รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว My Little Happiness ซีรีส์รักโรแมนติกสุดฟิน คลั่งรัก

คุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่อบอุ่นหัวใจอยู่ใช่ไหม? ถ้าใช่ ลอง My Little Happiness สิคะ! ซีรีส์นี้จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความรักของพระนางต่างไซส์ที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่กลับลงตัวกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ฉงหรง ทนายความสาวสวยดีกรีนักเรียนนอก แต่กลับสูงแค่ 156 ซม. ในขณะที่เวินเซ่าชิง ศัลยแพทย์หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ สูงถึง 185 ซม. ทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก แต่กลับไม่ได้ติดต่อกันมานานหลายปี เมื่อทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ฉงหรงก็ต้องประหลาดใจที่เวินเซ่าชิงยังคงจำเธอได้ และยังตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นเสียด้วย

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวความรักอันแสนหวานของฉงหรงและเวินเซ่าชิง พร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดทั้งเรื่อง รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักพระนางคู่นี้แน่นอน!

เนื้อเรื่องย่อ สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness)

My Little Happiness เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังเรื่อง คุณหมอเวินเซ่าชิง ของ อวี่ซิง (御井烹香) เรื่องราวเกี่ยวกับสองหนุ่มสาวต่างอาชีพต่างไซส์ ที่ได้มาพบกันและกลายเป็นคู่รักกันโดยไม่คาดคิด

นางเอก ฉงหรง (รับบทโดย สิงเฟย) เป็นทนายสาวไฟแรงที่ใฝ่ฝันจะเป็นทนายเหมือนพ่อของเธอ แต่แม่ของเธอไม่เห็นด้วยและต้องการให้เธอไปเรียนต่อที่ต่างประเทศแทน ฉงหรงจึงแอบหนีกลับมาประเทศจีนและสมัครเข้ามาเป็นทนายฝึกหัดที่โรงพยาบาลอวิ๋นจี้

พระเอก เวินเซ่าซิง (รับบทโดย ถังเสี่ยวเทียน) เป็นศัลยแพทย์หนุ่มรูปหล่อและเก่งกาจ เขาเป็นคนฉลาด สุภาพอ่อนโยน แต่ก็มีความคลั่งรักพอสมควร

ฉงหรงและเวินเซ่าซิงได้มาพบกันครั้งแรกที่โรงพยาบาลอวิ๋นจี้ ฉงหรงเข้าใจผิดว่าเวินเซ่าซิงเป็นหมอที่ไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่ และทั้งคู่ก็ได้มีปากเสียงกัน เวินเซ่าซิงประทับใจในความกล้าหาญและความเป็นธรรมของฉงหรง จึงเริ่มตามจีบเธออย่างจริงจัง

ในช่วงแรก ฉงหรงปฏิเสธเวินเซ่าซิงมาตลอด เพราะเธอคิดว่าตัวเองตัวเล็กไปสำหรับเขา แต่เวินเซ่าซิงไม่ยอมแพ้ เขาคอยดูแลและปกป้องฉงหรงเสมอมาจนในที่สุดฉงหรงก็ใจอ่อนและคบกับเขา

ความรักของฉงหรงและเวินเซ่าซิงไม่ได้ราบรื่นเสมอไป ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้างที่ไม่เห็นด้วยกับความรักของพวกเขา ปัญหาที่ทำงาน หรือแม้แต่ปัญหาด้านสุขภาพ แต่ทั้งคู่ก็สามารถผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านั้นมาด้วยกัน และความรักของพวกเขาก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น

การแสดง

นักแสดงทุกคนใน My Little Happiness แสดงได้ดีมาก โดยเฉพาะสองนักแสดงนำ สิงเฟยและถังเสี่ยวเทียน สิงเฟยสามารถถ่ายทอดความน่ารักใสซื่อของฉงหรงได้ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนถังเสี่ยวเทียนก็สามารถถ่ายทอดความอบอุ่นและความคลั่งรักของเวินเซ่าซิงได้ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์

นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน เช่น โจวพีเชียน ในบทของ ซงรุ่ย เพื่อนสนิทของฉงหรง และ เฉินจิงหนิง ในบทของ ฉินเหยา เพื่อนสนิทของเวินเซ่าซิง

โปรดักชัน

My Little Happiness เป็นซีรีส์ที่ผลิตได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งภาพ เสียง และสถานที่ถ่ายทำ ลงตัวกันทั้งหมด ซีรีส์นี้ยังมีเพลงประกอบที่ไพเราะหลายเพลง ทำให้ผู้ชมยิ่งอินไปกับเนื้อเรื่องมากขึ้น

โดยสรุป

My Little Happiness เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่สนุกสนาน มีตัวละครที่น่ารักน่าเอาใจช่วย และมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงทุกคน

รีวิว สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness)

IMDb - 8

8

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนที่ดูแล้วสบายใจและทำให้คุณยิ้มได้ My Little Happiness เป็นซีรีส์ที่คุณควรดูอย่างยิ่ง

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button