รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว The Witcher ซีรีส์แฟนตาซีผจญภัยไปกับนักล่าอสูรสุดเท่!

ซีรีส์ The Witcher เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่ออกอากาศทาง Netflix โดยดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Andrzej Sapkowski ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Geralt of Rivia (รับบทโดย Henry Cavill) นักล่าสัตว์ประหลาดที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อล่าสัตว์ประหลาดและรับเงินค่าจ้าง

Geralt of Rivia มีความสามารถในการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและมีอาวุธที่ทำมาจากพิเศษที่สามารถฆ่าสัตว์ประหลาดได้ อย่างไรก็ตาม Geralt of Rivia เป็นคนเก็บตัวและไม่ชอบเข้าสังคม

ซีรีส์ The Witcher เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มแฟนๆ ของนวนิยายและวิดีโอเกม The Witcher ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแสดง งานภาพ และเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่อง The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร)

ซีรีส์ The Witcher เริ่มต้นขึ้นด้วยการแนะนำ Geralt of Rivia นักล่าสัตว์ประหลาดที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อล่าสัตว์ประหลาดและรับเงินค่าจ้าง Geralt of Rivia ได้รับมอบหมายจากกษัตริย์ Foltest ให้ไปฆ่าสัตว์ประหลาดที่กำลังโจมตีหมู่บ้านของเขา

Geralt of Rivia เดินทางไปยังหมู่บ้านของกษัตริย์ Foltest และฆ่าสัตว์ประหลาดได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม Geralt of Rivia ได้ค้นพบว่าสัตว์ประหลาดตัวนั้นเป็นลูกของ Cirilla (รับบทโดย Freya Allan) เจ้าหญิงแห่ง Cintra

Geralt of Rivia ได้รับมอบหมายจากกษัตริย์ Foltest ให้ดูแล Cirilla และปกป้องเธอจากศัตรู Cirilla เป็นเด็กสาวที่มีพลังพิเศษ และเธอเป็นที่ต้องการของหลายฝ่าย

Geralt of Rivia และ Cirilla เดินทางไปด้วยกันเพื่อหาที่ปลอดภัยให้กับ Cirilla อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่อันตรายมากมาย

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ The Witcher นั้นทำได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Henry Cavill ในบท Geralt of Rivia Henry Cavill สามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่ง ความฉลาด และความเก็บตัวของ Geralt of Rivia ได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วน Freya Allan ก็ทำได้ดีเช่นกันในบท Cirilla Freya Allan สามารถถ่ายทอดความเป็นเด็กสาวที่เข้มแข็ง มุ่งมั่น และมีพลังพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจาก Henry Cavill และ Freya Allan แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Anya Chalotra ในบท Yennefer of Vengerberg, Joey Batey ในบท Jaskier และ Anna Shaffer ในบท Triss Merigold

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ The Witcher นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยได้สตูดิโอ Platige Image เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ Platige Image เคยฝากผลงานซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น The Hunger Games (2012) และ Avengers: Age of Ultron (2015)

ซีรีส์ The Witcher ใช้โทนสีที่มืดและหม่น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวแฟนตาซี งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบปราสาทและป่าไม้ที่ดูสวยงามและสมจริง

โดยสรุป

ซีรีส์ The Witcher เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์ The Witcher ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของครอบครัว มิตรภาพ และความรัก ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับการต่อสู้กับความชั่วร้ายและการปกป้องคนที่เรารัก

รีวิว The Witcher

IMDb - 8
Rotten Tomatoes - 8

8

ซีรีส์ The Witcher เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์แนวแฟนตาซีที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button