รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Quantum Leap (2022) ซีรีส์ไซไฟย้อนเวลาสุดสนุก

เคยไหมที่คุณเคยคิดว่า อยากจะย้อนกลับไปในอดีต เพื่อแก้ไขเหตุการณ์บางอย่างที่คุณเคยทำผิดพลาด? หรือเคยอยากที่จะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์หรือไม่? ถ้าใช่ คุณคงจะชื่นชอบซีรีส์ Quantum Leap (2022) แน่นอน

Advertisement

Quantum Leap (2022) เป็นซีรีส์แนวไซไฟที่เล่าเรื่องของ Ben Song นักฟิสิกส์รุ่นใหม่ที่ได้ก้าวเข้าสู่โครงการ Quantum Leap และพบว่าตัวเองติดอยู่ในร่างของบุคคลต่างๆ ในอดีตเช่นกัน Ben ต้องหาทางปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ และหาทางกลับสู่ปัจจุบันให้ได้

Quantum Leap (2022) เป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและน่าติดตามอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนแต่เข้าใจง่าย ตัวละครที่น่าประทับใจ และวิชวลเอฟเฟกต์ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ซีรีส์ยังได้หยิบยกประเด็นทางสังคมต่างๆ ในอดีตมาให้ผู้ชมได้ฉุกคิดอีกด้วย

หากคุณเป็นแฟนซีรีส์แนวไซไฟ หรือชื่นชอบซีรีส์ Quantum Leap ฉบับต้นฉบับ คุณจะต้องไม่พลาดซีรีส์ Quantum Leap (2022) อย่างแน่นอน

โครงเรื่อง Quantum Leap (2022)

Quantum Leap (2022) เป็นซีรีส์รีบูตของซีรีส์ชื่อดังในปี 1989 ที่มีชื่อเดียวกัน เรื่องราวเกี่ยวกับ Dr. Ben Song (Raymond Lee) นักฟิสิกส์ผู้ฉลาดและทะเยอทะยานที่ร่วมมือกับทีมนักวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างเครื่องข้ามเวลา Quantum Leap Accelerator เมื่อการทดลองเกิดความผิดพลาด Ben ค้นพบตัวเองว่าติดอยู่ในอดีตโดยไม่สามารถกลับไปปัจจุบันได้ เขาต้องสิงสถิตอยู่ในร่างกายของคนอื่นและแก้ไขปัญหาของพวกเขาเพื่อที่จะได้ข้ามเวลาและเดินทางต่อไปได้

ตลอดทาง Ben ได้รับความช่วยเหลือจาก Addison Beckett (Caitlin Bassett) หัวหน้าทีม Quantum Leap ที่สามารถสื่อสารกับเขาผ่านทางโฮโลแกรม และ Magic (Ernie Hudson) ผู้ดูแลระบบของ Quantum Leap Accelerator

Quantum Leap (2022) เป็นซีรีส์แนวไซไฟผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกและตื่นเต้น ในแต่ละตอน Ben จะต้องเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างกันออกไป เขาต้องใช้ทั้งความฉลาด ความกล้าหาญ และความเห็นอกเห็นใจเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในอดีต

การแสดง

Raymond Lee แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทของ Dr. Ben Song เขาสามารถถ่ายทอดความฉลาด ความทะเยอทะยาน และความเมตตาของ Ben ได้อย่างเป็นธรรมชาติ Caitlin Bassett และ Ernie Hudson ก็แสดงได้ดีเช่นกันในบทของ Addison Beckett และ Magic

นอกจากนี้ Quantum Leap (2022) ยังมีนักแสดงรับเชิญมากมายที่มาร่วมแสดงในแต่ละตอน เช่น Ernie Hudson, Tom Selleck, Peter Facinelli, Jeannie Mai Jenkins, and Mason Alexander Park

การผลิต

Quantum Leap (2022) เป็นซีรีส์ที่ผลิตโดย Universal Television และ CBS Television Studios ซีรีส์นี้ได้รับคำชมมากมายในด้านการผลิตที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านงานภาพและงานวิชวลเอฟเฟกต์

สรุป

Quantum Leap (2022) เป็นซีรีส์รีบูตที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซีรีส์นี้สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของต้นฉบับในปี 1989 ได้อย่างครบถ้วน และยังเพิ่มความทันสมัยและความเป็นปัจจุบันเข้าไปด้วย

Quantum Leap (2022) เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น และข้อคิดดีๆ ซีรีส์นี้สอนให้เรารู้จักให้ความสำคัญกับปัจจุบันและใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า เพราะเราไม่เคยรู้เลยว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร

รีวิว Quantum Leap (2022)

IMDb - 6.1
Rotten Tomatoes - 5.7

5.9

Quantum Leap (2022) ยังมีบางจุดที่ต้องพัฒนา เช่น การเล่าเรื่องที่ค่อนข้างช้าในบางตอน และการเชื่อมโยงกับซีรีส์ต้นฉบับที่ยังไม่ค่อยชัดเจนมากนัก อย่างไรก็ตาม Quantum Leap (2022) ก็เป็นซีรีส์ที่น่าติดตามอย่างมาก และมีศักยภาพที่จะพัฒนาไปได้อีกไกลในอนาคต

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button