เกมส์

REDkit ปล่อยฟรี: สร้าง Mod เกม The Witcher 3 ได้ง่ายกว่าเดิม

CD Projekt Red สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่านัก Mod ด้วยการเปิดตัว REDkit เครื่องมือฟรีที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่ง “เกือบทุกอย่างในเกม” The Witcher 3: Wild Hunt ได้อย่างอิสระ

Advertisement

REDkit พัฒนาโดย Yigsoft ผู้พัฒนาที่มีประสบการณ์ร่วมกับ CD Projekt Red ในการสร้าง The Witcher 3 และ Cyberpunk 2077 เครื่องมือนี้คล้ายกับที่ใช้สร้าง The Witcher 3: Wild Hunt แต่ REDkit มาพร้อมกับความสามารถในการปรับแต่งที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ CD Projekt Red ยังได้ปล่อย Patch ใหม่สำหรับ PC เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การ Mod ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการรองรับ Steam Workshop และการผสานรวมการสนับสนุน Mod เข้ากับเกมหลักและ DLC

The Witcher 3 มีชุมชน Mod ที่แข็งแกร่ง มี Mod มากกว่า 6,600 รายการบน Nexus Mods และมียอดดาวน์โหลดรวมกว่า 143 ล้านครั้ง REDkit จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของชุมชน Mod ให้เติบโตยิ่งขึ้น

การเปิดตัว REDkit เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ CD Projekt Red ใช้ในการขยายอายุของเกม RPG แฟนตาซีโลกเปิด The Witcher 3: Wild Hunt เกมนี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากจากซีรีส์ The Witcher ของ Netflix และการอัปเดต “next-gen” สำหรับ PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ในปี 2022

สรุป

REDkit เป็นเครื่องมืออันทรงพลังที่ช่วยให้คุณสามารถปลดปล่อยจินตนาการและสร้างสรรค์ The Witcher 3 ในแบบของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นนัก Mod มือใหม่หรือมืออาชีพ REDkit จะช่วยให้คุณสร้าง Mod ที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นได้อย่างง่ายดาย ดาวน์โหลด REDkit ฟรีได้แล้ววันนี้บน Steam, GOG.com และ Epic Games Store

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button