โซเชียล

9 รูปสวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูป ความหมายดี แชร์ให้เพื่อน!

สวัสดีวันอังคาร! เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรูปพระพุทธรูปสวย ๆ กันดีกว่า วันนี้เรามีรวมรูป สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูป มาให้เพื่อน ๆ เลือกกันมากมาย มีทั้งรูปพระพุทธรูปปางต่าง ๆ เช่น ปางไสยาสน์ ปางสมาธิ ปางตรัสรู้ เป็นต้น แต่ละรูปล้วนสวยงามและสื่อถึงความสงบ ร่มเย็น เหมาะกับการเริ่มต้นวันใหม่เป็นอย่างมาก

รูปภาพสวัสดีวันอังคารพระพุทธรูป

เรายังมีคำอวยพร สวัสดีวันอังคาร มาให้เพื่อน ๆ นำไปใช้กันอีกด้วย หวังว่ารูปและคำอวยพรที่เรานำมาฝากในวันนี้จะทำให้เพื่อน ๆ มีวันอังคารที่สดใสและมีความสุขนะคะ

วิธีการดาวน์โหลดรูปภาพ

  • เลือกรูปภาพที่ต้องการ
  • กดที่รูปภาพ คลิกขวาที่รูปภาพแล้วเลือกดาวน์โหลด
  • หากดาวน์โหลดไม่ได้ ให้กดค้างไว้ที่รูป แล้วกด “ดาวน์โหลดรูปภาพ”
สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางไสยาสน์ สีขาวนวล นอนตะแคงขวา มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรลืมขึ้นเล็กน้อย มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์วางซ้อนกันไว้บนพระเพลา

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางไสยาสน์ ประจำวันเกิดของคนเกิดวันอังคาร องค์พระนอนสงบงาม นอนรอคอยการตื่นขึ้นสู่นิพพาน ขออัญเชิญบารมีขององค์พระคุ้มครองทุกท่านให้แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง มีความสุข เจริญรุ่งเรือง สมปรารถนาทุกประการ

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางสมาธิ นั่งขัดสมาธิ มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรปิดสนิท มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ลงบนพระเพลาทั้งสองข้าง

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางสมาธิ องค์พระนั่งสมาธิสงบ มุ่งมั่นในการหลุดพ้นจากกิเลส ขอให้ทุกท่านเจริญสติ เจริญสมาธิ ละกิเลสทั้งปวง พ้นทุกข์ทั้งปวง

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางตรัสรู้ นั่งขัดสมาธิ มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรลืมขึ้นเล็กน้อย มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ลงบนพระเพลาทั้งสองข้าง มีพระรัศมีรอบพระเศียร

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางตรัสรู้ องค์พระตรัสรู้ธรรมอันสูงสุด โปรดสัตว์โลกให้พ้นทุกข์ ขอให้ทุกท่านเจริญปัญญา รู้แจ้งธรรม หลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวง

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางประทานพร ยืนประทานพร มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรมองตรง มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะ

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางประทานพร องค์พระประทานพรอันประเสริฐ ขอให้ทุกท่านมีโชคดี มีชัยชนะ สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางมารวิชัย ยืนสง่า มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรมองตรง มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ทั้งสองข้างลงข้างลำตัว ฝ่าพระหัตถ์ขวาชี้ลงสู่พื้น ฝ่าพระหัตถ์ซ้ายยกขึ้นเหนือศีรษะ

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางมารวิชัย องค์พระทรงชนะมารทั้งปวง ขอให้ทุกท่านมีชัยชนะต่ออุปสรรคทั้งปวง ฟันฝ่าทุกปัญหาไปได้

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางนาคปรก ประทับนั่งเหนือเศียรพญานาค มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรมองตรง มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ทั้งสองข้างวางบนพระเพลา

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางนาคปรก องค์พระปกป้องคุ้มครองผู้คนจากอันตรายทั้งปวง ขอให้ทุกท่านมีสติ ระลึกรู้ มีปัญญา ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางรำพึง ยืนรำพึงอยู่ใต้ร่มไม้ พระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรมองตรง มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ทั้งสองข้างลงข้างลำตัว

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางรำพึง องค์พระรำพึงถึงธรรมอันสูงสุด ขอให้ทุกท่านมีสติ ระลึกรู้ เกิดปัญญา หลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวง

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางลีลา ยืนสง่า มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรมองตรง มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ทั้งสองข้างลงข้างลำตัว ก้าวย่างอย่างสง่างาม

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางลีลา องค์พระทรงดำเนินอย่างสง่างาม ขอให้ทุกท่านมีพลัง มีกำลังใจ ดำเนินชีวิตอย่างสงบสุข

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางห้ามญาติ ประทับนั่งเหนือเศียรพญามาร มีพระพักตร์ผ่องใส มีพระเนตรมองตรง มีพระเกศายาวสลวย ทอดพระหัตถ์ทั้งสองข้างลงข้างลำตัว ประทับชี้นิ้วไปที่พญามาร

สวัสดีวันอังคาร พระพุทธรูปปางห้ามญาติ พระพุทธรูปปางห้ามญาติ เป็นพระพุทธรูปที่แสดงถึงอานุภาพของพระธรรมและพระบารมีของพระพุทธองค์ที่สามารถห้ามความโกรธและความอาฆาตของมนุษย์ได้ จึงเป็นพระพุทธรูปที่มีความสำคัญและเป็นที่เคารพบูชาของพุทธศาสนิกชน

สรุปแล้ว รูปสวัสดีวันอังคารพระพุทธรูป ที่เรารวบรวมมาในวันนี้ ล้วนเป็นภาพที่สวยงามและสื่อถึงความหมายที่ดีงาม เหมาะสำหรับส่งต่อให้เพื่อน ๆ และคนที่คุณรัก เพื่ออวยพรให้พวกเขามีวันอังคารที่สดใส เต็มไปด้วยความสุขและความสำเร็จ นอกจากนี้ รูปเหล่านี้ยังแสดงให้เห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของพระพุทธศาสนาในสังคมไทยอีกด้วย

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button