รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Anyone But You (เกลียดนัก รักซะเลย) สูตรสำเร็จที่ลงตัว

สวัสดีชาวคอหนังทุกท่าน! วันนี้ผมจะพาคุณไปท่องทะเลหัวเราะ ทะเลาะกันไฟแล่บนับพันองศา ไปกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ “Anyone But You” หรือในชื่อไทย “เกลียดนัก รักซะเลย” เรื่องราวของคู่กัดสุดแสบ บี (ซิดนีย์ สวีนีย์) อินฟลูเอนเซอร์สาวสายแฟชั่น กับ เบน (เกลน พาวล์) เพอร์โซนอลเทรนเนอร์หนุ่มล้ำ ที่ดันมาเจอกันบนเดทแย่ ๆ ครั้งเดียวแล้วกลายเป็นศัตรูข้ามสายพันธุ์ แต่แล้วชีวิตก็โยนทั้งคู่ไปรวมกันอีกครั้ง ณ งานแต่งเพื่อนสาวริมหาดอันสุดโรแมนติกที่ออสเตรเลีย บอกเลยงานนี้เดือดแน่นอน!

เรื่องย่อ Anyone But You (เกลียดนัก รักซะเลย)

บีและเบนเป็นคู่รักที่ดูเหมือนจะลงตัวกันทุกอย่าง บีเป็นสาวสวยมั่นใจในตัวเอง ส่วนเบนเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ แต่หลังจากการเดทแรกสุดแซ่บของทั้งคู่ ทั้งสองกลับกลายเป็นคู่รักที่เกลียดขี้หน้ากัน เจอหน้ากันทีไรต้องฟาดฟันทางวาจาและสายตาที่จิกกัดกันตลอดเวลา

จะด้วยโชคชะตาหรือความบังเอิญ บีและเบนก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการพบเจอกันได้ เมื่อทั้งคู่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานแต่งงานสุดอลเวงที่ออสเตรเลีย งานนี้สองหนุ่มสาวจะต้องมาเจอกันอีกครั้งภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคู่รักที่เกลียดขี้หน้ากันต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน?

เคมีเดือด! ผลงานการแสดงสุดปัง

ซิดนีย์ สวีนีย์ โชว์พลังความเปรี้ยว บ้าพลัง มั่นใจของ บี ได้อย่างน่าตื่นตา ด้าน เกล็น พาวล์ ก็ไม่น้อยหน้า ปล่อยความกวน ยียวน แบบกวนโอ๊ย กวนจนน่ารัก ยิ่งในฉากทะเลาะกัน บอกเลยไฟแล่บนับพันองศา! เคมีของคู่นี้เข้ากันลงตัว แค่เห็นหน้าก็รู้แล้วว่า “เออ! คู่นี้มันต้องปะทะกันแน่!”

โปรดักชั่นจัดเต็ม: ออสเตรเลีย ฉากสวย เพลงเพราะ

ใครเป็นสายหลงใหล่บรรยากาศชายหาด เมืองท่าเรือ ท้องฟ้าสีคราม ของออสเตรเลีย บอกเลยว่าเตรียมฟิน! เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดความสวยงามของสถานที่ได้อย่างน่ามหัศจรรย์ เสริมด้วยสกอร์เพลงสนุกสนาน เข้าจังหวะ เพิ่มสีสันให้หนังยิ่งขึ้นไปอีก

สรุป: ชอบไม่ชอบ…ไปดูเถอะ!

“เกลียดนัก รักซะเลย” อาจจะไม่ได้ลึกซึ้งกินใจ แต่รับประกันความบันเทิง เต็มอิ่ม ครบรส แถมยังแอบแฝงข้อคิดเรื่องการยอมรับความแตกต่าง ความเข้าใจ และการมองคนผ่านเปลือกตา ด้วยความยาวกำลังดี บทสนุกสนาน เล่นง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ หรืออยากหาอะไรดูฮา ๆ กับเพื่อน

Anyone But You (เกลียดนัก รักซะเลย)

IMDb - 6.6

6.6

ไปพิสูจน์ความฮา ความน่ารัก และเคมีสุดเดือดของ บี กับ เบน ได้วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ! แล้วอย่าลืมมาแชร์ความรู้สึกหลังดูกันนะ

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button