รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Bodies (ศพ) หนังสยองขวัญหักมุมสุดช็อก

Bodies เป็นมินิซีรีส์สืบสวนสอบสวนของ Netflix ประกอบด้วย 4 ตอน ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2023 ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของนักสืบ 4 คนใน 4 ยุคสมัยที่แตกต่างกันของลอนดอน ซึ่งกำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมเดียวกัน

Advertisement

พล็อตเรื่องย่อ Bodies (ศพ)

เรื่องราวเริ่มต้นในปี 2042 เมื่อนักสืบแฮโรว์ (เคียร์ซี คลีมอนส์) ถูกเรียกไปที่สถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมที่แปลกประหลาด เหยื่อถูกพบว่าเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ของเธอ โดยมีร่างกายที่ถูกผ่าเปิดและเอาอวัยวะภายในออกทั้งหมด แฮโรว์และทีมงานของเธอต้องไขปริศนาว่าใครเป็นคนฆ่าเหยื่อ และทำไมถึงฆ่าเธอในลักษณะที่โหดร้ายเช่นนี้

ในขณะเดียวกัน ในปี 1965 นักสืบแม็กซ์ (สเตลแลน สการ์สการ์ด) กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมที่คล้ายกัน เหยื่อเป็นนักศึกษาสาวที่ถูกพบว่าเสียชีวิตในสวนสาธารณะ โดยมีร่างกายที่ถูกผ่าเปิดเช่นกัน แม็กซ์เชื่อว่าฆาตกรเป็นคนเดียวกับฆาตกรที่ฆ่าเหยื่อในปี 2042

ในปี 2008 นักสืบแอนเจล่า (เจสสิกา บีล) กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมของชายคนหนึ่งที่ถูกพบว่าเสียชีวิตในคลับแห่งหนึ่ง โดยมีร่างกายที่ถูกผ่าเปิดเช่นกัน แอนเจล่าเชื่อว่าฆาตกรเป็นคนเดียวกันกับฆาตกรที่ฆ่าเหยื่อในปี 2042 และปี 1965

ในปี 1892 นักสืบวิลเลียม (ลูซิอุส ฮอนไทน์) กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกพบว่าเสียชีวิตในห้องชันสูตรศพ โดยมีร่างกายที่ถูกผ่าเปิดเช่นกัน วิลเลียมเชื่อว่าฆาตกรเป็นคนเดียวกันกับฆาตกรที่ฆ่าเหยื่อในปี 2042, ปี 1965 และปี 2008

เมื่อนักสืบทั้ง 4 คนใน 4 ยุคสมัยทำงานร่วมกัน พวกเขาได้ค้นพบว่าฆาตกรเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เดินทางข้ามเวลาไปฆ่าเหยื่อในยุคสมัยต่างๆ พวกเขาต้องรีบตามจับฆาตกรก่อนที่เขาจะฆ่าเหยื่อคนถัดไป

การแสดง

การแสดงใน Bodies นั้นยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเคียร์ซี คลีมอนส์, สเตลแลน สการ์สการ์ด, เจสสิกา บีล และลูซิอุส ฮอนไทน์ ทั้ง 4 คนถ่ายทอดบทบาทของนักสืบได้อย่างน่าเชื่อถือและมีเสน่ห์

โปรดักชัน

การผลิตของ Bodies นั้นยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ซีรีส์นี้มีภาพที่สวยงามและบรรยากาศที่น่าขนลุก การตัดต่อภาพและดนตรีประกอบก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

สรุป

มินิซีรีส์เรื่อง Bodies เป็นซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่เต็มไปด้วยปริศนาและการหักมุม บทเขียนที่แน่นหนาและการแสดงที่ยอดเยี่ยมทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวใหม่ Bodies เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู Bodies สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทาง Netflix รับรองว่าคุณจะติดหนึบจนไม่อยากลุกไปไหน

IMDb - 7.4

7.4

Bodies เป็นมินิซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ การแสดงที่ยอดเยี่ยม และการผลิตที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน หากคุณเป็นแฟนซีรีส์สืบสวนสอบสวน อย่าพลาด Bodies

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button