ซีรีส์

แนะนํา 12 ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!

ซีรีส์ทหารเป็นประเภทซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ตื่นเต้น และสะท้อนถึงความเป็นจริงของชีวิตทหาร ซีรีส์ทหารจึงสามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิง ผู้ที่สนใจในประวัติศาสตร์หรือการเมือง หรือผู้ที่อยากเห็นภาพชีวิตทหารจากมุมมองที่แตกต่าง

ซีรีส์ทหารมักนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการฝึกฝน ภารกิจ และความท้าทายต่างๆ ของทหาร เนื้อหาเหล่านี้สามารถสร้างความตื่นเต้นและลุ้นระทึกให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ซีรีส์ทหารยังสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริงของชีวิตทหาร เช่น ความยากลำบาก ความเสียสละ และจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่ทั้งสนุกและได้ความรู้ ซีรีส์ทหารก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ซีรีส์ทหาร

ซีรีส์ทหาร

ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับทหารหรือกองทัพ อาจเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการฝึกทหาร การปฏิบัติหน้าที่ของทหารในยามสงบและยามสงคราม หรือเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามและความขัดแย้งต่างๆ ซีรีส์ประเภทนี้มักมีฉากแอ็คชั่นและฉากบู๊มากมาย รวมไปถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่างทหารด้วยกัน

ซีรีส์ที่เกี่ยวกับทางการทหารได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก เนื่องจากเป็นเรื่องราวที่ตื่นเต้นและน่าติดตาม รวมไปถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่างทหารด้วยกันที่มักสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม ด้านล่างนี้เราจะแสดงซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ มีตั้งแต่อารมณ์ตลก โรแมนติก และระทึกขวัญ

1. Band of Brothers (กองรบวีรบุรุษ)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Band of Brothers กองรบวีรบุรุษ

เรื่องย่อ กองรบวีรบุรุษ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เดิมเป็นหนังสือของ Stephen Ambrose ที่เขียนเล่าเรื่องราวของ ทหารพลร่ม กองร้อยอีซี่ (Easy Company) อันเป็นกองร้อยที่ 5 ของกองพัน 506 กองพลพลร่มที่ 101 ของสหรัฐอเมริกา (U.S. 101st Airborne Division) หน่วยทหารชั้นยอดจากการฝึกอบรมขั้นแรกของพวกเขาที่ค่าย toccoa ในจอร์เจียในปี 1942 ถึง D-Day, การมีส่วนร่วมที่เด่นของพวกเขาในการต่อต้านของกระพุ้งผ่านอัปราชัยของพวกเขา ที่ ปิดของการศึก หน่วยเป็นหนึ่งในการฝึกอบรมที่ดีเป็นยอดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ใน ปี 2001 โดย Steven Spielberg และ Tom Hanks

  • แนว: Action, Drama, History
  • นักแสดงนำ: Scott Grimes, Damian Lewis, Ron Livingston
  • ความยาว : 10 ตอน
  • IMDb: 9.4/10

2. The Pacific (สมรภูมิวีรบุรุษ)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Pacific สมรภูมิวีรบุรุษ

เรื่องย่อ สมรภูมิวีรบุรุษ

ซีรีส์ทหารจาก HBO ผลงานการสร้างของ Tom Hanks , Steven Spielberg และ Gary Goetzman ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง Band of Brothers เป็นมินิซีรีส์ที่เคยคว้ารางวัลเอมมี่มาแล้ว (Emmy Award) เป็นรางวัลทางโทรทัศน์ที่พิจารณาผู้ทำงานด้านโทรทัศน์ เทียบเท่าได้กับรางวัลออสการ์ของทางฝั่งภาพยนตร์

ครั้งนี้พวกเขาขอถ่ายทอดเรื่องราวที่เต็มไปด้วย อันตรายของ 3 นาวิกโยธินสหรัฐฯ ข้ามผ่านแปซิฟิคในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ทั้งสามและเหล่าผองเพื่อนนาวิกโยธินต้องสัมผัสกับ ประสพการณ์ผจญภัยที่ เหนือคำบรรยาย ตั้งแต่การประทะกับญี่ปุ่นในผืนป่าแห่ง Guadalcanal ตลอดจนป่าฝน สุดลึกลับของ Cape Gloucester และทุ่งสังหารแห่งโอกินาวา จนได้รับชัยชนะที่แสนยากเย็น ก่อนเดินทางกลับสู่บ้านเกิด จากวันแห่งชัยชนะของฝ่ายพันธมิตรเหนอกองทัพญี่ปุ่น

  • แนว: Action, Adventure, Drama
  • นักแสดงนำ: James Badge Dale, Joseph Mazzello, Jon Seda
  • ความยาว : 10 ตอน
  • IMDb: 8.3/10

3. The Last Ship (ยุทธการเรือรบพิฆาตไวรัส)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Last Ship ยุทธการเรือรบพิฆาตไวรัส

เรื่องย่อ ยุทธการเรือรบพิฆาตไวรัส

เกิดการระบาดครั้งใหญ่ของไวรัสมรณะที่เกือบคร่าชีวิตประชากรทั้งโลก สี่เดือนหลังจากการระบาด สี่เดือนที่ไม่มีการติดต่อใดๆ จากภาคพื้นดิน กัปตัน “ทอม แชลเลอร์” และลูกเรือของเรือรบสหรัฐฯยูเอสเอส เนธาน เจมส์ (ดีดีจี-151) ที่กำลังเดินทางกลับบ้านพร้อมผู้โดยสารคนสำคัญ นักจุลชีววิทยา “เรเชล สก็อต” เป็นคนเดียวในโลกที่อาจกุมความลับวิธีที่หยุดยั้งไวรัสมรณะตัวนี้ได้ หน้าที่ของพวกเขาไม่ใช่ต่อใครอื่น แต่เป็นหน้าที่ต่อโลกทั้งใบ ภารกิจของพวกเขาคือความหวังสุดท้ายของโลกใบนี้

  • แนว: Eric Dane, Adam Baldwin, Charles Parnell
  • นักแสดงนำ: Eric Dane, Adam Baldwin, Charles Parnell
  • ความยาว : 56 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

4. Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน

เรื่องย่อ ปักหมุดรักฉุกเฉิน

เป็นผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกชิ้นใหม่ของ นักเขียนพัคจีอึน ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จซีรีส์ดังระดับเอเชีย อย่าง My Love from The Star (SBS,2013) และ The Legend of The Blue Sea (SBS,2016) ร่วมกับ ผู้กำกับอีจองฮโย ผู้กำกับซีรีส์ Romance is a Bonus Book (tvN,2019), Life on Mars (OCN,2018) บอกเล่าเรื่องราวของ ทายาทสาวจากตระกูลดัง ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน) ที่วันหนึ่งระหว่างที่เธอกำลังเล่นร่มร่อนดันเกิดกระแสลมแรง จนทำให้ต้องร่อนลงจอดฉุกเฉินซึ่งเป็นเขตพื้นที่ของประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่กองทัพของเกาหลีเหนือที่เกิดตกหลุมรักเธอ หลังจากที่ให้ความช่วยเหลือ พยายามซ่อนตัวและปกป้องเธอระหว่างที่เธออยู่ในประเทศ

  • แนว: Comedy, Romance
  • นักแสดงนำ: Hyun Bin, Son Ye-Jin, Seo Ji-Hye
  • ความยาว : 19 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

5. Descendants of The Sun (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Descendants of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

เรื่องย่อ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

ยู ชีจิน เป็นทหารปกป้องประเทศชาติ เพื่อสันติสุขและอิสรภาพของประชาชน ส่วน คัง โมยอน ทำหน้าที่คุณหมอรักษาชีวิตและเชื่อว่าชีวิตเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ทั้งคู่ต่างผ่านสถานการณ์ที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายมาด้วยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภารกิจระดับชาติ ภัยพิบัติ หรือโรคระบาด ทุกเรื่องราวต่างบีบคั้นให้ต้องตัดสินใจ ชี้เป็นชี้ตาย โดยมีผลกระทบต่อชีวิตและความมั่นคงของชาติเป็นเดิมพัน

ทั้งคู่ผ่านบททดสอบต่าง ๆ มาด้วยกันจนเกิดเป็นเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างเขาและเธอ นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวเข้มข้นของความรักอีกหนึ่งคู่ที่ถูกกีดกันของเพื่อนสนิทร่วมในทีมกองทัพพิเศษ ซอ แดยอง และคุณหมอทหาร ยูน มยองจู ที่ต่างมีความรักให้แก่กัน แต่กลับโดนผู้ใหญ่กีดกัน นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มฝีมือดี จินกู ที่เคยรับรางวัลจากเวทีต่าง ๆ มาอย่างมากมาย ร่วมด้วย นักแสดงสาวคนสวย คิม จีวอน พวกเขาจะปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติ เพื่อชีวิต และเพื่อหัวใจของเขาได้สำเร็จหรือไม่ มาเอาใจช่วยไปพร้อม ๆ กัน

  • แนว: Action, Comedy, Drama
  • นักแสดงนำ: Song Joong-ki, Song Hye-Kyo, Jin Goo
  • ความยาว : 19 ตอน
  • IMDb: 8.3/10

6. Watcher

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Watcher

เรื่องย่อ Watcher

เรื่องราวของคนสามคนที่ชีวิตของพวกเขาพังไม่เป็นท่าหลังจากเหตุการณ์อันน่าเศร้า และพวกเขาได้มาฟอร์มทีมร่วมกันเพื่อที่จะเปิดโปงการทุจริตคอรัปชั่นของเจ้าหน้าที่ตำรวจและค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มคนผู้มีอิทธิพล ด้วยหลักฐานที่น่าสนใจจากตำรวจดีที่อยากจะจับตำรวจชั่ว ซีรีส์จะเดินทางตามเรื่องราวในแง่มุมหลากหลายของความเป็นมนุษย์ในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างออกไป

  • แนว: Crime, Drama, Thriller
  • นักแสดงนำ: Suk-kyu Han, Seo Kang-Joon, Kim Hyun-joo
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.9/10

7. The K2 (รหัสรักบอดี้การ์ด)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง The K2 รหัสรักบอดี้การ์ด

เรื่องย่อ รหัสรักบอดี้การ์ด

เรื่องราวของ “คิม เจฮา” อดีตทหารรับจ้างของ PMC Blackstone ที่กลายเป็นคนระเหเร่รอนและต้องใช้ชีวิตอย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ ในต่างแดน หลังถูกใส่ร้ายว่าฆ่า “ราเนีย” แฟนสาวของตนขณะปฏิบัติภารกิจในอิรัก ครั้นกลับเกาหลีใต้ได้ไม่นานเขาก็ถูกว่าจ้างให้เป็นบอดี้การ์ดของ “ชเว ยูจิน” เจ้าของบริษัทอารักขาและคุ้มครองความปลอดภัย “เจเอสเอส ซีเคียวริตี้” ทั้งยังเป็นภรรยาของ “จาง เซจุน” ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกด้วย

เจฮาจึงใช้โอกาสนี้วางแผนแก้แค้น “ปาร์ค ควานซู” (คู่แข่งของเซจุน และศัตรูของยูจิน) ซึ่งเจฮาเชื่อว่าเป็นคนสั่งตายแฟนของตน ในเวลาต่อมาเจฮาได้รับมอบหมายให้คอยคุ้มกัน “โก อันนา” ลูกสาวลับ ๆ ของเซจุนที่เพิ่งเดินทางกลับเกาหลี (เธอถูกส่งตัวไปอยู่ในความดูแลของแม่ชีที่โบสถ์แห่งหนึ่งในประเทศสเปนหลังแม่ตาย จึงมีชีวิตที่โดดเดี่ยวและขาดอิสรภาพตั้งแต่เด็ก) หลังต่างฝ่ายต่างมีใจให้กันเจฮากลับพบว่าคนที่ประสงค์ร้ายต่ออันนามากที่สุดคือเจ้านายสาวของตน สุดท้ายแล้วเจฮาจะเลือกอยู่ข้างเจ้านายสาวหมายร่วมกันปิดบัญชีแค้นตามที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น หรือยอมแตกหักกับเธอเพื่อปกป้องคนรัก ติดตามชมได้ใน “THE K2 รหัสรักบอดี้การ์ด”

  • แนว: Drama, Romance, Thriller
  • นักแสดงนำ: Ji Chang-Wook, Song Yun-ah, Im Yoon-ah
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 7.8/10

8. You’re All Surrounded (สายลับน้องใหม่ สไตล์กังนัม)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Youre All Surrounded สายลับน้องใหม่ สไตล์กังนัม

เรื่องย่อ สายลับน้องใหม่ สไตล์กังนัม

เรื่องราวของตำรวจสายสืบน้องใหม่ป้ายแดง 4 คนที่เพิ่งเข้ามาทำงานในหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมอุกฉกรรจ์ ณ สถานีตำรวจกังนัม ทั้งสี่คนนี้เป็นที่รู้จักในนาม “P4” ประกอบด้วย อึน แดกู, ออ ซูซอน, ปาร์ค แทอิล และชีกุก ซึ่งแต่ละคนไม่ได้มาเป็นตำรวจเพราะใจรัก หากมาเพราะเหตุผลส่วนตัวต่าง ๆ นานา ที่ฟังดูแล้วไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่ ทำให้หัวหน้าทีมเลือดร้อนอย่าง “ซอ พันซอก” ทั้งผิดหวังและไม่ปลื้มอย่างแรงที่ได้เด็กใหม่ไร้ทั้งฝีมือ อุดมการณ์ และประสบการณ์มาร่วมทีม

  • แนว: Action, Comedy, Mystery
  • นักแสดงนำ: Go Ara, Seung-Won Cha, Ahn Jae-Hyun
  • ความยาว : 20 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

9. When the Camellia Blooms (วันที่ดอกไม้เบ่งบาน)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง When the Camellia Blooms วันที่ดอกไม้เบ่งบาน

เรื่องย่อ วันที่ดอกไม้เบ่งบาน

ซีรีส์เกาหลียอดนิยม ‘วันที่ดอกไม้เบ่งบาน’ เรื่องราวความรักของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งและผู้ชายสามคนที่เข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอ

‘วันที่ดอกไม้เบ่งบาน’ เป็นซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า เล่าเรื่องราวของ ดงแบค (กงฮโยจิน) ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เปิดร้านเหล้าเล็กๆ ในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกชายวัย 6 ขวบที่ต้องเลี้ยงดูด้วยตัวเอง ดงแบคเป็นคนสดใสมองโลกในแง่ดี แต่ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในชีวิต

วันหนึ่ง ดงแบคได้พบกับ ฮวังยงชิก (คังฮานึล) ตำรวจหนุ่มที่ย้ายมาประจำในหมู่บ้านแห่งนี้ ยงชิกตกหลุมรักดงแบคตั้งแต่แรกพบ แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อต้านจากคนในหมู่บ้านที่มองว่าดงแบคเป็นผู้หญิงไม่ดี หรือแม้แต่อดีตอันเลวร้ายของยงชิกเอง

นอกจากยงชิกแล้ว ดงแบคยังมีผู้ชายอีกสองคนที่เข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอ ได้แก่ ชาฮยอน (อีซองแจ) พ่อแท้ๆ ของลูกชายดงแบค และ ฮงจูฮยอก (คิมจีซอก) เศรษฐีหนุ่มที่พยายามจะจีบดงแบค

‘วันที่ดอกไม้เบ่งบาน’ เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติก คอมเมดี้ และดราม่าได้อย่างลงตัว ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลแดซังจากงานแพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2019

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Kong Hyo-Jin, Ji-seok Kim, Kang Ha-Neul
  • ความยาว : 40 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

10. Mr. Sunshine (สุภาพบุรุษตะวันฉาย)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Mr Sunshine สุภาพบุรุษตะวันฉาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษตะวันฉาย

สุภาพบุรุษตะวันฉาย ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ เรื่องราวความรักและชาติบ้านเมือง ของ ชเวยูจิน (อีบยองฮุน) เด็กชายทาสผู้หนีจากเกาหลีไปอเมริกาและเติบโตเป็นทหารเรือสหรัฐฯ เขากลับมายังเกาหลีในปี 1900 ในยุคที่เกาหลีกำลังถูกรุกรานจากญี่ปุ่น ยูจินพบกับ โกเอรี (คิมแทรี) ลูกสาวของขุนนางที่หนีไปญี่ปุ่นกับแม่ตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งสองตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขากลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากความแตกต่างทางชนชั้น ชาติพันธุ์ และการเมือง

สุภาพบุรุษตะวันฉาย เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งในด้านเรตติ้งและคำวิจารณ์ ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของวงการโทรทัศน์เกาหลี ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลแพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์ รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์ (อีบยองฮุน)

  • แนว: Action, Drama, History
  • นักแสดงนำ: Lee Byung-Hun, Kim Tae-ri, Yoo Yeon-Seok
  • ความยาว : 24 ตอน
  • IMDb: 8.8/10

11. D.P. (หน่วยล่าทหารหนีทัพ)

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ

เรื่องย่อ หน่วยล่าทหารหนีทัพ

ซีรีส์ D.P. เป็นซีรีส์แนวทหารระทึกขวัญที่เล่าเรื่องราวของนายทหารหนุ่มชื่อ อันจุนโฮ ที่ถูกส่งตัวไปอยู่หน่วยพิเศษที่ทำหน้าที่ไล่ล่าจับกุมเหล่าทหารหนีทัพ ซีรีส์จะพาผู้ชมไปสำรวจเบื้องลึกเบื้องหลังของกองทัพเกาหลีใต้ และ揭露ความจริงอันโหดร้ายที่ทหารหลายคนต้องเผชิญ

ซีรีส์ D.P. ได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลามจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม โดยได้รับการชื่นชมว่าเป็นซีรีส์ที่สะท้อนปัญหาในสังคมเกาหลีใต้ได้อย่างเจ็บปวดและสมจริง รวมถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำ

ซีรีส์ D.P. เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวทหารระทึกขวัญ ซีรีส์ที่สะท้อนปัญหาสังคม และซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้น

  • แนว: แอ็คชั่น, ทหาร, ตลก, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 8.2/10

12. Spy Ops

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Spy Ops

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Spy Ops เป็นซีรีส์สารคดีที่เล่าเรื่องราวจากอดีตสายลับจากหน่วยข่าวกรองชั้นนำของโลก เช่น MI6 และ CIA พวกเขาจะแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับปฏิบัติการลับที่พวกเขาเคยทำ รวมไปถึงอันตรายและความเสี่ยงที่พวกเขาต้องเผชิญ

ซีรีส์จะแบ่งออกเป็นตอน ๆ โดยแต่ละตอนจะเล่าเรื่องราวจากสายลับคนละคน ตัวอย่างเช่น ในตอนที่ 1 จะเป็นเรื่องราวของสายลับ MI6 ที่ทำงานในรัสเซียในช่วงสงครามเย็น ในตอนที่ 2 จะเป็นเรื่องราวของสายลับ CIA ที่ทำงานในอิหร่านในช่วงวิกฤตการณ์ตัวประกัน

ซีรีส์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับและโลกจารกรรม ซีรีส์จะนำเสนอเรื่องราวที่จริงและน่าตื่นเต้นจากปากของอดีตสายลับเอง

  • แนว: Documentary
  • นักแสดงนำ: Gary Schroen, Meron Medzini, Michael Bar-Zohar
  • ความยาว : 8 ตอน
  • IMDb: 6/10

ซีรีส์ทหารเป็นแนวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ตื่นเต้น เร้าใจ บวกกับเรื่องราวความรักที่โรแมนติก ทำให้ซีรีส์แนวนี้สามารถดึงดูดผู้ชมได้เป็นจำนวนมาก

ซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ มีหลายเรื่องให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เกาหลีอย่าง The K2, Descendants of the Sun, Mr. Sunshine, หรือซีรีส์ไทยอย่าง ภารกิจลับ ภารกิจรัก, คุณคือป้อมปราการของฉัน, ห้วงเวลาแห่งรัก เป็นต้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ ไม่ควรพลาดที่จะลองชมซีรีส์ทหารน่าดูสนุก ๆ เหล่านี้ รับรองว่าคุณจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ซีรีส์ทหารยังให้แง่มุมต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับโลกแห่งการทหาร ไม่ว่าจะเป็นการเสียสละ ความกล้าหาญ ความสามัคคี มิตรภาพ ความรัก ฯลฯ ซีรีส์ทหารจึงเปรียบเสมือนกระจกสะท้อนสังคมที่สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองและความคิดของผู้คนเกี่ยวกับสงครามและความรุนแรง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button