เคล็ดลับเสริมดวง

ปิดทองพระตรงไหนดี ชีวิตจะได้รุ่งเรือง เคล็คเสริมดวง 2567

การปิดทององค์พระเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนานในประเทศไทย เชื่อว่าจะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ปิดทอง โดยตำแหน่งที่ปิดทองแต่ละตำแหน่งจะมีความหมายและความเชื่อที่แตกต่างกันไป บทความนี้จะมาแนะนำตำแหน่งปิดทององค์พระที่จะช่วยเสริมมงคลชีวิตให้รุ่งเรือง

ปิดทององค์พระตรงไหนดี ชีวิตจะได้รุ่งเรืองทั้งชาตินี้และชาติหน้า!

ปิดทองตรงพระพักตร์ (ใบหน้า)

การปิดทองบริเวณใบหน้าของพระพุทธรูป เชื่อว่าจะทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตหน้าที่การงานและชีวิตรุ่งเรือง

ปิดทองตรงพระอุทร (ท้อง)

การปิดทองพระพุทธรูปบริเวณท้อง เชื่อว่าจะส่งผลให้ร่ำรวย มีกินมีใช้ พรั่งพร้อมไปด้วยทรัพย์สินเงินทอง อุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง

ปิดทองตรงพระนาที (สะดือ)

การปิดทองพระบริเวณสะดือก็คล้ายกับบริเวณท้อง เชื่อว่าผู้นั้นจะไม่เจอกับความอดอยาก ตลอดทั้งชีวิตจะไม่รู้จักคำว่าอดและสมบุรณ์ไปด้วยทรัพย์สิน มีเงินมีทองใช้ตลอดชีวิต

ปิดทองตรงพระเศียร (ศีรษะ)

เชื่อว่าจะทำให้สติปัญญาความจำเป็นเลิศ มีความจำเป็นเลิศ การเรียนดี ฝ่าฝันอุปสรรคในชีวิตไปได้โดยดี สามารถแก้ไขปัญหาชีวิตได้ตลอด

ปิดทองตรงพระอุระ (หน้าอก)

การปิดทองพระพุทธรูปบริเวณหน้าอก เชื่อว่าทำให้มีสง่าราศีเป็นที่ถูกใจของผู้คน ชื่นชอบ เป็นที่รักใคร่ของผู้คน โดดเด่น ต้องตา ต้องใจ

ปิดทองตรงพระหัตถ์ (มือ)

การปิดทองบริเวณพระหัตถ์หรือมือของพระพุทธรูป เชื่อว่าทำให้เป็นคนมีอำนาจ มีบารมีสูงส่ง เป็นที่น่ายกย่อง ผู้คนเคารพยำเกรง

ปิดทองตรงพระบาท (เท้า)

การปิดทองพระพุทธรูปบริเวณเท้าหรือพระบาท เชื่อว่าจะสมบูรณ์ไปด้วยที่พักอาศัยและพาหนะ มีความเป็นอยู่ที่ดี มั่งคั่ง

ปิดทองบริเวณหลังองค์พระพุทธรูป (ด้านหลัง)

การปิดทองพระพุทธรูปบริเวณหลังองค์พระพุทธรูป เชื่อว่าถ้าจะให้การปิดทององค์พระทั้งหมดสมบูรณ์จะต้องปิดที่ด้านหลังด้วย และเชื่ออีกว่าหากปิดทององค์พระได้ทั่วทั้งองค์ในชาตินี้จะทำให้ไม่ว่าภพ ชาติต่อไปชาติไหนก็จะมีผิวพรรณผ่องใส งดงามมีสง่าราศี

ปิดทองบริเวณฐานรองพระองค์

การปิดทองพระพุทธรูปบริเวณฐานรององค์พระพุทธรูป มีความเชื่อกันว่าจะช่วยส่งเสริมเรื่องเกี่ยวกับการมีอาชีพหรือหน้าที่การงานให้มั่นคง

ทิ้งท้าย

อย่าลืมอธิษฐานเวลาปิดทององค์พระ “ด้วยอานิสงส์แห่งการปิดทองนี้ ขอให้ข้าพเจ้าได้เติมเต็มสิ่งดี ๆ ที่ยังไม่เต็มให้สมบูรณ์” หากมีการปิดทองพระพุทธรูปจนเต็มองค์แล้ว สามารถปิดทองทับของคนอื่นลงไปได้ แล้วให้ตั้งจิตอธิษฐานว่า “การใดใดที่เป็นสิ่งดีงาม ที่สมบูรณ์แล้ว ขอให้ข้าพเจ้าได้ทำให้สมบูรณ์ยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกด้วยเถิด”

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button