ภาพยนตร์บันเทิง

หนังใหม่น่าดูในเดือนกรกฎาคม 66 บน Netflix และ Prime Video

กำลังมองหาหนังใหม่มาแรง น่าดู กรกฎาคม 66 บน Netflix และ Prime Video อยู่หรือเปล่า? เราได้รวบรวมรายชื่อภาพยนตร์ที่ต้องดูซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินตลอดทั้งเดือน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดตัวหนังใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่จะดึงดูดความรู้สึกของคุณและพาคุณไปสู่โลกที่แตกต่าง ตั้งแต่ภาพยนตร์แอ็กชันสุดขอบที่นั่งของคุณไปจนถึงละครที่กระตุ้นความคิดและคอเมดี้อบอุ่นหัวใจ มีบางสิ่งสำหรับทุกคน Netflix และ Prime Video ดึงทุกจุดเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่จับใจ การแสดงที่โดดเด่น และภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะทำให้คุณต้องการมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนหนังระทึกขวัญระทึกขวัญ การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ หรือความรักที่บีบหัวใจ ภาพยนตร์ใหม่เหล่านี้จะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน ดังนั้น หยิบป๊อปคอร์นของคุณ นั่งลง และเตรียมพร้อมรับความบันเทิงจากภาพยนตร์ยอดนิยมประจำเดือน ก.ค. 66 อย่าพลาดความตื่นเต้นและเป็นคนแรกที่ได้ชมภาพยนตร์ที่น่าทึ่งเหล่านี้บน Netflix และ Prime Video

They Cloned Tyrone

ฉาย 21 กรกฎาคม บน Netflix)

They Cloned Tyrone

ภาพยนตร์ไซไฟคอมเมดี้จาก Netflix ผลงานกำกับของ จูเอล เทย์เลอร์ ที่เคยมีผลงานเขียนบท Creed II (2018) มาก่อน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ เจมี ฟ็อกซ์ มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมทั้งเขายังแสดงนำร่วมกับ จอห์น โบเยก้า และ ทียอนาห์ แพร์ริส ภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวสุดลึกลับเมื่อคู่หูทั้งสามคนพยายามตามรอยบุคคลปริศนาเพื่อพยายามเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นคนลึกลับผู้นี้ แต่แล้วในการตามรอยในครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เขาจึงต้องงัดทักษะการสืบสวนของพวกเขาที่เคยฝึกฝนมาเพื่อมาทดสอบในการทำภารกิจในครั้งนี้ หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ต้องยอมรับความจริงว่าการที่จะเป็นฮีโร่นั้นซับซ้อนและยากกว่าที่พวกเขาคาดคิดไว้

65

8 กรกฎาคม บน Netflix

65

65 หลังจากที่ยานร่วงลงสู่ดาวนอกพิกัดการเดินทาง นักบินมิลล์ส ในฐานะนักบินอวกาศที่ออกสำรวจดาวเคราะห์ลึกลับพร้อมกับ โคอา ผู้รอดชีวิตอีกคน จะต้องดั้นด้นข้ามพื้นที่รกร้างไปที่ยานฉุกเฉินซึ่งใช้หนีออกจากดาวดวงนี้ โดยระหว่างทางเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายที่พวกเขาต้องเอาตัวรอดให้ได้ ในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่

Bird Box Barcelona

ฉาย 14 กรกฎาคม บน Netflix

Bird Box Barcelona

ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ Josh Malerman โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เคยถูกดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นอเมริกาปล่อยให้รับชมทาง Netflix ไปแล้วเมื่อปี 2018 โดยในครั้งนี้เป็นการดัดแปลงและถ่ายทอดออกมาในเวอร์ชั่นสเปน ผลงานกำกับของผู้กำกับสองพี่น้อง David Pastor และ Alex Pastor นำแสดงโดย Georgina Campbell, Diego Calva, Mario Casas ภาพยนตร์เล่าถึงเรื่องราวเมื่อโลกถูกโจมตีด้วยอะไรบางอย่างที่ไม่อาจระบุได้ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ใครเผลอมองสิ่งนั้นแค่เพียงเสี้ยววินาที คน ๆ นั้นจะถูกครอบงำให้เสียสติและกระทำการทำร้ายตัวเองจนถึงขั้นเสียชีวิตทันที เรื่องราวโฟกัสไปที่หญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ จึงต้องหาทางดิ้นรนเอาชีวิตให้รอดจากหายนะในครั้งนี้ให้ได้ โดยเธอได้รับการช่วยเหลือจากคนที่กำลังหนีตายคนอื่น ๆ จนกระทั่งได้พบกับกลุ่มคนที่ต่างก็พากันมาหลบภัยอยู่ในบ้านแห่งหนึ่ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ใน Bird Box Barcelona

Wham!

ฉาย 5 กรกฎาคม บน Netflix

Wham

ในปี 1982 เพื่อนที่ดีที่สุดและยังเป็นวัยรุ่น จอร์จ ไมเคิล และแอนดรูว์ ริดจ์ลีย์ในชื่อ WHAM! ออกเดินทางเพื่อพิชิตโลก ภายในเดือนมิถุนายน ปี 1986 พวกเขาเล่นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่สนามเวมบลีย์ ตอนนี้เป็นครั้งแรกที่บอกเล่าด้วยคำพูดของพวกเขาเอง เรื่องราวที่น่าทึ่งของการที่ในเวลาสี่ปีที่พวกเขาครองชาร์ตเพลงทั่วโลกด้วยเพลงป๊อปคลาสสิกที่เหนือกาลเวลา เรื่องราวทั้งหมดเป็นสารคดีขนาดยาวที่รวบรวมช่วงเวลามหัศจรรย์นี้อันน่าทึ่งของพวกเขาจากเพื่อนในโรงเรียนสู่ซุปเปอร์สตาร์

The Out-Laws

ฉาย 7 กรกฎาคม บน Netflix

The Out Laws

โอเว่น บราวน์นิ่ง (อดัม เดอไวน์) เป็นผู้จัดการธนาคารที่ซื่อตรง เขากำลังจะแต่งงานกับปาร์คเกอร์ (นีน่า โดเบรฟ) ผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจ แต่เมื่อธนาคารของเขาถูกโกสต์แบนดิตส์สุดฉาวปล้นไปในสัปดาห์ที่เขากำลังจะแต่งงาน เขาเชื่อว่า ว่าที่พ่อตาแม่ยาย(เพียร์ซ บรอสแนนและเอลเลน บาร์กิ้น) ซึ่งเพิ่งมาถึงเมืองนี้คือแก๊งนอกกฎหมายสุดฉาว เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร

Pride and Prejudice

ฉาย 1 กรกฎาคม บน Netflix

Pride and Prejudice

ในมุมหนึ่งของประเทศอังกฤษในช่วงสิ้นสุดศตวรรษที่ 18 มิสซิสเบนเน็ต (เบรนด้า เบล็ทธิน) ได้ทราบข่าวอันน่าตื่นเต้น หนุ่มโสดผู้ร่ำรวยรายหนึ่ง ได้ย้ายมาอยู่ในคฤหาสน์ที่เนเธอร์ฟิลด์ปาร์ก มิสซิสเบนเน็ตที่มีลูกสาวถึง 5 คนและไร้ซึ่งทรัพย์สิน ถือเป็นหน้าที่ของเธอ ที่จะทำให้หนุ่มโสดผู้นี้แต่งงานกับลูกสาวคนหนึ่งของเธอ

The Sweetest Thing

ฉาย 1 กรกฎาคม บน Netflix

The Sweetest Thing

คริสติน่า วอลเตอร์ (คาเมรอน ดิแอซ) และเพื่อนร่วมแก๊ง คอร์ตนีย์ (คริสติน่า แอพเพิลเกท) และ เจน (แซลม่า แบลร์) สามสาวโสดสุดเซ็กซี่ ผู้รักการใช้ชีวิตกลางคืนเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งในคลับหรู คริสติน่า ได้พบและตกหลุมรักปีเตอร์ (โธมัส เจน) เข้าโดยบังเอิญ แต่วันรุ่งขึ้นเธอพบว่าเขากำลังจากจากเมืองนี้ไป คริสติน่า และ คอร์ตนีย์ ตกลงวางแผนเพื่อเดินทางตามหารักแท้นี้ แต่ระหว่างทางพวกเธอกลับพบกับเรื่องราวสุดประทับใจและสนุกสนานอย่างคาดไม่ถึง

The Squid and the Whale

ฉาย 1 กรกฎาคม บน Netflix

The Squid and the Whale

เป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับชาวอเมริกัน โนอาห์ บอมบาค เป็นเรื่องราวของพี่ชายน้องชายคู่หนึ่งในบรู๊กลิน ซึ่งพ่อแม่หย่าร้างกันในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1980 ชื่อของภาพยนตร์มีที่มาจากแบบจำลองรูปปลาหมึกยักษ์และปลาวาฬสเปิร์มในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาแห่งอเมริกา

Puss in Boots: The Last Wish

ฉาย 13 กรกฎาคม บน Netflix

Puss in Boots The Last Wish

ครั้งแรกในรอบกว่าสิบปีที่ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น นำเสนอการผจญภัยในจักรวาล Shrek เรื่องราวของคนนอกกฏหมายผู้กล้าหาญ Puss In Boots ถ่ายทอดเรื่องเกี่ยวกับความหลงใหลในอันตรายและการเพิกเฉยต่อความปลอดภัยของเขานำไปสู่ความเสียหาย พุซ ใช้ชีวิตไป 8 จาก 9 ชีวิต แต่ก็ลืมนับชีวิตตัวเองไป การนำชีวิตกลับมาทำให้ Puss in Boots เข้าไปสู่การสำรวจค้นหาครั้งยิ่งใหญ่

80 for Brady

ฉาย 4 กรกฎาคม บน Prime Video

80 for Brady

หนังฝรั่งแนวตลก ดราม่า และกีฬา เป็นเรื่องราวของเป็นเพื่อนซี้สี่คนที่เป็นแฟนตัวยงของ New England Patriots โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Tom Brady กองหลังดาวรุ่งของทีม ซึ่งกลายมาเป็นแฟนในปี 2544 ในขณะที่ฉลองความสำเร็จของ Lou ในการทำเคมีบำบัด 15 ปีต่อมา สตรีทั้งสี่กำลังฉลองชัยชนะของผู้รักชาติเหนือทีม Pittsburgh Steelers ในเกม AFC Championship และวางแผนสำหรับปาร์ตี้ชมการแข่งขัน Super Bowl LI ลูมีความคิดที่จะไปดูซูเปอร์โบวล์ด้วยตัวเองจริง ๆ แต่ผู้หญิงคนอื่น ๆ ไม่สนใจเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ห้ามปราม อย่างไรก็ตาม รายการวิทยุกีฬาท้องถิ่นจัดการแข่งขันเพื่อชิงตั๋วฟรี และสี่คนเข้าร่วมด้วยการแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รักชาติของพวกเขา ต่อมา Lou ประกาศกับคนอื่น ๆ ว่าพวกเขาชนะตั๋วและเตรียมเดินทางไปฮูสตัน

The Twilight Saga

ฉาย 17 กรกฎาคม บน Prime Video

The Twilight Saga

เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) จัดงานวันเกิดครบรอบ 18 ปี เมื่อเธอถูกกระดาษบาดนิ้วระหว่างการแกะห่อของขวัญ แจสเปอร์ ก็พุ่งเข้าไปทำร้ายเธออย่างบ้าคลั่ง ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ก็ทำให้เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และครอบครัว ตัดสินใจเดินทางออกจากเมืองฟอร์ค เพื่อที่จะทำให้เบลล่าปลอดภัย อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้เธอรู้สึกหดหู่และพยายามหาความอบอุ่นจาก เจค็อบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เพื่อนสนิทของเธอ เบลล่าและ เจค็อบ ได้พัฒนาความรู้สึกที่ดีต่อกันและกัน ในขณะเดียวกันเบลล่าเองก็เริ่มที่จะหากิจกรรมท้าทายใหม่ ๆ เช่นการขี่มอเตอร์ไซค์หรือการกระโดดน้ำจากหน้าผา เพื่อช่วยเตือนสติถึงความตื่นเต้นเมื่อตัวเองอยู่ใกล้กับเอ็ดเวิร์ด ในขณะเดียวกันเธอเองก็ค้นพบว่า เจค็อบ คือมนุษย์หมาป่า และเขาและผองเพื่อนเผ่าพันธ์หมาป่าก็ช่วยกันปกป้องเธอ จากการตามล้างแค้นของวิคตอเรีย แวมไพร์สาว ผู้ซึ่งเจมส์คู่รักของเธอถูกสังหารโดยครอบครัวคัลเลน จากการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เอ็ดเวิร์ดคิดว่า เบลล่าเสียชีวิตแล้ว เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปอิตาลีเพื่อกระตุ้นให้ “โวลตูรี่” ลัทธิผู้คุมกฏของเผ่าพันธ์แวมไพร์มอบความตายให้กับเขาเสีย ซึ่งเมื่อข่าวนี้รู้ไปถึงหูเบลล่า เธอและอลิซจึงตัดสินใจรีบมุ่งหน้าไปอิตาลี เพื่อทำการยับยั้งก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

Till

ฉาย 18 กรกฎาคม บน Prime Video

Till

เรื่องจริงของการไล่ตามความยุติธรรมของ Mamie Till Mobley อย่างไม่หยุดยั้งสำหรับลูกชายวัย 14 ขวบของเธอ Emmett Till ซึ่งในปี 1955 ถูกลงประชาทัณฑ์ขณะไปเยี่ยมญาติของเขาในมิสซิสซิปปี้ ในการเดินทางแห่งความเศร้าโศกอันเจ็บปวดของ Mamie ได้เปลี่ยนเป็นการกระทำ เราเห็นพลังสากลของความสามารถของแม่ในการเปลี่ยนแปลงโลก

Knock at the Cabin

ฉาย 23 กรกฎาคม บน Prime Video

Knock at the Cabin

ระหว่างพักร้อนอยู่ที่กระท่อมห่างไกลผู้คน เด็กหญิงตัวน้อยกับผู้ปกครองของเธอถูกคนแปลกหน้าติดอาวุธสี่คนจับเป็นตัวประกัน คนเหล่านั้นเรียกร้องให้ครอบครัวของพวกเขาทำการตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่างที่คาดไม่ถึงเพื่อยับยั้งวันสิ้นโลก ด้วยความที่เข้าถึงโลกภายนอกได้แบบจำกัด พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าพวกเขาเชื่อในสิ่งใด ก่อนที่ความหวังทุกอย่างจะดับสูญ

เตรียมพบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ยากจะลืมเลือนกับหนังใหม่น่าดูเดือน ก.ค. 66 ทาง Netflix และ Prime Video ด้วยประเภทที่หลากหลายและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ภาพยนตร์เหล่านี้สัญญาว่าจะให้ความบันเทิงและดึงดูดผู้ชมทุกรสนิยม ไม่ว่าคุณกำลังมองหาแอคชั่นระทึกขวัญ ความลึกซึ้งทางอารมณ์ หรือเสียงหัวเราะเบาสมอง รายการเดือนนี้มีครบ Netflix และ Prime Video ยังคงนำเสนอเนื้อหาคุณภาพสูงสุด เพื่อให้มั่นใจว่าคุณมีตัวเลือกมากมายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ดังนั้น หยิบรีโมตของคุณ เตรียมรายการดูของคุณ และเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางในโรงภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ค้นพบและสนุกไปกับการเปิดตัวใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ ทำตัวสบาย ๆ กดเล่น แล้วปล่อยให้เวทมนตร์แห่งภาพยนตร์พาคุณไปสู่โลกใบใหม่และไม่ธรรมดา ดูหนังอย่างมีความสุข!

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button