รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Irish Wish (ฝันรักไอร์แลนด์) หนังรักโรแมนติกแฟนตาซี

คุณกำลังมองหาหนังรักโรแมนติก-คอมเมดี้เบาสมองดูง่ายๆสักเรื่องอยู่หรือเปล่า? ชื่นชอบเรื่องราวแบบเทพธิดามาโปรด มีพรวิเศษและการสลับตัวกันสุดป่วนไหม? ถ้าใช่ละก็ Irish Wish จาก Netflix อาจจะตอบโจทย์คุณ กับเรื่องราวของสาวช่างฝันที่ขอพรให้ได้เจอรักแท้ แต่หารู้ไม่ว่าบางทีพรที่เป็นจริงอาจไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

เนื้อเรื่องย่อ Irish Wish (ฝันรักไอร์แลนด์)

แมดดี้ (ลินด์ซีย์ โลฮาน) กำลังจะทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวให้กับเพื่อนรักที่กำลังแต่งงานกับผู้ชายที่เธอแอบรักมาตลอด เมื่อความเสียใจเข้าควบคุม เธอเมาแอ๋และเผลอขอพรจากรูปปั้นโบราณให้พบรักแท้ แต่กลายเป็นพรที่ทำให้เธอตื่นมาพบว่าตัวเองได้สลับร่างกลายเป็นเจ้าสาวที่จะเข้าพิธีแต่งงานกับผู้ชายในฝันที่ไอร์แลนด์แทน! เรื่องราวชวนปวดหัวจึงวุ่นวายขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อเธอต้องพยายามหาทางกลับสู่ร่างตัวเอง ขณะเดียวกันก็เริ่มตั้งคำถามว่า รักแท้ ของเธอคือใครกันแน่?

การแสดง

ลินด์ซีย์ โลฮาน กลับมารับบทนำแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ทำให้เธอโด่งดังอีกครั้ง เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์และจังหวะการแสดงที่ชวนให้นึกถึงบทบาทในวัยสาว แม้ว่าเคมีระหว่างเธอกับพระเอก (เอ็ด สปีลเลียร์ส) อาจจะไม่ได้ร้อนแรงนัก แต่ก็เพียงพอจะทำให้เรายิ้มและเอาใจช่วยไปกับตัวละคร

โปรดักชัน

นี่คือผลงานมาตรฐานของ Netflix ที่ภาพสวยตามธรรมเนียม ฉากชนบทของไอร์แลนด์ถือเป็นอีกตัวเอกของเรื่อง ช่วยถ่ายทอดความโรแมนติก บรรยากาศเทพนิยายได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม Irish Wish ไม่ได้นำเสนออะไรแปลกใหม่ในแง่ของงานสร้าง มันเดินตามสูตรหนังรักโรแมนติกในอดีตค่อนข้างมากทีเดียว

สรุป

Irish Wish เป็นหนังที่ไม่ได้หวือหวา แต่ก็ไม่ได้น่าผิดหวัง มันเติมเต็มช่องว่างของหนังรักโรแมนติกแฟนตาซีเบาสมองที่ไม่ได้มีให้ชมกันมากนักในปัจจุบัน แม้บทจะไม่ได้ลุ่มลึก และเรื่องราวเดาทางได้ง่าย แต่ถ้าอยากดูอะไรแบบไม่ต้องคิดมาก ผ่อนคลาย และอมยิ้มไปกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ Irish Wish ถือว่าสอบผ่าน

Irish Wish (ฝันรักไอร์แลนด์)

IMDb - 5.6

5.6

หาดูหนังรักผสมแฟนตาซีอยู่ใช่ไหม? Irish Wish พร้อมแล้วให้คุณเปิดดูบน Netflix เหมาะสำหรับดูขำๆคลายเครียด ไม่เน้นดราม่าหรือปมหนักสมอง รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของเรื่อง!

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button