รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว She And Her Perfect Husband ซีรีส์จีนโรแมนติกสุดฟิน

ซีรีส์จีน She And Her Perfect Husband เป็นเรื่องราวความรักของคู่รักต่างวัยระหว่างฉินซือ (หยางมี่) ทนายความสาวสวยวัย 34 ปี ที่ต้องแต่งงานเพื่อรักษาตำแหน่งงาน และหยางหัว (สวีข่าย) หนุ่มหล่อวัย 28 ปี ที่ไม่เชื่อในความรักและการแต่งงาน โดยทั้งสองคนได้กลายเป็นคู่แต่งงานจอมปลอมโดยบังเอิญ และต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยโมเมนต์สุดฟินและฉากฮา ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังสะท้อนถึงมุมมองความสำเร็จในหน้าที่การงานและการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งรับรองว่าผู้ชมจะต้องอินไปกับตัวละครและติดตามซีรีส์เรื่องนี้จนจบอย่างแน่นอน

เรื่องย่อ กฎล็อกลิขิตรัก (She And Her Perfect Husband)

เรื่องราวของหยางหัว (Yang Mi) ทนายความสาวมือฉกาจวัย 34 ปี ที่ต้องเผชิญกับความกดดันจากสังคมและที่ทำงาน เพราะยังคงโสดและไม่มีครอบครัว จนวันหนึ่งเธอได้โกหกเพื่อนร่วมงานว่าตัวเองแต่งงานแล้ว และคนที่เธอเลือกให้เป็นสามีปลอมก็คือฉินเว่ย (Xu Kai) ชายหนุ่มอายุน้อยกว่าเธอ 6 ปี ที่เธอไม่เคยเจอหน้ามาก่อน ฉินเว่ยตกลงที่จะช่วยหยางหัวโดยไม่รู้ตัว และทั้งสองคนก็กลายเป็นคู่แต่งงานจอมปลอมโดยปริยาย

การแต่งงานจอมปลอมครั้งนี้ได้นำไปสู่เรื่องราวต่างๆ มากมาย ทั้งความวุ่นวาย ความฮา และความโรแมนติก หยางหัวและฉินเว่ยได้เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน และค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีต่อกัน ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ทั้งจากครอบครัว เพื่อน และสังคม

การแสดง

หยางมี่และสวีข่ายได้แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของหยางหัวและฉินเว่ยตามลำดับ หยางมี่แสดงได้อย่างดีในบทบาทของทนายความสาวที่เก่งกาจและมั่นใจในตัวเอง ในขณะเดียวกันก็มีความน่ารักและอ่อนหวาน สวีข่ายก็แสดงได้อย่างดีในบทบาทของชายหนุ่มที่อบอุ่น ฉลาด และแสนดี

นอกจากหยางมี่และสวีข่ายแล้ว นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นหลี่เจ๋อเฟิงในบทบาทของหยางซื่อเจ๋อ พี่ชายของหยางหัว หรือหลิวหลินในบทบาทของแม่ของหยางหัว

โปรดักชัน

ละครเรื่องนี้มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ภาพสวยงาม เพลงประกอบละครก็ไพเราะ และฉากแอคชั่นก็ทำได้ดี

โดยสรุป

กฎล็อกลิขิตรัก She and Her Perfect Husband เป็นละครจีนที่สนุกและน่าประทับใจ ละครเรื่องนี้มีทั้งความโรแมนติก ความคอมเมดี้ และความดราม่าผสมผสานกันอย่างลงตัว นักแสดงทุกคนแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และการผลิตก็ได้มาตรฐาน ฉันขอแนะนำละครเรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ชอบละครจีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และดราม่า

รีวิว กฎล็อกลิขิตรัก (She And Her Perfect Husband)

IMDb - 8

8

ซีรีส์เรื่องนี้ได้สะท้อนถึงปัญหาของผู้หญิงในสังคมจีนที่ต้องเผชิญกับแรงกดดันจากครอบครัวและสังคมให้แต่งงานมีครอบครัวในวัยที่เหมาะสม หยางหัวเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งกาจและมั่นใจในตัวเอง แต่เธอก็ยังต้องเผชิญกับความกดดันเหล่านี้ ฉินเว่ยเป็นตัวแทนของผู้ชายยุคใหม่ที่ให้ความเคารพผู้หญิงและไม่ยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีมากเกินไป

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button