ภาพยนตร์

20 หนังผี บน NETFLIX แนะนำห้ามพลาด!

แนะนำซีรี่ย์และหนังผี บน NETFLIX คนที่กำลังหาซีรี่ย์และหนังผีดูในช่วงนี้หรือตอนฮาโลวีน ต้องห้ามพลาด มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่น่าดู

We Have A Ghost

Run Time: 2h 6m | IMDb: 6.1/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง We Have a Ghost

เรื่องย่อ

We Have A Ghost เป็นภาพยนตร์แนวตลก-ผี ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 4 คน ที่ได้ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ด้วยกัน โดยบ้านหลังนั้นเคยเป็นสถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมเมื่อหลายสิบปีก่อน เพื่อนทั้ง 4 คนจึงเริ่มสัมผัสได้ถึงสิ่งลี้ลับในบ้านหลังนั้น

วันหนึ่ง เพื่อนทั้ง 4 คนได้เจอกับผีเด็กผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น เธอชื่อ “น้องน้ำ” น้องน้ำเล่าว่าเธอถูกฆาตกรรมโดยพ่อของเธอเอง เพื่อนทั้ง 4 คนจึงตัดสินใจที่จะช่วยน้องน้ำทำเรื่องค้างคาก่อนตายให้สำเร็จ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? เพื่อนทั้ง 4 คนจะสามารถช่วยน้องน้ำได้หรือไม่? ต้องไปติดตามชมกันใน We Have A Ghost

Vampires vs. the Bronx

Run Time: 1h 25m | IMDb: 5.7/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Vampires vs the Bronx

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่อง Vampires vs. the Bronx เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเด็กๆ ในละแวก Bronx ของนิวยอร์กซิตี้ ที่ค้นพบว่าแวมไพร์กำลังเข้ามาทำลายชุมชนของพวกเขา พวกเขาจึงร่วมมือกันเพื่อปกป้องบ้านเกิดของพวกเขา

กลุ่มเด็กๆ ประกอบด้วย ซานติอาโก (ออสติน เซนต์ จอห์น) เด็กชายวัย 12 ขวบที่เป็นผู้นำกลุ่ม, คามิน (จาเรด ดันน์) เด็กชายวัย 10 ขวบผู้รักวิทยาศาสตร์, มอยส์ (โรเบิร์ต ฮูสตัน) เด็กชายวัย 12 ขวบผู้รักศิลปะ และไวโอเล็ต (จัสมิน ลี) เด็กหญิงวัย 11 ขวบผู้รักดนตรี

เด็กๆ ค้นพบแวมไพร์โดยบังเอิญเมื่อพวกเขาเห็นพวกมันเข้าไปในคฤหาสน์เก่าในละแวกของพวกเขา พวกเขารู้ว่าแวมไพร์กำลังวางแผนที่จะดูดเลือดจากคนทั้งหมดในละแวกนั้น และพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะหยุดพวกมัน

Fear Street Part Two: 1978

Run Time: 1h 49m | IMDb: 6.7/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Fear Street Part Two 1978

เรื่องย่อ

Fear Street Part Two: 1978 เป็นภาพยนตร์สยองขวัญลำดับที่สองในไตรภาค Fear Street ของ Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งอยู่ในปี 1978 และติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าร่วมค่ายฤดูร้อน Nightwing ในเมือง Shadyside รัฐโอไฮโอ ในช่วงคืนแรกของค่าย วัยรุ่นหลายคนถูกฆ่าโดยฆาตกรที่ไม่มีใครรู้จัก วัยรุ่นที่เหลือต้องร่วมมือกันเพื่อค้นหาตัวตนของฆาตกรและหยุดยั้งการสังหารหมู่

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มขึ้นเมื่อวัยรุ่นสองคน ซินดี้และซิกกี กำลังมุ่งหน้าไปยังค่ายฤดูร้อน Nightwing พวกเขาได้พบกับพยาบาลเลน ผู้ซึ่งเตือนพวกเขาว่าค่ายแห่งนี้มีประวัติอาชญากรรมที่มืดมน คืนนั้น ทอมมี่ แฟนหนุ่มของซินดี้ เสียชีวิตอย่างปริศนา พยาบาลเลนเชื่อว่าทอมมี่ถูกฆ่าโดยวิญญาณของซาร์ล่า เฟียร์ แม่มดที่ถูกเผาทั้งเป็นในศตวรรษที่ 17

วัยรุ่นที่เหลือเริ่มถูกฆ่าทีละคน พวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องหยุดยั้งฆาตกรก่อนที่มันจะสายเกินไป ในที่สุด พวกเขาก็พบว่าฆาตกรคือพยาบาลเลนเอง เธอเชื่อว่าเธอถูกสิงโดยวิญญาณของซาร์ล่า เฟียร์ และเธอต้องฆ่าวัยรุ่นเพื่อชดใช้ความผิดของแม่ของเธอ พยาบาลเลนถูกฆ่าตายในที่สุด และวัยรุ่นที่เหลือรอดชีวิต

บ้านเช่าบูชายัญ

Run Time: 2h 4m | IMDb: 6.6/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง หนังสยองขวัญ บ้านเช่าบูชายัญ

เรื่องย่อ

บ้านเช่าบูชายัญ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ สืบสวนสอบสวน อ้างอิงจากเหตุการณ์จริง เล่าเรื่องราวของ แพร (นิษฐา คูหาเปรมกิจ) หญิงสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเช่าหลังใหม่ แต่กลับต้องเผชิญกับเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมาย ทั้งเสียงหัวเราะปริศนา กลิ่นธูปควันเทียน ไปจนถึงภาพหลอนน่าขนลุก แพรจึงตัดสินใจจ้าง ธร (ศุกลวัฒน์ คณารศ) นักสืบเอกชนให้มาช่วยไขปริศนาที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้

ระหว่างการสืบสวน ธรได้พบกับ เพ็ญ (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) เจ้าของบ้านเช่าคนเก่าที่หายตัวไปอย่างลึกลับ เพ็ญเล่าให้ธรฟังว่าเธอเคยตกเป็นเหยื่อของพิธีกรรมบูชายัญที่โหดร้าย ธรจึงเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้อาจเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมดังกล่าว

ร่างทรง

Run Time: 2h 10m | IMDb: 6.6/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง ร่างทรง

เรื่องย่อ

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในภาคอีสาน ประเทศไทย ที่สืบเชื้อสายร่างทรง “เทพบาหยัน” มาหลายชั่วอายุคน ซึ่งเชื่อกันว่าจะเลือกแต่ร่างของผู้หญิงเพื่อสืบทอดทายาท โดยมี “นิ่ม” (เอี้ยง สวนีย์) เป็นผู้สืบทอดสายเลือดร่างทรงคนปัจจุบัน ก่อนที่จะพบว่าเริ่มมีอาการแปลกประหลาดหลายอย่างเกิดขึ้นกับ “มิ้ง” (ญดา นริลญา) หลานสาวคนเดียวของตระกูลที่คาดกันว่าน่าจะถูกรับเลือกให้เป็นทายาทร่างทรงคนต่อไป แต่ มิ้ง กลับมีอาการน่ากลัวขึ้นเรื่อย ๆ จนสมาชิกในครอบครัวเริ่มสงสัยกันว่าสิ่งที่เข้ามาอยู่ในร่างของมิ้ง อาจจะไม่ใช่เทพบาหยัน อย่างที่ทุกคนคิด

The Call

Run Time: 1h 52m | IMDb: 7.1/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง The Call 2020

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์แนวอาชญากรรม โทรศัพท์ปริศนาเปิดโอกาสให้ฆาตกรต่อเนื่องสนทนากับหญิงสาวที่อยู่บ้านหลังเดียวกันในอีก 20 ปีข้างหน้าเพื่อใช้ชีวิตและอดีตของเธอเป็นสิ่งต่อรองในการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเอง นักแสดงนำ:พัคชินฮเย,จุนจงซอ,คิมซองรยอง

The 8Th Night

Run Time: 1h 55m | IMDb: 5.3/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง The 8Th Night

เรื่องย่อ

มือหนึ่งถือขวาน อีกมือหนึ่งถือลูกประคำ พระรูปหนึ่งต้องตามล่าวิญญาณชั่วร้ายอายุหลายพันปีที่สิงสู่ผู้คนและพยายามที่จะนำพาหายนะมาสู่โลก นักแสดงนำ:อีซองมิน,พัคแฮจุน,คิมยูจอง

The Perfection (2018)

Run Time: 90 min | IMDb: 6.1/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง The-Perfection

เรื่องย่อ

อัจฉริยะทางดนตรีที่กำลังเจอปัญหาหนัก (อัลลิสัน วิลเลียมส์) ออกตามหานักดนตรีดาวรุ่งซึ่งเป็นนักเรียนจากโรงเรียนเก่า (โลแกน บราวนิ่ง) แต่ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดในเทศกาล Fantastic Fest ปีที่ผ่านมา

The Ritual (2017)

Run Time: 94 min | IMDb: 6.3/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง The-Ritual

เรื่องย่อ

หนัง The Ritual เป็นหนัง Netflix Origins ผลงานการกำกับของ David Bruckner เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัยนัดแนะกันรวมตัวเพื่อวางแผนจะไปเที่ยวย้อนมิตรภาพ แต่เรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ 1 ในกลุ่มเพื่อนต้องมาเสียชีวิตลงไป ทำให้ทั้งหมดตัดสินใจทำตามความอยากของเพื่อนคนนั้น คือการไปเดินเขาแถบ Scandinavia แต่เมื่อพวกเขายิ่งถลำลึกเข้าไปในป่า พวกเขาต้องพบเจอกับบางสิ่งที่กำลังคุกคามพวกเขา ทางรอดเดียวคือต้องหาทางออกจากป่านี้ให้เร็วที่สุด

Shutter (2004)

Run Time: 97 min | IMDb: 7.1/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Shutter ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

เรื่องย่อ

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ธรรม์ (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ช่างภาพหนุ่มวัย 25 ปี ไปร่วมงานแต่งงานของ ต้น เพื่อนสนิทสมัยเรียนของเขา ธรรม์ดื่มเหล้าจนเมา ขากลับ เจน แฟนสาวของเขาจึงอาสาขับให้ ระหว่างทางเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันเมื่อเจนขับรถชนร่างของหญิงสาวคนหนึ่งเต็มแรง ร่างนั้นกระเด็นข้ามรถไปนอนนิ่งอยู่ที่ด้านหลัง รถเสียหลักพุ่งเข้าชนป้ายโฆษณาข้างทางทันที เมื่อตั้งสติได้ ธรรม์ตัดสินใจบอกให้เจนขับหนีจากที่เกิดเหตุ เจนลังเลด้วยความกลัวแต่ในที่สุดก็ตัดสินใจเหยียบคันเร่ง ขับหนีออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

Gerald’s Game (2017)

Run Time: 103 min | IMDb: 6.7/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Geralds Game 2017

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ได้ย้ายมาอยู่ในเมืองที่ห่างไกล ซึ่งเป็นธรรมดาที่ทั้งคู่จะมีกิจกรรมทางเพศร่วมกัน Gerald ต้องการเล่นเกมรักอันตรายอย่างการใช้กุญแจมือล่ามแขนของ Jessie ภรรยาตัวเองเอาไว้ แต่ทันใดนั้นเรื่องไม่คาดขวัญก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ Gerald เกิดหัวใจวายกะทันหัน แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้ Jessie ที่ถูกใส่กุญแจมือเอาไว้ไม่สามารถออกไปขอความช่วยเหลือจากใครได้ เธอต้องติดอยู่ในความหวาดกลัว ทั้งการอยู่ตามลำพังคนเดียวอย่างกดดัน สิ้นหวัง จนกลายเป็นภาพหลอนของบางสิ่งบางอย่างในจิตใจ

Under the Shadow (2016)

Run Time: 84 min | IMDb: 6.9/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Under-the-Shadow

เรื่องย่อ

หลังจากโด่งดังสุด ๆ ตอนไปเปิดตัวที่เทศกาลหนังซันแดนซ์เมื่อต้นปี 2016 ที่ผ่านมา เพราะนอกเหนือจากมันจะเป็นหนังสยองขวัญเชิงจิตวิทยาเรื่องแรกจากอิหร่าน ระดับความผวา ยังทำให้ผู้ชมขนหัวตั้งกันมาแล้วทั้งเทศกาล

ฉากหลังของเรื่องเกิดขึ้นในปี 1988 ที่ประเทศอิหร่าน ซึ่งในขณะนั้นกำลังอยู่ในช่วงภาวะสงครามกับประเทศอิรัก ผู้คนต่างหวาดกลัวลูกหลง จึงต้องพากันหลบตัวอยู่แต่ในที่พักอาศัยของตนเอง ครอบครัวหนึ่งที่แม่ต้องเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวกำลังถูกก่อกวนจากวิญญาณร้าย เมื่อออกไปข้างนอกก็ไม่ได้ อยู่ข้างใน ก็เสี่ยงกับวิญญาณร้าย ทางเดียวที่จะทำได้คือการลุกขึ้นสู้เพื่อลูกสาวของเธอ

Veronica (2017)

Run Time: 105 min | IMDb: 6.2/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Veronica

เรื่องย่อ

หนังสยองขวัญสัญชาติสเปน สร้างจากแฟ้มคดีจริงที่ไม่สามารถหาคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ได้ ในกรุงมาดริก ปี 1991 หลังจากสาวน้อย เวโรนิก้า (Sandra Escacena) เล่นผีถ้วยแก้วซึ่งตรงกับช่วงเวลาของปรากฎการณ์สุริยุปราคาที่โรงเรียนกับเพื่อน ๆ ของเธอ เพื่อสื่อสารกับวิญญาณของพ่อที่จากไปแล้ว เธอถูกสิ่งชั่วร้ายบางอย่างคอยหลอกหลอนและมันคอยรังควานเธอและน้อง ๆ ที่บ้านไม่หยุดหย่อน

Train To Busan (2016)

Run Time: 118 min | IMDb: 7.5/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Train To Busan 2016

เรื่องย่อ

เรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกอู (กงยู) และลูกสาว ซูอา (คิมซูอัน) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค

เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

The Invitation (2016)

Run Time: 100 min | IMDb: 6.7/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง The Invitation 2015

เรื่องย่อ

หนังระทึกขวัญเรื่องเยี่ยมจาก South by Southwest Film Festival เมื่อปีที่เเล้ว หนังตระเวนฉายตามเทศกาลหนังมาเเล้วมากมายจนได้ฤกษ์ฉายจริงอย่างเป็นทางการในปีนี้ หนังได้รับเสียงชื่นชมพอสมควร

โดยหนังเล่าเรื่องของ สาวคนนึงที่เปิดตัวเเฟนใหม่ของนางเเละได้นัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่าที่บ้าน นางเชิญเพื่อนมาครบทุกคน นางกับเเฟนใหม่นางมักทำตัวเเปลก ๆ เหมือนพยายามปิดบังอะไรบางอย่าง เเต่ฉะนั้นพวกเพื่อนที่ถูกเชิญมา ก็หารู้ไม่ว่า นี่อาจเป็นกับดักที่ล่อลวงให้ทุกคนมาเจอกับเรื่องที่พวกเขาจะต้องจดจำไปจนวันตาย หนังเเอบได้ฟิวส์เรื่อง You re Next อยุ่พอสมควรเลย

Apostle (2018)

Run Time: 130 min | IMDb: 6.3/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Apostle

เรื่องย่อ

ปี 1905 Thomas Richardson เดินทางไปยังเกาะห่างไกลเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเขาหลังจากที่เธอถูกลักพาโดยพวกคลั่งลัทธิ ถูกเรียกค่าไถ่เพื่อแลกการนำตัวเธอกลับมาอย่างปลอดภัย ไม่ช้าก็กลายเป็นที่ประจักษ์ว่าลัทธินี้เริ่มเสียใจที่วันนั้นจับเหยื่อคนนี้ ในขณะที่เขาขุดคุ้ยลึกและลึกเข้าไปในความลับและการโกหกที่ประชาคมท้องถิ่นร่วมมือกันสร้าง

Truth or Dare (2018)

Run Time: 1h 40min | IMDb: 5.2/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Truth or Dare 2018

เรื่องย่อ

เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง นั่งเล่นเกมไร้สาระในบ้านร้าง แต่ในระหว่างที่ผู้เล่นกำลังต้องเลือกว่าจะ “พูดความจริง” หรือ “รับคำท้า” จู่ ๆ เกมที่เล่นสนุกกันระหว่างเพื่อนก็กลายเป็นเรื่องสะพรึง เมื่อมี “บางคน” หรือ “บางสิ่ง” เริ่มต้นลงโทษคนที่โกหกหรือคนที่ปฏิเสธที่จะรับคำท้า

Dracula (1992)

Run Time: 2h 8min | IMDb: 7.4/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง Dracula 1992

เรื่องย่อ

ในยุคสงครามศาสนา เจ้าชายแดร็กคิวล่า (แกรี โอลด์แมน) ลูกชายของ แดรกคูล กษัตริย์โรมันที่โหดร้ายทารุณ ได้นำกองทัพสู้กับเหล่ามุสลิมและใช้ปลายหอกแหลมแทงก้นข้าศึกทั้งหมดทะลุปาก ก่อนที่เหล่ามุสลิมจะพ่ายแพ้ ก็ได้ปล่อยข่าวลือเข้าไปในเมืองว่า แดรกคูลาเสียชีวิตในศึก ทำให้ อลิซาเบต้า (วิโนนา ไรเดอร์) คู่หมั้นของเขาหลงเชื่อ จึงฆ่าตัวตายและบันทึกสาส์นถึงเจ้าชายแดร็กคิวล่าว่า บางทีพระเจ้าจะให้เราพบกันในสวรรค์

บาทหลวงแห่งพระคริสต์ยืนยันว่า เธอจะต้องตกนรก การฆ่าตัวตายเป็นบาปหนา ผิดบัญญัติของพระเจ้า แดร็กคิวล่าคงไม่สามารถพบกับเธอในสวรรค์ได้ เจ้าชายแดร็กคิวล่าโกรธและโมโห จึงตัดขาดจากพระเจ้าและขายวิญญาณให้กับซาตาน โดยใช้อาวุธหอกทิ่มแทงสัญญลักษณ์พระคริสต์จนหลั่งเลือด 400 ปีต่อมา

แดร็กคิวล่าเดินทางมาลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อตามหา มิน่า คู่รักของเขาที่กลับชาติมาเกิดใหม่ แต่เธอเป็นคู่หมั้นของ โจนาธาน (เคอานู รีฟส์ซึ่ง) แดร็กคิวล่าได้วางแผนหลอกเธอมาขังตัวไว้ในปราสาทของเขาที่โรมาเนีย ถึงแม้ว่ามิน่าจะจำเขาไม่ได้ แต่ด้วยพลังอำนาจที่เหนือธรรมชาติของแดร็กคิวล่า ทำให้เธอระลึกถึงความรักในอดีตและรักเขาได้อีกครั้ง

ลัดดาแลนด์ (2011)

Run Time: 2h 5min | IMDb: 6.3/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง ลัดดาแลนด์

เรื่องย่อ

บ้าน หนึ่งในปัจจัย 4 ในฝันที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ ธีร์ (สหรัถ สังคปรีชา) ก็เช่นกัน เขาก็เหมือนหนุ่มสาวอีกนับแสนนับล้านคนในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ลำพังเงินเดือนพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ ของ ธีร์ การเก็บหอมรอมริบหาเงินมาดาวน์บ้านเป็นภาระสาหัสเกินไป ทุกวันนี้ ธีร์ เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่

มันเป็นปมด้อยที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว ป่าน (ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ภรรยาที่แม่ยายพร่ำกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่าเขากระจอกเกินไปสำหรับเธอ แนน (สุทัตตา อุดมศิลป์) ลูกสาววัยรุ่น ที่ ธีร์ ไม่เคยได้อยู่ร่วมชายคาเพราะส่งไปให้แม่ยายช่วยเลี้ยงดู นัท (อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย) ลูกชายวัย 5 ขวบ ที่ยังเดียงสาพอจะเห็นพ่ออย่างเขาเป็นฮีโร่

The Host (2006)

Run Time: 2h | IMDb: 7.1/10

หนังผี บน NETFLIX เรื่อง The Host 2006

เรื่องย่อ

ริมตลิ่งแม่น้ำฮันอันเงียบสงบท่ามกลางแสงแดดสุดร้อนผ่าว พัคคังดู (ซงคังโฮ) ซึ่งงีบหลับกลางวันอยู่ ณ แผงลอยขายอาหารริมแม่น้ำฮัน ซึ่งบิดาของเขา พัคฮีบง (บยอนฮีบง) เป็นเจ้าของ ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเรียกพ่อจากบุตรสาว ฮยอนซอ (โกอาซอง) ซึ่งเพิ่งเข้าเรียนชั้นมัธยมในปีนี้ให้เกิดอาการกระฟัดกระเฟียดด้วยความอับอายในโทรศัพท์มือถือรุ่นโบราณที่เก่าจนไม่กล้าเอามาโชว์ต่อหน้าสาธารณชน

อีกทั้งวันนี้เป็นวันพบผู้ปกครอง ลุงของเธอ (พัคเฮอิล) ซึ่งเป็นคนไปงานยังสร้างความอับอายให้ด้วยการปรากฏกายพร้อมกับกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง หลังจากปล่อยให้เธอหัวเสียอยู่พักหนึ่ง คังดู จึงให้เธอดูเงินเหรียญที่เขาแอบเก็บอดออมเอาไว้ในกล่องโฟมที่ใช้ใส่ก๋วยเตี๋ยวเพื่อเธอ หากแต่เธอกลับทำท่าทะเล้นใส่พ่อแล้วหันไปดูการแข่งขันยิงธนูชิงแชมป์แห่งชาติที่น้าสาวของเธอเข้าร่วมการแข่งขันแทน

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของหนังผีบน Netflix ที่น่ากลัวและน่าติดตาม คอหนังผีทั้งหลายไม่ควรพลาดที่จะลองดูสักเรื่องหรือสองเรื่อง รับรองว่าคุณจะได้รับความบันเทิงและความหลอนจนขนลุกอย่างแน่นอนshareค้นหาด้วย Google

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button