รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์จีน Hello Mr. Gu ซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮา

ซีรีส์จีน Hello Mr. Gu หรือชื่อไทยว่า รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดน่ารัก ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของ กู้หนานโจว (เฉินจิ้งเข่อ) ประธานบริษัทสุดเป๊ะ ที่ฝั่งใจเกี่ยวกับการตายของพี่ชายตัวเอง จนวันหนึ่งต้องมาแต่งงานกับ โจวเจี้ยนชิง (เหยียนจื้อเชา) สาวมหาลัยที่เป็นนักวาดการ์ตูน ทั้งสองคนเจอกันทีไรต้องปะทะอารมณ์กันทุกครั้งไป นับว่าไม่ถูกชะตาเอาสุด ๆ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้ทั้งคู่ต้องทำสัญญาแต่งงานกัน ภารกิจคู่รักจอมปลอมจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นด้วยเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวของพระเอกนางเอก พระเอกเป็นหนุ่มเย็นชาแต่แท้จริงแล้วเป็นคนอบอุ่น ขณะที่นางเอกเป็นสาวใสร่าเริงที่มีความฝันอยากเป็นนักวาดการ์ตูนชื่อดัง เรื่องราวความรักของทั้งคู่จึงเต็มไปด้วยความน่ารัก มุ้งมิ้ง และสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้ตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนี้ซีรีส์ยังมีเนื้อหาที่แฝงไปด้วยข้อคิดเกี่ยวกับความรักและความฝัน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ทั้งความสนุกและความซึ้งไปพร้อม ๆ กัน

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดน่ารัก ที่จะทำให้คุณอมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง ซีรีส์ Hello Mr. Gu เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาด!

เนื้อเรื่องย่อ Hello Mr. Gu รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ

Hello Mr. Gu เป็นซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับกู้หนานโจ (เฉินจิ้งเข่อ) ประธานบริษัทสุดเป๊ะที่ฝั่งใจเกี่ยวกับการตายของพี่ชายตัวเอง จนวันหนึ่งต้องมาแต่งงานกับโจวเจี้ยนชิง (เหยียนจื้อเชา) สาวมหาลัยที่เป็นนักวาดการ์ตูน ทั้งสองคนเจอกันทีไรต้องปะทะอารมณ์กันทุกครั้งไป นับว่าไม่ถูกชะตาเอาสุด ๆ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ทำให้ทั้งคู่ต้องทำสัญญาแต่งงานกัน ภารกิจคู่รักจอมปลอมจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องด้วยความน่ารัก สนุกสนาน และอบอุ่นไปพร้อม ๆ กัน เน้นไปที่ความสัมพันธ์ของพระนางที่ค่อย ๆ พัฒนาจากความไม่ถูกชะตา มาเป็นเพื่อนสนิท และสุดท้ายก็ตกหลุมรักกัน แต่ระหว่างนั้นก็มีอุปสรรคและความเข้าใจผิดเกิดขึ้นบ้าง ซึ่งก็ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งความสนุกและความซึ้งปนกันไป

การแสดง

นักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ล้วนแต่แสดงได้ดี โดยเฉพาะเฉินจิ้งเข่อและเหยียนจื้อเชาที่รับบทนำ ทั้งสองคนสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะฉากโรแมนติกและฉากดราม่าที่ทั้งสองคนแสดงได้ดีมาก ๆ

เฉินจิ้งเข่อรับบทเป็นกู้หนานโจชายหนุ่มสุดเป๊ะที่ดูเหมือนจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่จริง ๆ แล้วเขาก็มีปมในใจเกี่ยวกับการตายของพี่ชายตัวเอง ซึ่งเฉินจิ้งเข่อสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของกู้หนานโจได้อย่างน่าเห็นใจ โดยเฉพาะในฉากที่กู้หนานโจต้องเผชิญหน้ากับความจริงเกี่ยวกับการตายของพี่ชายตัวเอง

เหยียนจื้อเชารับบทเป็นโจวเจี้ยนชิงสาวมหาลัยที่สดใส ร่าเริง และมุ่งมั่นกับความฝันของตัวเอง เหยียนจื้อเชาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของโจวเจี้ยนชิงได้อย่างน่ารักและสดใส โดยเฉพาะฉากที่โจวเจี้ยนชิงได้อยู่กับกู้หนานโจ ซึ่งเธอสามารถทำให้กู้หนานโจยิ้มและมีความสุขได้

นอกจากนี้ นักแสดงสมทบคนอื่น ๆ ก็ยังแสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการเจียง (จางซิง) เพื่อนสนิทของกู้หนานโจ (หลี่เฉิงหรุ่ย) และพ่อของโจวเจี้ยนชิง (หยวนหลง)

โปรดักชัน

ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตออกมาได้ดีมาก ภาพสวย เพลงประกอบเพราะ และฉากต่าง ๆ ก็ดูสมจริง โดยเฉพาะฉากในบริษัทแอนิเมชันของกู้หนานโจ ซึ่งดูสวยงามและทันสมัยมาก

นอกจากนี้ ทีมงานยังใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น เครื่องแต่งกายของนักแสดง การแต่งหน้า และทรงผม ซึ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดูสมจริงและน่าดูมากขึ้น

รีวิว Hello Mr. Gu รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ

IMDb - 7.3

7.3

Hello Mr. Gu เป็นซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่าดูมากเรื่องหนึ่ง เนื้อเรื่องสนุกสนานและอบอุ่นไปพร้อม ๆ กัน นักแสดงแสดงได้ดี และการผลิตก็ออกมาได้ดีมาก หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนที่จะทำให้คุณรู้สึกดีและมีความสุข เราขอแนะนำ Hello Mr. Gu เลย

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button