกที่ทำงานเรานั้นจะต้องแก้ไขสถานการณ์เพื่อฟื้นฟูองค์กรให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง, หาสาเหตุปริศนาของพลังเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้น รวมถึงเสาะหาน้องชายของเขาที่สมัยเด็กได้ถูกพาเข้ามาในนี้แล้วหายตัวไป

Werewolf: The Apocalypse – Earthblood

Themes: Action ,Adventure ,RPG ,Fighting ,Single-player
Developer: Cyanide Studio

เกม Werewolf: The Apocalypse – Earthblood เป็นเกมแนว Single Player มุมมองบุคคลที่สาม ที่จะเล่าเรื่องราวตัวเอกที่ชื่อว่า Cahal ซึ่งเป็นมนุษย์หมาป่าที่โดนขับไล่จากฝูง และได้ต่อสู้กับแวมไพร์ โดยพื้นที่ในเกมจะเดินทางในบริเวณทวีปอเมริกาเหนือ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์, หมาป่า และมนุษย์หมาป่า รวมไปถึงเดินทางข้ามไปมาระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและโลกวิญญาณได้อีกด้วย

Nioh Remastered – The Complete Edition

Themes: Action ,RPG ,JRPG ,Single-player
Developer: Sony Interactive Entertainment

โลกของเกม NIOH นั้นจะถูกวางขึ้นมายุคสมัยปี 1600 ที่แอบเอาประวัติศาตร์ญี่ปุ่นมาอ้างอิงเล็กน้อยในช่วงที่มีการแย่งชิงอำนาจกันภายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงของ Sengoku (ช่วงยุคของ Nobunaga, Ieyasu) โดยผนวกเข้ากับ ดาร์คแฟนตาซีเข้าไป ซึ่งในโลกของ NIOH นั้นมีหินลึกลับที่เรียกว่า Amrita ซึ่งกล่าวขานกันว่าพระนางเจ้า เอลิซาเบธที่ 2 แห่งประเทศอังกฤษได้ใช้พลังของหินนี้พิชิตประเทศสเปนได้ จึงทำให้มีผู้ต้องการที่จะครอบครองพลังอำนาจของ Amrita ซึ่งเล่ากันว่าหินนี้นั้นอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ชายปริศนานามว่า Edward Kelly จึงถูกสั่งให้ไปก่อกวนการเมืองในประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะกอบโกย Amrita ให้ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่ง William ตัวเอกของเรานั้น (ที่เป็นคนอังกฤษ และแอบอิงมาจากคนในประวัติศาตร์ William Adam!! หรือชื่อญี่ปุ่น Miura Anjin) ดันเป็นผู้ครอบครองวิญญาณเทพพิทักษ์ชื่อว่า Saoirse ซึ่งมีความสามารถในการตามหา Amrita จึงตกเป็นที่หมายตาของ Edward และโดนลักพาตัวไปในที่สุด จึงทำให้ William ต้องข้ามทวีปไปยังประเทศที่เค้าไม่เคยรู้จักเพื่อเอา Saoirse กลับคืนมา

Yakuza: Like a Dragon

Themes: Action ,RPG ,Single-player
Developer: Ryu ga Gotoku Studios

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2001 เมื่อ Ichiban Kasuga สมาชิกยากูซ่ารุ่นเยาว์ของ Tojo Clan ถูกขอร้องจากผู้เฒ่าของครอบครัวให้ติดคุกแทน เพื่อปกป้องฆาตกรตัวจริงให้รอดพ้นจากมลทิน โดยพระเอกของเราก็รับข้อเสนอ เพราะคาดหวังว่าจะออกจากคุกมาในฐานะฮีโร่ของตระกูล และจะได้มีโอกาสในการสืบทอดตระกูลต่อไป

Terminator: Resistance Enhanced

https://youtu.be/tY4EjAivo60

Themes: Action ,Adventure ,RPG ,Open World ,Single-player ,First-Person Shooter
Developer: Teyon

It Takes Two

Themes: Action ,Adventure ,RPG ,Platformer ,Coop ,Multiplayer ,Single-player
Developer: Hazelight Studios

เริ่มต้นการเดินทางที่บ้าคลั่งที่สุดในชีวิตของคุณใน It Takes Two เชิญเพื่อนให้เข้าร่วมฟรีด้วย Remote Play Together ** ผ่านความท้าทายในการเล่นเกม Co-op ที่ก่อกวนมากมาย นี่คือการผจญภัยบนแพลตฟอร์มแนวโค้งที่มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่แน่นอนเราจะอยู่ด้วยกันดีกว่า

Praey for the Gods

Themes: Action ,Adventure ,RPG ,Single-player ,Indie

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นวีรบุรุษผู้โดดเดี่ยวที่ต้องออกเดินทางไปยังเกาะร้างที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะอันหนาวเหน็บ ซึ่งผู้เล่นจะต้องไขความลับที่ทำให้ดินแดนแห่งนี้เกิดฤดูหนาวที่ไม่มีวันสิ้นสุดและจะต้องเอาชีวิตรอดจากสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ที่ถูกเรียกขานกันว่าเป็น “พระเจ้า”

Disco Elysium: The Final Cut

Themes: RPG ,Single-player
Developer: ZA/UM

Disco Elysium เป็นเกมแนว RPG สวมบทบาท ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกม RPG มุมมอง isometric (มองเฉียงจากด้านบนลงมา) จากยุค 90s โดยเฉพาะเกมสาย Dungeons & Dragons อย่างซีรีส์ Baldur’s Gate หรือ Planescape: Torment ทำให้แนวทางกราฟิกคล้ายคลึงกัน (ผู้สร้างเกมนี้บอกว่า Planescape: Torment เป็นเกมที่มีอิทธิพลกับชีวิตเขามาก)

เนื้อเรื่องของ Disco Elysium เกิดขึ้นที่เมือง Revachol ในประเทศที่ระบอบคอมมิวนิสต์ล่มสลาย และกำลังถูกแทนที่ด้วยระบอบทุนนิยม (สะท้อนมุมมองของทีมพัฒนาจากประเทศยุโรปตะวันออก) แต่ก็ยังเกิดสุญญากาศทางอำนาจอยู่มาก ตัวเอกเป็นตำรวจที่ถูกส่งไปสอบสวนคดีฆาตกรรม แต่ตื่นขึ้นมาพบว่าความทรงจำของตัวเองหายไป

GUILTY GEAR -STRIVE-

Themes: Fighting ,Multiplayer ,Single-player
Developer: Arc System Works

Guilty Gear -STRIVE- เป็นเกมใหม่ของตระกูล Guilty Gear ที่ประกาศในEVO 2019 โดยทีมพัฒนาระบุข้อมูลคร่าว ๆออกมาแค่ว่า “นี่คือเกมใหม่ทั้งหมด ไม่ใช่การเอาโมเดลเก่ามาใช้เหมือนภาคก่อน ๆ” และยังได้คุณ Daisuke Ishiwatari มารับหน้าที่ดีไซน์ตัวละคร และเกมเพลย์เหมือนเดิม

Hood: Outlaws & Legends

Themes: Action ,Adventure ,RPG ,Coop ,Multiplayer ,Single-player ,First-Person Shooter ,Third-Person Shooter
Developer: Sumo Digital

Hood: Outlaws & Legends จะเป็นเกมแนว Action Team Battle อย่างที่บอกไปว่าเกมจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งทีมละ 4 คนซึ่งมีเป้าหมายในการชิงหีบสมบัติด้วยวิธีการต่าง ๆ ทีมไหนสามารถได้มาก่อนก็ชนะในเกมไป แต่ก็ไม่ได้เพียงแค่ถือแล้วชนะเลยต้องหยิบแล้วโยกย้ายออกจากพื้นที่กำหนดไว้อีกด้วย ดังนั้นระหว่างทางทีมตรงข้ามคงไม่อยู่เฉย ๆ แน่นอนมันเลยทำให้เกมนี้ดูแล้วมันน่าจะมั่ว ๆ ดีเหมือนกันนะ โดยทาง Sumo Digital และ Focus Home Interactive กำหนดวางจำหน่ายลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ,Xbox Series X ,PlayStation 4 ,Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ภายในปี 2021 โน้นเลยแต่ก็น่าจะคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

Lego Star Wars: The Skywalker Saga

https://youtu.be/syvicyCN_lw

Themes: Action ,Adventure ,Open World ,Coop ,Multiplayer ,Single-player
Developer: TT Games

LEGO Star Wars: The Skywalker Saga จะเป็นการกลับมาของ LEGO video game เกมนี้จะมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ใหักับเเฟน LEGO Star Wars ที่จะเพิ่มความอิสระมากยิ่งขึ้น” คุณ Tom Stone ตำเเหน่ง Director ของ TT Games มันจะบอกเหล่าเรื่องราวของ LEGO Star Wars ตั้งเเต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เเละพวกเราตื่นเต้นมาก ๆ

Back 4 Blood

Themes: Action ,Zombie ,Coop ,Multiplayer ,Single-player ,First-Person Shooter
Developer: Turtle Rock Studios

Back 4 Blood เป็นเกมแนว FPS จากอดีตทีมงาน Left 4 Dead ที่ผู้เล่นจะตกเป็นเป้าหมายของเหล่าซอมบี้ผีดิบที่ถูกเชื้อปรสิตกลืนกินจนกลายเป็นซากศพเดินได้เรียกว่า Ridden ที่แทบจะไม่เหลือเค้าเดิม ท่ามกลางสถานการณ์ที่มนุษยชาติกำลังจะล่มสลาย ผู้เล่นและพรรคพวกที่เหลือจะต้องร่วมมือกันต่อสู้ Ridden และช่วงชิงอนาคตของโลกใบนี้กลับคืนมาให้ได้

Five Nights at Freddy’s: Security Breach

Themes: Action ,Adventure ,Single-player
Developer: Steel Wool Games

Five Nights at Freddy’s: Security Breach เป็นเกมภาคต่อของเกมสยองขวัญจากซีรี่ส์ Five Nights at Freddy’s ที่ได้มีการทำลง PlayStation 5

Sherlock Holmes Chapter One

Themes: Action ,Adventure ,Puzzle ,Open World ,Single-player
Developer: Frogwares

Sherlock Holmes: Chapter One คือ ประสบการณ์นักสืบอย่างแท้จริง ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 19 แต่แทนที่จะเป็นถนนที่มืดมิดและปกคลุมเต็มไปด้วยหมอกในกรุงลอนดอน เรื่องราวแบบโอเพนเวิลด์ของเราเกิดขึ้นที่เกาะในเมดิเตอร์เรเนียนที่ Sherlock เติบโตก่อนที่จะย้ายไปอยู่อังกฤษ เกมเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขากลับไปยังเกาะประหลาดนี้ ตอนนี้เขากลับมาในฐานะชายแปลกหน้าจากแดนไกล เพื่อสืบหาปริศนาการตายของแม่ที่ทำให้ความรู้สึกในช่วงวัยเด็กของเขานั้นป่นปี้ และเช่นเดียวกับทุกครั้ง Sherlock ไม่ได้ผจญภัยคนเดียว เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งก่อนที่จะมาเจอ John Watson นั่นก็คือ Jonathan ซึ่งเรื่องราวของเขาจะเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวในเกมนี้

Marvel’s Avengers

Themes: Action ,Adventure ,RPG ,Open World ,Coop ,Multiplayer ,Online Multiplayer ,Single-player
Developer: Crystal Dynamics

Marvel’s Avengers เล่าเรื่องราวของกลุ่ม Avengers หลังเหตุการณ์ A-Day ที่กลุ่ม Avengers ถูกกล่าวหา ว่าเป็นสาเหตุให้ผู้คนล้มตายมากมาย จากการระเบิดของ Chimera Helicarrier ทำให้ผู้รอดชีวิตในงานบางคนกลายเป็นผู้มีพลังเรียกว่า Inhuman และเกิดปัญหาตามมา สมาชิกทีมจึงต่างแยกย้ายกันไปซ่อนตัว และเรื่องราวจะดำเนินโดยมีตัวเอกคือ Kamala Khan เด็กผู้รอดชีวิตในเหตุการณ์ A-Day และค้นพบว่าตัวเองมีพลังในการยืดขยายร่างกายได้

Cyberpunk 2077

Themes: Action ,Adventure ,RPG ,Open World ,Multiplayer ,Single-player ,First-Person Shooter
Developer: CD Projekt RED

โดยเนื้อหาดังกล่าวอาจเป็นเรื่อง เพศ , ศาสนา , เชื้อชาติ เป็นต้น แต่โดยปกติแล้วเกมของทาง CDPR นั้นมักจะมีความเป็น สีเทา มากกว่าที่จะเป็น ดำหรือขาว ไปเลยบวกกับตัวเกมนั้นจะมีให้เราเลือกการกระทำได้อย่างอิสระเหมือนกับเกม The Witcher งานนี้ขอเดาว่าการเลือกของเราจะส่งผลกับเนื้อเรื่องของเกมอย่างมากด้วยแน่นอน

Grand Theft Auto V

Themes: Action ,Adventure ,Open World ,Stealth ,Coop ,Multiplayer ,Online Co-op ,Single-player ,First-Person Shooter ,Third-Person Shooter
Developer: Rockstar North

Rockstar ประกาศยกเครื่องเกม GTA V สำหรับคอนโซลยุคใหม่ (ซึ่งหมายถึง PS5 และ Xbox Series X) โดยปรับปรุงกราฟิก ประสิทธิภาพ เพื่อดึงศักยภาพของคอนโซลรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างเต็มที่ เกมเวอร์ชันใหม่จะออกช่วงครึ่งหลังของปี 2021

Rockstar ยังประกาศทำ GTA Online ภาคแยกต่างหาก (สำหรับคนอยากเล่นเฉพาะออนไลน์เท่านั้น) ออกในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 เช่นกัน โดยผู้เล่น PS5 จะมีสิทธิได้เกมฟรีในช่วง 3 เดือนแรกที่เปิดตัว

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition

Themes: Action ,RPG ,Open World ,Single-player
Developer: CD Projekt RED

เดอะวิตเชอร์ 3: ไวลด์ฮันต์ วางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2015 สำหรับไมโครซอฟท์ วินโดวส์, เพลย์สเตชัน 4 และ เอกซ์บอกซ์วัน และในวันที่ 15 ตุลาคม 2019 สำหรับนินเท็นโดสวิตช์ ส่วนตัวเกมเวอร์ชันเพลย์สเตชัน 5 และ เอกซ์บอกซ์ซีรีส์เอกซ์มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี 2021 โดยตัวเกมได้รับคำวิจารณ์โดยรวมในแง่ดีเป็นอย่างมาก แม้จะมีคำติเล็กน้อยในด้านปัญหาทางเทคนิคก็ตาม รวมทั้งได้ถูกนับหนึ่งในเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ถูกสร้างมาด้วย โดยแพ็คเกตรวมตัวเกมหลักและชุดเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ “Game of the Year Edition” ได้ถูกวางจำหน่ายในปี 2016 ซึ่งเป็นชุดที่รวมภาคเสริม 2 ตัว คือ Hearts of Stone และ Blood and Wine

Metro Exodus

Themes: Action ,Horror ,Stealth ,Single-player ,First-Person Shooter
Developer: 4A Games

ผู้พัฒนา 4A Games ได้ยืนยันว่า Metro Exodus จะลงให้กับเครื่อง PS5 กับ Xbox Series X / S ด้วย แน่นอนว่าสำหรับคนที่มีเกมนี้บนเครื่องเจนก่อนอยู่แล้ว สามารถโหลดเวอร์ชันของเครื่องเจนใหม่ได้ฟรีเลย ที่สำคัญคือจะรองรับ Ray-Tracing บนทั้ง 2 เครื่องด้วย ส่วนวันวางจำหน่ายจะมาในช่วงปี 2021 ที่จะถึงนี้

The Lord of the Rings: Gollum

Themes: Action ,Adventure ,Stealth ,Single-player
Developer: Daedalic Entertainment

The Lord of the Rings: Gollum คุณจะได้สัมผัสกับเรื่องราวตั้งแต่สมัยที่กอลลั่ม ยังเป็นทาสใต้หอคอยแห่งความมืด ยาวมาจนถึงการอยู่ร่วมกับเอลฟ์แห่งเมิร์กวู้ด ใช้การลอบเร้นว่องไวและไหวพริบเพื่อเอาตัวรอดและเอาชนะสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า ปีนกระโดดและต่อสู้ฝ่าอันตรายหรือไปยังจุดที่ได้เปรียบ แม้ว่ากอลลัมอาจไม่ใช่นักสู้ แต่ก็ก็ประมาทไม่ได้ เพราะเขาสามารที่จะลอบสังหารศัตรูที่ประมาทได้เช่นกัน

Ghostrunner

Themes: Action ,Adventure ,Single-player ,First-Person Shooter
Developer: 3D Realms

Ghostrunner เป็นผลงานเกมจากทาง All In! Games และพัฒนาโดย One More Level ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกไซเบอร์พังค์อันเข้มข้นและสัมผัสกับการต่อสู้ที่ดุเดือดและเต็มไปด้วยพลวัต ที่มีเนื้อหาการต่อสู้ที่เกิดขึ้นทั้งในโลกไซเบอร์ และโลกจริง ตัดสลับเล่าเรื่องราวอันซับซ้อนและมืดมนตามคอนเซปท์ไซเบอร์พังก์

Atomic Heart

Themes: Action ,Adventure ,Single-player ,First-Person Shooter
Developer: Mundfish

Atomic Heart เป็นเกมแนวผจญภัย มุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) เกี่ยวกับภัยเหตุการณ์ลึกลับในสหภาพโซเวียต เราจะได้รับบทเป็สายลับพิเศษ P-3 สายลับพิเศษของทางการโซเวียตที่ถูกส่งมาสำรวจวัตถุปริศนาที่ทางการโซเวียตขาดการติดต่อไปหลังจากส่งทีมชุดแรกมาตรวจสอบ โดยทีมงานบอกว่ามันจะเป็ฯเกมที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดการเล่นเกมเกมนี้ แต่ดูจากตัวอย่างเกมเพลย์แล้ว ใครที่ขวัญอ่อน จิตไม่แข็งน่าจะลบเกมทิ้งก่อนเล่นจบเสียมากกว่า..

The Invincible

Themes: Action ,Adventure ,Single-player
Developer: Starward Industries

The Invincible เป็นแนวระทึกขวัญแนวไซไฟมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่อยู่ในไทม์ไลน์ย้อนยุคอนาคต ตื่นขึ้นมาในฐานะนักวิทยาศาสตร์อวกาศบนดาวเคราะห์ที่ไม่เป็นมิตรคุณเริ่มต้นภารกิจลึกลับเพื่อค้นหาลูกเรือที่หายไปในยานอวกาศของคุณ การเอาชีวิตรอดเป็นเรื่องของการเลือกที่ถูกต้องของคุณในขณะที่เปิดเผยความลับของโลกใบนี้ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ใคร ๆ คิด คุณเป็นนักวิทยาศาสตร์บนเรือสำรวจทางวิทยาศาสตร์ระหว่างดวงดาวจู่ ๆ ก็ถูกโยนเข้าไปในภารกิจช่วยเหลือชีวิตหรือความตาย การลงจอดบนดาวเคราะห์ Regis III คุณต้องหาลูกเรือที่หายไปโดยใช้อุปกรณ์อวกาศขั้นสูงในขณะที่อาศัยสมองและสัญชาตญาณของคุณในการเอาชีวิตรอดบนโลกซึ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถมาได้ ในไม่ช้าคุณจะพบว่า Regis III มีความลับที่น่ากลัวซึ่งถูกเปิดเผยในขณะที่คุณปะติดปะต่อชะตากรรมของทีมงานของคุณ และเมื่อคุณเจาะลึกลงไปในความลึกลับคุณจะรู้ว่าบางทีคุณอาจไม่ได้อยู่คนเดียวและบางสถานที่เช่นโลกใบนี้ก็ไม่ถูกแตะต้อง แต่มันสายเกินไปที่จะย้อนกลับไปรายงาน

The Dark Pictures Anthology: House of Ashes

Themes: Action ,Single-player
Developer: Supermassive Games

The Dark Pictures ประกาศตอนใหม่ออกมาแล้วพร้อมกำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 ในตอนที่ 3 นี้จะใช้ชื่อว่า House of Ashes และยังคงได้ Supermassive Games มารับหน้าที่ในการพัฒนาเช่นเคย

The Dark Pictures คือเกมสยองขวัญที่เน้นการเล่าเรื่องผ่านเกมเพลย์ที่เน้นการตัดสินใจของผู้เล่นที่เป็นสิ่งสำคัญกว่าเรื่องราวจะดำเนินไปแบบไหน ตัวเกมประกาศว่าจะมีทั้งหมด 4 ตอน และเนื้อหาจะไม่เกี่ยวกัน ตอนแรกของเกมวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปี 2019 ในชื่อ Man of Medan ส่วนตอนที่ 2 เพิ่งวางจำหน่ายไปในชื่อ Little Hope

Gothic Remake

Themes: Action ,RPG ,Single-player
Developer: THQ Nordic

Far Cry 6

Themes: Open World ,Coop ,Multiplayer ,Single-player ,First-Person Shooter
Developer: Ubisoft Toronto

ขอต้อนรับสู่ Yara เกาะเขตร้อนแดนสวรรค์ที่ราวกาลเวลาหยุดนิ่ง ด้วยเหตุที่ทรราชแห่ง Yara ชื่อ Anton Castillo มุ่งมั่นที่จะพาประเทศของตนกลับสู่ความรุ่งเรืองในอดีตให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด พร้อมด้วยลูกชาย Diego ที่เดินตามรอยพ่อบนเส้นทางอันชุ่มโชกไปด้วยเลือด การกดขี่สุดอำมหิตได้จุดไฟแห่งการปฏิวัติให้ลุกโชน

God of War: Ragnarok

Themes: Action ,Adventure ,Single-player
Developer: SCE Santa Monica Studio

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button