ซีรีส์

แนะนํา 30 ซีรีส์เกาหลีน่าดูสนุก ๆ บน Netflix ครบทุกอารมณ์!

วันนี้เราจะมาแนะนําซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ น่าดูบน Netflix ที่คุณไม่ควรพลาด ต้องหามาดูให้ได้ซักครั้ง มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ควรดู รับรองว่าถูกใจคนชอบดูซีรีส์ เพราะคัดสรรมาให้ แต่เรื่องเด็ด ๆ ดัง ๆ

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix

ซีรีส์เกาหลีได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก ตัวละครที่โดดเด่น และโปรดักชั่นที่มีคุณภาพ บน Netflix เองก็มีซีรีส์เกาหลีให้เลือกชมมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix คัดมาแล้วว่าต้องดู

ด้านล่างนี้เราจะแสดงซีรีส์เกาหลีน่าดูสนุก ๆ ที่คุณสามารถรับชมได้บน Netflix มีตั้งแต่อารมณ์ตลก โรแมนติก และระทึกขวัญ

สารบัญซีรีย์เกาหลีน่าดูสนุก ๆ

Dr. Romantic (คุณหมอโรแมนติก)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Dr. Romantic คุณหมอโรแมนติก

เรื่องย่อ คุณหมอโรแมนติก

Dr. Romantic เป็นซีรีส์เกาหลีแนวการแพทย์ เล่าเรื่องราวของเหล่าแพทย์ในโรงพยาบาลทลดัม โรงพยาบาลชุมชนเล็ก ๆ ตั้งอยู่ใจกลางหุบเขา โรงพยาบาลแห่งนี้มีอาจารย์หมอคิมซาบู (รับบทโดย ฮันซอกกยู) ศัลยแพทย์ฝีมือดีที่มีฉายาว่า “คุณหมอหัตถ์พระเจ้า” เป็นผู้ดูแล

คังดงจู (รับบทโดย ยูยอนซอก) ศัลยแพทย์หนุ่มที่มุ่งมั่นที่จะเป็นนักศัลยแพทย์ที่เก่งกาจ เขามาทำงานในโรงพยาบาลทลดัมเพื่อหาโอกาสในการผ่าตัดที่ท้าทาย ยุนซอจอง (รับบทโดย ซอฮยอนจิน) ศัลยแพทย์หญิงที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เธอทำงานในโรงพยาบาลทลดัมมาตั้งแต่สมัยเรียนแพทย์

  • แนว: ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Han Suk-kyu, Woo-min Byeon, Jin Kyung
  • ความยาว: 54 ตอน
  • IMDb: 8.4/10

Backstreet Rookie (สะดุดรัก 24 ชั่วโมง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Backstreet Rookie สะดุดรัก 24 ชั่วโมง

เรื่องย่อ สะดุดรัก 24 ชั่วโมง

ซีรีส์ Backstreet Rookie (2020) เล่าเรื่องราวของ ชเวแดฮยอน (รับบทโดย จีชางอุค) เจ้าของร้านสะดวกซื้อหนุ่มสุดเงอะงะ ที่บังเอิญได้พบกับ จองแซตบยอล (รับบทโดย คิมยูจอง) สาวแสบต่อสู้เก่ง ที่มาสมัครเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่ร้านของเขา

ชเวแดฮยอนตกหลุมรักจองแซตบยอลตั้งแต่แรกเห็น แต่เขาก็กังวลกับนิสัยและพฤติกรรมของเธอที่ค่อนข้างสุดโต่ง จองแซตบยอลเองก็รู้สึกดีกับชเวแดฮยอนเช่นกัน แต่เธอก็พยายามซ่อนความรู้สึกเอาไว้ เพราะเธอไม่อยากทำให้เขาลำบาก

ทั้งสองคนต่างต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งจากปัญหาส่วนตัวและปัญหาในร้านสะดวกซื้อ แต่พวกเขาก็ค่อย ๆ เรียนรู้ที่จะเข้าใจกันและกัน และความรักของพวกเขาก็ค่อย ๆ เติบโตขึ้น

  • แนว: Action, Comedy, Romance
  • นักแสดงนำ: Kim Yoo-jung, Ji Chang-wook ,Han Sun-hwa
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

Beautiful World

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Beautiful World

เรื่องย่อ Beautiful World

ซีรีส์ Beautiful World (2019) เป็นซีรีส์แนวเมโลดราม่า / ครอบครัว เล่าเรื่องราวของครอบครัวพัคมูจิน ประกอบด้วย พัคมูจิน (รับบทโดย พัคฮีซุน) คุณครูประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง คังอินฮา (รับบทโดย ชูจาฮยอน) เจ้าของร้านเบเกอรี่ และลูกชาย 2 คน คือ พัคซอนโฮ (รับบทโดย นัมดารึม) และพัคซูโฮ (รับบทโดย คิมฮวานฮี)

ครอบครัวพัคมูจินใช้ชีวิตอย่างมีความสุขจนกระทั่งวันหนึ่ง พัคซอนโฮถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงในโรงเรียน ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและตกอยู่ในอาการโคม่า ครอบครัวพัคมูจินจึงลุกขึ้นต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกชาย

  • แนว: Drama, Mystery
  • นักแสดงนำ: Hee-soon Park, Chu Ja-hyeon, Oh Man-seok
  • ความยาว: 16 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

The Devil Judge (ผู้พิพากษาปีศาจ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง The Devil Judge ผู้พิพากษาปีศาจ

เรื่องย่อ ผู้พิพากษาปีศาจ

หลังจากเหตุการณ์โรคระบาดที่สร้างความตกต่ำทำให้สังคมเกาหลีเข้าสู่ยุคมืด รัฐบาลได้มีการเปลี่ยนรูปแบบการพิจารณาคดีให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการตัดสินโทษ ผ่านการโหวตในรายการเรียลลิตี้โชว์ โดยมีคังโยฮัน (จีซอง) เป็นหัวหน้าผู้พิพากษา เขากลายเป็นฮีโร่ของประชาชนในฐานะผู้พิพากษาปีศาจที่มอบบทลงโทษให้ผู้กระทำผิดโดยไม่สนว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลยิ่งใหญ่แค่ไหน ในขณะที่คิมกาอน (จินยอง) ผู้ช่วยผู้พิพากษาหน้าใหม่ รู้สึกสงสัยในความยุติธรรมของคังโยฮัน เขาจึงเริ่มสืบหาความลับที่ผู้พิพากษาคังโยฮันปิดบังเอาไว้

  • แนว: Crime, Drama
  • นักแสดงนำ: Seong Ji, Min-Jung Kim, Jinyoung Park
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.3/10

Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

เรื่องย่อ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

สควิดเกม เรื่องของเกมปริศนาที่จัดโดยกลุ่มคนใต้หน้ากากลึกลับที่มีรูปเรขาคณิตต่าง ๆ ซึ่งตามแบบฉบับหนังแนวนี้นอกจากตัวละครต้องหาคำตอบวิธีรอดจากเกมด่านต่าง ๆ ที่เอาถึงตายแล้ว การไขจุดประสงค์ของกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังก็เป็นอีกจุดที่จะดึงความสนใจคนดูได้อยู่หมัด และรางวัลล่อใจให้ผู้ชนะของเกมนี้ก็มีมากถึง 45,600 ล้านวอน (ประมาณ 1,315 ล้านบาท) และรับผู้เข้าเล่นแบบบ้าคลั่งให้ฆ่าตัวละครทิ้งมากถึง 456 คน (เหมือนจงใจเล่นกับเลข 456 อย่างมีนัยบางอย่าง) และจากตัวอย่างแบบไว ๆ เราก็เห็นว่าเกมนี้กติกามาแนวโหดเน้นเลือดสาดให้ได้ระทึกแน่นอน เป็นซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งใน 94 ประเทศ และมีผู้ชมทั่วโลกกว่า 142 ล้านครัวเรือนในช่วง 4 สัปดาห์แรกของการออกอากาศ

  • นักแสดง: Jung-Jae Lee, Park Hae-soo, Oh Yeong-su, Wi Ha-joon
  • ประเภท: แอคชั่น, ผจญภัย, ดราม่า
  • ความยาว: 9 ตอน
  • IMDb: 8/10

Prison Playbook (ฟ้าพลิก ชีวิตยังต้องสู้)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Prison Playbook ฟ้าพลิก ชีวิตยังต้องสู้

เรื่องย่อ ฟ้าพลิก ชีวิตยังต้องสู้


ซีรีส์ Prison Playbook เป็นซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้-ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของคิมเจฮยอก (พัคโบกอม) เจ้าหน้าที่เบสบอลระดับซูเปอร์สตาร์ที่ถูกตัดสินจำคุกนาน 1 ปีจากการทำร้ายร่างกายทายาทของบริษัทยักษ์ใหญ่ จากชีวิตที่เคยหรูหราและโด่งดัง เจฮยอกต้องปรับตัวใช้ชีวิตในคุกให้ได้ท่ามกลางเพื่อนร่วมห้องขังที่หลากหลายทั้งสีสันและนิสัย เจฮยอกได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มากมายจากประสบการณ์ในคุกนี้ รวมถึงความหมายที่แท้จริงของมิตรภาพและครอบครัว

ซีรีส์ Prison Playbook ได้รับคำชมอย่างมากจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลกด้วยเนื้อหาที่อบอุ่นซาบซึ้งแต่แฝงด้วยแง่คิดมากมาย ซีรีส์นี้ยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในแง่ของเรตติ้งและได้รางวัลมากมายจากเวทีประกวดต่างๆ

ซีรีส์ Prison Playbook เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้-ดราม่า ซีรีส์นี้จะทำให้คุณได้หัวเราะและร้องไห้ไปตามๆ กัน และได้เรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของมิตรภาพและครอบครัว

  • แนว: Comedy, Drama
  • นักแสดงนำ: Hae-soo Park, Kyung-Ho Jung, Krystal Jung
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.4/10

The Uncanny Counter (เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง The Uncanny Counter เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

เรื่องย่อ เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษในการตามล่าวิญญาณชั่วร้ายที่หลบหนีมาจากนรก พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์และส่งวิญญาณชั่วร้ายกลับไปนรก

ซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นด้วยฉากแอคชั่นสุดมันส์ การสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้น และความสัมพันธ์อันอบอุ่นของกลุ่มตัวละครหลัก นอกจากนี้ยังมีการหยิบยกประเด็นทางสังคมอย่างการคอร์รัปชั่น การล่วงละเมิดเด็ก และความยากจน มาสะท้อนให้เห็นผ่านมุมมองของวิญญาณชั่วร้าย

หากคุณเป็นแฟนซีรีส์แนวแฟนตาซี สืบสวนสอบสวน และแอคชั่น ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้เด็ดขาด!

  • แนว: แอ็คชั่น, ลึกลับ, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Byeong-gyu Jo, Joon-Sang Yoo, Se-Jeong Kim
  • ความยาว : 17 ตอน
  • IMDb: 8/10

Tale of the Nine Tailed (ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Tale of the Nine Tailed ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

เรื่องย่อ ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง

Tale of The Nine Tailed เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่มีความหลังบางอย่างกับผู้หญิงที่จำอดีตตัวเองไม่ได้ ชายหนุ่มคนนั้นเป็นจิ้งจอกเก้าหางที่ยอมทิ้งชีวิตในฐานะวิญญาณภูเขาแล้วมาอยู่บนโลกมนุษย์ ดูเหมือนว่าชายหญิงคู่นี้จะมีอะไรเกี่ยวของกันอยู่นะ แต่จะอะไรล่ะ เกิดอะไรขึ้นในอดีตกันแน่

Behind Your Touch (สืบสัมผัส)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Behind Your Touch สืบสัมผัส

เรื่องย่อ สืบสัมผัส

Behind Your Touch เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-สืบสวน เล่าเรื่องราวของ บงเยบุน สัตวแพทย์สาวในเมืองเล็ก ๆ ของมูจินในชุงจองโด เธอใฝ่ฝันอยากเป็นสัตว์แพทย์ แต่กลับติดอยู่กับงานที่ต้องรับผิดชอบ เช่น คลอดลูกวัวและฉีดวัคซีนปลาฮาลิบัต วันหนึ่งเธอได้รับพลังไซโคเมตริกระหว่างที่เธอไปฟาร์มวัวแห่งหนึ่ง เธอสามารถมองเห็นอดีตของสัตว์และมนุษย์ได้ด้วยการจับก้น

ต่อมาเธอได้พบกับ มุนจางยอล ตำรวจนักสืบผู้รักในการทำงาน จางยอลเข้าใจผิดว่าเยบุนเป็นคนไม่ดีเพราะความสามารถจากพลังพิเศษของเธอ เขาจึงพยายามที่จะจัดการกับเธอ แต่หลังจากนั้น จางยอล กลายเป็นต้องอาศัยพลังของ เยบุน ในการไขคดีต่าง ๆ ตั้งแต่คดีเล็ก ๆ ไปจนถึงคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง จึงทำให้ทั้งสองสนิทกันมากขึ้นในขณะที่พวกเขาร่วมงานกัน

  • แนว: ตลก, อาชญากรรม, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Han Ji-min, Lee Min-ki, Jun-Myon Kim
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.2/10

Destined With You (รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Destined With You รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง

เรื่องย่อ รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง

Destined With You เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี เล่าเรื่องราวของ อีฮงโจ (รับบทโดย โจโบอา) หญิงสาวที่ทำงานในศาลากลางเมืองอนจู แผนกเส้นทางสีเขียว รับผิดชอบดูแลเกี่ยวกับอุทยานต่าง ๆ และ จางชินยู (รับบทโดย โรอุน) ทนายความหนุ่มผู้มีคำสาปบางอย่างตามรังควาญ

อีฮงโจบังเอิญได้ครอบครองหนังสือเวทมนตร์โบราณสมัยโชซอน ซึ่งหนังสือเล่มนี้เป็นต้นเหตุของคำสาปที่ตามรังควาญจางชินยูมาตลอด ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อทำลายคำสาปและปกป้องโลก

ตลอดเส้นทางการตามหาคำตอบ อีฮงโจและจางชินยูได้เรียนรู้ที่จะรู้จักและเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงค่อย ๆ พัฒนาจากเพื่อนร่วมงานกลายเป็นคนรัก

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Kim Ro Woon, Lee Bong-ryun, Jo Bo-ah
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.9/10

Doctor Prisoner (คุกคลั่งแค้น)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Doctor-Prisoner คุกคลั่งแค้น

เรื่องย่อ คุกคลั่งแค้น

บรรดาผู้มีอิทธิพลของเกาหลีไปรวมกันอยู่ที่ไหน น่าตลกที่คำตอบคือในคุก ทั้งเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ นักการเมือง คนมีชื่อเสียง ไปจนถึงคนยากจนไปรวมตัวกันอยู่ที่นั่น อาชญากรกว่า 60,000 คนที่เคยชินกับความรุนแรงมากกว่ากฎหมาย และเคยชินกับสังคมที่มีเงินคือมีอำนาจมาอาศัยรวมกันอยู่ในพื้นที่ที่ไร้กฎหมาย มีชายคนหนึ่งปรากฏตัวท่ามกลางความวุ่นวายนั้น เขาผ่านการสอบใบประกอบวิชาชีพแพทย์ด้วยคะแนนสูงสุด เขาจบโรงเรียนแพทย์ท้องถิ่น แต่กลับไต่เต้าจนกลายเป็นมือหนึ่งของศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินแทกัง โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยชื่อดังของโซล

แต่กลับถูกไล่ออกมาเพราะมีปัญหากับลูกชายของท่านประธาน เมื่อเขาสมัครตำแหน่งผู้อำนวยการการแพทย์ของเรือนจำ คนต่างคิดว่าเขาเป็นนักบุญหรือไม่ก็คงเป็นบ้าไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ทั้งสองอย่าง ตลอดระยะเวลาสามปีที่เขาซ่อนตัว เขาได้เรียนรู้บทเรียนหนึ่ง สำหรับชายคนนึงที่ไม่ได้มีคนคอยช่วยเหลือ เขาต้องมีเส้นสายใหญ่ ๆ ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ และสถานที่ที่รวมเส้นสายที่เขาต้องการก็คือศูนย์การแพทย์ในเรือนจำ เรื่องราวนี้ไม่ใช่การแก้แค้นหรือละครการแพทย์ในเรือนจำ แต่เป็นเรื่องราวของผู้ชายที่ต้องการประสบความสำเร็จ เขาต้องใช้ทุกวิธีที่คนเราใช้โกงในชีวิตจริง การได้เห็นเขาตอบแทนเหล่าปีศาจด้วยวิธีเดียวกันคงทำให้เรามีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

  • แนว: ดราม่า, ลึกลับ
  • นักแสดงนำ: Byeong-cheol Kim, Min Namkoong, Nara
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.6/10

Through the Darkness (อ่านใจปีศาจ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Through the Darkness อ่านใจปีศาจ

เรื่องย่อ อ่านใจปีศาจ

ฮายองเป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากร ภายนอกดูเย็นชาแต่เขารู้วิธีเข้าใจและมองลึกถึงจิตใจคนได้ทะลุปรุโปร่งมากกว่าใคร เขาเลือกมาเป็นโปรไฟเลอร์ที่ให้ผู้เสียหายและครอบครัวมาก่อนเสมอและดูแลรับผิดชอบพวกเขาจนถึงที่สุด ยองซูเป็นหัวหน้าทีมวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรและยังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าหน่วยพิสูจน์หลักฐานผู้รู้ว่าอำนาจแท้จริงคืออะไร เขาตระหนักถึงความสำคัญของจิตวิทยาอาชญากรมาตั้งแต่ต้น เขาจึงได้ก่อตั้งทีมวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรกับฮายอง อย่างที่คาด เหตุฆาตกรรมชวนสยองเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายทีมวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรก็เริ่มมีบทบาทและเป็นที่รู้จัก

  • แนว: อาชญากรรม, ดราม่า, ลึกลับ, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Nam-gil Kim, Jin Seon-kyu, So-jin Kim
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

Flower of Evil (รักซ่อนลับ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Flower of Evil รักซ่อนลับ

เรื่องย่อ รักซ่อนลับ

แบคฮีซองและชาจีวอนแต่งงานกันมาแล้ว 14 ปี วันหนึ่ง ชาจีวอนได้ไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับที่ทำให้ต้องสงสัยว่าหรือจริง ๆ แล้วสามีสุดที่รักของเธอเองจะเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ยิ่งเธอสงสัยในตัวสามีเท่าไร เธอก็ยิ่งอยากสืบค้นหาความจริงมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อชาจีวอนได้เห็นด้านอีกด้านที่ไม่เคยเห็นของสามีผู้น่ารัก เรื่องราวความรักของเธอกับเขาก็แปรเปลี่ยนการเป็นเรื่องราวความน่าสะพรึง ยิ่งสืบค้นเรื่องราวเท่าไรก็ยิ่งสูญเสียมากขึ้นเท่านั้น แบคฮีซองมีประวัติความเป็นมาอย่างไรกันแน่ แล้วชาจีวอนจะได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของสามีเธอหรือเปล่า

  • แนว: อาชญากรรม, ลึกลับ, โรแมนติก, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Lee Joon-Gi, Moon Chae-Won, Seo Hyun-woo
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.6/10

A World of Married Couple (หลังภาพแห่งความสุข)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง A World of Married Couple

เรื่องย่อ หลังภาพแห่งความสุข

ซีรีส์ A World of Married Couple เป็นซีรีส์แนวดราม่าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2020 โดยรีเมคมาจากซีรีส์ Doctor Foster ของประเทศอังกฤษ ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่ดูเหมือนจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่แท้จริงแล้วเบื้องหลังกลับเต็มไปด้วยความลับและการทรยศหักหลัง

จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงานกับ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) ผู้กำกับภาพยนตร์ ทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน จีซอนอูเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานและครอบครัว แต่แล้วชีวิตของเธอก็พลิกผันเมื่อเธอจับได้ว่าสามีนอกใจกับ ดาคยอง (รับบทโดย ฮันโซฮี) หญิงสาวที่อายุน้อยกว่าเธอมาก

การทรยศหักหลังของสามีทำให้จีซอนอูรู้สึกเจ็บปวดและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เธอตัดสินใจที่จะฟ้องหย่าและแก้แค้นสามี รวมถึงผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับอารมณ์ต่างๆ ทั้งความรัก ความแค้น ความเจ็บปวด และความผิดหวัง รวมถึงการต่อสู้เพื่อรักษาครอบครัวและศักดิ์ศรีของตัวเอง

ซีรีส์ A World of Married Couple เป็นซีรีส์ที่เข้มข้น สนุกสนาน และน่าติดตามอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวดราม่า สืบสวนสอบสวน และสะท้อนสังคม

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Kim Hee-ae, Park Hae-joon, Han So-hee
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

Alchemy of Souls (เล่นแร่แปรวิญญาณ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ

เรื่องย่อ เล่นแร่แปรวิญญาณ

ซีรีส์ Alchemy of Souls เป็นซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติก ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าจอมเวทย์ในอาณาจักรแดโฮ ดินแดนที่ไม่ปรากฏอยู่บนแผนที่หรือในประวัติศาสตร์จริง ซีรีส์นี้โฟกัสที่ชะตากรรมของนักซู นักฆ่ามือฉมังที่แปรวิญญาณมาติดอยู่ในร่างของมูด็อก หญิงสาวตาบอดและร่างกายอ่อนแอ และจางอุก นายน้อยแห่งตระกูลจาง ผู้แสนโดดเดี่ยวและเติบโตมาพร้อมบาดแผลจากความลับเรื่องชาติกำเนิดของเขา

เมื่อนักซูและจางอุกได้พบกัน พวกเขาได้ตกลงความสัมพันธ์ในฐานะศิษย์-อาจารย์กันแบบลับ ๆ เพื่อที่จะหาทางเปิดประตูพลังเวทย์ของจางอุกที่ไม่สามารถเปิดได้เหมือนคนอื่น และเพื่อที่นักซูจะกลับมามีพลังอันแข็งแกร่งเช่นเคย

ตลอดเส้นทางการผจญภัย นักซูและจางอุกต้องเผชิญกับอุปสรรคและศัตรูมากมาย แต่พวกเขาก็คอยช่วยเหลือและสนับสนุนกันและกันตลอดมา ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อย ๆ เผยพัฒนาการ จนกระทั่งกลายเป็นความรักที่ลึกซึ้ง

ซีรีส์ Alchemy of Souls เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน น่าตื่นเต้น และโรแมนติก มีทั้งฉากแอคชั่น การต่อสู้ ฉากตลก และฉากซึ้งกินใจ นอกจากนี้ซีรีส์ยังมีการออกแบบเสื้อผ้าและฉากที่สวยงามอลังการ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำไปกับโลกแฟนตาซีของซีรีส์ได้อย่างเต็มที่

ซีรีส์ Alchemy of Souls เหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัย เป็นซีรีส์ที่สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่สนุกสนาน น่าตื่นเต้น และโรแมนติกอยู่ ซีรีส์ Alchemy of Souls เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Jae-Wook Lee, Min-Hyun Hwang, Joon-Sang Yoo
  • ความยาว : 20+ ตอน
  • IMDb: 8.8/10

Extraordinary Attorney Woo (อูยองอู ทนายอัจฉริยะ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

เรื่องย่อ อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

อูยองอู ทนายอัจฉริยะ เป็นซีรีส์กฎหมายแนวโรแมนติก เล่าเรื่องราวของ อูยองอู ทนายความอัจฉริยะที่มีภาวะออทิสติกสเปกตรัม เธอมีไอคิวสูงถึง 164 มีความทรงจำที่ดีเลิศ และกระบวนการคิดที่เยี่ยมกว่าคนปกติเสียอีก แต่เธอก็พบว่าตัวเองกำลังมีปัญหาอย่างหนักหน่วงเกี่ยวกับการเข้าสังคม

อูยองอูเริ่มทำงานที่บริษัทกฎหมายขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง เธอต้องต่อสู้กับความท้าทายมากมาย ทั้งจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่เข้าใจเธอ คดีความที่ยากลำบาก และอคติของคนทั่วไปที่มีต่อคนพิการ

แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ เธอใช้ความสามารถพิเศษของเธอในการไขคดีต่างๆ และช่วยเหลือผู้คนที่ตกเป็นเหยื่อของความอยุติธรรม

  • แนว: กฎหมาย, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Park Eun-bin, Kang Tae-oh, Kang Ki-young
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

Vincenzo (วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย

เรื่องย่อ วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย

เมื่อตอนที่เขาอายุได้ 8 ขวบ พัคจูฮยอง ได้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่อิตาลี หลังจากที่เขาได้รับอุปการะจากครอบครัวที่นั่น เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว บัดนี้เขาได้เติบใหญ่กลายเป็นชายหนุ่มสุดสมาร์ท พร้อมกับชื่อใหม่และตัวตนใหม่นามว่า วินเชนโซ คาสโน เขาเป็นนักกฎหมายฝีมือดี ที่ร่วมงานและสมคบคิดให้กับแก๊งมาเฟีย แต่เมื่อเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟียในพื้นที่

เขาจึงตัดสินใจกลับมายังมาตุภูมิอีกครั้ง เพื่อค้นหาทองคำแท่งที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ตึกห้องเช่าใจกลางกรุงโซล เขาได้ใช้ทักษะทางกฎหมายที่มีติดตัว เริ่มแสดงศักยภาพในแวดวงความยุติธรรมของที่นี่ ทำให้ได้มาพัวพันและรู้จักกับ ฮงชายอง นักกฎหมายสาวผู้เย็นชา เป็นคนประเภทต้องทุกอย่างเพื่อจะต้องชนะคดีความให้ได้

  • แนว: Comedy, Crime, Romance
  • นักแสดงนำ: Song Joong-ki, Yeo-bin Jeon, Taecyeon
  • ความยาว : 21 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

Start-Up (สตาร์ทอัพ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Start Up สตาร์ทอัพ

เรื่องย่อ สตาร์ทอัพ

เพราะต้องการเงินจำนวนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านวอน เพื่อมาเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ซอดัลมี จึงได้ตัดสินใจดร็อปเรียนออกจากมหาวิทยาลัย ก่อนจะเริ่มต้นทำงานพาร์ทไทม์เก็บเกี่ยวประสบการณ์ โดยมองว่าจุดเป้าหมายของเธอยังไม่จำเป็นต้องมีวุฒิการศึกษาเอาไปใช้ก็ได้ เธอใฝ่ฝันที่จะประสบความสำเร็จได้เหมือนกับ สตีฟ จ็อบส์ ที่เริ่มต้นทุกอย่างจากศูนย์

ในขณะที่ นัมโดซัน เขาเริ่มต้นทุกอย่างจากร้อย เขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท จากความสามารถทางด้านคณิตศาสตร์และฉลาดหลักแหลมของเขา แต่เพราะความไม่มั่นใจ ทำให้เปิดบริษัทมาได้ 2 ปี ยังไม่เคยพบกับความสำเร็จเลยสักครั้ง ด้วยแรกผลักดันจากรักแรก จึงกลายมาเป็นการมาพบเจอกันของหนุ่มสาวที่ต่างมีความฝันเดียวกัน ธุรกิจวัยฝันของพวกเขาจะเกิดขึ้นสำเร็จได้หรือไม่?

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Bae Suzy, Nam Joo-Hyuk, Kim Seon-Ho
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

Mr. Sunshine (สุภาพบุรุษตะวันฉาย)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Mr Sunshine สุภาพบุรุษตะวันฉาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษตะวันฉาย

สุภาพบุรุษตะวันฉาย เป็นซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ ออกอากาศในปี 2018 เล่าเรื่องราวของ ชเวยูจิน เด็กชายชาวเกาหลีที่หนีไปอเมริกาตั้งแต่ยังเล็ก หลังจากพ่อแม่ถูกฆ่าตาย เขาเติบโตขึ้นมาเป็นทหารเรือสหรัฐฯ และกลับมายังเกาหลีในฐานะทหารรับจ้าง เขาได้พบกับ โกอัยชิน ทายาทตระกูลขุนนางที่ตกหลุมรักเขา และ โกอึนแจ หญิงสาวผู้เป็นสมาชิกของขบวนการกู้ชาติเกาหลี

สุภาพบุรุษตะวันฉาย เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ผสมผสานระหว่างเรื่องราวความรัก ประวัติศาสตร์ และการเมือง ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในสาขาละครโทรทัศน์จากงานแพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์

  • แนว: Action, Drama, History
  • นักแสดงนำ: Lee Byung-Hun, Kim Tae-ri, Yoo Yeon-Seok
  • ความยาว : 24 ตอน
  • IMDb: 8.8/10

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Its Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน

เรื่องย่อ เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน

เรื่องราวของชายหนุ่มที่ทำงานเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยจิตเวช กับหญิงสาวที่เผชิญหน้ากับภาวะบุคลิกต่อต้านสังคม แต่เธอเป็นนักเขียนนิทานเด็กชื่อดังระดับชาติ “มุนคังแท” (คิมซูฮยอน) ชายหนุ่มที่มีชีวิตหมดไปวันๆ กับการดูแลคนอื่น รวมทั้ง “มุนซังแท” (โอจองเซ) พี่ชายป่วยออทิสติกของเขา และเขายังต้องมารับมือกับการเข้ามาปั่นป่วนชีวิตอันเงียบสงบของเขาของ “โกมุนยอง” นักเขียนนิทานเด็กชื่อดัง ที่มีบุคลิกที่แตกต่างจากวัยใสเป็นอย่างมาก เพราะเธอทั้งเห็นแก่ตัว เย่อหยิ่ง จองหอง และหยาบคาย

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Kim Soo-Hyun, Seo Ye-Ji, Oh Jeong-Se
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.8/10

Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

เรื่องย่อ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด เป็นซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญสยองขวัญย้อนยุคทางการเมือง เล่าเรื่องราวขององค์ชายรัชทายาท อีชาง (จูจีฮุน) ผู้ออกเดินทางเพื่อสืบหาความจริงเบื้องหลังโรคระบาดปริศนาที่แพร่ระบาดทั่วอาณาจักรโชซอน โรคระบาดนี้ทำให้คนตายฟื้นคืนชีพกลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด อีชางต้องร่วมมือกับหมอฝีมือดี โจฮยอน (แบดูนา) และทหารฝีมือฉกาจ มูยอง (ริวซุงยอง) เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคระบาดและปกป้องอาณาจักร

  • แนว: Action, Drama, Horror
  • นักแสดงนำ: Ju Ji-Hoon, Bae Doona, Kim Sungkyu
  • ความยาว : 13+ ตอน
  • IMDb: 8.4/10

Itaewon Class (ธุรกิจปิดเกมแค้น)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น

เรื่องย่อ ธุรกิจปิดเกมแค้น

พัคแซรอย รับบทโดยพัคซอจุน หนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นตำรวจ ดันไปมีเรื่องกับลูกประธานบริษัทใหญ่ที่พ่อทำงานอยู่ จนเกิดเรื่องทำให้เขาต้องออกจากโรงเรียนและพ่อก็ถูกไล่ออกจากงาน ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นมีร้านอาหารด้วยกัน แต่แล้วพ่อก็เสียชีวิตกะทันหัน เพราะลูกประธานบริษัทที่ตนเองไปมีเรื่อง ทำให้พัคแซรอยเองต้องติดคุก และเริ่มต้นที่จะเปิดธุรกิจเพื่อมาแข่งกับซีอีโอจางแดฮี ในย่านอิแทวอนแห่งนี้ ซึ่งได้คนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง โจอีซอ รับบทโดยนางเอกหน้าใหม่ คิมดามิ มาร่วมงานด้วย

  • แนว: Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Seo-joon Park, Kim Da-Mi, Yoo Jae-Myung
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

When the Camellia Blooms (วันที่ดอกไม้เบ่งบาน)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง When the Camellia Blooms วันที่ดอกไม้เบ่งบาน

เรื่องย่อ วันที่ดอกไม้เบ่งบาน

ฮันแจฮยอน นายทุนที่มีชื่อเสียงในโลกของการเงิน สมัยที่เขาเป็นเด็กและเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเขาคือผู้อุทิศชีวิตให้กับขบวนการนักศึกษา แต่ตอนนี้เขาคือชายวัยกลางคนที่เป็นพวกวัตถุนิยมและมีหัวในเรื่องการเงิน สิ่งที่ทำให้เขากลายมาเป็นนายทุนที่ประสบความสำเร็จก็เพราะภรรยาของเขา

พ่อของภรรยายกย่องเขาว่าเป็นสุนัขผู้ซื่อสัตย์ หลังจากติดคุกมา 4 ปี เขาได้มั่นใจว่าเขาสามารถทำทุกอย่างให้เป็นของเขาได้ แต่ความเข้มแข็งของเขาก็เริ่มพังทลายลงเมื่อเขาได้พบกับคนรักเก่าอย่างจีซูอีกครั้ง ยุนจีซูคือแม่ผู้ทำทุกอย่างเพื่อลูกชายที่ฉลาดและเป็นเด็กดีของตัวเอง เธอมีใบหน้าที่สวย แต่กลับมีความดื้อรั้นปรากฏอยู่ ชีวิตของเธอยุ่งเสมอแต่เธอไม่เคยปริปากบ่น วันหนึ่งเธอได้พบกับชายที่เธอไม่สามารถลืมได้ถึงเวลาจะผ่านมาถึง 26 ปีแล้วก็ตาม ชายคนนั้นคือแจฮยอน รักในอดีตของเธอ

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Kong Hyo-Jin, Ji-seok Kim, Kang Ha-Neul
  • ความยาว : 40 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

Extracurricular (ชมรมลับ ธุรกิจรัก)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Extracurricular ชมรมลับ ธุรกิจรัก

เรื่องย่อ ชมรมลับ ธุรกิจรัก

เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อแลกกับเงิน และความเสี่ยงที่แสนสาหัสคือผลลัพธ์ที่ตามมา โอจีซู (รับบทโดย คิมดงฮี) เลือกที่จะก่ออาชญากรรมเพื่อตอบสนองความมุ่งมั่นในการหาเงินส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยโดยไม่สนใจวิธีการและความถูกต้อง ในขณะที่ ซอมินฮี (รับบทโดย จองดาบิน) มีส่วนพัวพันกับอาชญากรรมครั้งนี้เช่นเดียวกับ แบกยูรี (รับบทโดย พัคจูฮยอน) เพื่อนร่วมชั้นของจีซู การตัดสินใจที่ผิดพลาดนำมาสู่ผลลัพธ์ที่ไม่อาจแก้ไข เมื่อหันหลังกลับไม่ได้ หนทางแห่งอาชญากรรมและความรุนแรงคือสิ่งที่รอพวกเขาอยู่เบื้องหน้า

  • แนว: Crime, Drama
  • นักแสดงนำ: Kim Dong-Hee, Park Joo-Hyun, Da-bin Jung
  • ความยาว : 10 ตอน
  • IMDb: 7.7/10

Hospital Playlist (เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

เรื่องย่อ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

ละครเรื่องนี้ถูกวางไว้ว่าจะสร้างภาคต่อกันถึง 5 ซีซัน โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับคุณหมอ 5 คน ที่เป็นเพื่อนตั้งแต่เรียนวิทยาลัยแพทย์มาด้วยกัน จนจบมาทำงานในรพ.เดียวกัน โดยจะเป็นละครแพทย์ที่เล่าถึงชีวิตของคุณหมอ อาชีพที่มีเกียรติ ได้รับความเคารพนับถือและขึ้นชื่อว่ามีภาพลักษณ์ที่ต้องดูดี ทำงานอยู่กับความเครียดจริงจังตลอดเวลา แต่ในด้านชีวิตส่วนตัวของคุณหมอแต่ละคนนั้น ก็มีหลากหลายมุมกันไป โดยละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับชินวอนโฮ และ นักเขียนอีอูจอง ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรตติ้งสุดปังของช่อง tVN อย่าง Reply 1997, Reply 1994 และ Reply 1988 มาเขียนบทและกำกับให้ เป็นเครื่องการันตีรับรองความสนุกแน่นอน

  • แนว: Comedy, Drama
  • นักแสดงนำ: Jo Jung-Suk, Yoo Yeon-Seok, Kyung-Ho Jung
  • ความยาว : 13 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

Hyena (เกมกฎหมาย)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Hyena เกมกฎหมาย

เรื่องย่อ เกมกฎหมาย

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มทนายไฮคลาสที่ดูแลวีวีไอพีอย่างพวกแชโบล ทายาทกลุ่มบริษัท นักการเมืองซึ่งเป็นประชากรเพียง 1% ของเกาหลี โดยจองกึมแจ (คิมฮเยซู) และ ยุนฮีแจ (จูจีฮุน) เป็นทนายทั้งคู่ จองกึมแจเป็นทนายที่เห็นแก่เงินเป็นที่ตั้ง เธอพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองชนะคดีส่วนยุนฮีแจเป็นทนายชื่อดัง ฉลาด และมั่นใจในตัวเองสูงในเรื่องทั้งคู่จะต้องฟาดฟันกันด้วยกฎหมายหักเหลี่ยมเข้มข้นสุด

  • แนว: Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Ju Ji-Hoon, Kim Hye-su, Kyeong-Yeong Lee
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.8/10

Vagabond (เจาะแผนลับเครือข่ายนรก)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

เรื่องย่อ เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

เรื่องราวของ ชาดัลกอน ชายที่หาเลี้ยงชีพตัวเองและหลานชายด้วยการเป็นสตั๊นแมน วันหนึ่งหลานชายของเขาได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในทีมนักกีฬาเทควันโดเพื่อร่วมแสดงงานอีเว้นท์สำคัญระหว่างประเทศโมร็อกโกกับเกาหลีใต้ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเครื่องบินตกขึ้นระหว่างเดินทาง ทำให้เขาสูญเสียหลานชายผู้เป็นแก้วตาดวงใจไป เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของชาดัลกอนเปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากที่เขาพบว่าเหตุการณ์เครื่องบินตกไม่ใช่แค่อุบัติเหตุธรรมดา แต่ว่าเป็นการที่มีใครบางคนอยู่เบื้องหลัง เขาพยายามค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ซึ่งเกี่ยวพันกับการคอร์รัปชั่นระดับชาติ

  • แนว: Action, Mystery, Thriller
  • นักแสดงนำ: Lee Seung-gi, Bae Suzy, Jung-hee Moon
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.3/10

The Heirs (วุ่นรักทายาทพันล้าน)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง The Heirs วุ่นรักทายาทพันล้าน

เรื่องย่อ วุ่นรักทายาทพันล้าน

ซีรีส์ The Heirs (The Heirs) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่าที่ออกฉายในปี 2013 ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่ร่ำรวยและมีอำนาจที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะเข้ารับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันนั้น พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการเติบโตขึ้นมาในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและความหลอกลวง

ตัวละครหลักของซีรีส์เรื่องนี้คือ Kim Tan (รับบทโดย Lee Min-ho) ทายาทของ Jeguk Group ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ Kim Tan ถูกส่งไปเรียนที่สหรัฐอเมริกาโดย Kim Won (รับบทโดย Choi Jin-hyuk) พี่ชายต่างมารดาของเขา ซึ่งกำลังวางแผนที่จะแย่งชิงธุรกิจของครอบครัวไปจากเขา ในขณะที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา Kim Tan ได้พบกับ Cha Eun-sang (รับบทโดย Park Shin-hye) ซึ่งเป็นลูกสาวของคนใช้ประจำบ้านของครอบครัว Kim Tan Eun-sang เดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อตามหาพี่สาวของเธอ ซึ่งแต่งงานกับผู้ชายที่นั่น แต่กลับพบว่าเขาเป็นคนโกง

Kim Tan และ Eun-sang กลับมายังประเทศเกาหลีใต้พร้อมกันและได้เข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายเดียวกันกับ Kim Won และ Rachel Yoo (รับบทโดย Kim Ji-won) คู่หมั้นของ Kim Tan ความสัมพันธ์ระหว่าง Kim Tan และ Eun-sang เริ่มพัฒนาขึ้น แต่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย เนื่องจากความแตกต่างทางฐานะทางสังคมของพวกเขา

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Lee Min-Ho, Park Shin-Hye, Woo-bin Kim
  • ความยาว : 20 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน

เรื่องย่อ ปักหมุดรักฉุกเฉิน

เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อน (Paragliding) เกิดกระแสลมแรง จึงเป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือที่พยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ แล้วเกิดตกหลุมรักเธอในที่สุด ซึ่งผู้ชมต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมเคมีระหว่างนักแสดงทั้งสอง และความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครที่โชคชะตาได้นำมาพวกเขามาเจอกันโดยบังเอิญ

  • แนว: Comedy, Romance
  • นักแสดงนำ: Hyun Bin, Son Ye-Jin, Seo Ji-Hye
  • ความยาว : 19 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

Romance is a Bonus Book (ลุ้นรักฉบับโบนัส)

ซีรีส์เกาหลีน่าดูบน Netflix เรื่อง Romance is a Bonus Book ลุ้นรักฉบับโบนัส

เรื่องย่อ ลุ้นรักฉบับโบนัส

เรื่องราวความรักของคนวัย 30 ในวงการสิ่งพิมพ์ ชาอึนโฮ นักเขียนอัจฉริยะ เขามีสนพ.เป็นของตัวเองและเป็นบรรณาธิการที่อายุน้อยสุด เขาฉลาด หล่อ จิตใจดีและมีเหตุมีผล ในขณะเดียวกันคังดันอี เคยเป็นนักเขียนโฆษณายอดนิยม แต่ตอนนี้เธอตกงานและยากจน แม้จะมีประวัติการทำงานที่น่าประทับใจและการศึกษาที่ยอดเยี่ยม แต่เธอก็ไม่สามารถหางานใหม่ได้ ในที่สุดคังดันอีก็ได้งานทำที่สนพ.ของชาอึนโฮ โดยการโกหกเรื่องประวัติการทำงาน หลังจากนั้นทั้งคู่เริ่มตกหลุมรักกันและกัน

  • แนว: Romance
  • นักแสดงนำ: Lee Na-Young, Lee Jong-Suk, Jeong Eu-Gene
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

ซีรีส์เกาหลีบน Netflix มีให้เลือกชมมากมายหลากหลายแนว ทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี ฯลฯ รับรองว่าไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีสนุก ๆ น่าดูสักเรื่อง หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกชมซีรีส์เกาหลีบน Netflix นะคะ

สำหรับซีรีส์เกาหลีที่แนะนำในบทความนี้ เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟนซีรีส์เกาหลีมากมาย รับรองว่าสนุกครบรสและคุ้มค่ากับการดูอย่างแน่นอน

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button