ภาพยนตร์

แนะนำ 30 หนังตลก บน NETFLIX น่าดูห้ามพลาด!

ไม่ว่าสถานการณ์ อารมณ์ของคุณ หรือสถานที่ของคุณจะเป็นอย่างไร การดื่มด่ำไปกับความตลกขบขันก็เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเสมอ แนวตลกมีภาพยนตร์หลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองทุกรสนิยม ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ขันที่ไร้กาลเวลา โรแมนติกคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจ การผจญภัยที่เหมาะสำหรับครอบครัว

หนังตลก บน NETFLIX

ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีให้คุณ เราจึงได้คัดสรรรายชื่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม 30 หนังตลก อย่างพิถีพิถัน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลงานต้นฉบับของ NETFLIX ที่รับประกันความสนุก ดังนั้น เอนหลัง ผ่อนคลาย และเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เพื่อให้คุณง่ายขึ้น เราได้จัดหมวดหมู่ภาพยนตร์เหล่านี้ตามประเภทของหนังตลกที่คุณอาจอยากดู แค่คว้าป๊อปคอร์นของคุณ แล้วเริ่มหัวเราะได้เลย!

We Have a Ghost

หนังตลก NETFLIX เรื่อง We Have a Ghost

ภาพยนตร์คอมเมดี้ปนหลังผีสุดปั่น เมื่อเควินและครอบครัวได้พยายามทำการตามหาตัวผีที่เคยใช้ชื่อว่า เออร์เนสท์ ที่พวกเขาพบที่บ้านใหม่ทีเพิ่งย้ายเข้าไป และนั่นทำให้พวกเขาโด่งดังชั่วข้ามคืนผ่านทางโลกออนไลน์ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องตกเป็นเป้าของ CIA ด้วยข้อมูลเกี่ยวกับตัว เออร์เนสท์ ในสมัยที่เขายังเป็นคนอยู่

You People

หนังตลก NETFLIX เรื่อง You People

เรื่องราววุ่น ๆ ของคู่รักหน้าใหม่ ที่ต่างต้องเผชิญปัญหาจากความแตกต่างกันอย่างสุดขั้วระหว่างครอบครัวของพวกเขาทั้งสอง รวมถึงวัฒนธรรม ความคาดหวัง มุมมองต่อความสัมพันธ์ยุคใหม่ที่ต่างกันสิ้นเชิง

Murder Mystery 2

หนังตลก NETFLIX เรื่อง Murder Mystery

ภาคต่อที่สองของ MURDER MYSTERY นิค และ ออเดรย์ สปิตซ์ ที่ในตอนนี้ได้กลายเป็นเจ้าของสำนักงานนักสืบแล้ว ได้รับเชิญไปงานแต่งงานของราชาที่เกาะส่วนตัว พวกเขาต้องพบกับความวุ่นวายหลังจากที่เจ้าบ่าวในงานแต่งงานนี้ได้ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ และทุกคนในงานก็ต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัย

Wine Country

หนังตลก NETFLIX เรื่อง Wine Country

ไวน์ คันทรี่ การเดินทางไปฉลองวันเกิดในทริปจิบไวน์ให้หายอยากที่นาปาแวลลีย์ช่วงสุดสัปดาห์ที่วางแผนมาอย่างดิบดี ของกลุ่มเพื่อนสาวสุดซี้ กลับกลายเป็นทริปสุดป่วนชวนยุ่งเหยิงขึ้นไปทุกที

Between Two Ferns: The Movie

หนังตลก NETFLIX เรื่อง Between Two Ferns The Movie

เรื่องราวของ แซค กาลิเฟียนาคิสที่ใฝ่ฝันอยากเป็นคนดัง แต่เมื่อวิล เฟอร์เรลล์ได้ดู “บีทวีน ทู เฟิร์นส์” ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์แซคและอัปโหลดบน “Funny or Die” แซคก็กลายเป็นตัวตลกในอินเทอร์เน็ตให้คนหัวเราะเยาะ ตอนนี้แซคและทีมงานออกเดินทางหวังกอบกู้ชื่อเสียงและถ่ายทำการสัมภาษณ์คนดังหลากหลาย

Eurovision Song Contest: The Story of Fire Saga

หนังตลก NETFLIX เรื่อง Eurovision Song Contest The Story of Fire Saga

สองนักร้องจากเมืองเล็ก ๆ เดินตามฝันในการเป็นป๊อปสตาร์ผ่านการประกวดดนตรีระดับโลก และต้องเผชิญความเสี่ยง เล่ห์เหลี่ยมคู่แข่งและความผิดพลาดบนเวทีที่ท้าทายความสัมพันธ์

Glass Onion: A Knives Out Mystery

หนังตลก NETFLIX เรื่อง Glass Onion A Knives Out Mystery

ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง “ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (KNIVES OUT)” ของไรอัน จอห์นสัน นักสืบเบนัวต์ บล็องก์จะเดินทางไปยังกรีซเพื่อไขปริศนาสุดสลับซับซ้อนเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยกลุ่มใหม่ที่น่าสนใจ

หนังตลกโรแมนติก

หนังตลกโรแมนติกบน Netflix คือภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างแนวโรแมนติกและตลกเข้าด้วยกัน โดยมักจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการตามหาคู่ครอง แต่จะสอดแทรกมุกตลกและฉากฮา ๆ เข้าไปด้วย เพื่อให้ผู้ชมได้หัวเราะและเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ไปพร้อม ๆ กัน

The Incredible Jessica James

หนังตลกโรแมนติก เรื่อง The Incredible Jessica James

เรื่องของนักเขียนบทละคนเวทีสาวเจสสิก้า เจมส์ ที่เล่นโดย เจสสิก้า วิลเลี่ยมส์ เธอเป็นสาวทะเวนตี้ ซัมธิงส์ อยู่ในบรู๊คลิน เป็นสาวสนุกสนาน ฟรี สปิริต แล้วเธอต้องเข้าสู่โลกแห่งการไปเดท จนได้ไปเจอกับหนุ่มดีไซน์แอพ เล่นโดยคริส ดาวด์ ทั้งสองได้บลายด์ เดทกัน และเขาก็ค่อย ๆ พังกำแพงของเธอลง จนทั้งสองก็คลิกกัน คาแร็คเตอร์ของสองคนนี้ในเรื่องจะสนุก ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง และก็มีความเขิน ๆ อยู่ หนังน่ารักตอนที่เขาพยายามทำให้เธอหัวเราะในเดทแรกของทั้งสองนั่นล่ะ ความดีงามของเรื่องก็คือคาแร็คเตอร์ของเจสสิก้า เจมส์ คนดูจะสนุกไปกับความเป็นเธอ แค่ได้มองวิธีที่เธอคิดต่อสิ่งต่าง ๆ ก็เพลิน

The Kissing Booth 3

หนังตลกโรแมนติก เรื่อง The Kissing Booth

เพื่อใช้ชีวิตช่วงฤดูร้อนก่อนเข้ามหาวิทยาลัยให้คุ้มค่า แอลจึงเตรียมรายการสิ่งที่อยากทำส่งท้ายชีวิตมัธยม ขณะที่ต้องรับมือกับอนาคตของเธอกับโนอาห์และลี… ที่ไม่มีอะไรแน่นอน

Set It Up

หนังตลกโรแมนติก เรื่อง Set It Up

เมื่อหมดหนทางที่จะได้พักงานพักการ สองผู้ช่วยสุดแสบจึงรวมหัวกันหลอกล่อเจ้านายจอมบ้างานของทั้งคู่ให้ตกหลุมรักกันซะเลย

Someone Great

หนังตลกโรแมนติก เรื่อง Someone Great

หลังจากถูกแฟนบอกเลิกแบบไม่ได้ตั้งเนื้อตั้งตัว เจนนี่นักข่าวสายดนตรีต้องเตรียมใจรับมือกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และการผจญภัยครั้งสุดท้ายกับเพื่อนสาวสุดซี้ของเธอ

หนังตลกสำหรับครอบครัว


หนังตลกสำหรับครอบครัวบน Netflix คือภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับการดูร่วมกันทั้งครอบครัว โดยเนื้อหาของภาพยนตร์จะเน้นไปที่ความตลกขบขัน บทสนทนาที่สนุกสนาน และตัวละครที่น่ารัก ภาพยนตร์ประเภทนี้มักจะมีฉากแอ็คชั่นหรือผจญภัยที่ตื่นเต้นเร้าใจ แต่จะไม่รุนแรงหรือมีความรุนแรงจนเกินไปจนเด็กๆ ไม่สามารถรับชมได้

Pee-wee’s Big Holiday

หนังตลกสำหรับครอบครัว เรื่อง Pee wees Big Holiday

เป็นเรื่องราวของชายเพี้ยนผู้รู้สึกว่าชีวิตของเขาสมบูรณ์ดีอยู่แล้ว เขาไม่เคยออกไปไหนไม่เคยเจอโลกภายนอกที่แสนงดงาม จนวันหนึ่งเขาจักรยานหาย และเค้าได้เริ่มออกตามหา และไปสนุกกับโลกกว้างที่เขาไม่เคยพบเจอ Pee-wee’s Big Holiday หนังเรื่องนนี้จะทำให้คนที่เอาแต่อยู่กับงานดูจบแล้วอยากพาตัวเองและครอบครัวออกไปผจญภัยในโลกกว้าง

The Mitchells vs the Machines

หนังตลกสำหรับครอบครัว เรื่อง The Mitchells vs the Machines

บ้านมิตเชลล์ปะทะจักรกล เรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัวและการยอมรับในความแตกต่างของตัวเอง หายนะโลกจากน้ำมือจักรกลขัดขวางทริปขับรถข้ามประเทศของครอบครัว แต่มีเพียงครอบครัวที่ประหลาดที่สุดในโลกอย่างบ้านมิตเชลล์ที่ช่วยมนุษยชาติได้

We Can Be Heroes

หนังตลกสำหรับครอบครัว เรื่อง We Can Be Heroes

ผลงานหนังซูเปอร์ฮีโร่วัยเด็กที่ออกฉายเมื่อปี 2005 ที่ให้ชาร์คบอยกับลาวาเกิร์ลโตเป็นผู้ใหญ่และแต่งงานมีลูกกันแล้ว และลูกของพวกเขาก็มีพลังพิเศษในการควบคุมน้ำ ปั้นให้น้ำเป็นตัวอะไรได้มากมาย เมื่อซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพ่อแม่ถูกผู้ร้ายจากต่างดาวลักพาตัวไปจนหมด ก็ถึงคราวที่บรรดาลูก ๆ ตัวน้อยต้องรวมทีมกันเพื่อกอบกู้โลก

Yes Day

หนังตลกสำหรับครอบครัว เรื่อง Yes Day

เมื่อ แอลลิสัน และ คาร์ลอส พ่อแม่ขยันห้าม จำต้องยอมทำตามคำขอสุดเหวี่ยงพร้อมกฎที่ลูก ๆ ตั้งขึ้นมา ” YES DAY” จะทำตามกฎเป็นเวลา 24 ชั่วโมง หนึ่งวันแห่งความหฤหรรษ์และการผจญภัยจึงเริ่มต้นขึ้น YES DAY (2021) เยสเดย์ วันนี้ห้ามเซย์โน

หนังตลกร้าย

หนังตลกร้าย หรือ Dark Comedy บน NETFLIX คือหนังที่ผสมผสานระหว่างความตลกและความเศร้าเข้าด้วยกัน มักนำเสนอเรื่องราวที่สะท้อนความเป็นจริงของสังคมด้วยมุมมองที่เสียดสี บางครั้งอาจรุนแรงหรือดำมืด แต่ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้

I Care a Lot

หนังตลกร้าย เรื่อง I Care a Lot

เรื่องราวกิจการที่สร้างความมั่งคั่งให้ผู้หญิงสอง มาร์ลา เกรย์สัน ทั้งสองเป็นทั้งแฟนและผู้ร่วมธุรกิจที่กำลังรุ่ง ธุรกิจของพวกเธอนั้นคือการดูแลผู้สูงอายุอย่างครบวงจร โดยมีเครือข่ายโยงใยในอันที่จะทำให้มองหาลูกค้าสูงวัยรายใหม่ เพื่อมาเป็นเหยื่อสำหรับการฮุบทุกสิ่งที่ไม่ใช่ของตน แต่พวกเธอไม่ทันได้รู้ว่า คอนเนคชันที่มีนำพาให้ทั้งสอง ได้พบกับ เจนนิเฟอร์ ปีเตอร์สัน ลูกค้ารายใหม่ ที่มองว่าเป็นหญิงสูงวัย ร่ำรวย และไร้ญาติ จะกลายเป็นตัวปัญหานำพาความเดือดร้อนแสนสาหัสมาให้ เพราะเบื้องหลังนั้นหญิงผู้นี้มีความโยงใยกับคนในมุมมืด ที่น่ากลัวอย่าง โรมันด์ ลันยอฟและทำให้ชีวิตพวกเธอต้องดิ้นรนเอาตัวรอดมากกว่าที่เคยเจอมาในชีวิต!!!

Do Revenge

หนังตลกร้าย เรื่อง Do Revenge

เรื่องราวของ ดรีและเอเลนอร์จากกลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสองคนมีชีวิตที่พลิกผันและถูกโรงเรียนมัธยมของพวกเขาปฏิเสธ หลังจากวิดีโอเปลือยท่อนบนของตัวเองซึ่งเดิมตั้งใจให้แม็กซ์แฟนของเธอรั่วไหลออกมา ดรีรู้สึกละอายใจ เอลีนอร์กลายเป็นคนนอกคอกเมื่อมีข่าวลือว่าเธอจับคาร์ริสซาและพยายามจะจูบเธอเริ่มแพร่กระจาย ดรีและเอลีนอร์สร้างมิตรภาพและตกลงที่จะติดตามคนพาลของกันและกัน

Don’t Look Up

หนังตลกร้าย เรื่อง Dont Look Up

สองนักดาราศาสตร์ออกเดินสายประชาสัมพันธ์เพื่อเตือนมนุษยชาติให้รับมือกับดาวหางมฤตยูที่กำลังจะพุ่งเข้าชนโลก แต่กลับไม่มีคนสนใจ

THE BABYSITTER: KILLER QUEEN

หนังตลกร้าย เรื่อง The Babysitter

สองปีหลังโคลรอดตายจากลัทธิเลือดซาตาน โรงเรียนมัธยมปลายกลายเป็นฝันร้ายครั้งใหม่ที่เขาต้องเผชิญ นอกเหนือจากปีศาจร้ายในอดีตที่ยังตามทำลายชีวิตเขาต่อไป

หนังแอคชั่นคอมเมดี้

หนังแอคชั่นคอมเมดี้ บน NETFLIX คือ ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาผสมผสานระหว่างแนวแอคชั่นและแนวตลก โดยทั่วไปแล้ว ภาพยนตร์แนวนี้จะมีฉากบู๊แอคชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ ผสมผสานกับมุกตลกที่ชวนขำขัน เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ได้อย่างเต็มที่

Spenser Confidential

หนังแอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง Spenser Confidential

สเปนเซอร์ (มาร์ค วาห์ลเบิร์ก) อดีตตำรวจถูกดึงเข้าสู่โลกอาชญากรรมใต้ดินของบอสตันเมื่อค้นพบความจริงเบื้องหลังฆาตกรรมซ่อนเงื่อนและการพยายามสมคบคิดเพื่อปกปิดคดี แม้จะถูกคุกคามและข่มขู่ แต่สเปนเซอร์ก็มุ่งมั่นที่จะแสวงหาความยุติธรรมด้วยตนเองเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย

Red Notice

หนังแอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง Red Notice

Red Notice หรือ หมายแดง เป็นหมายที่ออกโดยตำรวจสากลหรืออินเตอร์โพล เพื่อออกไล่ล่าและจับกุมอาชญากรที่ทั่วโลกต่างต้องการตัว แต่เมื่อปฏิบัติการปล้นสุดระทึกทำให้นักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรมือฉมังของ FBI (ดเวย์น จอห์นสัน) ต้องโคจรมาพบกับสองมหาโจรที่เป็นคู่แค้นกัน (กัล กาโดท และ ไรอัน เรย์โนลด์ส) ก็รับรองได้ว่าจะต้องระห่ำแบบเหนือทุกความคาดหมาย

Day Shift

หนังแอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง Day Shift

ทำงานหาเลี้ยงชีพสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย บั๊ด (เจมี่ ฟ็อกซ์) ต้องหาเงินรากเลือดเพื่อมาจ่ายค่าเทอมและค่าจัดฟันของลูกสาว แล้วคนทำความสะอาดสระว่ายน้ำที่ทำงานล่าแวมไพร์ไปด้วยต้องทำไง งานนี้เขาคงต้องขอพึ่งเพื่อนมือเก๋า (สนูป ด็อกก์) และตอกบัตรล้างบางแวมไพร์ซะแล้ว

หนังดราม่าคอมเมดี้

หนังดราม่าคอมเมดี้ (Drama-Comedy) คือ หนังที่ผสมผสานระหว่างแนวดราม่าและแนวตลกเข้าด้วยกัน โดยหนังดราม่าจะเน้นไปที่การเล่าเรื่องที่มีอารมณ์ร่วม ไม่ว่าจะเป็นความเศร้า ความสุข ความรัก ความเสียใจ หรือความโกรธ ในขณะที่หนังตลกจะเน้นไปที่มุกตลกและการสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม หนังดราม่าคอมเมดี้จึงมักมีเนื้อหาที่หลากหลายและสามารถเข้าถึงผู้ชมได้หลากหลายกลุ่ม

The Meyerowitz Stories (New and Selected)

หนังดราม่าคอมเมดี้ เรื่อง The Meyerowitz Stories

เรื่องราววุ่น ๆ ของพี่น้องวัยผู้ใหญ่และคุณพ่อตระกูล เมเยโรวิตช์ ที่รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของชีวิตทั้งของพวกเขาเองและพ่อของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดชีวิตของแต่ละตัวละครออกมาได้อย่างแยบยล เสียดสีและขบขัน

Dolemite Is My Name

หนังดราม่าคอมเมดี้ เรื่อง Dolemite Is My Name

โดเลอไมต์ ชื่อนี้ต้องจดจำ ในทศวรรษ 1970 ของลอสแอนเจลิส รูดี้ เรย์ มัวร์ นักแสดงตลกตกอับกลับมาโด่งดังในชื่อ “โดเลอไมต์” ซึ่งเป็นตัวตนสุดห่ามของเขาและวางเดิมพันสำคัญเพื่อนำเสนอความสามารถสู่จอเงิน

The Laundromat

หนังดราม่าคอมเมดี้ เรื่อง The Laundromat

นี่เป็นหนังที่เล่าเรื่องการกำเนิดบริษัท ‘มอสแซค ฟอนเซกา’ ที่มี 2 ทนายความ “มอสแซค” ที่เล่นโดย Gary Oldman กับ “ฟอนเซกา” Antonio Banderas ร่วมกันสร้างธุรกิจรับเปิดบริษัทบังหน้านอกประเทศที่เรียกกันว่า “เปลือก (Shell)” ช่วยเหลือเศรษฐีทั่วโลกเลี่ยงภาษี ฟอกเงิน หาทางทำกำไรจากช่องว่างกฎหมาย โดยที่เขาทั้งคู่ยืนกรานว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ผลกระทบจากวิธีซิกแซกของพวกเขาก็ทำให้มีผู้ตกเป็นเหยื่อในโลกมากมาย หนึ่งในนั้นคือหญิงหม้าย Elena (เมอรีล สตีฟ) ที่สามีตายแล้วไม่ได้รับเงินชดเชยโดยตรงจากบริษัทประกัน เนื่องจากบริษัทพวกนี้โยนความรับผิดชอบส่งต่อไปให้บริษัทเปลือกที่เกิดจาก ‘มอสแซค ฟอนเซกา’ นั่นเอง ทำให้เธอต้องตามสืบความฉ้อฉลในครั้งนี้ด้วยตนเอง

หนังตลกทะลึ่ง ๆ

หนังตลกทะลึ่ง ๆ มักเป็นหนังที่มีเรต R ซึ่งหมายความว่าผู้ชมต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปจึงจะสามารถดูได้ หนังประเภทนี้อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน เนื่องจากมีเนื้อหาที่อาจถูกมองว่าไม่เหมาะสมหรือหยาบคาย

The Package

หนังตลกทะลึ่ง ๆ เรื่อง The Package

เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไปตั้งแคมปิ้งกันกลางป่า เนื่องจากวัยรุ่นกลุ่มนี้เล่นอะไรพิเรน ๆ ทำให้เพื่อนผู้ชายในกลุ่มคนหนึ่งอวัยวะเพศขาด ทั้งหมดจึงต้องหาวิธีต่ออวัยวะเพศของเพื่อนให้เป็นเหมือนเดิม

Me Time

หนังตลกทะลึ่ง ๆ เรื่อง Me Time

เรื่องราวความวุ่นวายชวนฮาของ “ซันนี่” พ่อที่อยู่บ้านซึ่งอุทิศตนเพื่อลูก ๆ ของเขา จู่ ๆ ภรรยาและลูกของเขาก็พาลูกไปที่อื่น ขณะที่เขาได้รับวันหยุดยาวซันนี่จึงติดต่อเพื่อนเก่าของเขาเพื่อใช้วันหยุดด้วยกันและได้เกิดเรื่องราวความผจญภัยสุดฮา!

Ibiza: Love Drunk

หนังตลกทะลึ่ง ๆ เรื่อง Ibiza

ไอบิซา เมื่อฮาร์เปอร์ถูกส่งไปประชุมงานสำคัญที่สเปน สองเพื่อนสาวก็ขอติดสอยห้อยตามไปด้วยและเชียร์สุดใจให้เธอทอดสะพานสร้างสัมพันธ์กับดีเจหนุ่มชื่อดัง

Good on Paper

หนังตลกทะลึ่ง ๆ เรื่อง Good on Paper

เรื่องราวของภาพยนตร์ตลก คอมเมดี้ รัก โรแมนติก จากทาง Netflix Good on Paper หลังจากทุ่มเทให้การงานมาหลายปี นักแสดงตลกสาวก็ได้พบกับหนุ่มที่ดูแสนจะสมบูรณ์แบบ ทั้งฉลาด ประสบความสำเร็จแถมจิตใจดี แต่ทุกอย่างดูจะไร้ที่ติเกินไปหรือเปล่า?

The Breaker Upperers

หนังตลกทะลึ่ง ๆ เรื่อง The Breaker Upperers

เมื่อ 15 ปีก่อน เมลกับเจนมารู้ว่าตัวเองกำลังโดนผู้ชายคนเดียวกันคบซ้อน ความแค้นครั้งนั้นทำให้ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนกันและรวมตัวกันก่อตั้ง “เบรกเกอร์อัปเปอเรอร์ส” ธุรกิจเล็ก ๆ ที่รับจ้างบอกเลิก ตอนนี้สองสาวอายุเข้าเลขสามและธุรกิจก็รุ่งเรืองสุด ๆ ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือกัน และเจ็บแล้วจำโดยไม่ผูกมัดตัวเองในความสัมพันธ์หรือมีใจให้ใคร แต่เมื่อวันหนึ่งต้องกลับมาเจอเหยื่อหน้าเก่า เมลดันกลายเป็นคนดีขึ้นมาและมิตรภาพของทั้งคู่ก็ต้องเจอกับบททดสอบครั้งใหญ่

    หนังตลกบน Netflix มีให้เลือกชมหลากหลายแนว ไม่ว่าจะชอบตลกแบบเบาสมอง ฮาน้ำตาเล็ด หรือตลกร้าย ก็มีให้เลือกชมกันได้ตามใจชอบ หนังตลกเหล่านี้นอกจากจะช่วยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมแล้ว ยังช่วยคลายเครียดและผ่อนคลายได้อีกด้วย ใครที่เบื่อ ๆ เครียด ๆ ลองหาหนังตลกสักเรื่องมารับชมดูสิ รับรองว่าคุณจะอารมณ์ดีและหัวเราะจนท้องแข็งแน่นอนshareค้นหาด้วย Google

    เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

    ข้อมูลอ้างอิง:

    อ่านต่อ

    NaniTalk S.

    เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

    Back to top button