รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Han River Police ซีรีส์สืบสวนสอบสวนสุดลุ้นระทึก!

Han River Police เป็นซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน แอคชั่น คอมเมดี้ ที่ออกฉายทาง Disney+ Hotstar Thailand ในปี 2023 นำแสดงโดย ควอนซังอู, คิมฮีวอน และอีซังอี ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของเหล่าตำรวจสายตรวจแม่น้ำฮัน ที่ต้องรับมือกับหลากหลายคดีอาชญากรรม ตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ รวมถึงคดีระดับชาติอีกด้วย

เรื่องย่อ Han River Police (2023)

ซีรีส์ Han River Police เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวละครหลักทั้งสามคน นั่นคือ พัคซังฮี (ควอนซังอู) ตำรวจสายตรวจแม่น้ำฮันผู้คลั่งไคล้ในหน้าที่การงาน, ชเวฮยอนจุน (คิมฮีวอน) ตำรวจสายตรวจแม่น้ำฮันสายชิลที่ไม่ค่อยสนใจกฎระเบียบมากนัก และ คิมจินพโย (อีซังอี) ตำรวจสายตรวจแม่น้ำฮันผู้มีประสบการณ์มากที่สุดและเป็นผู้นำของทีม

วันหนึ่ง พัคซังฮีและชเวฮยอนจุน ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำในแม่น้ำฮัน พวกเขาจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและพบว่าศพดังกล่าวเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม พัคซังฮีและชเวฮยอนจุนจึงเริ่มต้นสืบคดีนี้ทันที

ในขณะเดียวกัน คิมจินพโย ก็ได้รับมอบหมายให้สืบคดีทุจริตระดับชาติที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาแม่น้ำฮัน คิมจินพโยค้นพบว่ามีกลุ่มผู้มีอิทธิพลบางกลุ่มกำลังพยายามฮุบผลประโยชน์จากโครงการพัฒนาแม่น้ำฮัน และพวกเขาก็ไม่ยอมหยุดยั้งแม้กระทั่งต้องฆ่าคนเพื่อปิดปาก

พัคซังฮี ชเวฮยอนจุน และคิมจินพโย จึงต้องร่วมมือกันสืบคดีทั้งสองคดีนี้ไปพร้อมๆ กัน โดยพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและความท้าทายมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความสามัคคีของพวกเขา พวกเขาก็สามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้นและคลี่คลายคดีทั้งสองคดีได้ในที่สุด

การแสดง

การแสดงของนักแสดงในซีรีส์ Han River Police นั้นยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะ ควอนซังอู ที่รับบทเป็น พัคซังฮี ควอนซังอูสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของพัคซังฮีได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งความมุ่งมั่นในหน้าที่การงาน ความโผงผาง และความอ่อนไหวภายในจิตใจ

คิมฮีวอน ที่รับบทเป็น ชเวฮยอนจุน ก็แสดงได้ดีเช่นกัน คิมฮีวอนสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของชเวฮยอนจุนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งความชิล ความฮา และความจริงจังเมื่อต้องทำงาน

อีซังอี ที่รับบทเป็น คิมจินพโย ก็แสดงได้ดีเช่นกัน อีซังอีสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของคิมจินพโยได้อย่างน่าเชื่อถือ ทั้งความมีประสบการณ์ ความเป็นผู้นำ และความอบอุ่นภายในจิตใจ

โปรดักชัน

ซีรีส์ Han River Police มีโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นงานภาพ งานเสียง และงานตัดต่อ ซีรีส์นี้ถ่ายทำในหลายสถานที่รอบแม่น้ำฮัน ทำให้คนดูได้เห็นภาพความสวยงามของแม่น้ำสายสำคัญของกรุงโซลอย่างเต็มตา

นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากแอ็คชันที่ทำออกมาได้ดีและตื่นเต้นเร้าใจ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีเพลงประกอบที่ไพเราะและเข้ากับบรรยากาศของซีรีส์เป็นอย่างดี

รีวิว Han River Police

IMDb - 6.9

6.9

ซีรีส์ Han River Police เป็นซีรีส์เกาหลีที่ยอดเยี่ยมมาก มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน น่าติดตาม การแสดงของนักแสดงนั้นยอดเยี่ยมมาก และการถ่ายภาพก็สวยงามมากเช่นกัน หากคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน แอคชั่น คอมเมดี้ ซีรีส์ Han River Police เป็นซีรีส์ที่คุณต้องดู

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button