รีวิวอนิเมะ

รีวิว Marvel’s Hit-Monkey ลิงนักฆ่าสุดโหด ฝ่าดงกระสุน

คุณเชื่อเรื่องลิงนักฆ่าไหม? ถ้าไม่ เชิญพบกับ Marvel’s Hit-Monkey แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่สุดดิบจาก Marvel ที่จะทำให้คุณลืมภาพการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่แบบเดิมๆ ไปเลย เรื่องนี้เล่าถึงโศกนาฏกรรมของลิงหิมะญี่ปุ่นและการเปลี่ยนแปลงสู่มือสังหารผู้โหดเหี้ยม เดินทางไปพร้อมกับวิญญาณของมือสังหารจอมกวน เพื่อแก้แค้นให้เผ่าพันธุ์ของเขา!

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Marvel’s Hit-Monkey

หลังจากเผ่าของเขาถูกสังหารหมู่ Hit-Monkey ลิงหิมะญี่ปุ่นผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียว ได้รับการฝึกฝนด้านการต่อสู้และการใช้อาวุธจาก Bryce วิญญาณของมือสังหารอเมริกัน ปากร้าย ขี้โม้แต่ฝีมือระดับพระกาฬ ทั้งคู่ร่วมกันเดินทางฟันฝ่าเหล่ายากูซ่าในโตเกียว ด้วยเป้าหมายเพื่อล้างแค้นให้ลิงน้อย แต่เส้นทางการแก้แค้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อแผนการของพวกเขาไปสะดุดขาองค์กรลับเข้า

การแสดง

งานพากย์เสียงถือเป็นจุดเด่นมากๆ ของซีรีส์นี้ Fred Tatasciore ให้เสียง Hit-Monkey ได้อย่างน่ากลัวและเต็มไปด้วยอารมณ์ความเจ็บปวด ส่วน Jason Sudeikis ในบท Bryce นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความกวนประสาท สร้างสีสันได้ดีเยี่ยม และนอกจากนั้นยังมีนักแสดงคุณภาพคับคั่ง อย่าง Olivia Munn และ George Takei

โปรดักชัน

แอนิเมชันของ Marvel’s Hit-Monkey มีความโดดเด่นและแตกต่างจากแอนิเมชั่น Marvel เรื่องอื่นๆ สไตล์ภาพมีความเป็นการ์ตูนคอมิกส์สูง ใช้สีสันจัดจ้าน ฉากต่อสู้โหดสะใจไม่เซ็นเซอร์ เลือดสาดกระจายสมกับเป็นแอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่โดยแท้

สรุป

Marvel’s Hit-Monkey คือการ์ตูนที่ดิบ ดาร์ก และสะใจ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความรุนแรงแบบจัดเต็มและอารมณ์ขันแบบเสียดสี ไม่ใช่งานสำหรับคนโลกสวย แต่ถ้าคุณชอบแอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่ที่เน้นแอ็คชั่น มันส์ๆ มีความดิบเถื่อนสะใจแบบการ์ตูนญี่ปุ่นล่ะก็ เรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

Marvel's Hit-Monkey

IMDb - 7.8

7.8

Marvel's Hit-Monkey คือแอนิเมชั่น Marvel ที่คุณอาจไม่เคยคาดคิดมาก่อน มันแหวกแนวและไม่เหมือนใคร พร้อมให้คุณสตรีมครบทุกตอนแล้ว บน Disney+

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button