รีวิวซีรีส์เกาหลี

[รีวิว] Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา) ดราม่าจาก Netflix

คอซีรีส์เกาหลีสายดราม่าเตรียมใจให้พร้อม เพราะ Netflix พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้นครั้งใหม่กับ Queen of Tears (2024) ซีรีส์รักโรแมนติกที่เจือกลิ่นอายความขัดแย้งของชีวิตคู่ พร้อมจะพาผู้ชมดำดิ่งสู่ห้วงอารมณ์ที่หลากหลาย ผลงานการกำกับของ คิมฮีวอน (Kim Hee-Won) ผู้กำกับ Little Women ที่หยิบเอาเคมีสุดลงตัวของ คิมจีวอน (Kim Ji Won) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) มาสร้างเป็นเรื่องราวสุดเข้มข้นให้แฟน ๆ ได้อินกันจนจิกหมอน

เนื้อเรื่องย่อ Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา)

Queen of Tears จะบอกเล่าเรื่องราวของ ฮงแฮอิน (คิมจีวอน) ทายาทรุ่นที่ 3 ของ Queens Group ห้างสรรพสินค้าสุดหรู และ แพคฮยอนอู (คิมซูฮยอน) ลูกชายกำนันแห่งยองดูรี แม้จะครองรักกันมา 3 ปี แต่ด้วยความต่างทั้งฐานะและการเติบโตมาที่ไม่เหมือนกัน ความขัดแย้งต่าง ๆ เริ่มสั่นคลอนชีวิตแต่งงานที่ทั้งคู่เคยวาดฝันไว้ แล้วความรักของพวกเขาจะเพียงพอต่อการฝ่าฟันอุปสรรคและรักษาชีวิตคู่ให้รอดหรือไม่?

การแสดง

หัวใจของ Queen of Tears อยู่ที่การแสดงของสองนักแสดงนำ คิมจีวอนถ่ายทอดอารมณ์ของหญิงสาวผู้มั่นใจและเข้มแข็งได้อย่างน่าเชื่อถือ และเมื่อต้องเผชิญกับปัญหาชีวิตรัก เธอทำให้เราเห็นความเปราะบางและความสับสนภายในใจของตัวละครได้อย่างดี ด้านคิมซูฮยอน เสน่ห์ของเขาอยู่ที่ความใสซื่อและจริงใจของ แพคฮยอนอู ชายหนุ่มที่รักภรรยาสุดหัวใจ ท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้น การแสดงของเขาทำให้ผู้ชมรู้สึกเห็นใจในสถานการณ์ที่ตัวละครต้องพบเจอ

โปรดักชัน

ในด้านของงานสร้าง Queen of Tears มีความโดดเด่นทั้งในส่วนของงานภาพและเพลงประกอบ งานภาพที่สวยงามมีส่วนผลักดันอารมณ์ของผู้ชมให้ดำดิ่งไปกับเรื่องราว ส่วนเพลงประกอบนั้นก็ช่วยดึงความเศร้า ความหวาน และความโรแมนติกออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สรุป

Queen of Tears คือซีรีส์ที่ตีแผ่ความจริงของชีวิตแต่งงานได้อย่างเจ็บปวด แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้เรายังมีความหวังกับพลังของความรัก การถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกและความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครทำได้ดี โดยเฉพาะความสัมพันธ์ที่ทั้งรักทั้งเกลียดระหว่าง ฮงแฮอิน และแม่สามี รวมถึงมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างครอบครัวที่แตกต่างของทั้งคู่

Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา)

IMDb - 8.5

8.5

หากคุณชอบซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าที่แฝงข้อคิดสะท้อนชีวิต Queen of Tears คือเรื่องที่ห้ามพลาดเด็ดขาด ความรัก ความฝัน และหน้าที่ จะทำให้คุณลุ้นไปกับทุกฉาก ทุกตอน เตรียมทิชชู่ให้พร้อม แล้วไปร่วมลุ้นและเสียน้ำตาไปด้วยกันได้เลยบน Netflix!

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button