รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์ Ancient Love Poetry (ตำนานรักสองสวรรค์)

ตำนานรักสองสวรรค์ ซีรีส์จีนแนวเทพเซียนสุดอลังการ กับความรักที่รอคอยมาแสนนาน รีวิวครบทุกรส สนุก ฟิน ดราม่า

ซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีเทพเซียนฟอร์มยักษ์ ที่สร้างจากนิยายชื่อดังในชื่อเดียวกัน นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหล่อ สวีข่าย และนางเอกสาวสวย โจวตงอวี่ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน และทั่วเอเชีย ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้น แสดงถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ และซับซ้อนของตัวละครหลักทั้งสองตัว รวมถึงงานสร้างที่อลังการตระการตา ไม่ว่าจะเป็นฉาก CG ที่สวยงาม หรือแม้แต่คอสตูมที่งดงามของเหล่าตัวละคร

ในซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวความรักของ ซ่างกู่ เทพธิดากระจกใสผู้ยิ่งใหญ่ และไป๋จี๋ เทพสงครามผู้เย็นชา ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันและตกหลุมรักกันในครั้งแรกที่พบกัน แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องพบอุปสรรคมากมาย เพราะตัวตนที่แตกต่างกัน และกฎเกณฑ์ของสวรรค์ที่ไม่อนุญาตให้เทพและมนุษย์รักกัน

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความรักที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่ของตัวละครหลักทั้งสองตัว รวมถึงการต่อสู้เพื่อความรักของพวกเขา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้ผู้ชมอินไปกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีฉากต่อสู้ที่อลังการตระการตา รวมถึงฉาก CG ที่สวยงามมากมาย ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกตื่นเต้นไปกับเรื่องราวได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีเทพเซียนที่สนุกสนาน ครบรส ไปด้วยความรัก ความดราม่า และฉากต่อสู้ที่อลังการตระการตา ซีรีส์เรื่อง Ancient Love Poetry เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขา

เรื่องย่อ ตำนานรักสองสวรรค์ (Ancient Love Poetry)

ตำนานรักสองสวรรค์ เป็นซีรีส์จีนแนวเซียน侠โรแมนติกดราม่า ที่เล่าถึงความรักอันยิ่งใหญ่และการเสียสละของ ไป๋เจวี๋ย (รับบทโดย สวีข่าย) หนึ่งในสี่เทพบรรพกาล กับ ซ่างกู่ (รับบทโดย โจวตงอวี่) เทพธิดรากำเนิดแห่งจักรวาล ทั้งสองพบรักกันตั้งแต่ซ่างกู่ยังเป็นเทพธิดาผู้เยาว์ แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชะตาลิขิตที่โหดร้ายหรือความชั่วร้ายที่คุกคามสามภพ

ซ่างกู่เพื่อปกป้องสามภพยอมสละชีวิตของตนเองไปหลายครั้งหลายครา ในแต่ละชาตินั้น ไป๋เจวี๋ยก็จะเฝ้ารอและปกป้องนางอยู่เสมอ จนในที่สุดทั้งสองก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

การแสดง

การแสดงของนักแสดงในซีรีส์ตำนานรักสองสวรรค์นั้นยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะคู่พระนางอย่าง สวีข่าย และ โจวตงอวี่ ที่สามารถถ่ายทอดความรักอันลึกซึ้งและการเสียสละของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม

สวีข่าย สามารถแสดงบทบาทของไป๋เจวี๋ยได้อย่างหลากหลาย ทั้งความเย็นชา ความอ่อนโยน และความเจ็บปวด โดยเฉพาะในฉากที่ไป๋เจวี๋ยต้องเสียสละความรักของตนเองเพื่อปกป้องซ่างกู่และสามภพนั้น บีบหัวใจผู้ชมเป็นอย่างมาก

โจวตงอวี่ แสดงบทบาทของซ่างกู่ได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน นางสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของซ่างกู่ได้อย่างหลากหลาย ทั้งความไร้เดียงสา ความเข้มแข็ง และความเสียสละ โดยเฉพาะในฉากที่ซ่างกู่ต้องเลือกสละชีวิตของตนเองเพื่อปกป้องสามภพนั้น บีบหัวใจผู้ชมเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ นักแสดงสมทบในเรื่องก็แสดงกันได้ดีมากเช่นกัน โดยเฉพาะ จางเจียหนี ที่รับบทเป็น เฉิงอี้ และ หลิวเสวียอี้ ที่รับบทเป็น ม่อหยวน ซึ่งทั้งสองคนก็เป็นตัวละครที่สำคัญมากในเรื่อง และทั้งสองคนก็สามารถถ่ายทอดบทบาทของตนเองได้อย่างดีเยี่ยม

โปรดักชัน

การผลิตของซีรีส์ตำนานรักสองสวรรค์นั้นยอดเยี่ยมมาก ทั้งฉาก แสง สี และซีจีนั้นทำออกมาได้อย่างสวยงามและอลังการ โดยเฉพาะฉากต่อสู้ระหว่างเทพเซียนกับปีศาจนั้นทำออกมาได้อย่างตื่นตาตื่นใจมาก

นอกจากนี้ เพลงประกอบในซีรีส์ก็ยังเพราะติดหูอีกด้วย โดยเฉพาะเพลงหลักของเรื่องอย่างเพลง “诀爱” ที่ร้องโดย จางเจียหนี และ หลิวเสวียอี้ นั้นเป็นเพลงที่เพราะและเศร้ามาก ฟังไปร้องไห้ไปเลยทีเดียว

รีวิวซีรีส์ Ancient Love Poetry (ตำนานรักสองสวรรค์)

IMDb - 8.2

8.2

ซีรีส์ตำนานรักสองสวรรค์ เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่าที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งนักแสดง การแสดง การผลิต และเพลงประกอบนั้นยอดเยี่ยมมากทั้งหมด หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์จีนดีๆ สักเรื่องดู ขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button