รีวิวซีรีส์ไทย

รีวิว พรหมลิขิต มนต์กฤษณะกาลีจะนำพวกเขากลับมา

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) เป็นละครไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้-แฟนตาซี ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เอชดี นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ละครเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ พรหมลิขิต (Love Destiny) ซึ่งออกอากาศในปี 2561 และได้รับความนิยมอย่างมาก

Advertisement

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) เล่าเรื่องราวของ ภพ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ พีรดา (ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์) ที่ผูกพันกันด้วยด้ายแดงแห่งพรหมลิขิต แม้ว่าจะผ่านมาหลายภพชาติ แต่ทั้งสองก็ยังคงค้นหาและกลับมาพบกันอีกครั้ง ในชาติปัจจุบัน ภพ เป็นนักเขียนนวนิยายรักชื่อดัง ส่วนพีรดา เป็นนักโบราณคดีสาวสวยและเก่งกาจ ทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิญ และรู้สึกถึงความผูกพันที่ลึกซึ้งต่อกันอย่างรวดเร็ว

แต่ความรักของภพและพีรดาก็ไม่ได้ราบรื่นนัก เพราะมีอุปสรรคมากมายเข้ามาขวางกั้น ทั้งจากอดีตชาติที่ยังคอยตามหลอกหลอน และจากคนรอบข้างที่ไม่เห็นด้วยกับความรักของทั้งสอง แต่ภพและพีรดาก็ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ และยังคงต่อสู้เพื่อความรักของตัวเองต่อไป

พรหมลิขิต (Love Destiny 2) เป็นละครที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก ความอบอุ่น และความสนุกสนาน เป็นละครที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว และจะทำให้คุณเชื่อในพลังแห่งพรหมลิขิตอย่างแน่นอน

พล็อตเรื่องย่อ พรหมลิขิต Love Destiny 2

พรหมลิขิต Love Destiny 2 เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-แฟนตาซีที่ออกอากาศทางช่อง 33 ในปี 2566 เป็นภาคต่อของละครยอดฮิตเรื่องบุพเพสันนิวาส โดยมีเนื้อเรื่องต่อเนื่องจากภาคแรก โดยเล่าถึงเรื่องราวความรักของกีรติ (รับบทโดยโป๊ป ธนวรรธน์) และภพผี (รับบทโดยเบลล่า ราณี) ซึ่งเป็นลูกสาวของขุนเดช (รับบทโดยโป๊ป ธนวรรธน์) และเกศสุรางค์ (รับบทโดยเบลล่า ราณี) ในภาคแรก โดยทั้งคู่ได้พบกันโดยบังเอิญและได้ตกหลุมรักกัน แต่ความรักของทั้งคู่กลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากครอบครัวและจากศัตรูเก่าของขุนเดช

ในภาคนี้ยังคงมีการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยในสมัยอยุธยาตอนปลาย แต่เข้มข้นขึ้นกว่าภาคแรก โดยเฉพาะเรื่องราวของการชิงไหวชิงพริบระหว่างขุนนางต่างๆ รวมถึงการต่อสู้กับพม่าที่กำลังรุกรานอยุธยา

นักแสดง

พรหมลิขิต Love Destiny 2 นำแสดงโดยโป๊ป ธนวรรธน์ และเบลล่า ราณี โดยทั้งคู่กลับมารับบทเดิมจากภาคแรก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกมากมายที่มาร่วมแสดงในภาคนี้ เช่น จิรายุ ตันตระกูล, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, ฯลฯ

การแสดงของนักแสดงในภาคนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะโป๊ป ธนวรรธน์ และเบลล่า ราณี ที่ยังคงถ่ายทอดบทบาทของกีรติและภพผีได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ นักแสดงคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะจิรายุ ตันตระกูล ที่มารับบทเป็นศัตรูคนสำคัญของกีรติ

โปรดักชัน

พรหมลิขิต Love Destiny 2 เป็นละครโทรทัศน์ที่มีโปรดักชันที่อลังการมาก โดยเฉพาะฉากและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สมจริงราวกับย้อนเวลากลับไปในสมัยอยุธยา นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์ฉากแฟนตาซีที่สวยงามตระการตา

สรุป

พรหมลิขิต Love Destiny 2 เป็นละครโทรทัศน์ที่ดีมากในทุกๆ ด้าน ทั้งพล็อตเรื่อง นักแสดง และโปรดักชัน โดยเฉพาะพล็อตเรื่องที่เข้มข้นขึ้นกว่าภาคแรก รวมถึงการแสดงของโป๊ป ธนวรรธน์ และเบลล่า ราณี ที่ยอดเยี่ยมมาก นอกจากนี้ โปรดักชันของละครยังอลังการมากอีกด้วย โดยเฉพาะฉากและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สมจริงราวกับย้อนเวลากลับไปในสมัยอยุธยา

รีวิว พรหมลิขิต Love Destiny 2

IMDb - 8.6

8.6

หากคุณเป็นแฟนละครบุพเพสันนิวาส หรือเป็นแฟนละครไทยแนวโรแมนติก-แฟนตาซีแล้วล่ะก็ พรหมลิขิต Love Destiny 2 เป็นละครที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button