รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Scott Pilgrim Takes Off (2023) อนิเมะสุดฮาที่ห้ามพลาด

Scott Pilgrim Takes Off (2023) เป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน Netflix เรื่องใหม่ที่สร้างจากการ์ตูนชุดชื่อดังของ Bryan Lee O’Malley เล่าเรื่องราวของ Scott Pilgrim หนุ่มน้อยวัย 22 ปีที่ตกหลุมรัก Ramona Flowers สาวสวยสุดแนว แต่ก่อนที่เขาจะได้คบกับเธอได้นั้น เขาต้องเอาชนะอดีตแฟนสุดเก่งกาจทั้ง 7 คนของเธอให้ได้เสียก่อน

Advertisement

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ Edgar Wright ผู้กำกับชื่อดังจาก Baby Driver และ Shaun of the Dead ซึ่งรับประกันคุณภาพความสนุกได้อย่างแน่นอน ตัวภาพยนตร์มีความโดดเด่นในด้านของวิชวลเอฟเฟกต์ที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเพลงประกอบสุดมันส์ที่เข้ากับบรรยากาศของเรื่องได้อย่างดี

เรื่องย่อ Scott Pilgrim Takes Off (สก็อต พิลกริม ออกสตาร์ท)

Scott Pilgrim เป็นหนุ่มน้อยวัย 22 ปีที่ใช้ชีวิตอย่างเรื่อยเปื่อยไปวันๆ จนกระทั่งเขาได้พบกับ Ramona Flowers สาวสวยสุดแนวที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล Scott ตกหลุมรัก Ramona ทันทีที่ได้เห็น แต่เขาก็ต้องรู้ความจริงที่น่าช็อกว่า Ramona มีอดีตแฟนสุดเก่งกาจทั้ง 7 คน และเขาต้องเอาชนะพวกเขาทั้งหมดให้ได้เสียก่อนถึงจะได้คบกับเธอได้

Scott เริ่มต้นการต่อสู้กับอดีตแฟนของ Ramona ทีละคน ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนมีพลังพิเศษและความเก่งกาจเป็นของตัวเอง Scott ต้องใช้ทั้งความฉลาดและความรักที่มีต่อ Ramona เพื่อเอาชนะพวกเขาทั้งหมดให้ได้

การแสดง

Michael Cera รับบทเป็น Scott Pilgrim ได้อย่างเป็นธรรมชาติและน่าเอาใจช่วย Mary Elizabeth Winstead รับบทเป็น Ramona Flowers ได้อย่างสวยงามและมีเสน่ห์ ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Chris Evans, Anna Kendrick, Brie Larson, Alison Pill, Aubrey Plaza และ Jason Schwartzman ก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม

โปรดักชัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยมมาก วิชวลเอฟเฟกต์มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉากแอ็กชันทำได้อย่างตื่นเต้นเร้าใจ เพลงประกอบก็เข้ากับบรรยากาศของเรื่องได้อย่างดี

สรุป

Scott Pilgrim Takes Off (2023) เป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน Netflix ที่สนุกสนานและมีเสน่ห์อย่างมาก ตัวภาพยนตร์มีความโดดเด่นในด้านของวิชวลเอฟเฟกต์ เพลงประกอบ และการแสดงของนักแสดง นี่เป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ แอ็กชัน และโรแมนติกเป็นอย่างยิ่ง

รีวิว Scott Pilgrim Takes Off (สก็อต พิลกริม ออกสตาร์ท)

IMDb - 8.2

8.2

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์แอนิเมชัน Netflix ที่สนุกสนานและมีเสน่ห์อยู่ Scott Pilgrim Takes Off (2023) เป็นภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง รับประกันความสนุกได้อย่างแน่นอน

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button