อนิเมะบันเทิง

ปลดปล่อยเสียงหัวเราะไปกับ 40 อนิเมะตลก ที่ดีที่สุด!

ตั้งแต่ Space Dandy ไปจนถึง Nichijou และคลาสสิกอย่าง GTO: Great Teacher Onizuka อย่าพลาดชมอนิเมะสุดฮาเหล่านี้

ดำดิ่งสู่โลกแห่งอารมณ์ขันด้วยรายชื่อซีรีส์อนิเมะตลกที่ดีที่สุด 40 เรื่องของเรา ตั้งแต่ความสนุกเบาสมองไปจนถึงอารมณ์หวาดเสียว ล้อเลียน ตลกร้าย หรือตลกเสียดสี

อนิเมะตลก

อนิเมะตลกเป็นอนิเมะแนวหนึ่งที่เน้นเรื่องตลกขบขันเป็นหลัก อนิเมะเหล่านี้มักจะใช้อารมณ์ขันประเภทต่าง ๆ เช่น อนิเมะล้อเลียน อนิเมะตลกร้าย หรืออนิเมะตลกเสียดสี เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม ความตลกขบขันสามารถเป็นจุดสำคัญของอนิเมะ หรือสามารถใช้เพื่อทำให้อารมณ์ผ่อนคลายในเรื่องราวที่จริงจังมากขึ้น ตัวอย่างอนิเมะตลกยอดนิยม ได้แก่ Gintama, Konosuba และ Nichijou ที่นี่เราได้รวบรวมอนิเมะตลกที่ดีที่สุด 40 เรื่องที่คุณสามารถดูได้ในตอนนี้

Rent A Girlfriend

Kanojo Okarishimasu (สะดุดรักยัยแฟนเช่า)

อนิเมะตลก เรื่อง Rent A Girlfriend Kanojo Okarishimasu (สะดุดรักยัยแฟนเช่า)

เรื่องย่อ

ในญี่ปุ่น ผู้คนแก้เหงาได้โดยการเช่า พ่อ เด็ก หรือ แม้แต่แฟนสาว คิโนะชิตะ คาสึยะ หนุ่มนักศึกษาในโตเกียว เพิ่งถูกบอกเลิกจากสาวที่ชอบ จึงตัดสินใจใช้แอพเช่าแฟน ได้คบกับ มิสึฮาระ จิซึรุ สาวสวยสุดเพอร์เฟ็ค แลกกับเงินเขา ถึงจะเริ่มคิดได้เรื่องเสียเงินเกินจำเป็น แต่เมื่อเกิดเหตุเข้าใจผิดกับพวกคุณยาย ทำให้ จิซึรุ ต้องคบกับเขาแบบหลอก ๆ ซึ่งเธอไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่เห็นแต่แรก แต่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกับเขา แล้วยังพักห้องข้าง ๆ ในอพาร์ตเมนต์ โดยที่ไม่เคยสังเกตมาก่อน

Daily Lives Of High School Boys

Danshi Koukousei no Nichijou (วัน ๆ ของพวกผมก็งี้แหละ)

อนิเมะตลก เรื่อง Daily Lives Of High School Boys Danshi Koukousei no Nichijou

เรื่องย่อ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนม.ปลายชายล้วน โดยมีเด็กหนุ่มสาม 3 คน ซึ่งประกอบด้วย ทาดาคุนิ, ทาบาตะ ฮิเดโนริ และทานากะ โยชิทาเกะ พวกเขาไม่ชอบทำกิจกรรมของชมรมหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่พวกเขาก็มีความคิดว่าอยากจะเป็นคนที่เด่นคนดัง แต่มันจะเป็นไปได้จริงหรือ??? พบกับเรื่องราวของพวกเขาและบรรดาผองเพื่อนที่ดูเหมือนเด็กม.ปลายธรรมดา แต่สะท้อนมุมมองของชีวิตที่ไม่ธรรมดา

Tonikawa: Over The Moon For You

Tonikaku Kawaii (จะยังไงภรรยาผมก็น่ารัก)

อนิเมะตลก เรื่อง Tonikawa Over The Moon For You Tonikaku Kawaii

เรื่องย่อ

ยูซากิ นาสะ ถึงจะเป็นเด็กที่เรียนดี แต่ก็เป็นพระเอกของเรื่องที่ออกจะพิลึกสักหน่อย วันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เขาได้ตกหลุมรักกับสึคาสะสาวสวยปริศนาและคำตอบของเธอที่ตอบคำสารภาพรักของนาสะที่ถึงขนาดเตรียมใจตายก็คือ “ถ้ายอมแต่งงานกับฉันล่ะก็จะยอมคบด้วย” ถึงจะยังมีปริศนาอยู่ก็จริงแต่ชีวิตคู่แต่งงานใหม่กับภรรยาแสนน่ารักก็ได้เริ่มขึ้น!!

K-On

K-On! (เค-อง! ก๊วนดนตรีแป๋วแหวว)

อนิเมะตลก เรื่อง K-On

เรื่องย่อ

ฮิราซาว่า ยุย ที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตของนักเรียน ม.ปลายของเธอ แต่เธอไม่รู้ว่าจะเข้าชมรมไหนดี ในขณะ ทีริทสึ ซึ่งต้องการที่จะหาคนเข้า ชมรม K-ON เนื่องจากรุ่นพี่ที่อยู่ชมรม K-ON ได้จบไปหมดแล้ว และชมรมนี้กำลังจะถูกยุบตามกฏของโรงเรียนถ้าไม่มีสมาชิก ชมรมอย่าง น้อย 4 คน ก่อนสิ้นเดือนเมษายน ริทสึจึงชวนแกมบังคับ มิโอะเพื่อนสนิทของเธอให้เข้า ร่วม ชมรมด้วย ต่อมา โคโตบุกิ สึมุกิ ก็มาที่ห้องดนตรีเพื่อจะขอเข้าชมรมประสานเสียง แต่ว่าริทสึชักชวนให้เข้า ร่วมชมรม K-ON ซึ่งเธอก็ตอบตกลง เพื่อหาสมาชิกคน ที่ 4 ทั้งสามคน จึงทำโปสเตอร์ชมรม ประกาศรับสมัคร สมาชิก คนที่ 4เพื่อ ตั้งวงหลังจากนั้นยูอิซึ่งไปเห็นโปสเตอร์เข้าพอดีเธอจึงตัดสินใจเข้าชมรม K-ON โดย ที่ ไม่รู้ว่าตัวเองเล่นเครื่อง ดนตรีไม่เป็นเลย เธอจึงไป ที่ห้องชมรมเพื่อขอยกเลิก แต่ทั้งสามคนพยายามยื้อเพื่อ ให้ยูอิเข้าชมรม และ ในที่สุดยูอิก็ตกลงเข้าชมรมนี้

Golden Time

Golden Time (โกลเด้น ไทม์)

อนิเมะตลก เรื่อง Golden Time (โกลเด้น ไทม์)

เรื่องย่อ

ทาดะ บันริ นักศึกษาใหม่ในมหาวิทยาลัย เขาประสบอุบัติเหตุเสียความทรงจำทั้งหมดก่อนหน้านั้นในสมัยมัธยมปลายไป เขาได้พบกับ ยานากิซาวะ มิตสึโอ นักศึกษาใหม่และเข้ากับเขาได้ดี เขายังสนใจ คางะ โควโกะ หญิงสาวที่ดูสมบูรณ์ ที่ตามตื้อมิตสึโอะ และมีหลายอย่างเกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย โดยที่ทาดะไม่ทราบว่า มีบางอย่างตามเขาอยู่

Nisekoi

Nisekoi: False Love (รักลวงป่วนใจ)

อนิเมะตลก เรื่อง Nisekoi: False Love (รักลวงป่วนใจ)

เรื่องย่อ

“เมื่อโตขึ้น ถ้าเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พวกเรามาแต่งงานกันนะ” นั่นคือคำสัญญาของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงนิรนาม คู่หนึ่งที่ได้ให้กันไว้เมื่ออดีตกาล ปัจจุบันผ่านมาสิบปีสัญญานั้นก็ยังไม่เป็นความจริง เด็กผู้ชายคนนั้นหรือ อิจิโจ ราคุ ยังคงดำเนินชีวิตของตัวเองต่อไป รอวันที่จะได้พบกับผู้หญิงในสัญญาอีกครั้งหนึ่ง แต่โชคชะตาได้เล่นตลก ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป เมื่อเขาถูกทางบ้านบังคับให้คบกับ “คิริซากิ จิโตเกะ” นักเรียนสาวที่ย้ายมาใหม่ ซึ่งเป็นคนที่เขาไม่ชอบหน้าอยู่แล้วด้วยอีกต่างหาก เธอคนนี้เป็นใครกันนะ ทำไมเขาถึงต้องเป็นแฟนกับเธอด้วย แล้วเด็กผู้หญิงที่อยู่ในสัญญาจะทำยังไงต่อไปล่ะ ขอพบกับเรื่องราวความรักอันแสนจอมปลอมปนเสียงตลกขบขันได้แล้ว ณ บัดนี้

High School DxD

High School DxD (ไฮสคูล DxD)

อนิเมะตลก เรื่อง High School DxD (ไฮสคูล DxD)

เรื่องย่อ

เฮียวโด อิซเซย์ เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 2 ที่ใจร้อนและลามก ได้ถูกฆ่าโดยหญิงสาวที่เขาหลงรัก ยูมะ ระหว่างที่กำลังออกเดทครั้งแรก โดยที่ไม่รู้ว่ายูมะเป็นพวก Fallen Angel อิซเซย์ได้ถูกคืนชีพอีกครั้งในฐานะปีศาจกลายเป็นลูกสมุนของ เกรโมรี่ เรียส ปีศาจสาวชั้นสูง เนื่องจากสามารถเลื่อนระดับชั้นของปีศาจได้ ทำให้เขาตั้งความหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะเป็นราชาฮาเร็ม เขาได้รู้จักกับสมาชิกคนอื่น ๆ ในชมรม และต้องต่อกรกับเรื่องวุ่นวายในโลกของปีศาจและพวกเทพตกสวรรค์

WataMote

Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaetemo Omaera ga Warui! (สาวมืดมนอลวนหารัก)

อนิเมะตลก เรื่อง WataMote Watashi ga Motenai no wa Dou Kangaetemo Omaera ga Warui

เรื่องย่อ

พอได้เป็น “สาวม.ปลาย” แล้ว ก็คงจะเนื้อหอมตามธรรมชาติ นี่คือสิ่งที่ “โทโมโกะ คุโรกิ” ตัวเอกของเรื่องคิดไว้ แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้วกลับไม่เป็นเช่นนั้นมาเรียนม.ปลายได้เกือบจะสองเดือนแล้ว อย่าว่าจะมีแฟนเลย แม้แต่เพื่อนร่วมห้องก็ยังไม่เคยคุยกันสักกะแอะความเป็นจริงมันช่างโหดร้ายซะเหลือเกิน!เมื่อตกอยู่สถานการณ์เช่นนี้ โทโมโกะคงไม่อาจเพิกเฉยได้จะต้องเริ่มทำตัวให้มีสเน่ห์ซะแล้วแต่ว่า อยู่ในห้องก็ไม่โดดเด่น แถมโทโมโกะน่ะถ้าไม่ใช่คนในครอบครัวก็ไม่กล้าคุยด้วยเป็นคนที่กลัวการคุยกับคนแปลกหน้าสุด ๆ หนทางการเป็นคนเนื้อหอมของ สาวม.ปลายไร้เสน่ห์ “โทโมโกะ คุโรกิ” อนาคตแสนสดใสจะรอคอยโทโมโกะอยู่หรือไม่ ความหวั่นวิตกของสาวม.ปลายไร้เสน่ห์กำลังจะเริ่มขึ้น

KonoSuba – God’s Blessing On This Wonderful World

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!)

อนิเมะตลก เรื่อง KonoSuba Gods Blessing on This Wonderful World Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!)

เรื่องย่อ

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ผลกรรมดีที่ คาซึมะ ซาโต้ ทำไว้ก่อนตาย ทำให้นางฟ้าให้เขาเลือกเส้นทางชีวิตใหม่ เขาเลือกเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่จอมมารกำลังรุกรานโดยเลือกนางฟ้าไปด้วย แต่ก็พบว่านอกจากเธอจะไร้ประโยชน์แล้ว ปาร์ตี้ในโลกใหม่เขาก็มีปัญหาพอกัน แล้วเขาจะอยู่ในโลกใหม่มีได้อย่างไร?

Eminence in Shadow

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา)

อนิเมะตลก เรื่อง Eminence in Shadow Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute

เรื่องย่อ

หนุ่มญี่ปุ่นที่หลงใหลการเป็นตัวละครปราบคนชั่วในคราบคนธรรมดา จนคิดได้ว่าชีวิตจริงไม่มีวันทำได้ เขาได้มีโอกาสไปเกิดใหม่ในต่างโลกเป็นบุตรของพวกขุนนางชื่อ ซิด ทำตามความตั้งใจเดิมที่ไม่อยากเด่น ก่อนกลายเป็นผู้นำกลุ่ม ชาโดว์การ์เดน คอยกำจัดลัทธิผู้ชั่วร้าย เรื่องซีเรียสปนกาวของหนุ่มช่างฝันได้เริ่มขึ้น

Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu (ห้องเรียนลอบสังหาร)

อนิเมะตลก เรื่อง Assassination Classroom Ansatsu Kyoushitsu

เรื่องย่อ

โลกถูกคุกคามด้วยสิ่งมีชีวิตมีพลังที่ทำลายดวงจันทร์ได้ 70% ทำให้ดวงจันทร์มีรูปร่างเสี้ยวตลอดไป สิ่งมีชีวิตนั้นได้อ้างว่าภายใน 1 ปี โลกก็จะถูกทำลายโดยเขา แต่เขาให้โอกาสมนุษย์หลีกเลี่ยงชะตากรรมนี้ ในโรงเรียน ม.ต้น คุนุกิงาโอกะ เขาได้เริ่มทำงานเป็นครูประจำชั้น ม.3 ห้อง E ที่สอนนักเรียนไม่เพียงแค่วิชาทั่วไป แต่วิธีการลอบสังหารด้วย รัฐบาลญี่ปุ่นได้มีรางวัลเป็นเงิน 1 หมึ่นล้านเยน (3 พันล้านบาทโดยประมาณ) ให้สำหรับนักเรียนผู้ที่สามารถฆ่าอาจารย์ได้ โดยพวกเขาได้ตั้งชี่ออาจารย์ว่า “อาจารย์โคโระ” แต่ทว่าการฆ่าอาจารย์เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเขามีพลังพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการเคลี่อนไหวด้วยความเร็ว 20 มัค แต่เขาก็เป็นครูที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยมี

My Teen Romantic Comedy SNAFU

Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru (กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด)

อนิเมะตลก เรื่อง My Teen Romantic Comedy SNAFU Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru

เรื่องย่อ

กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด กายะ ฮาจิมัน นักเรียนม.ปลายที่ทำตัวแตกต่างจากคนอื่น ที่ไม่ทำตามเทรนด์และแยกตัวจากเพื่อนร่วมชั้น เพราะเชื่อว่าวัยรุ่นเป็นเพียงภาพลวงตามที่สร้างชึ้นจากพวกที่เสแสร้ง และด้วยสายตาที่เหมือน “ปลาที่ตายแล้ว” ทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้ ทำให้อาจารย์ฮิราสึกะ ชิซุกะ บังคับให้เขาเข้าชมรม Service ซึ่งเขาได้พบยูกิโนชิตะ ยูกิโนะ หัวหน้าชมรม ที่อยู่ชมรมนี้เพียงลำพัง เธอสวยและฉลาดสุดในชั้นปี แต่ท่าทีเย็นชาและชอบการเป็นผู้นำคนอื่น เธอเชื่อในเรื่องที่ว่า ผู้ที่ดีเลิศกว่าต้องช่วยเหลือเหล่าลูกแกะที่หลงทาง โดยเฉพาะลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือจากชมรม

  • ดูอนิเมะตลก Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru (กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด) ได้ทาง: iQIYI | Bilibili (ดูใน App)

Shirobako

Shirobako (ก๊วนสาวนักสร้างอนิเมะ)

อนิเมะตลก เรื่อง Shirobako

เรื่องย่อ

เกี่ยวกับเด็กสาวที่กำลังล่าฝัน ในชีวิตปะจำวันเจอปัญหา อุปสรรค เมื่อทำงานในอุตสาหกรรมอนิเมะและต่อสู้กับปัญหาที่เข ้ามาวันต่อวันของพวกเธอ

  • ดูอนิเมะตลก Shirobako (ก๊วนสาวนักสร้างอนิเมะ) ได้ทาง: Bilibili

Love, Chunibyo, And Other Delusions

Chuunibyou demo Koi ga Shitai! (รักสุดเพี้ยนของยัยเกรียนหลุดโลก)

อนิเมะตลก เรื่อง Love, Chunibyo, And Other Delusions, Chuunibyou demo Koi ga Shitai! (รักสุดเพี้ยนของยัยเกรียนหลุดโลก)

เรื่องย่อ

เริ่มมาจากเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ โทงาชิ ยูตะ นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ในครั้งที่เขาเรียนอยู่โรงเรียนมัธยมต้น เขาเป็นโรคเพ้อฝันจากความเป็นจริง โดยคิดว่าเขามีพลังพิเศษที่ได้รับมา และเรียกตัวเองว่า Dark Flame Master ทำให้เขารู้สึกแปลกแยก และเมื่อหลุดพ้นจากภาวะดังกล่าว เขารู้สึกอายทุกครั้งและพยายามจะลืม ๆ มันไปให้หมด และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโรงเรียนมัธยมปลาย แต่แล้วเขาก็ต้องมาพบกับ ทาคานาชิ ริกกะ ที่มีภาวะเพ้อฝันอยู่คนเดียวเช่นเดียวกับเขาในสมัยก่อน ซึ่งเธอรู้ว่าเขาก็เคยชอบในเรื่องพลังพิเศษแบบเดียวกับเธอเช่นกัน จึงเกาะติดเขาอยู่บ่อย ๆ และทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายขึ้น

  • ดูอนิเมะตลก Chuunibyou demo Koi ga Shitai! (รักสุดเพี้ยนของยัยเกรียนหลุดโลก) ได้ทาง: iQIYI

Bocchi The Rock!

อนิเมะตลก เรื่อง Bocchi the Rock

เรื่องย่อ

โกโต ฮิโตริ เป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่เริ่มหัดเล่นกีตาร์เพราะเธอใฝ่ฝันอยากจะเข้าวงดนตรี แต่เธออายมากจนไม่มีเพื่อนสักคนเลย อย่างไรก็ตาม ความฝันของเธออาจเป็นจริงได้หลังจากที่เธอได้พบกับ อิจิจิ นิจิกะ เด็กสาวที่ตีกลองและกำลังมองหามือกีตาร์คนใหม่ให้กับวงดนตรีของเธอ

SKET Dance

SKET Dance (สเก็ต ดานซ์)

อนิเมะตลก เรื่อง SKET Dance

เรื่องย่อ

ราวของชมรมส่งเสริมการใช้ชีวิตในโรงเรียน ซึ่งรู้จักกันในนาม “สเก็ต ดานซ์” ของโรงเรียนไคเมย์ คอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาบรรเทาทุกข์สารพัดเรื่องให้แก่บรรดานักเรียนในโรงเรียน ผ่านตัวละครหลักสามคน ได้แก่ ฟูจิซาคิ ยูสุเกะ “บอสซั่น”ประธานชมรม โอนิซึกะ ฮิเมะ “โอนิฮิเมะ” หรือฮิเมโกะ รองประธานชมรม และอุซุย คาซึโยชิ “สวิตช์”เลขาชมรม ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือนักเรียนทุกคนที่มีปัญหากับการใช้ชีวิตในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยหรือเรื่องใหญ่ไม่เว้นแม้กระทั่งการตามไขปริศนาเรื่องราวลึกลับในโรงเรียน พวกเขาพร้อมแล้วให้ทุกท่านสัมผัส เรื่องราวของพวกเขาใน

  • ดูอนิเมะตลก SKET Dance (สเก็ต ดานซ์) ได้ทาง: Bilibili

Grand Blue

Grand Blue (ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง)

อนิเมะตลก เรื่อง Grand Blue

เรื่องย่อ

คิตาฮาระ อิโอริ เฟรชชี่ ปี 1 ผู้วาดฝันชีวิตใหม่ในมหาวิทยาลัยเอาไว้อย่างสวยหรูตามประสาเด็กหนุ่ม เขาได้ย้ายมาอยู่กับญาติ ณ บ้านติดทะเลเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยที่ตั้งใจเอาไว้ ทว่าฝันของเขากลับต้องสะดุด เมื่อสิ่งที่รอเขาอยู่คือเหล่ารุ่นพี่ชายฉกรรจ์สุดเถื่อนที่บริหารตับด้วยแอลกอฮอล์อยู่เป็นนิจ! แต่สิ่งที่เขาได้รับตอบแทนคืนมา นอกจากจะเป็นการได้อยู่กับญาติคนสวยแล้ว ยังมีของขวัญจากท้องทะเลที่ไม่อาจจะหาอะไรเปรียบได้

Azumanga Daioh

Azumanga Daioh (อสึมังกะ โรงเรียนป่วนนักเรียนเป๋อ)

อนิเมะตลก เรื่อง Azumanga Daioh

เรื่องย่อ

อสึมังกะ โรงเรียนป่วนนักเรียนเป๋อเป็นอนิเมะแนวรั้วโรงเรียนมัธยมปลาย ตัวละครหลักของเรื่องจะเป็นกลุ่มนักเรียนหญิงที่มีบุคลิกในรูปแบบต่าง ๆ ใครที่ได้อ่านข้อมูลคร่าว ๆ ด้านล่างในนี้แล้วอยากจะลองหามาดูก็สามารถหาในฉบับพากย์ไทยมาดูกันได้ เรารับประกันว่าเรื่องสนุกแน่นอน

Hi Score Girl

Hi Score Girl (เซียนสาวกำราบเกมรัก)

อนิเมะตลก เรื่อง Hi Score Girl (เซียนสาวกำราบเกมรัก)

เรื่องย่อ

ปี 1991 ฮารุโอะ เด็กหนุ่มที่ไม่ได้ความสักอย่าง คิดว่าตนเก่งแค่เรื่องเล่นเกมเท่านั้นและไม่มีใครสู้ ตนได้ แต่ต้องมาพ่ายแพ้อย่างหมดรูปต่อเพื่อนร่วมชั้นหญิงมา ดคุณหนูอย่าง อากิระ ติดต่อกัน 30 เกมรวด แต่หลังได้ทะเลาะและพูดคุยกันบ่อยครั้งเรื่องเกมมากข ึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มพัฒนาจากเดิม

  • ดูอนิเมะตลก Hi Score Girl ได้ทาง: Netflix

Spy X Family

Spy x Family (สปาย x แฟมิลี)

อนิเมะตลก เรื่อง Spy x Family (สปาย x แฟมิลี)

เรื่องย่อ

สุดยอดสปาย (สนธยา) ได้รับคำสั่งให้สร้าง ครอบครัว เพื่อลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดัง แต่ ลูกสาว ที่เขาได้พบดันเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจคน! ภรรยา เป็นมือสังหาร!? โฮมคอเมดี้สุดฮาของครอบครัวปลอม ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างปกปิดตัวจริงของกันและกัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการสอบเข้าและปกป้องโลก

Kaguya-Sama: Love Is War

Kaguya-sama wa Kokurasetai (สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ)

อนิเมะตลก เรื่อง Love Is War, Kaguya-sama wa Kokurasetai (สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ)

เรื่องย่อ

คณะกรรมการนักเรียน รองประธานสาว ชิโนมิยะ คางุยะ และประธานนักเรียนหนุ่ม ชิโรกาเนะ มิยูกิ สองหนุ่มสาวจากตระกูลใหญ่ที่ร่ำรวยและผลการเรียนระดับอัจฉริยะ หลังทำงานร่วมกัน ต่างฝ่ายต่างเริ่มมีใจให้กัน แต่เนื่องด้วยท่าทีของทั้งสองที่ดูขรึม หยิ่งในศักดิ์ศรี เหมือนไม่รู้สึกกับอีกฝ่าย ปิดบังความรู้สึกตนเอง ทำให้ไม่มีอะไรคืบหน้า บวกกับนิสัยปากไม่ตรงกับใจ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและกลายเป็นเรื่องตามมาอยู่บ่อยครั้ง

Isekai Quartet

Isekai Quartet (รวมมิตรกาวต่างโลก)

อนิเมะตลก เรื่อง Isekai Quartet

เรื่องย่อ

รวมมิตรกาวต่างโลก เป็นโปรเจกต์อนิเมะใหม่ในกลุ่มไปต่างโลก ภายใต้ลิขสิทธิ์ของทาง Kodokawa ในชื่อ Isekai Quartet โดยมี 4 เรื่อง ที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Overlord, Re:Zero, Konosuba, Youjo Senki ที่มาอยู่ในเรื่องเดียวกัน ในรูปแบบตัวละครจิ๋ว SD

The Way Of The Househusband

Gokushufudou (พ่อบ้านสุดเก๋า)

อนิเมะตลก เรื่อง The Way of the Househusband, Gokushufudou (พ่อบ้านสุดเก๋า)

เรื่องย่อ

ยากูซ่าสุดโฉดผู้เคยเป็นตำนานในวงการใต้ดินมากมาย นามนั้นคือ “ทัตสึคนอมตะ” เขาคนนั้นได้ล้างมือจากการเป็นยากูซ่า และวิถีทางที่เลือกก็คือการเป็น “พ่อบ้านพ่อเรือน”! เรื่องราวสุดฮาของยากูซ่าทำงานบ้านจึงได้เปิดฉากขึ้นที่นี่!

  • ดูอนิเมะตลก Gokushufudou (พ่อบ้านสุดเก๋า) ได้ทาง: Netflix

Kamisama Kiss

Kamisama Hajimemashita (จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น)

อนิเมะตลก เรื่อง Kamisama Kiss

เรื่องย่อ

เรื่องราวของโมโมโซโนะ นานามิ หญิงสาวนักเรียน ม. ปลาย ที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากคุณพ่อของเธอหนีไปเพราะเป็นหนี้การพนันและหนี้ที่สะสมจำนวนมหาศาล ทำให้เธอถูกไล่ออกจากอพาร์ตเมนต์ที่อาศัยอยู่ จนกลายเป็นคนไร้บ้าน อยู่มาวันหนึ่งในสวนสาธารณะนานามิได้พบกับ มิคาเงะชายหนุ่มท่าทางน่าสง – สัยมาปรากฏตัว ต่อหน้าเธอแล้วบอกว่า ผมจะยกบ้านของผมให้ นานามิหลงเชื่อคำพูดนั้น เธอไปตามที่อยู่ที่ได้มา ก็พบว่ามันเป็นเพียงศาลเจ้าร้าง แถมในศาลเจ้านั้นยังมีโทโมเอะเทพจิ้งจอกหนุ่มอาศัยอยู่ ดังนั้นนานามิจึงได้ศาลเจ้ามาเป็นบ้าน แต่ต้องแลกกับการทำงานและหน้าที่ของเทพเจ้าไปด้วย นานามินั้นไม่ค่อยชอบนิสัยโทโมเอะที่เอาแต่บ่น ภูติรับใช้จึงให้คำแนะนำว่า ถ้าเธอได้ทำสัญญากับโทโมเอะ เขาจะเชื่อฟังเธอ แต่ในเมื่อทั้งคู่ไม่ถูกชะตาแล้วเรื่องการทำสัญญานั้นจะเป็นเช่นไร?

  • ดูอนิเมะตลก Kamisama Hajimemashita (จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น) ได้ทาง: iQIYI

Lupin The Third: The Castle of Cagliostro

Rupan Sansei: Kariosutoro no Shiro (จอมโจรลูแปงที่ 3 ตอน ปราสาทแห่งคากลิออสโตร)

อนิเมะตลก เรื่อง Lupin The Third The Castle of Cagliostro Rupan Sansei Kariosutoro no Shiro

เรื่องย่อ

ปราสาทสมบัติคากริออสโทร อนิเมะเรื่องที่สองที่ถูกเขียนและกำกับโดย ฮายาโอะ มิยาซากิ (ซึ่งร่วมกำกับในทีวีซีรีส์ Lupin III ภาคแรก และกำกับ 2 ภาคหลัง) ก่อนที่จะก่อตั้งสตูดิโอจิบลิ Cagliostro เป็นเรื่องของ จอมโจรหนุ่มนาม Lupin III ผู้ซึ่งเป็นหลานของอาร์แซน ลูแปง ตัวละครชื่อดังของ มอริซ เลอบลังก์ แฟน ๆ ของมังงะดั้งเดิมของ Lupin III ไม่ชอบใจภาพยนตร์เรื่องนี้นัก เมื่อลูแปงกลายเป็นคนที่มีบุคลิกต่างไปจากดั้งเดิมอย่างสิ้นเชีง

Aggretsuko

Aggretsuko (อั๊กเกรทซูโกะ)

อนิเมะตลก เรื่อง Aggretsuko (อั๊กเกรทซูโกะ)

เรื่องย่อ

อั๊กเกรทซูโกะเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตประจำวันของเรตซูโกะ สาวออฟฟิศธรรมดา ๆ วัย 20 กลาง ๆ ที่ทำงานในออฟฟิศแห่งหนึ่งที่รวบรวมเอาคนทุกประเภทที่จะหาได้ตามออฟฟิศทั่วไปมาให้คุณได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานอวดรวย เจ้านายจอมเผด็จการ คุณป้าขาเมาท์ ลูกน้องจอมเลีย และรุ่นพี่จอมข่ม หน้าฉากเธอต้องรับบทเป็นพนักงานที่ก้มหน้าก้มตาทำงาน ไม่ว่าจะลำบากขนาดไหนเธอก็ปริปากบ่นไม่ได้ แต่หลังจากที่เลิกงานแล้วเธอจะแวะไปที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งเพื่อระบายอารมณ์ด้วยการร้องเพลงเดธเมทัล โดยที่เธอไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้เลย

  • ดูอนิเมะตลก Aggretsuko ได้ทาง: Netflix

Cells At Work

Hataraku Saibou (เซลล์ขยัน พันธุ์เดือด)

อนิเมะตลก เรื่อง Cells At Work Hataraku Saibou

เรื่องย่อ

ในร่างกายมนุษย์มีเซลล์ทำงานอยู่ 60 ล้านล้านล้านเซลล์ แต่ละเซลล์มีหน้าที่ทำงานต่างกันไป เมื่อประสบปัญหาจากการบาดเจ็บ, พบแบ็คทีเรีย หรือไวรัส เซลล์เม็ดเลือดขาวสุดอันตราย จะถูกส่งจากสมอง มายับยั้งสถานะการณ์

  • ดูอนิเมะตลก Hataraku Saibou (เซลล์ขยัน พันธุ์เดือด) ได้ทาง: WeTV | True ID | Bilibili | iQIYI | Viu | Netflix

Maid-Sama!

Kaichou wa Maid-sama! (สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน!)

อนิเมะตลก เรื่อง Maid-Sama ,Kaichou wa Maid-sama! (สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน!)

เรื่องย่อ

นางเอกของเราด้วยความโชคร้ายที่ผู้เป็นพ่อสร้างหนี้สินแล้วหายตัวไป เธอจึงต้องอยู่กับแม่และน้องสาว สาเหตุที่เธอเข้ามาเรียนที่โรงเรียนนี้ เพราะค่าเทอมถูก แต่เธอต้องมาพบกับปัญหาใหญ่คือ ความไม่เป็นระเบียบของนักเรียนชายในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งการที่ผิดระเบียบ ความสะอาดของโรงเรียน สารพันปัญหา ฯลฯเธอจึงไต่เต้าจนได้มาเป็นประธานนักเรียนหญิงคนแรกของโรงเรียน ม.ปลายเซย์กะเพื่อเปลี่ยนแปลงโรงเรียนนี้ให้เป็นไปในทางที่ดี ตามแบบฉบับของเธอ

  • ดูอนิเมะตลก Kaichou wa Maid-sama! (สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน!) ได้ทาง: iQIYI

The Disastrous Life Of Saiki K.

Saiki Kusuo no Psi Nan (ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง)

อนิเมะตลก เรื่อง The Disastrous Life of Saiki K, Saiki Kusuo no Psi Nan (ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง)

เรื่องย่อ

Saiki Kusuo no Ψ-nan ไซคิ มีพลังจิตตั้งแต่กำเนิดและใช้พลังได้มากมายหลายรูปแบบ แต่ตัวเขากลับไม่ต้องการใช้พลังพวกนี้ มองเป็นเรื่องน่ารำคาญ และอยากใช้ชีวิตแบบคนปกติ

  • ดูอนิเมะ Saiki Kusuo no Psi Nan (ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง) ได้ทาง: Netflix

The Devil Is A Part-Timer!

Hataraku Maou-sama! (ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต)

อนิเมะตลก เรื่อง The Devil Is A Part Timer, Hataraku Maou-sama! (ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต)

เรื่องย่อ

อีกเพียง ก้าวเดียวเท่านั้นจอมมารซาตานก็จะครอบครองโลกได้อยู่แล้วเชียว แต่เขากลับโดนผู้กล้าโค่นลงเสียก่อน จอมมารจึงต้องกระเสือกกระสนหนีไปยังโลกต่างมิติและมาลงเอยที่เมืองซาซาสึกะ จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เรื่องที่จอมมารคิดจะทำตอนอยู่ญี่ปุ่นก็คือ “การครอบครองโลก”!!! ซะเมื่อไหร่กันล่ะ คือการทำงานพิเศษในร้านเฟรนชายส์ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังหน้าสถานี เพื่อเก็บเงินเป็นค่าครองชีพต่างหากล่ะ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเริ่มชีวิตแบบฟรีเตอร์นั่นเอง!

แถมตอนนี้ ผู้กล้าเอมิเลียที่ไล่ตามจอมมารทะลุมิติมาก็ยังต้องมาทำงานเป็นโอเปอเรเตอร์ ต่อสู้กับสภาพเศรษฐกิจของญี่ปุ่นอีกต่างหาก สองคนนั่นต้องมาเจอกันอีกครั้งที่ญี่ปุ่นแล้วคง!? เรื่องราวแฟนตาซีแบบบ้าน ๆ ของจอมมารที่ใช้ชีวิตแบบฟรีเตอร์ ทำงานจนเหงื่อหยดติ๋ง ๆ มีอพาร์ทเมนท์ห้องเดียวขนาด 6 เสื่อเป็นปราสาทจอมมารชั่วคราวก็เปิดฉากขึ้น ผลงานที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากงานประกวดนวนิยายเด็งเกขิครั้งที่ 17 ปรากฏตัวแล้ว!

  • ดูอนิเมะ Hataraku Maou-sama! (ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต) ได้ทาง: Muse Thailand | Bilibili | Disney+

Arakawa Under the Bridge

Arakawa Under the Bridge (หนุ่มจริงจังกับสาวติ๊งต๊อง)

อนิเมะตลก เรื่อง Arakawa Under the Bridge

เรื่องย่อ

อิจิโนะมิยะ โค ชายหนุ่มจากตระกูลมหาเศรษฐี ซึ่งได้รับการเลี้ยงดูมาพร้อมคำสอนที่ว่า “ห้ามติดหนี้บุญคุณใคร” วันหนึ่ง เขาพลัดตกลงไปในแม่น้ำอาราคาว่า และได้รับการช่วยเหลือจากนิโนะซัง (มิเรอิ คิริทานิ) เนื่องจากต้องตกเป็นหนี้บุญคุณครั้งใหญ่ เขาจึงต้องชดใช้หนี้บุญคุณคืนเธอด้วยการคบหาดูใจกับเธอ และย้ายมาอยู่ริมฝั่งแม่น้ำอาราคาว่า ซึ่งทำให้เขาเจอกับคนพิลึกและเรื่องราวพิสดารมากมายตามมา

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto

Sakamoto Desu ga? (เทพศาสตร์ ซากาโมโต้)

อนิเมะตลก เรื่อง Havent You Heard Im Sakamoto Sakamoto Desu ga

เรื่องย่อ

ซากาโมโต้ นักเรียนมัธยมปลายที่ไม่ได้ดูดีธรรมดา แต่เจ๋งสุด ๆ โดดเด่นและมีเสน่ห์ในหมู่เพื่อนชายหญิง ถึงกระนั้นเขายังช่วยเหลือเพื่อนที่เดือดร้อนเสมอ

  • ดูอนิเมะ Sakamoto Desu ga? (เทพศาสตร์ ซากาโมโต้) ได้ทาง: iQIYI

Level-E

Level E (เลเวล อี)

อนิเมะตลก เรื่อง Level E

เรื่องย่อ

เลเวล อี ใครจะไปรู้เมื่อโลกของเราทุกวันนี้มีมนุษย์ต่างดาวหลากหลายสายพันธุ์ใช้ชีวิตร่วมอยู่กับเราอย่างแนบเนียน ในขณะที่บางสายพันธุ์ก็เป็นมิตร บางก็ก้าวร้าว แต่สุดท้ายเหล่ามนุษย์ปกติกับพวกต่างดาวก็ใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อยาน องค์ชายแห่งดาวโดคุล่า ได้เกิดอุบัติเหตุจนต้องลงจอดที่โลก เรื่องวุ่นวายเลยตามมา

Space Dandy

อนิเมะตลก เรื่อง Space Dandy

เรื่องย่อ

SpaceDandy อนิเมะ Original แนวคอเมอดี้ปนแอ็คชั่นไซไฟของ “หนุ่มเจ้าสำราญที่สุดในอวกาศ” เนื้อเรื่องจะคล้ายมาแบบอนิเมะยุคเก่า กล่าวถึง Dandy ที่ออกเดินทางตะลุยอวกาศเพื่อค้นหาเอเลี่ยนที่ไม่เคยพบมาก่อน เดินทางคู่กับพาร์ทเนอร์คู่ใจหุ่น QT ที่คล้าย R2D2 ใน Star Wars แต่คุณวาตานาเบะยังบอกด้วยว่าเขาจะคล้าย Roomba มากกว่า ส่วนคู่หูอีกตน คือ แมว Meow

Gintama

Gintama (กินทามะ)

อนิเมะตลก เรื่อง Gintama

เรื่องย่อ

เนื้อเรื่องมีฉากในเมืองเอะโดะ (คือโตเกียวในปัจจุบัน เอะโดะเปลี่ยนชื่อเป็นโตเกียวในปี พ.ศ. 2405) ประเทศญี่ปุ่น ในยุคเอโดะ ยุคที่มนุษย์ต่างดาวที่เรียกกันว่า ชาวสวรรค์ ได้มาตั้งรกรากบนโลกมนุษย์ ชาวสวรรค์ได้ออกคำสั่งริบยศถาบรรดาศักดิ์และยึดดาบของซามูไรไป ทำให้ยุครุ่งเรืองของซามูไรได้จบสิ้นลง ชาวสวรรค์ได้มีอำนาจเหนือเอโดะมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีคนหนึ่งที่ยังยึดมั่นในจิตวิญญาณของซามูไร เขาชื่อ ซากาตะ กินโทกิ เคยเป็นนักรบซามูไรต่อต้านชาวสวรรค์ ปัจจุบันเปิดร้านรับจ้างสารพัด Gintama กินทามะ มีผู้ช่วยคือ ชิมูระ ชินปาจิ หนุ่มแว่นที่ทำงานเพื่อเรียนรู้จิตวิญญาณของซามูไร และคางุระ เด็กหญิงชาวสวรรค์เผ่ายาโตะ ทั้งสามทำงานรับจ้างเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านและเลี้ยงชีวิตในยุคมืดของซามูไร

Workshop Of Fun

Asobi Asobase (ชมรมสาวรักสนุก)

อนิเมะตลก เรื่อง Workshop Of Fun Asobi Asobase

เรื่องย่อ

นักเรียนชั้น ม.ต้น 3 คนที่ต่างนิสัยใจคออยากทำอะไรสนุก ๆ จึงตัดสินใจตั้งชุมนุม “การละเล่น” เพื่อหาทางก้าวผ่านช่วงเวลาและชีวิตนักเรียน ม.ต้นอันน่าเหนื่อยหน่าย

  • ดูอนิเมะ Asobi Asobase (ชมรมสาวรักสนุก) ได้ทาง: Muse Thailand | Netflix | Bilibili

My Ordinary Life

Nichijou (นิจิโจ สามัญขยันรั่ว)

อนิเมะตลก เรื่อง My Ordinary Life Nichijou

เรื่องย่อ

เช้าระหว่างการเดินทางไปโรงเรียน ยุกโกะได้เล่นมุขทักทายภาษาอินโดนีเซียกับเพื่อนสนิท มิโอะ แต่เพราะรู้ ๆ กันว่า ยังไงยุกโกะก็คงเล่นมุกแป้ก ๆ ออกมาตามเคย ทำให้มิโอะไม่ได้ใส่ใจคำว่า “เซรามัท ปากิ” ของยุกโกะเลยสักนิด คุยกันอยู่ดี ๆ ตุ๊กตาไม้ก็หล่นลงมาใส่หัวยุกโกะเข้าอย่างจัง ขณะที่เธอคิดว่าการที่มีตุ๊กตาหล่นใส่อาจจะเป็นโชคดีของเธอก็ได้ ฉับพลัน ก็มีตุ๊กตาไม้อีกตัวก็กระแทกหัวเธออีกครั้ง เธอคิดว่าอย่างน้อยของที่หล่นใส่หัวมันไม่ใช่ของคาวล่ะนะ ถ้าเป็นแบบนั้นคงซวยสุด ๆ ทันใดนั้น เนื้อปลาแซลมอนสดก็โปะลงไปบนหัวของเธอเป็นชิ้นที่ 3 ชีวิตอันแสนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเขาเริ่มกันแบบนี้สินะ

Ouran High School Host Club

OHSHC Ouran Koukou Host Club (ชมรมรัก คลับมหาสนุก)

อนิเมะตลก เรื่อง Ouran High School Host Club, OHSHC Ouran Koukou Host Club (ชมรมรัก คลับมหาสนุก)

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนทุนที่สอบเข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายโอรันที่เต็มไปด้วยบรรดาคุณหนูไฮโซ แต่เพราะในวันแรกเธอต้องตัดผมสั้นเหมือนผู้ชายเพราะมีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดที่ผม แล้วยังทำคอนแทคเลนส์หาย แถมยังไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนจึงใช้ชุดเก่าของคุณพ่อหลังจากแม่เสียชีวิตซึ่งเป็นชุดผู้ชาย ทำให้ฮารุฮิถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แล้วยังต้องเข้ามาเป็นสมาชิกของโฮสต์ต์คลับเพราะไปทำแจกันของชมรมที่ราคา 8 ล้านเยนแตก แต่หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิง จึงต้องช่วยกันปิดเรื่องนั้นเป็นความลับ จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้นกับชีวิตของฮารุฮิ หลังจากได้เข้ามาอยู่ที่ โฮสต์คลับแห่งนี้

  • ดูอนิเมะ OHSHC Ouran Koukou Host Club (ชมรมรัก คลับมหาสนุก) ได้ทาง: iQIYI

Monthly Girls Nozaki-Kun

Gekkan Shoujo Nozaki-kun (นักเขียนการ์ตูนสาวน้อยรายเดือนโนซากิคุง)

อนิเมะตลก เรื่อง Monthly Girls Nozaki Kun Gekkan Shoujo Nozaki kun

เรื่องย่อ

นักเขียนการ์ตูนสาวน้อยรายเดือนโนซากิคุง กล่าวถึง สาวน้อย ซากุระ จิโยะ ที่ตัดสินใจสารภาพรักกับนักเรียนหนุ่มมาดเข้ม โนซากิคุง แต่ทว่าเขากลับเข้าใจผิดว่าเธอเป็นแฟนผลงานของเขา เมื่อได้มาที่บ้านของเขา เธอก็ได้พบความลับว่าเขาเป็นนักเขียนมังงะแนวโชโจ (มังงะที่เจาะกลุ่มผู้อ่านหญิง) ที่ใช้นามแฝงทำให้ไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องนี้ เธอจึงขอเป็นผู้ช่วยของเขาเพื่อที่จะใกล้ชิดกับเขามากขึ้น

  • ดูอนิเมะ Gekkan Shoujo Nozaki-kun (นักเขียนการ์ตูนสาวน้อยรายเดือนโนซากิคุง) ได้ทาง: iQIYI

GTO: Great Teacher Onizuka

Gurēto Tīchā Onizuka (จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก)

อนิเมะตลก เรื่อง GTO Great Teacher Onizuka

เรื่องย่อ

โอนิซึกะ เอคิจิ เป็นนักเลงที่โด่งดังในโชนันแต่กลับตั้งความหวังไว้ว่าจะเป็นอาจารย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น จึงได้เดินทางมาโตเกียวกับเพื่อนตายที่ชื่อ ดันมะ ริวจิ โดยดันมะมาเปิดร้านซ่อมมอเตอร์ไซด์ที่โตเกียวส่วนโอนิซึกะได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนและโดนนักเรียนในห้องที่เขามาเป็นอาจารย์ประจำชั้นแกล้ง เขาจึงต้องสั่งสอนนักเรียนเหล่านั้นด้วยนิสัยนักเลงเก่า จนทำให้พวกเขากลับมาเป็นเด็กดีและเคารพโอนิซึกะมาก

  • ดูอนิเมะ GTO: Great Teacher Onizuka ได้ทาง: Netflix

สรุป

อนิเมะตลกนำเสนอการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของอารมณ์ขัน ความคิดสร้างสรรค์ และความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะหรือคนรักตลกต้องชม ไม่ว่าจะเป็นการล้อเล่นเบา ๆ อารมณ์ขันเสี่ยว ๆ ด้วยรายชื่อซีรีส์อนิเมะตลกที่ดีที่สุด 40 ซีรีส์ของเรา คุณจะพบเสียงหัวเราะและความบันเทิงนับไม่ถ้วน ดังนั้น ดำดิ่งสู่อนิเมะตลกเหล่านี้และปล่อยให้โลกของอนิเมะตลกทำให้วันของคุณสดใสและทำให้หัวใจของคุณเบิกบาน

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button