ภาพยนตร์

22 หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix ดูฟิน ๆ คลายเครียด!

พบกับประสบการณ์การรับชมหนังที่ไม่เหมือนใครบน Netflix ด้วยรายการที่เราได้รวบรวมมาให้คุณ! ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนหนังแนวไหน เรามี 22 เรื่องติดเรทแซ่บ ๆ ที่หลากหลายแนวที่มีความน่าดูมากมาย ทุกเรื่องจะพาคุณผจญภัยในโลกที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับความรู้สึกที่จะติดตามเนื้อเรื่องตลอดเวลา ด้วยภาพและเสียงคุณภาพสูงที่มีให้บริการ คุณไม่ควรพลาดที่จะสัมผัสความตื่นเต้นนี้!

หนังติดเรทแซ่บ ๆ

เมื่อคุณกำลังจะรับชม Netflix ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือกับคู่รัก การมีตัวเลือกหลายๆ ตัวที่พร้อมจะช่วยให้คุณไม่สูญเสียเวลาอันมีค่าในการค้นหาหนังที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่ตึงเครียดในบริษัททางการเงินใน Fair Play หรือการสร้างความรู้สึกในชนบทของอังกฤษใน Lady Chatterley’s Lover ต่อไปนี้เป็นหนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix

1. Fair Play (2023)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Fair Play (2024)

“Fair Play” เป็นหนังทริลเลอร์จิตวิทยาแนวดราม่าจากอเมริกา หนังนี้เขียนและกำกับโดย Chloe Domont นำแสดงโดย Phoebe Dynevor และ Alden Ehrenreich หนังนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ของคู่รักที่สัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มแตกหักเมื่อมีการเลื่อนตำแหน่งที่ไม่คาดคิดในบริษัทฮ์เอดจ์ฟันด์ที่เข้มข้น

2. Call Me By Your Name (2017)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง CALL ME BY YOUR NAME

Call Me By Your Name (เรียกข้าด้วยชื่อของเธอ) เป็นหนังโรแมนติกดราม่าสัญชาติอิตาลี-อเมริกัน เข้าฉายในปี 2017 กำกับโดย ลูกา กวาดาญีโน ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ อันเดร อาซิมาน หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวช่วงซัมเมอร์ของเอลิโอ เด็กชายวัย 17 ปี ที่อาศัยอยู่ในชนบทอิตาลี ในปี 1983 พ่อของเขาซึ่งเป็นนักโบราณคดี ได้เชิญโอลิเวอร์ นักวิชาการหนุ่มชาวอเมริกันมาพักอาศัยอยู่ที่บ้าน

เอลิโอรู้สึกดึงดูดใจโอลิเวอร์ตั้งแต่แรกพบ เขาพยายามใกล้ชิดโอลิเวอร์และเรียนรู้จักนิสัยใจคอของเขา ขณะเดียวกันก็พยายามค้นหาตัวตนของตัวเอง ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนสนิทอย่างมาร์คิอา เอลิโอและโอลิเวอร์ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พวกเขาแบ่งปันความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์ร่วมกัน บนเส้นทางความสัมพันธ์ที่ทั้งหวานชื่น สับสน และบอบบาง

ตลอดซัมเมอร์ เอลิโอได้เรียนรู้บทเรียนสำคัญเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ การสูญเสีย และจุดเปลี่ยนผ่านของวัยรุ่น

3. 365 Days (2020)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง 365 Days 2020

สำหรับหนัง 365 Days (2020) นี้ เป็นหนังแนว Erotic Thriller จากประเทศโปแลนด์ ซึ่งผลิตโดยบริษัท Ekipa Sp. z o.o. Future Space Next Film TVN และมีการกำกับโดย Barbara Białowąs และ Tomasz Mandes โดยเรื่องราวของหนังนี้เกี่ยวกับ หญิงสาวชื่อ Laura Biel ที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชีวิตชีวากับ Martin แต่เธอได้ถูกลักพาตัวไปยังซิซิลีของ Massimo Torricelli ผู้นำของครอบครัว Mafia และต้องเสียชีวิตของบิดาในเวลาเดียวกัน หลังจากที่ถูกลักพาตัวไปยังซิซิลีของ Massimo Torricelli เธอจึงต้องเผชิญหน้ากับความเป็นเชลยของตัวเอง และต้องพยายามหาทางออกจากสถานการณ์นี้

4. Burning Betrayal (2023)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Burning Betrayal 2024

หนัง Burning Betrayal (2023) เป็นหนังแนว Erotic Thriller จาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Sue Hecker ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Babi ผู้ทำงานบัญชีที่ต้องเผชิญหน้ากับการทุจริตของแฟนหนุ่มของเธอ และต้องพยายามหาทางออกจากสถานการณ์นี้

5. Happy Ending (2023)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Happy Ending 2024

หลังจากปีที่มีความสุขแบบคู่รักและ, อืม, ผลรวม 132 ครั้งของการถูกนำสร้างบุคลิกภาพ, คู่รักดาราในดราแมดีชล็อดนี้ลองทางที่แตกต่างเพื่อปรับปรุงชีวิตห้องนอนของพวกเขา: การสื่อสาร! แค่หลอกลวงนะครับ ลูน่า (ไกต์ เยนเซน) รู้สึกอึดอัดหรือไม่ดีหรืออะไรสักอย่างที่จะสารภาพกับมินค์ (มาร์ไทน์ ลาเคเมียร์) ว่าเธอมีความไม่พอใจทางเพศ ดังนั้นเธอแนะนำให้พวกเขาลองมีเซ็กส์แบบสามคนแทน คุณสามารถคาดเดาได้แน่นอนว่าจะเกิดอะไรต่อไป

6. Lady Chatterley’s Lover (2022)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Lady Chatterleys Lover 2022

เรื่องเล่าของเลดี้แชทเทอร์ลีย์ เป็นหนังโรแมนติกดราม่าจาก Netflix เข้าฉายในปี 2022 กำกับโดย Laure de Clermont-Tonnerre ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของ D.H. Lawrence นำแสดงโดย Emma Corrin และ Jack O’Connell

คอนสแตนซ์ “คอนนี่” แชทเทอร์ลีย์ หญิงสาวผู้เกิดมาพร้อมฐานะและอภิสิทธิ์ พบว่าตัวเองแต่งงานกับคลิฟฟอร์ด ชายหนุ่มผู้พิการจากสงคราม ชีวิตแต่งงานของคอนนี่ไร้ซึ่งความรื่นรมย์ เธอรู้สึกห่างเหินจากคลิฟฟอร์ด และโหยหาความรักที่แท้จริง

วันหนึ่ง ขณะอยู่ในคฤหาสน์ชนบท คอนนี่ได้พบกับโอลิเวอร์ เมลลอร์ส เกมคีบนายทุ่ง หนุ่มรูปงามและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ความสัมพันธ์ที่ลับตาคนค่อยๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างคอนนี่และโอลิเวอร์ เธอค้นพบความปรารถนาและความสุขสมที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

แต่รักต้องห้ามนี้มาพร้อมกับเสียงครหา สังคมยุคนั้นไม่ยอมรับความสัมพันธ์ระหว่างชนชั้น คอนนี่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างหน้าที่ภรรยา กับความรักแท้ที่เธอรอคอย

7. Carol (2015)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Carol 2015

Carol เป็นหนังโรแมนติกดราม่าแนว LGBT+ ของสหรัฐฯ กำกับโดย Todd Haynes เข้าฉายเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2015 หนังดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน โดย Patricia Highsmith

นิวยอร์ค ปี 1950 เธเรซ เบลิเวต หญิงสาววัย 20 ผู้ไร้เดียงสาและกำลังค้นหาตัวเอง ทำงานอยู่แผนกของเล่นในห้างสรรพสินค้า เธอหลงใหล่แคโรล แอร์ด ผู้ใหญ่ผู้งดงามและลึกลับ ภรรยาของฮาร์ฟ ออร์ด ชายผู้มั่งคั่ง ทั้งสองเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและต้องปิดเป็นความลับ

ขณะที่แคโรล พยายามต่อสู้เพื่อสิทธิเหนือลูกสาว เธเรซ ก็ต้องเลือกเส้นทางระหว่างความปลอดภัยกับความรักที่ยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสังคมที่ยังไม่ยอมรับความสัมพันธ์ของเพศเดียวกัน

8. MILF (2018)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง MILF 2018

“MILF (2018)” เป็นหนังเรื่องหนึ่งที่สร้างขึ้นในประเทศฝรั่งเศสและเบลเยียม หนังนี้เป็นหนังแนวตลกและโรแมนติก ซึ่งกำกับโดย Axelle Laffont และนำแสดงโดย Virginie Ledoyen, Marie-Josée Croze และ Axelle Laffont

เรื่องราวของหนังนี้เกี่ยวกับสามสตรีที่อายุประมาณสี่สิบปี ซึ่งไปท่องเที่ยวและเริ่มคบหากับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าขณะที่พวกเขาอยู่ในช่วงวันหยุด สามสตรีคือ Sonia, Cécile, และ Elise ที่เป็นเพื่อนกันและไปท่องเที่ยวที่ฝรั่งเศสใต้เพื่อช่วย Cécile จัดการบ้านพักของเธอเพื่อขาย

9. The Year I Started Masturbating (2022)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง The Year I Started Masturbating 2022

หนังเล่าถึงเรื่องราวของฮันนา (Hanna) ที่มุ่งมั่นในอาชีพและต้องการมีลูกอีกคนก่อนที่จะสายเกินไป แต่แฟนชายของเธอได้เลิกกับเธออย่างไม่คาดคิด ฮันนาเริ่มรู้สึกว่าโลกของเธอพังทลายลง และเธอเริ่มต้นรู้สึกว่าเธออาจจะไล่ตามสิ่งที่ผิดพลาดในชีวิต

10. Lust Stories (2018)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Lust Stories 2018

“Lust Stories” เป็นหนังอินเดียที่เป็นภาษาฮินดี ประกอบด้วยสี่ตอนย่อยที่กำกับโดย Anurag Kashyap, Zoya Akhtar, Dibakar Banerjee, และ Karan Johar หนังนี้เป็นการสร้างสรรค์จากความคิดของหนังอินโทลอจี “Bombay Talkies” ในปี 2013

หนังนี้เป็นการสำรวจเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก, เพศ, และความสัมพันธ์ในอินเดียสมัยใหม่ มีสี่ตอนย่อยที่แต่ละตอนมีเรื่องราวและตัวละครที่แตกต่างกัน

11. Madame Claude (2021)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Madame Claude 2021

“Madame Claude” เป็นหนังชีวประวัติศาสตร์ฝรั่งเศสที่สร้างขึ้นโดย Netflix ในปี 2021 ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของ Madame Claude ผู้ครอบครองโรงฮูเร่ที่เป็นที่นิยมในปารีสในช่วงปี 1960

Madame Claude คือเจ้าของโรงฮูเร่ที่เป็นที่นิยมในปารีสในช่วงปี 1960 และมีความรู้ที่ทำให้เธอมีอำนาจและอิทธิพลอย่างมากเหนือนักการเมืองและตัวละครใต้ดินฝรั่งเศส การมาของสตรีหนุ่มที่มีอำนาจและมีความสัมพันธ์ที่ดีเริ่มทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลง

12. Elisa & Marcela (2019)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Elisa and Marcela 2019

“Elisa & Marcela (2019)” เป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับความรักของสองหญิง โดยเนื้อเรื่องเริ่มต้นในปี 1885 ที่สเปน โดย Elisa Sanchez Loriga และ Marcela Gracia Ibeas ได้พบกันที่โรงเรียนที่ทั้งสองศึกษา สิ่งที่เริ่มต้นเป็นมิตรภาพใกล้ชิดกลายเป็นความสัมพันธ์ทางโรแมนติกที่พวกเขาต้องเก็บเป็นความลับ แต่หลังจากนั้น Elisa ได้แต่งกายเป็นชายและแนะนำตัวเองใหม่เป็น Mario เพื่อที่จะสามารถแต่งงานกับ Marcela ได้

หนังนี้เป็นหนังประวัติศาสตร์, ดราม่า, และโรแมนติก⁵ หนังนี้ได้รับการกำกับโดย Isabel Coixet นักแสดงนำคือ Natalia de Molina และ Greta Fernández หนังนี้เข้าฉายในวันที่ 7 มิถุนายน 2019 และมีระยะเวลา 1 ชั่วโมง 58 นาที หนังนี้ได้รับคะแนน 6.6 จาก 10 จาก IMDb นี่คือหนังที่สร้างจากเรื่องจริงและสะท้อนถึงความรักและความกล้าหาญของสองหญิงที่ต้องเผชิญหน้ากับความกดดันทางสังคมและกฎหมาย

13. After We Collided (2020)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง After We Collided 2020

After We Collided เป็นหนังแนวโรแมนติกดราม่าจากสหราชอาณาจักร เข้าฉายในปี 2020 กำกับโดย Roger Kumble จากบทประพันธ์ของ Anna Todd หนังเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ After ที่ออกฉายในปี 2019

เรื่องราวต่อจากภาคแรก ความสัมพันธ์ของ Tessa Young (รับบทโดย Josephine Langford) และ Hardin Scott (รับบทโดย Hero Fiennes Tiffin) เต็มไปด้วยความขัดแย้ง รุนแรง และเร่าร้อนขึ้น

ขณะที่ Tessa พยายามค้นหาตัวตนและความฝันของตัวเอง บุคคลลึกลับจากอดีตของ Hardin ก็ปรากฏตัวขึ้น สร้างความสับสนและความท้าทายต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่

Tessa ต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อไปกับ Hardin หรือเลือกชีวิตเส้นทางใหม่ ในขณะเดียวกัน ความลับจากอดีตของ Hardin ก็ถูกเปิดเผย สร้างความเจ็บปวดและร้าวรานให้กับทั้ง Tessa และ Hardin

14. Duck Butter (2018)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Duck Butter 2018

“Duck Butter (2018)” เป็นหนังอิสระของอเมริกาที่กำกับโดย Miguel Arteta และเขียนบทโดย Miguel Arteta และ Alia Shawkat นำแสดงโดย Alia Shawkat และ Laia Costa

หนังเรื่องนี้เล่าถึงสองหญิงที่ไม่พอใจกับความไม่ซื่อสัตย์ที่พวกเขาเห็นในการนัดเดทและความสัมพันธ์ พวกเขาตัดสินใจทำสัญญาที่จะอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง หวังว่าจะหาวิธีใหม่ในการสร้างความใกล้ชิด

15. Love and Leashes (2022)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Love and Leashes 2022

Love and Leashes (รักจูงรัก) เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ดราม่า จากประเทศเกาหลีใต้ เข้าฉายในปี 2022 กำกับโดย จองคยูฮวาน และนำแสดงโดย จอนยอนวู และ ลีอีลีอู

จุนอี (จอนยอนวู) เป็นชายหนุ่มผู้มีแนวโน้มทางเพศแบบ BDSM เขาเก็บความลับนี้ไว้คนเดียว และใช้ชีวิตอย่างปกติ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ ฮายุน (อีอีลีอู) หญิงสาวที่ทำงานเป็นผู้ฝึกสุนัข จุนอีตัดสินใจจ้างฮายุนเป็น “โดมินาทริกซ์” ของเขา

ความสัมพันธ์ระหว่างจุนอีและฮายุนเริ่มต้นขึ้น พวกเขาต้องเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากันทั้งในด้านความต้องการทางเพศและความรู้สึกส่วนตัว บทสัมภาษณ์ระหว่าง “นาย” และ “ทาส” ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงเป็นมิตรภาพและความรัก ความลับของจุนอีถูกเปิดเผย ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับสังคมและครอบครัว

16. Cam (2018)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Cam 2018

Cam เป็นหนังแนวระทึกขวัญ-ไซเบอร์ ฉายบน Netflix ในปี 2018 กำกับโดย Daniel Goldhaber นำแสดงโดย Madeline Brewer

Alice (รับบทโดย Madeline Brewer) เป็นสาวเว็บแคมที่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์ เธอทุ่มเทให้กับการไลฟ์สดและพยายามไต่อันดับให้ติด Top 50 ของแพลตฟอร์ม แต่ชีวิตของเธอก็พลิกผัน เมื่อวันหนึ่งมีผู้ปลอมแปลงเป็นเธอและบุกเข้ายึดช่องไลฟ์ของเธอไป! ความสับสนและหวาดกลัวคืบคลานเข้ามา Alice ต้องสืบหาตัวคนร้ายและปกป้องชีวิตออนไลน์ของเธอ พร้อมเผชิญความจริงอันน่าช็อกที่ซ่อนอยู่

17. An Easy Girl (2020)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง An Easy Girl 2020

An Easy Girl เป็นหนังดราม่าคอมเมดี้จากฝรั่งเศส เข้าฉายในปี 2020 กำกับโดย เรเบคก้า ซโลโตว์สกี้ หนังเล่าเรื่องราวของ “นาอิมา” เด็กสาววัย 16 ปี ที่ใช้ชีวิตธรรมดาในเมืองชายทะเลกับแม่ เธอใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียน ในช่วงซัมเมอร์ เธอได้พบกับ “โซเฟีย” ลูกพี่ลูกน้องวัย 22 ปี ที่มาเที่ยวหาจากปารีส โซเฟียมีชีวิตสุดหรูหรา ชอบปาร์ตี้ และมีความสัมพันธ์แบบเปิดเผย

นาอิมาหลงใหล่ในวิถีชีวิตที่ดูน่าตื่นเต้นของโซเฟีย เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง พยายามทำตัวโตเกินวัย เริ่มเที่ยวปาร์ตี้ ดื่มเหล้า และมีความสัมพันธ์ชั่ววูบ เธอรู้สึกสนุกสนานไปกับโลกใบใหม่ รู้สึกว่ามีความมั่นใจและอิสระมากขึ้น

แต่เมื่อเวลาผ่านไป นาอิมาเริ่มตระหนักว่าชีวิตแบบนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เธอเริ่มทอดถอนกับการเรียน สภาพร่างกายแย่ลง และมีความขัดแย้งกับครอบครัว เธอเริ่มคิดถึงชีวิตเดิม

ตลอดการเดินทาง นาอิมาต้องค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง เรียนรู้ความสำคัญของครอบครัวและเพื่อนแท้ และค้นพบว่าการเติบโตไม่ได้จำเป็นต้องเร็วเกินวัย

18. No Limit (2022)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง No Limit 2022

No Limit เป็นหนังแนวโรแมนติก-ดราม่า-ทริลเลอร์จากฝรั่งเศส เข้าฉายในปี 2022 กำกับโดย David M. Rosenthal นำแสดงโดย Louise Bourgoin และ Romain Duris

โรซาน่า เด็กสาววัย 23 ปี ผู้หลงใหลในการดำน้ำอิสระ (Freediving) พบเจอกับปาสคาล นักดำน้ำระดับโลก ผู้มีพรสวรรค์โดดเด่น แต่ชีวิตต้องแบกความลับบางอย่างเอาไว้ ทั้งสองตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว โรซาน่าทิ้งทุกอย่างเพื่อมาอยู่กับปาสคาล ทุ่มเทฝึกฝนการดำน้ำอิสระเพื่อให้เทียบเคียงระดับของเขา บุกเบิกสู่โลกใต้น้ำที่อันตรายและท้าทายขีดจำกัดของมนุษย์

เส้นทางรักของโรซาน่าและปาสคาลเต็มไปด้วยความรุนแรง เร่าร้อน บ้าบิ่น พวกเขาพาความสัมพันธ์ไปไกลจนถึงจุดเดือด ขุดคุ้ยอดีตอันเจ็บปวด และเผชิญหน้ากับความตายใต้ผืนน้ำอันมืดมิด

19. Oh, Ramona! (2019)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Oh Ramona 2019

Oh, Ramona! เป็นหนังคอมเมดี้และโรแมนติก ที่กำกับโดยคริสติน่า แจคอบ หนังนี้เป็นเรื่องราวของอันเดรย์ หนุ่มวัยรุ่นที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ อันเดรย์รักสองสาวคือ ราโมน่า สาวสุดฮอตในโรงเรียน และอานีโมน่า สาวที่เขาพบในช่วงวันหยุด หนังนี้เป็นการสะท้อนความรู้สึกและประสบการณ์ของอันเดรย์ผ่านมุมมองของวัยรุ่น ทั้งดีและไม่ดี พร้อมกับการแสดงความตลกและการเล่นตลก

20. You Get Me (2017)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง You Get Me 2017

You Get Me เป็นหนังที่เข้าฉายในปี 2017 โดยมีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความลึกลับ

ไทเลอร์ แฮนสัน นักเรียนมัธยมปลายที่หลงรักในแฟนสาวของเขา อลิสัน “อาลี” ฮิววิต ในคืนหนึ่งที่ปาร์ตี้ เขาค้นพบว่าเธอเคยเป็นคนที่ชอบปาร์ตี้และนอนกับผู้ชายหลายคน ไทเลอร์จึงโกรธและทำให้พวกเขาแยกทาง นอกจากปาร์ตี้ ไทเลอร์พบกับฮอลลีที่ลึกลับ พวกเขาจบปาร์ตี้และนอนด้วยกัน แล้วใช้เวลาสุดสัปดาห์ที่เหลือในบ้านของเธอที่ใหญ่

21. Dry Martina (2018)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Dry Martina 2018

Dry Martina (ดราย มาร์ติน่า) เป็นหนังตลก-ดราม่าสัญชาติอาร์เจนตินา ออกฉายในปี 2018 กำกับโดย โฮเซ มานูเอล ซานโดวาล นำแสดงโดย อันโตเนลลา คอสตา

มาร์ติน่า เป็นอดีตนักร้องชื่อดังในช่วงปลายยุค 90s แต่ในปัจจุบัน เธอพ่ายแพ้ให้กับความเย็นชาและหมดไฟในด้านความรัก ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปเมื่อวันหนึ่งเธอได้พบกับฟรานซิสกา หญิงสาวที่อ้างว่าเป็นน้องสาวต่างพ่อของเธอ และ นาโช แฟนหนุ่มรูปงามของฟรานซิสกา

นาโชจุดประกายความปรารถนาให้กับมาร์ติน่าอีกครั้ง เธอตัดสินใจเดินทางไปชิลีกับฟรานซิสกาและนาโช พร้อมภารกิจทวงคืนชีวิตชีวาและปลุกไฟรักของตัวเองให้ลุกโชนอีกครั้ง

ตลอดการเดินทาง มาร์ติน่าต้องเผชิญกับความจริงอันซับซ้อนของครอบครัว ความสัมพันธ์ และอดีตของตัวเอง เธอค้นพบว่าการปล่อยวางและเปิดใจกว้างอาจเป็นหนทางสู่ความสุขและเสรีภาพ

22. Deadly Illusions (2021)

หนังติดเรทแซ่บ ๆ น่าดู บน Netflix เรื่อง Deadly Illusions 2021

Deadly Illusions เป็นหนังแนวไซโคโลยีระทึกขวัญ จากประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าฉายในปี 2021 กำกับโดย อเล็กซ์ พี. เดอร์แลนเดอร์

แมรี่ (รับบทโดย เคอร์รี่ รัสเซล) นักเขียนนิยายอาชญากรรมชื่อดัง กำลังประสบปัญหาภาวะไร้แรงบันดาลใจ เธอตัดสินใจจ้างแกรซ (รับบทโดย อลิซา ซิลเวอร์สตรีน) หญิงสาวลึกลับมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับลูกชายวัย 6 ขวบของเธอ แกรซดูแลลูกชายของแมรี่ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ยิ่งนานวัน แมรี่ก็ยิ่งรู้สึกว่าแกรซมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ และเริ่มสงสัยว่าแกรซอาจเป็นอันตรายต่อครอบครัวของเธอ

ทิ้งท้าย

เมื่อจินตนาการอันเลือนรางของแมรี่ปะปนกับความจริง เธอเริ่มเห็นภาพหลอนและแยกแยะไม่ออกว่าอะไรจริงอะไรหลอก เธอต้องหาทางเปิดเผยความลับของแกรซก่อนที่จะสายเกินไป

ในท้ายที่สุดนี้ การค้นหาหนังติดเรทแซ่บ ๆ ที่น่าดูบน Netflix ไม่ต้องยากลำบากอีกต่อไป! หวังว่าคุณได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และพร้อมที่จะสนุกไปกับการดูหนังที่น่าตื่นเต้นนี้บนแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่นี้ เพื่อประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่าลืมตรวจสอบบ่อย ๆ เพื่อดูหนังใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเสมอ และมีความสนุกสนานกับการค้นหาเรื่องใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณติดใจ!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button