Sponsored

5 ไอเดียซื้อของขวัญสำหรับผู้ชาย แบบใช้งานได้จริง

ว่ากันว่าของขวัญนั้นจะเป็นสิ่งที่สื่อแทนใจสำหรับผู้ให้ที่ส่งไปถึงผู้รับ เมื่อไหร่ก็ตามที่หยิบของชิ้นนั้นขึ้นมาดูผู้ที่ได้รับจะนึกถึงผู้ที่ให้อยู่เสมอ และในการให้ของขวัญนั้นก็มักจะให้กันในโอกาสสำคัญอย฿่เสมอไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งดี ๆ ที่จะทำให้แก่กันและกันได้ โดยของขวัญของผู้หญิงนั้นก็คงต้องบอกว่ามีให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง รองเท้าแบบต่าง ๆ เพื่อให้ผู้หญิงใส่ในโอกาสต่าง ๆ หรือจะเป็นอุปกรณ์ที่ปัจจุบันนยี้ทุกคนต่างก็มีใช้งานกันมากมายอย่าง Smart Watch รุ่นไหนดี ผู้หญิงก็สามารถหามาใช้งานได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งสำหรับของขวัญที่ควรซื้อให้ผู้หญิงนั้นก็มีหลากหลายประเภท แล้วถ้าเป็นผู้ชายหล่ะ ควรจะซื้ออะไรแบบไหน ยังไงดีที่จะแน่ใจได้ว่าซื้อมาให้แล้วคนรับนั้นจะใช้งานได้อย่างมีประโยชน์ที่สุด ถ้าอยากรู้มาอ่าน 5 ไอเดียซื้อของขวัญสำหรับผู้ชาย แบบใช้งานได้จริง กันเลยครับ

ที่มา : Canva

นาฬิกาข้อมือ

นาฬิกาข้อมือ คือสิ่งที่ผู้ชายทุกคนนั้นจะต้องมีกัน จะใส่หรือไม่ใส่แต่อย่างน้อยต้องมีกันคนละหนึ่งเรือน ดังนั้นหากคิดอะไรไม่ออกให้มองหานาฬิกาข้อมือไว้ก่อนเลยครับ โดยในปัจจุบันนั้นก็มีนาฬิกามากมายให้เลือกใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาข้อมือธรรมดาที่เอาไว้ใช้บอกเวลา ซึ่งนาฬิกาเหล่านี้จะไม่มีฟีเจอร์อะไรที่โดดเด่น เพราะเอาไว้แค่ดูวันที่และเวลาเท่านั้น แต่ด้วยดีไซน์และรูปลักษณ์ที่จะมีความเรียบแต่หรูหรา ก็ถือว่าเป็นจุดที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี หรือสำหรับผู้ชายคนไหนที่เป็นสายสปอร์ต นาฬิกาสำหรับออกกำลังกายก็ดูจะเหมาะสม เพราะสามารถใส่บุกน้ำลุยไฟได้อย่างไม่ต้องกลัวพัง จะขึ้นกี่เขา จะลงกี่ลำธารก็พร้อมสู้ในทุกสถานการณื หรือว่าจะเอาทั้งหมดนั้นรวบยอดให้ไปเลยด้วย Smart Watch นาฬิกาอัจฉริยะที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพราะตัวของมันนั้นมีทั้งหารบอกเวลาและวันที่ กับฟีเจอร์อีกหลากหลายเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ผู้คนมากมายถึงเลือกที่จะใช้งานนาฬิกาประเภทนี้กันครับ เพราะสามารถรับสายได้ พร้อมกับโหมดออกกำลังกายและพักผ่อนอีกมากมาย เรียกได้ว่าจบในเรือนเดียวเท่านั้น

ที่มา : Canva

ลำโพงพกพา

สำหรับใครที่จะให้ของขวัญแก่ผู้ชายที่เป็นสายปาร์ตี้ ชอบเข้าสังคมหรือมักจะจัดงานสังสรรค์ที่บ้านอยู่บ่อย ๆ การเลือกซื้อ ลำโพงพกพา ไปมอบให้แก่เขานั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งเลยล่ะครับ เพราะว่างานปาร์ตี้ของเหล่าผู้ชายนั้นจัดได้ว่าจะขาดเสียงเพลงไปไม่ได้กันเลยทีเดียว การที่ได้สิ่งที่ช่วยเปิดเพลงให้ค่ำคืนของปาร์ตี้เกิดความบันเทิงนั้นคือสิ่งสำคัญ และถ้าได้ลำโพงที่สามารถพกพาไปได้ในทุกที่ก็ยิ่งดี เพื่อบรรยากาศที่แตกต่างความสนุกสนานนั้นก็จะมีมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นตัวลำโพงพกพามักจะถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กพกพาสะดวกแต่อัดแน่นไปด้วยพลังเสียงที่สุดยอดอีกทั้งฟีเจอร์โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth แบตเตอรี่ที่ยาวนาน รวมถึงพลังเสียงจากไดรเวอร์ลำโพงที่ใหญ่ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเลยว่าค่ำคืนจะเงียบเหงาอีกต่อไป

ที่มา : Canva

หูฟังแบบต่าง ๆ

ไม่มีใครที่ไม่รักในเสียงเพลง ยิ่งในปัจจุบันนี้การเดินทางด้วยรถสาธารณะก็ถือเป็นการเดินทางที่ใครหลายคนเลือกใช้ ชายหนุ่มที่ต้องทำงานตั้งแต่เช้ายันเย็นการได้ฟังเพลงไปด้วยระหว่างการเดินทางจึงเป็นสิ่งที่ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อยล้าที่เจอมาตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหูฟังจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมมาก ๆ ครับ โดยปัจจุบันนั้นหูฟังก็มีหลายแบบให้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นหูฟังแบบมีสายที่ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบสายเข้ากับโทรศัพท์มือหรือเครื่องเล่นเพลงก็สามารถใช้งานได้ทันที หรือจะเป็นหูฟังไร้สายที่เรียกกันติดปากว่า หูฟัง Bluetooth ที่สามารถใช้งานได้แบบไร้สาย สำหรับใครที่ไม่ชอบสายที่พันกันจนวยุ่นวายในการแกะ ซึ่งมีหลากหลายแบบให้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นแบบครอบหู แบบใส่เข้าไปในหู หรือแบบวางที่หูเฉย ๆ ก็สามารถเลือกได้อย่างมากมาย พร้อมด้วยราคาที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ของขวัญแก่เหล่าผู้ชายที่ชอบฟังเพลงมาก ๆ เลยทีเดียวล่ะครับ

ที่มา : Canva

เครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชาย

อีกหนึ่งสิ่งที่เราผู้ชายนั้นต้องการนั่นก็คือ เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อหรือกางเกง ถ้าคุณรู้ว่าผู้ชายคนที่คุณจะซื้อของขวัญให้นั้นมีขนาดตัวเท่าไหร่ล่ะก็ เสื้อเนื้อผ้าดี ๆ ดีไซน์ที่ออกมาแบบมาอย่างสวยงาม หรือจะเป็นกางเกงที่ใส่สบายและสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์นั่นก็คือสิ่งที่เหล่าผู้ชายต่างต้องการเลยล่ะครับ เพราะเดิมทีแล้วหากผู้ชายที่คุณรู้จักไม่ใช่สายแฟชั่น เสื้อผ้านั้นก็จะใส่แต่ตัวเดิม ๆ วนลูปไปเรื่อย ๆ ไม่ค่อยได้ซื้อเสื้อผ้าใหม่จนกว่าจะใส่ไม่ได้ หรือใส่เสื้อผ้าเหล่านั้นจนย้วยถึงจะเปลี่ยนที ดังนั้นการไปเดินหาเสื้อผ้าที่ใส่ได้ และยังมีลักษณะที่ใส่สบาย พร้อมใส่ได้ทุกโอกาสจึงเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่น่าซื้อไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น กางเกงสแล็ค ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่น่ามอบให้จริง ๆ ครับ รวมไปถึงกับรองเท้าคู่เก่ง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง รองเท้าผ้าใบ ถ้าเรารู้ว่าผู้ชายที่เราจะมอบให้นั้นเป็นคนที่ชอบใส่แบบไหน ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นยิ้มจนแก้มแตกกันเลยทีเดียว

ที่มา : Canva

อุปกรณ์การกีฬา

แน่นอนว่าในสายเลือดของผู้ชายนั้นถ้ากรีดออกมาก็คงจะต้องเกิดเข้ากับ กีฬาที่ชอบ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาแบบใดก็ตามเหล่าผู้ชายวัยฉกรรจ์ต่างก็ต้องมีกีฬาโปรดกันทั้งนั้น ดังนั้นการเลือกซื้ออุปกรณ์การกีฬาที่เขาชอบไปมอบให้กับเขานั้นจะทำให้เขามีความสุขอย่างแน่นอน และแน่นอนว่าไม่เพียงแค่อุปกรณ์การกีฬาเท่านั้น เสื้อทีมโปรดของเขาก็ได้เช่นกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เหล่าคนรักกีฬาต่างก็ต้องใส่เอาไว้เชียร์หน้าจอเวลาที่ทีมโปรดของตัวเองนั้นลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล กีฬาบาส หรือกีฬาอะไรก็ตามแต่ที่เล่นกันเป็นทีม ซึ่งมันจะช่วยเพื่อความสนิทของผู้รับกับผู้ให้ได้ดีอีกด้วยครับ ดังนั้นถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ให้สังเกตุดูเลยว่าเขานั้นชอบกีฬาประเภทใด ชอบทีมกีฬาทีมไหน แล้วมุ่งหน้าไปร้านกีฬาชั้นนำพร้อมกับซื้ออุปกรณ์ของกีฬานั้น ๆ หรือทีมโปรด ห่อใส่กล่องให้เรียบร้อย และเอาไปให้เขาได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 5 ไอเดียซื้อของขวัญสำหรับผู้ชาย แบบใช้งานได้จริง จะเห็นได้ว่าแต่ละอย่างนั้นสามารถใช้ได้จริงเลยในชีวิตประจำวัน รวมถึงยังเป็นของที่เขานั้นสนใจและให้ความสำคัญอีกด้วย ถึงแม้ว่าคนที่รับของขวัญนั้นจะบอกว่าเอาอะไรมา ก็ได้ แต่ถ้าได้ของที่ชอบแลฃะสามารถใช้งานได้ก็ย่อมถูกใจคนรับและสิ่งที่มีค่าที่สุดในการที่เราได้มอบของขวัญให้ไปนั้นก็คงเป็น รอยยิ้มแห่งความสุข ที่ผู้รับนั้นแกะห่อของขวัญของเราออกมาดู นั่นแหละครับคือสิ่งที่ผู้ให้จะมีความสุขมากที่สุด

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button