รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว The Gentlemen (2024) กาย ริตชี่หวนคืนฟอร์มสุดแสบ

กาย ริตชี่ ผู้กำกับมาดกวนที่ฝากผลงานสุดแสบอย่าง Snatch และ Lock, Stock and Two Smoking Barrels หวนคืนสู่สังเวียนอาชญากรรมสุดป่วนอีกครั้งกับ The Gentlemen (2024) ผลงานซีรีส์ที่จะขยายเรื่องราวจากภาพยนตร์สุดฮิตของเขาในปี 2019 แฟนหนังแนวมาเฟีย อารมณ์ขันแบบอังกฤษดำมืด และฉากแอ็คชั่นเดือด ๆ เตรียมตัวพบกับแก๊งค์สุดแสบที่พร้อมจะมาปั่นป่วนเมืองผู้ดีให้ลุกเป็นไฟ

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ The Gentlemen

The Gentlemen (2024) เล่าเรื่องราวทายาทผู้สืบทอดอาณาจักรกัญชาใต้ดินของ Mickey Pearson (จากภาพยนตร์) ที่ถูกเหล่าวายร้ายหมายตา ด้วยแผนการชั่วร้ายสุดแสบที่จะช่วงชิงธุรกิจพันล้าน พาเราเข้าสู่เกมชิงไหวชิงพริบ การหักหลังแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งสงครามครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเอาตัวรอด แต่คือการขึ้นเป็นเจ้าพ่อคุมวงการ

การแสดง

นำทีมโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ธีโอ เจมส์ (Theo James) ที่ต้องมารับบททายาทของเจ้าพ่อกัญชา สมทบด้วย แคลนซี บราวน์ (Clancy Brown), แรมอน ติกะรัม (Ramón Tikaram) และเหล่าขาประจำจากหนังของกาย ริตชี การแสดงที่ทั้งเข้มข้น ตลกร้าย และเปี่ยมด้วยเสน่ห์แบบมาเฟียอังกฤษ คือหัวใจสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้

โปรดักชัน

The Gentlemen (2024) ไม่ทำให้แฟน ๆผิดหวัง เพราะกาย ริตชี่ใส่เต็มทั้งในส่วนของงานภาพสไตล์ดิบ ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ การเล่าเรื่องแบบไม่เป็นเส้นตรงที่จะทำให้คุณคาดเดาไม่ได้ และที่สำคัญที่สุดคือ บทสนทนาอันคมคาย เฉียบแหลม และเต็มไปด้วยอารมณ์ขันแบบผู้ดีที่รับรองว่าโดนใจคอหนังแนวนี้แน่นอน

สรุป

The Gentlemen (2024) คือการทวงคืนบัลลังก์ราชาหนังแก๊งค์สเตอร์ของกาย ริตชี่ที่สนุก ชวนติดตาม และแสบสันต์ถึงใจ ถ้าคุณชื่นชอบภาพยนตร์ The Gentlemen หรือเป็นแฟนผลงานของผู้กำกับคนนี้ การท่องโลกอาชญากรรมสุดโกลาหลครั้งนี้คือประสบการณ์ที่คุณไม่ควรพลาด

The Gentlemen

IMDb - 8.4

8.4

ดำดิ่งสู่โลกมาเฟียที่ทั้งดุดันและหรูหราไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้! รับชม The Gentlemen (2024) ได้ทาง Netflix เตรียมพบกับความแสบสุดระห่ำที่คุณต้องดูให้ได้!

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button