รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Miss Crow with Mr. Lizard ซีรีส์น้ำดีที่อบอุ่น

Miss Crow with Mr. Lizard เป็นซีรี่ส์โรแมนติกคอมเมดี้แนวไซไฟของจีนที่ออกฉายในปี 2021 นำแสดงโดย Fair Xing และ Allen Ren ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของ Jiang Xiao Ning (รับบทโดย Fair Xing) สาวน้อยสดใสร่าเริงที่ได้งานเป็นเลขานุการส่วนตัวให้กับ Gu Chuan (รับบทโดย Allen Ren) ประธานบริษัทหนุ่มรูปหล่อแต่เย็นชา ซึ่งมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้ว่าเขามีหัวใจที่เป็นเครื่องจักรและจะหยุดเต้นหากอุณหภูมิร่างกายของเขาลดลงต่ำกว่า 37 องศาเซลเซียส

Xiao Ning ไม่รู้เรื่องความลับของ Gu Chuan แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็น เธอพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำให้เขามีความสุขและช่วยเหลือเขาในทุกๆ เรื่อง Gu Chuan เองก็รู้สึกดีกับ Xiao Ning เช่นกัน แต่เขาไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เธอเกินไปเพราะกลัวว่าหัวใจของเขาจะหยุดเต้น

ซีรีส์ Miss Crow with Mr. Lizard ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีนและทั่วเอเชีย เนื่องจากเนื้อเรื่องที่สนุกสนานน่าติดตาม ตัวละครที่น่ารักน่าเอาใจช่วย และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำทั้งสองคน

พล็อตเรื่องย่อ กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต (Miss Crow with Mr. Lizard)

Miss Crow with Mr. Lizard เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ดราม่าที่ออกอากาศในปี 2021 บอกเล่าเรื่องราวของ Gu Chuan (รับบทโดย Allen Ren) ประธานบริษัทนักออกแบบที่มีหัวใจที่ไม่สามารถเต้นได้หลังจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์ครั้งใหญ่ เขาต้องพึ่งพาหัวใจเทียมเพื่อประทับชีวิต และนั่นทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชาและเก็บตัว เขาไม่สามารถสัมผัสอารมณ์ใดๆ ได้และต้องระวังตัวไม่ให้หัวใจเต้นเร็วเกินไป

Jiang Xiao Ning (รับบทโดย Fair Xing) สาวอารมณ์ดีและสดใส เธอได้งานเป็นเลขานุการของ Gu Chuan และพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำให้เขามีความสุขและยิ้มได้ Xiao Ning เชื่อว่าความรักสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้ และเธอตั้งใจที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า Gu Chuan ก็สามารถรักและมีความสุขได้เช่นกัน

ความสัมพันธ์ระหว่าง Gu Chuan และ Xiao Ning เริ่มต้นด้วยความไม่ลงรอยกัน แต่เมื่อเธอก้าวเข้ามาในชีวิตของเขามากขึ้น Gu Chuan ก็เริ่มเปิดใจและรับรู้ความรักของ Xiao Ning เขาเริ่มรู้สึกอารมณ์ต่างๆ อีกครั้ง และทั้งสองคนก็ตกหลุมรักกัน

อย่างไรก็ตาม ความรักของพวกเขาก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย หนึ่งในนั้นคือโรคประจำตัวของ Gu Chuan ซึ่งอาจทำให้เขาเสียชีวิตได้ทุกเมื่อ อีกทั้งยังมีอดีตคนรักของ Gu Chuan ที่กลับเข้ามาในชีวิตของเขา ซึ่งอาจทำให้ความรักของพวกเขารสสั่นคลอน

สุดท้าย Gu Chuan และ Xiao Ning จะสามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดและอยู่ด้วยกันได้หรือไม่? ติดตามชมได้ใน Miss Crow with Mr. Lizard

การแสดง

Allen Ren แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาท Gu Chuan ชายหนุ่มที่เย็นชาและเก็บตัว เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนของตัวละครได้อย่างดี และทำให้ผู้ชมรู้สึกเห็นใจและเข้าใจ Gu Chuan

Fair Xing ก็แสดงได้อย่างดีในบทบาท Xiao Ning สาวอารมณ์ดีและสดใส เธอสามารถถ่ายทอดความสดใสและพลังบวกของตัวละครได้อย่างมีเสน่ห์ และทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้เห็นเธอ

นอกจากนี้ นักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Xu Cheng Ran (รับบทโดย Wang An Yu) และ Tang Xu (รับบทโดย Liu Rui Lin) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ Gu Chuan

โปรดักชัน

Miss Crow with Mr. Lizard เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นอย่างดี ประณีตทั้งในด้านภาพ แสง สี เสียง และฉาก สถานที่ต่างๆ ในเรื่องล้วนสวยงามและน่าประทับใจ

นอกจากนี้ เพลงประกอบซีรีส์ก็ยังไพเราะและเข้ากับบรรยากาศของเรื่องได้อย่างดี เพิ่มอรรถรสในการรับชมให้กับผู้ชม

สรุป

Miss Crow with Mr. Lizard เป็นซีรีส์จีนที่น่าประทับใจ เป็นซีรีส์ที่ครบรส ทั้งความโรแมนติก ความคอมเมดี้ และความดราม่า ซีรีส์เรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าความรักสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้ และเราควรใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุขและคุ้มค่าที่สุด

รีวิว กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต (Miss Crow with Mr. Lizard)

IMDb - 7.6

7.6

Miss Crow with Mr. Lizard เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นหัวใจและทำให้ผู้ชมรู้สึกดี ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เรารู้ว่าความรักที่แท้จริงเป็นอย่างไร ซีรีส์เรื่องนี้ยังสอนให้เรารู้จักใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับอุปสรรค เพราะความรักและความห่วงใยจากคนที่เรารักจะเป็นกำลังใจให้เราฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นไปได้

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button