รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick

The Continental: From the World of John Wick เป็นซีรีส์อเมริกันแนวแอ็กชันทริลเลอร์ที่สร้างโดย Lionsgate Television และออกอากาศทาง Prime Video ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของโรงแรม Continental ซึ่งเป็นโรงแรมสำหรับนักฆ่าในจักรวาล John Wick

ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Colin Woodell เป็น Winston Scott ผู้จัดการโรงแรม Continental วินสตันเป็นตัวละครที่สำคัญในภาพยนตร์ John Wick แต่ในซีรีส์เรื่องนี้ เราจะได้รู้จักกับเขามากขึ้น

ซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมากในเรื่องของการแสดง การกำกับภาพ และฉากแอ็กชัน

เนื้อเรื่อง The Continental: From the World of John Wick

ซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick เริ่มต้นขึ้นในปี 1975 ในนิวยอร์กขณะที่อยู่ในช่วงวินเทอร์ออฟดิสคอนเทนต์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกิดการประท้วงและการนัดหยุดงานทั่วสหรัฐอเมริกา

ในช่วงเวลานี้ วินสตัน สก็อตต์ เป็นหนุ่มเจ้าสำราญที่ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรม Continental โรงแคมป์เบล ซึ่งเป็นโรงแรมสำหรับนักฆ่าที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก

วันหนึ่ง วินสตันได้รับมอบหมายให้ดูแลชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อแฟรงกี้ ฟอลโซน (รับบทโดย Ayomide Adegun) แฟรงกี้เป็นนักฆ่าที่กำลังหลบหนีจากสมาคมนักฆ่าระดับสูง

วินสตันช่วยแฟรงกี้หลบหนี แต่สิ่งนี้ทำให้เขาตกอยู่ในอันตราย วินสตันต้องต่อสู้เพื่อปกป้องโรงแคมป์เบลและคนรอบข้างเขาจากการตามล่าของสมาคมนักฆ่าระดับสูง

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Colin Woodell ในบทวินสตัน สก็อตต์

Woodell สามารถถ่ายทอดความฉลาด ความเป็นผู้นำ และความซับซ้อนของวินสตันได้อย่างดีเยี่ยม

นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ayomide Adegun ในบทแฟรงกี้ ฟอลโซน Adegun สามารถถ่ายทอดความเท่ ความอันตราย และความน่าเห็นใจของแฟรงกี้ได้อย่างดีเยี่ยม

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick นั้นทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยได้สตูดิโอ Lionsgate Television เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ Lionsgate Television เคยฝากผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง เช่น The Hunger Games, Mad Men และ The Boys

ซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick ใช้โทนสีที่มืดและหม่น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวดาร์กทริลเลอร์ งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบโรงแคมป์เบลที่ดูหรูหราและอลังการ

โดยรวม

ซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้รู้จักกับวินสตัน สก็อตต์มากขึ้น และได้เห็นว่าเขาพัฒนาไปเป็นผู้จัดการโรงแรม Continental ได้อย่างไร นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของจักรวาล John Wick

รีวิวซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick

IMDb - 7.3

7.3

ซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์แนวแอ็กชันทริลเลอร์ที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button