ซีรีส์ภาพยนตร์

NETFLIX ตุลาคม 2020 มีอะไรใหม่ให้ดูบ้าง อย่าพลาด!

หนัง / ซีรีส์เข้าใหม่ประจำเดือนตุลาคม 2020 / 2563 NETFLIX เผยแล้วว่าจะมีหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนมาให้ดูบ้างในเดือนตุลาคมมาดูกันเลย

รับชมได้วันที่ 1 ต.ค. 63

Psycho-Pass: The Movie

เรื่องราวในภาพยนตร์เกิดขึ้นในปี 2116 เมื่อกลุ่มประเทศสหภาพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ SEAUn เริ่มรับเอาระบบซีบิลจากญี่ปุ่นเข้าไปใช้ในการปกครอง โดยเริ่มทดลองใช้ในส่วนของเมืองหลวงลอยน้ำ ชื่อ “ชัมบาลาโฟลต” สวนสวรรค์ซึ่งอนุญาตให้เฉพาะผู้มีค่าไซโคพาสดีอยู่อาศัยอย่างสุขสบาย ด้านประเทศญี่ปุ่นในขณะนั้น หน่วยสืบสวนอาชญากรรมก็สามารถจับกุมกลุ่มผู้ก่อการร้ายข้ามชาติได้ขณะกำลังพยายามหลบหนี โดยภาพที่ได้จากความทรงจำของหนึ่งในผู้ก่อการร้าย มีความคล้ายคลึงกับอดีตเจ้าหน้าปฏิบัติการแห่งหน่วยสืบสวนอาชญากรรม แผนกที่ 1 กรมรักษาความสงบ กระทรวงสาธารณสุข “โคงามิ ชินยะ” ซึ่งหายตัวไป เจ้าหน้าที่สังเกตการณ์ “สึเนโมริ อาคาเนะ” จึงอาสาเดินทางไปยังชัมบาลาโฟลต เพื่อสืบสวนเรื่องดังกล่าว

ดูบน NETFLIX

Click

ลูกค้ารายแรกของ รีโมท Click คือ ยอดชาย ไมเคิล นิวแมน (อดัม แซนเลอร์) ที่สละโสดกับแฟนสาวสวยจัด นามว่า ดอนน่า (เคท เบคคินเซล) จนมีพยานรักจอมซนด้วยกัน 2 คน คือ เบน (โจเชฟ แคสทาน่อน) และ ซาแมนธา (เททั่ม แม็คแคน) แม้ว่าเมียจะสวย และลูกจะน่ารักเพียงใด แต่ทว่าไมเคิลกลับไม่มีเวลาได้เอาใจลูก และเมียมากนัก เพราะวัน ๆ เอาแต่ทำงานในบริษัทสถาปนิกยักษ์ใหญ่ร่วมกับเจ้านายยอดแย่ ไมเคิลยอมทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่องาน โดยหวังว่าสักวัน เจ้านายจะตาสว่างเห็นความสามารถ และความทุ่มเทนี้ และแต่งตั้งให้เขาเป็นใหญ่เป็นโตในบริษัทซะที ในหัวของไมเคิลจึงมีแต่คำปลอบใจตัวเองว่า ไปพลาง ๆ ว่า “ถ้าสบายเมื่อไหร่ ค่อยหันไปเรียกคะแนนนิยมจากลูก และเมียก็ได้”

ดูบน NETFLIX

ลองของ ซีรีส์

เรื่องราวอื้อฉาวของชมรมเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เมื่อถึงวันคัดเลือกเซ็นเตอร์ประจำทีมเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัย ทุกคนต่างแข่งขันกันเพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้มาครอบครอง ด้านมืดในจิตใจของแต่ละคนเริ่มเปิดเผย เมื่อตำแหน่งที่ทุกคนต่างหมายปองนั้นใกล้เข้ามา สงครามการเชือดเฉือนด้วยความชังจึงเกิดขึ้น จนนำไปสู่การทำคุณไสย พร้อมกับเหตุการณ์ลี้ลับที่เกิดขึ้นกับสมาชิกในทีมที่ยากจะหาคำตอบ

ดูบน NETFLIX

Mortal Kombat

บอกเล่าเรื่องราวของการแข่งขันโบราณที่ดีที่สุดของอาณาจักรที่แตกต่างกันต่อสู้กัน เป้าหมาย – สิบชนะเพื่อให้สามารถบุกอาณาจักรที่แพ้ได้อย่างถูกกฎหมาย Outworld ได้รวบรวมชัยชนะเก้าครั้งต่อ Earthrealm ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับ Lord Rayden และนักสู้ของเขาที่จะหยุดไม่ให้ Outworld ไปถึงชัยชนะครั้งสุดท้าย

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 2 ต.ค. 63

EMILY IN PARIS

เป็นเรื่องราวของเอมิลี่ รับบทโดย Lily Collins นักการตลาดรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 20 กว่า ๆ จากชิคาโก ที่ได้มีโอกาสย้ายไปทำงานที่ปารีสอย่างไม่คาดฝัน เมื่อบริษัทของเธอเข้าซื้อกิจการบริษัทการตลาดสุดหรูในฝรั่งเศส และหน้าที่หลักของเธอครั้งนี้ ก็คือการปรับโฉมกลยุทธ์โซเชียลมีเดียให้กับริษัท ชีวิตใหม่ของเอมิลี่ในปารีสเต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น และความท้าทายที่น่าประหลาดใจ เมื่อเธอต้องพยายามหาวิธีเอาชนะเพื่อนร่วมงาน ในขณะที่ต้องหาเพื่อนใหม่ และตามหาความรักครั้งใหม่ไปพร้อมกัน

ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์

จากจุดเริ่มต้นการโกงข้อสอบในห้องเรียน จะลุกลามบานปลายจนกลายเป็นการโจรกรรมข้อสอบระดับประเทศ พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่แค่นักเรียนมัธยม แต่คือตัวแทนที่สะท้อนการโกงในทุกระดับชั้นของสังคมไทย

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 5 ต.ค. 63

The Little Stranger

เรื่องราวของ ดร. ฟาราเดย์ บุตรชายที่มีแม่เป็นแพทย์เป็นที่นับหน้าถือตาระดับประเทศ จนกระทั่งเขาถูกเรียกตัวไปยัง Hundreds Hall เพื่อไปรักษาตัวผู้ป่วยในที่ที่แม่เขาเคยทำวานมาก่อน ซึ่งเป็นของ Ayres มานานกว่าสองศตวรรษ เป็นห้องโถงขนาดใหญ่ที่อาศัยโดย แม่ ลูกชาย และ ลูกสาว ซึ่งสถานที่แห่งนี้กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำและดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก ผู้อาศัยถูกครอบงำโดยบางสิ่งที่น่ากลัวมากกว่าความตาย บางสิ่งที่ไม่อาจคาดถึง เมื่อเขาตัดสินใจรับตัวผู้ป่วยไปรักษาต่อโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังจะเผชิญกับอะไรบางอย่าง เรื่องราวของครอบครัวกำลังยุ่งเหยิงเพียงใดต้องติดตาม

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 7 ต.ค. 63

Hubie Halloween

ฮูบี้ ฮาโลวีน ‘ฮูบี้’ ติ่งฮัลโลวีนตัวยง ผู้ไม่ค่อยเป็นที่รักของชาวเมืองเท่าไหร่ กลับต้องแบกรับภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ เมื่อคืนวันฮาโลวีนแสนสุขในเมือง กลับกลายเป็นค่ำคืนสุดสยอง งานนี้หนุ่มจิตใจดี และขี้กลัวอย่างเขา จะปกป้องเมืองที่เขารักไว้ได้หรือไม่

Do Do Sol Sol La La Sol

ซีรีส์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ กูลาลา (รับบทโดย โกอารา) นักเปียโนสาวที่ชีวิตของเธอกำลังขาลงอย่างที่สุด หลังจากนั้นเธอได้มาพบกับ La La Land ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนเปียโนในหมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั่นทำให้เธอได้พบและตกหลุมรักกับ ซอนอูจุน (รับบทโดย อีแจอุค) ชายหนุ่มที่ดูแข็งกร้าวและลึกลับ ที่ดูเหมือนว่าเขาจะเก็บซ่อนความลับมากมายเอาไว้

Private Lives

https://www.youtube.com/watch?v=-3RYkgNN_pc

ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักต้มตุ๋นที่เข้าไปเกี่ยวพันกับประเด็นความลับระดับชาติ และพยายามที่จะเปิดเผยความลับเหล่านั้น โดยพวกเขาต้องต่อสู้กับบริษัทขนาดใหญ่ด้วยทักษะทั้งหมดที่ตัวเองมี โดย ชาจูอึน (รับบทโดย ซอฮยอน) เป็นนักต้มตุ๋นมืออาชีพที่หลอกลวงผู้คนเพื่อที่จะมีชีวิตรอด ในขณะที่ อีจองฮวัน (รับบทโดย โกคยองพโย) ชายผู้มีบุคลิกลึกลับที่เป็นหัวหน้าทีมในบริษัทยักษ์ใหญ่

รับชมได้วันที่ 8 ต.ค. 63

October Sonata

เรื่องราวชีวิตรักของสาวโรงงานชื่อ แสงจันทร์ (รัชวิน วงศ์วิริยะ) มาถ่ายทอดบทบาทอันท้าทาย อย่างที่ไม่เคยทำในเรื่องใดมาก่อน กับหนุ่มหน้าตาดีซึ่งกำลังจะไปเรียนต่อเมืองนอก รวี (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่มาพบรักกันโดยบังเอิญ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ในปี 2513 จากวันนั้นของทุกปี จึงกลายเป็นวันนัดพบ ณ บังกะโลริมทะเล ต่างฝ่ายต่างเฝ้ารอที่จะมาพบกัน โดยมีหนุ่มลูกครึ่งจีนชื่อ ลิ้ม (พิษณุ นิ่มสกุล) ซึ่งเปรียบเสมือนมือบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพียงเพราะลิ้มเห็นเธอแล้วทำความรู้จัก สานสัมพันธ์ความรักด้วยความดี เรื่องราวความรัก ความซื่อสัตย์ การยึดมั่นในคำสัญญาจึงเกิดขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งมองเห็นเป็นเพื่อน เพราะเธอมีเขาอีกคนอยู่แล้ว ขณะที่อีกฝ่ายถือเป็นรักแรกพบ

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 9 ต.ค. 63

The Haunting of Bly Manor

https://www.youtube.com/watch?v=tykS7QfTWMQ

The Haunting of Bly Manor เป็นเรื่องราวที่สองของจักรวาล The Haunting ซึ่งดัดแปลงมาจากวรรณกรรมกอธิคคลาสสิค (Classic Gothic Literature Novella) ในนาม The Turn Of the Screw (ชื่อภาษาไทย “ขวัญหาย”)​ เขียนโดย Henry James แม้ Netflix จะยังไม่มีการลงคลิปเฉลยปมต่าง ๆ ของภาคแรก แต่ในภาคแรกนั้นได้กลายเป็นซีรีส์ยอดฮิตได้ในเวลาอันสั้น และนั่นทำให้ Mike Flanagan ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้กำกับ Horror/Thriller ที่เก่งกาจอีกคนหนึ่งและความสัมพันธ์​อันแน่นแฟ้นของเขากับ Netflix ทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอและตื่นเต้นกับผลงานชิ้นนี้อยู่ไม่น้อย

The Flash ซีซั่น 6

หลังจากที่ทิ้งอิสเตอร์เอ๊กไว้ในตอนสุดท้ายของซีซั่น 5 ในซีซั่น 6 เราจะได้เห็น Susan Dearbon หรืออีกชื่อคือ Sue Dibny ภรรยาของ Ralph ในคอมิค โดย Ralph จะตามสืบคดีจากแฟ้มคดีที่เขามี และจากนั้นก็จะไปเจอ Sue บทจะต่างจากคอมิคเล็กน้อย ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์ จะทำความรู้จัก จะออกเดท ทั้งคู่อาจจะสมหวังเป็นแฟนกันหรือ Ralph จะอกหัก ทุกอย่างเป็นไปได้ แต่ที่แน่ ๆ เพราะครอบครัว Team Flash ทำให้ Ralph พัฒนาตัวตนและนิสัยให้ดียิ่งขึ้น ทีมแฟลชทำให้เขามั่นใจและกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งต่าง ๆ

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 14 ต.ค. 63

BLACKPINK: Light Up the Sky

ภาพยนตร์สารคดีถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของสาว ๆ BLACKPINK และชื่อเสียงที่โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์ออกมาเมื่อปี 2016 นอกจากนี้ก็จะมีฟุตเทจที่ยังไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน รวมถึงเบื้องหลังชีวิตในหอพัก และเรื่องราวหลังเวทีของสาว ๆ ด้วย แถมยังมีบทสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 4 คนมาให้ชมกันอย่างจุใจอีกด้วย

รับชมได้วันที่ 15 ต.ค. 63

Crazy Rich Asians

เรื่องราวสาวนิวยอร์กแท้ ๆ อย่าง เรเชล ชู (คอนสแตนซ์ วู) ที่เธอต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ นิค (เฮนรี่ โกลดิง) แฟนหนุ่มเธอที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่เธอยังกังวลที่จะต้องไปพบกับครอบครัวของ นิค อีกด้วย ซึ่ง เรเชล ได้รู้ถึงเรื่องราวชีวิตของเขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และเธอก็ได้เรียนรู้อย่างไม่ทันตั้งตัวว่า นอกจากที่ นิค จะเป็นทายาทคนหนึ่งขอบครอบครัวที่รวยที่สุดในประเทศเท่านั้น แต่เขายังเป็นหนุ่มที่ถูกหมายปองมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งการคบกับ นิค ในครั้งนี้ทำให้เธอกลายเป็นเป้าหมายของความอิจฉาจากวงสังคม และเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะ แม่ของนิค ดันไม่ชอบเธออีกด้วย และต่อมาเธอก็ได้รู้ว่า ใจขณะที่เงินไม่สามารถซื้อความรักได้นั้น มันยังสามารถทำให้ทุกอย่างยิ่งวุ่นวายกว่าเดิมได้อีกด้วย

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 16 ต.ค. 63

Star Trek: Discovery ซีซั่น 3

หลังจากที่จักรวาลพยายามรักษาความสงบมานานนับร้อยปี จู่ ๆ ก็มีสงครามระหว่างสหพันธ์กับจักรวรรดิคลิงออนปะทุขึ้นมา โดยที่มีเจ้าหน้าที่สตาร์ฟลีตเป็นตัวก่อความขัดแย้งซะเอง ซีซั่นนี้ เตรียมพบกับการเดินทางครั้งใหม่ ของยานดิสคัฟเวอรี่ ไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีใครไปถึงในอีก 930 ปีข้างหน้า และการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นกับสหพันธ์

รับชมได้วันที่ 17 ต.ค. 63

Start-Up

เรื่องราวชีวิตของตัวละครวัยหนุ่มสาวที่เริ่มต้น (Start) และ เติบโต (up) กับการทำธุรกิจสตาร์ทอัพด้วยความฝันที่อยากจะประสบความสำเร็จใน Silicon Valley ของเกาหลี ซึ่งตัวละครได้พบเจอกับ ความท้าทาย ความยากลำบาก การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และเรื่องราวความรักของพวกเขา

รับชมได้วันที่ 19 ต.ค. 63

Unsolved Mysteries: Volume 2

นี่คือสารคดีที่รวบรวม ‘แฟ้มคดีที่ยังไม่มีใครไขออก’ ทั้งคดีฆาตกรรมที่น่าสะพรึงกลัว, ปริศนาเหนือธรรมชาติ และเคสคนหาย ที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย เตรียมพบกับแฟ้มคดีใหม่ ๆ ใน Vol.2 กันได้เลย

รับชมได้วันที่ 21 ต.ค. 63

Rebecca

หลังจากเดินทางมาถึงคฤหาสน์เก่าแก่ของตระกูลฝ่ายชาย คู่รักข้าวใหม่ปลามันก็ต้องพบกับเรื่องสุดสะพรึง เมื่อฝ่ายหญิงต้องรับมือกับเงาอดีตของ ‘รีเบคกา’ ภรรยาคนแรก ที่ทิ้งมรดก และความหลังของเธอเอาไว้ แม้จะจากโลกใบนี้ไปนานแสนนาน

รับชมได้วันที่ 22 ต.ค. 63

The Alienist: Angel of Darkness

ในนิวยอร์กปี 1896 นักจิตวิทยาคนหนึ่งได้เข้าร่วมกับทีมผู้บัญชาการตำรวจ เพื่อตามล่าฆาตกรใจโหดที่มีเหยื่อเป็นเด็กชายไร้บ้าน ซีซั่นนี้ เตรียมพบกับเรื่องราวใน 1 ปีถัดมา กับภารกิจตามหาลูกสาววัยแบเบาะของกงสุลใหญ่จากสเปนที่ถูกลักพาตัวไป

รับชมได้วันที่ 23 ต.ค. 63

The Queen’s Gambit

https://www.youtube.com/watch?v=CDrieqwSdgI

ย้อนกลับไปในยุค 1950 ที่บ้านเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในรัฐเคนทักกี้ เด็กสาวคนหนึ่งได้ค้นพบพรสวรรค์ในการเล่นหมากรุกของตัวเอง ในขณะที่เธอต้องต่อสู้กับอาการติดยาที่ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ไปพร้อมกัน

How to Get Away With Murder ซีซั่น 6

https://www.youtube.com/watch?v=buUuev4yu_8

เรื่องราวของอาจารย์สอนกฏหมาย “แอนนาลีส คิตติ้ง” และ ลูกศิษย์ทั้ง 5 ของเธอ ที่แต่ละคนมีความสามารถ และ ความทะเยอทะยานสูง ทุกคนได้รับเลือกให้มาช่วยในคดีฆาตกรรม สืบหาความจริง รวมถึงช่วยกันปกปิดความผิดของตัวเองด้วย

ดูบน NETFLIX

Over the Moon

เรื่องราวของเด็กหญิงผู้ช่างฝัน ที่มุ่งมั่นจะสร้างยานอวกาศ และออกเดินทางไปไกล เพื่อตามหาเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ในตำนาน และพิสูจน์ว่านางมีตัวตนจริง ๆ ให้ได้ เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกัน กับแอนิเมชั่นแนวมิวสิคัลเรื่องนี้ได้เลย

The Bourne Identity

ผู้สูญเสียความทรงจำคนหนึ่ง (แมตต์ เดมอน) ได้รับการช่วยชีวิตจากทะเล โดยลูกเรือของเรือหาปลาอิตาลี เขาอยู่ในสภาพเกือบตาย ไม่มีสมบัติอะไรเลย มีเพียงลูกกระสุนที่หลัง กับหมายเลขบัญชีธนาคารในที่สวิส ที่ฝังไว้ในสะโพกเท่านั้น แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ว่า เขาเป็นใครมาจากไหน แต่เขาก็มีทักษะพิเศษในการต่อสู้ ภาษาศาสตร์ และศิลปะการป้องกันตนเอง ซึ่งสะท้อนถึงอดีตที่น่ากลัวของเขา ปัจจุบันเขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร และอยากรู้อย่างเร่งด่วนว่า ตนเองเป็นใคร และเพราะเหตุใด ชีวิตของเขาจึงพลิกผันอย่างน่ากลัวเช่นนี้

ดูบน NETFLIX

The Mummy Returns

ปี 1935: สิบปีหลังจากการเผชิญหน้าอันน่าสะพรึงกลัว กับนักบวชอียิปต์อิมโฮเทพที่ถูกจับทำมัมมี่ ขณะนี้ ริค โอคอนเนลล์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) และ เอเวอลีน (ราเชล ไวซ์) แต่งงานกัน มีลูกชายวัย 9 ขวบชื่อ อเล็กซ์ (เฟร็ดดี้ โบธ) เป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น เขาได้รับนิสัยรักสนุกและชอบผจญภัยจากพ่อ และได้รับความหลงใหลอารยธรรมโบราณจากผู้เป็นแม่ ยังมีลุงโจนาธาน (จอห์น ฮันนาห์) ที่คอยส่งเสริมจินตนาการอันกระตือรือร้นของหนุ่มน้อยอีกด้วย

ดูบน NETFLIX

Twilight ภาค 1 , 2 , 3 , 4 part 2

ถ้าคุณมีชีวิตที่เป็นอมตะ คุณจะอยู่ไปเพื่ออะไร? ชีวิตของ เบลล่า สวอน (คริสเต็น สจ๊วต) ดูจะต่างจากสาวในรุ่นเดียวกันกับเธอ เธอไม่เคยสนใจวัตถุภายนอก และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ในโรงเรียนมัธยมที่ฟินิกซ์ แต่เมื่อแม่ของเธอตัดสินใจที่จะแต่งงานใหม่ และต้องย้ายไปอยู่กับสามีที่ฟลอริด้า เธอจึงจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับพ่อ (บิลลี่ เบิร์ก) ที่เมืองฟอร์ค รัฐวอชิงตัน เธอไม่เคยคิดเลยว่า การย้ายครั้งนี้จะแตกต่างจากที่แล้ว ๆ มา แต่แล้วเธอก็พบกับ เด็กหนุ่มรูปงามที่ชื่อ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน (โรเบิร์ต แพททินสัน) ผู้ที่ทั้งมีความฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศ เขาไม่เหมือนผู้ชายที่เธอเคยรู้จักมาก่อน และเธอก็รู้สึกว่าดวงตาของเขาสามารถมองทะลุได้ถึงในดวงใจเธอเลยทีเดียว

ดูบน NETFLIX

Apollo 13

จากเรื่องจริงของกลุ่มนักบินอวกาศบน ยานอพอลโล่ 13 ที่ประสบกับชะตากรรมวิกฤติขณะปฏิบัติภารกิจมุ่งหน้าสู่ดวงจันทร์ และต้องหาทางกลับสู่โลกให้ได้หลังยานของพวกเขาเสียหายอย่างรุนแรง

ดูบน NETFLIX

Inglourious Basterds

ในปีแรกที่เยอรมันบุกเข้ายึดครองฝรั่งเศส โชซานน่า ไดรย์ฟัส (เมลานี โลรองต์) ได้เห็นเหตุการณ์การสังหารสมาชิกในครอบครัวของเธอด้วยน้ำมือของนาซี พันเอกฮานส์ แลนดา (คริสตอฟ วอลท์ซ) โชซานน่าแอบหลบหนีและเดินทางมายังปารีส ที่ซึ่งเธอได้สร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ในฐานะเจ้าของ และพนักงานของโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง

ดูบน NETFLIX

The Purge: Anarchy

เมื่อ คืนอำมหิต ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รัฐบาลปล่อยให้ผู้คนก่ออาชญากรรมได้อย่างถูกกฏหมายเริ่มต้นขึ้น แต่รถของคู่รักคู่หนึ่งเกิดพังขึ้นมาในช่วงที่ทุกคนออกไล่ล่าคร่าชีวิตพอดิบพอดี ขณะที่กำลังหนีหัวซุกหัวซุน พวกเขาก็ได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังหาทางแก้แค้นฆาตกรที่ฆ่าลูกชายของเขา กับแม่และลูกสาวที่ต้องหนีออกจากบ้านเพราะถูกพวกหัวรุนแรงโจมตี สุดท้ายพวกเขาจะเอาตัวรอดท่ามกลางคนคลั่งในคืนโหดที่ลอสแองเจลิสได้ครบทั้ง 5 ชีวิตหรือไม่?

About Time

ในวัย 21 ปี ทิม เลค (ดอมเนลล์ กลีสัน) ค้นพบว่าตัวเองสามารถเดินทางย้อนเวลาได้… ในคืนหลังจากงานปาร์ตี้ที่ห่วยแตกในนิวยอร์ก พ่อของทิม (บิลล์ ไนฮีย์) ได้เล่าให้ลูกชายของเขาฟังว่า ผู้ชายในตระกูลเขามีความสามารถในการเดินทางย้อนเวลาเสมอ ทิม ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ แต่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นและเคยเกิดขึ้นมาแล้วในชีวิตของเขาได้ เขาก็เลยตัดสินใจจะทำให้โลกนี้สวยงามขึ้น ด้วยการหาแฟนซักคน น่าเศร้า ที่มันอาจไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คุณคิด

ดูบน NETFLIX

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button