เกมส์

Zenless Zone Zero หลุดวันที่วางจำหน่ายบน App Store

เหล่าเกมเมอร์เตรียมเฮ! วันวางจำหน่ายเกม Zenless Zone Zero จาก HoYoverse ผู้พัฒนาเกม Genshin Impact และ Honkai: Star Rail อาจรั่วไหลบน App Store

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม ทางค่ายได้ประกาศว่าเกมแอคชั่น RPG แฟนตาซีฟรีทูเพลย์นี้มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2024 บน PlayStation 5, PC และมือถือ (iOS และ Android) ถึงแม้เกมยังอยู่ในช่วงทดสอบเบต้า แต่ดูเหมือนว่าวันวางจำหน่ายอาจเผยออกมาบน App Store ก่อนกำหนด

ตามรายงานจาก Wario64 หน้าร้านค้าของเกมบน App Store แสดงข้อความว่า Zenless Zone Zero “คาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 กรกฎาคม 2024” ซึ่งอาจบ่งบอกว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก HoYoverse ในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าวมีการระบุเพิ่มเติมว่า “เนื้อหาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผลิตภัณฑ์จริงอาจแตกต่างกัน” ซึ่งหมายความว่าวันวางจำหน่ายที่ปรากฏอยู่นี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

เช่นเดียวกับ Genshin Impact และ Honkai: Star Rail, Zenless Zone Zero จะมีระบบกาชาซึ่งเป็นระบบสุ่มตัวละครและไอเท็มภายในเกม และยังคงเอกลักษณ์ของภาพสไตล์อนิเมะอันโดดเด่นของค่าย

เนื้อเรื่องของเกมจะดำเนินในมหานครแห่งอนาคตที่ชื่อว่า New Eridu ซึ่งเป็นป้อมปราการสุดท้ายของมนุษยชาติที่รอดพ้นจากเหล่าศัตรรูที่เรียกว่า “The Ethereal” ผู้เกือบจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์

ผู้เล่นจะรับบทเป็น Proxy หนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตที่มีหน้าที่ในการเก็บกู้เทคโนโลยีของ The Ethereal ตัวเกมจะมีระบบปาร์ตี้ผสมผสานกับระบบ Roguelite ให้ผู้เล่นต่อสู้กับศัตรูประเภทหุ่นยนต์และบอสสุดโหด พร้อมทั้งมีตัวละครหลากหลายสีสันให้สะสม

ล่าสุดทาง HoYoverse ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกบน PS5, PC, iOS และ Android พร้อมกับแคมเปญแจกรางวัลภายในเกม

คาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ขณะที่ตัวเกมยังคงอยู่ในช่วงทดสอบเบต้า

อ่านต่อ

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button