รีวิวหนังฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวหนัง Last Night in Soho ระทึกขวัญจิตวิทยา!

Last Night in Soho เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญสัญชาติสหราชอาณาจักรที่ออกฉายในปี 2021 กำกับโดย Edgar Wright เขียนบทโดย Wright และ Krysty Wilson-Cairns ภาพยนตร์นำแสดงโดย Thomasin McKenzie, Anya Taylor-Joy, Matt Smith, Terence Stamp, Diana Rigg, Rita Tushingham, Sinéad Cusack และ Michael Ajao

Advertisement

เรื่องย่อ Last Night in Soho ฝัน-หลอน-ที่โซโห

Last Night in Soho เป็นเรื่องราวของ Eloise (McKenzie) นักศึกษาแฟชั่นสาววัย 19 ปี ผู้หลงใหลในยุค 1960 วันหนึ่ง Eloise ย้ายเข้าไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ในย่าน Soho ของลอนดอน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอฝันที่จะอยู่มาโดยตลอด ในคืนแรกที่เธอย้ายเข้ามา Eloise มีความฝันที่เธอได้พบกับ Sandie (Taylor-Joy) นักร้องสาวสวยในยุค 1960 เมื่อ Eloise ตื่นขึ้นมา เธอพบว่าเธอสามารถย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 1960 ได้ในขณะที่เธอหลับ

ตอนแรก Eloise สนุกสนานกับการใช้ชีวิตในยุค 1960 เธอได้พบกับ Jack (Smith) ชายหนุ่มรูปหล่อที่หลงรักเธอ แต่เมื่อ Eloise เริ่มฝันถึงเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นกับ Sandie เธอก็เริ่มรู้ตัวว่ามีบางอย่างผิดปกติ และเธออาจตกอยู่ในอันตราย

การแสดง

การแสดงใน Last Night in Soho ยอดเยี่ยมทุกคน McKenzie รับบท Eloise ได้อย่างน่าประทับใจ เธอถ่ายทอดความฝันและความหลงใหลของ Eloise ได้อย่างมีชีวิตชีวา Taylor-Joy ก็เปล่งประกายในบท Sandie เธอเป็นนักแสดงที่เหมาะกับบทบาทนี้มากที่สุดคนหนึ่ง และเธอก็ถ่ายทอดความซับซ้อนของ Sandie ได้อย่างดีเยี่ยม

Smith ก็แสดงได้ดีในบท Jack เขาเป็นตัวละครที่น่าสงสาร แต่ก็เป็นอันตรายในเวลาเดียวกัน Stamp, Rigg, Tushingham และ Cusack ต่างก็แสดงได้ดีในบทบาทสมทบของพวกเขา

โปรดักชัน

การผลิตของ Last Night in Soho ยอดเยี่ยมมาก Wright สร้างภาพยนตร์ที่ทั้งสวยงามและน่าสยองขวัญ การออกแบบฉากและเครื่องแต่งกายนั้นยอดเยี่ยมมาก และ Wright ก็ใช้แสงและเงาเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าหลอน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยเพิ่มความตื่นเต้นและความระทึกใจให้กับภาพยนตร์

สรุป

Last Night in Soho เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งสนุกและน่ากลัว ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการผสมผสานระหว่างความสยองขวัญเหนือธรรมชาติและความสยองขวัญทางจิตวิทยาได้อย่างลงตัว และ Wright ก็ทำได้ดีมากในการสร้างบรรยากาศที่น่าหลอน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีฉากที่น่าตื่นเต้นและฉากที่น่าตกใจมากมาย

นักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมทุกคน McKenzie และ Taylor-Joy เป็นทีมที่เข้ากันได้อย่างดี และพวกเธอก็สามารถถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างตัวละครของพวกเธอได้อย่างน่าประทับใจ Smith ก็แสดงได้ดีในบท Jack เขาเป็นตัวละครที่น่าสงสาร แต่ก็เป็นอันตรายในเวลาเดียวกัน

Last Night in Soho เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม และฉันขอแนะนำให้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กับแฟน ๆ ภาพยนตร์สยองขวัญ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รีวิว Last Night in Soho ฝัน-หลอน-ที่โซโห

IMDb - 7
Rotten Tomatoes - 7.5

7.3

Last Night in Soho เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์มีเรื่องราวที่น่าสนใจ การแสดงที่ยอดเยี่ยม และการผลิตที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การรับชมสำหรับแฟน ๆ ภาพยนตร์สยองขวัญ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button