ซีรีส์

แนะนำ 100 ซีรีส์จีน 2024 เทรนด์ร้อนแรง เดือด ฟิน ครบ!

ปี 2567 เตรียมพร้อมตบปากหมอนฟินจิกหมอน กับลิสต์ 100 ซีรีส์จีน 2024 สุดปัง ล้างแค้น ข้ามภพ รักโรแมนติก สืบสวนลุ้นระทึก ครบรสจัดหนักทุกแนว ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน สายฮาล สายหวาน สายบู๊ สายเผือก

รับรองมีซีรีส์จีนที่โดนใจคุณรออยู่แน่นอน บทคัดมาแล้วเน้นๆ ทั้งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ซีรีส์แอบดัง แค่รู้แล้วจะฟิน! เตรียมเปิดประตูสู่จักรวรรดิความบันเทิงจีน เลื่อนจอ ไถแอป ไปพร้อมกัน

100 ซีรีส์จีน 2024

ซีรีส์จีนในปี 2024 มีคุณภาพสูงขึ้นมาก ทั้งในด้านโปรดักชัน นักแสดง และบท หลายเรื่องได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลกจนติดอันดับท็อปเท็นบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงชื่อดังอย่าง Netflix WeTV และ iQIYI ซีรีส์จีนบางเรื่องยังได้รับการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์หรือละครโทรทัศน์ในต่างประเทศอีกด้วย

หากใครกำลังมองหาซีรีส์จีนใหม่ ๆ น่าดูในปี 2024 ห้ามพลาดกับ 100 ซีรีส์จีนที่เรารวบรวมมาในวันนี้ รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวและตัวละครสุดประทับใจอย่างแน่นอน

สารบัญ

1. The Legend of Shen Li (ปฐพีไร้พ่าย)

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Legend of Shen Li

เรื่องย่อ Shen Li เผยอสูรสาวผู้สูงศักดิ์ เกิดมาพร้อมกับไข่มุกแห่งโชคชะตา เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อม แต่กลับไม่อาจเลือกเส้นทางรักเอง ต้องถูกจับคลุมเข้าสู่การแต่งงานทางการเมือง ในวันสำคัญนี้ Shen Li ตัดสินใจหลบหนี ระหว่างการหลบหนี เธอถูกโจมตีจนหมดพลัง กลายร่างเป็นนกฟีนิกซ์บาดเจ็บและตกลงมายังโลกมนุษย์

ที่โลกมนุษย์ เธอถูกเข้าใจผิดว่าเป็นไก่บ้าน ไร้ขน จนกระทั่งได้ Xing Zhi ชายหนุ่มลึกลับผู้พิการขา ช่วยเหลือเอาไว้ Shen Li ฟื้นขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำ เธอต้องปรับตัวใช้ชีวิตในโลกมนุษย์ ร่วมไขปริศนาอดีตของตัวเอง พร้อมกับก่อเกิดสายสัมพันธ์อันมหัศจรรย์กับ Xing Zhi

เส้นทางการผจญภัยของ Shen Li เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจ ชิงไหวชิงพริบ เธอต้องเผชิญหน้ากับทั้งศัตรูจากโลกบนฟ้าและโลกมนุษย์ พร้อมกับไขปริศนาความลับของไข่มุกแห่งโชคชะตา และเรียนรู้ที่จะเลือกเส้นทางรักของตัวเอง

2. Joy of Life ซีซั่น 2 (หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร)

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง joy of life season 2

เรื่องย่อ เนื้อเรื่องคาดว่าจะต่อเนื่องจากซีซั่นแรก ติดตามการผจญภัยและชะตาชีวิตของ ฟ่านเสียน หนุ่มนักศึกษาข้ามภพผู้เฉลียวฉลาด ในเส้นทางการเป็นขุนนางท่ามกลางราชสำนักอันโหดร้าย เขาต้องใช้ไหวพริบและสติปัญญา ไขปริศนาต่างๆ ป้องกันอันตรายจากศัตรู พร้อมกับสร้างสัมพันธ์รักมั่นคงกับหญิงสาวหลายคน

3. Fox Spirit Matchmaker: Zhu Ye

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Fox Spirit Matchmaker Zhu Ye

เรื่องย่อ เรื่องราวเกิดขึ้นในดินแดนเวทมนตร์ 2 ตระกูลใหญ่ ได้แก่ ตระกูลของตงฟางหวายจู่ ผู้สืบทอดสายเลือดจิ้งจอก และตระกูลของหวังฉวนหงเย่ ผู้มีพลังเวทมนตร์ แม้ทั้งสองตระกูลจะมีความขัดแย้งกันมาช้านาน แต่กลับต้องร่วมมือกันเพื่อรักษาเสถียรภาพและฟื้นฟูดินแดนให้กลับมั่นคง

หลันถู จิ้งจอกสาวผู้มีฝีมือโดดเด่น เกิดความขัดแย้งกับคนในตระกูลหวังฉวนหงเย่ จนพลัดหลงไปยังดินแดนอันตราย เธอได้พบกับชายหนุ่มลึกลับสวมหน้ากาก ผู้มีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยเหลือผู้คนจากเงื้อมมือของวิญญาณร้าย

หลันถูจึงร่วมมือกับชายหนุ่มผู้นี้ ฝ่าฟันอันตรายและภยันตรายต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนและค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์วุ่นวาย

4. Lost You Forever ซีซั่น 2 (ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์)

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Lost You Forever

ซีซั่นแรกของ Lost You Forever ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีนและหลายประเทศทั่วเอเชีย ผู้ชมต่างชื่นชอบเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ชวนติดตาม บทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง และภาพยนตร์ที่งดงาม

หากคุณชื่นชอบซีซั่นแรก คุณสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับซีซั่นสองได้ตามช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของผู้สร้างซีรีส์ และเว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างๆ

5. Fox Spirit Matchmaker: Yue Hong

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Fox Spirit Matchmaker Yue Hong

เรื่องย่อ “Fox Spirit Matchmaker: Yue Hong” เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ตูซานหงหง จิ้งจอกสาวแสนซนุกจากตระกูลจิ้งจอกผู้น่าธรรม และ ตงฟางเยว่ชู ขุนนางหนุ่มหน้าคมจากตระกูลมนุษย์ สายสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการช่วยเหลือกัน ตูซานหงหงช่วยชีวิตตงฟางเยว่ชูจากศัตรู ส่วนตงฟางเยว่ชูช่วยเหลือตูซานหงหงจากกฎอันเข้มงวดของตระกูลจิ้งจอก

การผจญภัยของทั้งคู่พาพวกเขาไปเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งมนุษย์และจิ้งจอก ค้นหาความจริงเบื้องหลังโศกนาฏกรรมของตระกูลจิ้งจอก และไขปริศนาความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้คำสาปแช่งโบราณ

6. The Rise of Ning

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Rise of Ning

เรื่องย่อ เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคสมัยราชวงศ์หมิง หลัวเซิ่นหย่วน บุตรชายคนโตของตระกูลขุนนางผู้มีนิสัยเย่อหยิ่งและก่อเรื่องวุ่นวาย ถูกส่งตัวไปเป็นเชลยที่ชนเผ่าทุรพี เขาต้องทนทุกข์ทรมานและฝึกฝนตัวเองอย่างหนักจนเติบโตเป็นชายหนุ่มผู้เข้มแข็งและรอบรู้

ในระหว่างนั้น เขาได้พบรักกับไป๋ลี่ หนึ่งในผู้นำของชนเผ่าทุรพีที่แอบซ่อนความลับบางอย่างไว้ และยังได้รู้ถึงแผนการโจมตีราชสำนักของเหล่าชนเผ่า หลัวเซิ่นหย่วนตัดสินใจกลับสู่ราชสำนักเพื่อเปิดโปงแผนการนี้และปกป้องบ้านเมือง

เมื่อกลับมา หลัวเซิ่นหย่วนต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายมากมาย ทั้งการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง การต่อสู้กับเหล่าขุนนางทุจริต และการรักษารักแท้กับไป๋ลี่ที่เต็มไปด้วยอุปสรรค

7. Sword and Fairy

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Sword and Fairy

เรื่องย่อ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของเกมคอมพิวเตอร์ชุดเดียวกัน และเป็นภาคที่ 6 ในซีรีส์ภาพยนตร์ เซียนกระบี่พิชิตมาร เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการผจญภัยของเหล่าเซียนและนักรบ ในยุคสมัยจีนโบราณ

หากคุณสนใจซีรีส์เรื่องนี้ ผมแนะนำให้ติดตามข่าวสารจากทางผู้จัดทำหรือเว็บไซต์สตรีมมิ่งต่างๆ เพื่อรับทราบวันออกฉายที่แน่นอน และรอชมบทวิจารณ์หลังจากที่ซีรีส์ออกฉายแล้ว

8. In Blossom

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง In Blossom

ใน Heyang เมืองบาปแห่งนี้ แพน เยว่ บุรุษผู้อาละวาด รุนแรง เหวี่ยงผลไม้ รถเข็น สร้างความวุ่นวาย กลับแต่งงานกับ หยาง ไฉ เว่ย หญิงผู้ถูกสังคมรังเกียจ เสียดสี ในวันมงคลสมรส 悲劇บังเกิด ไฉ เว่ย ตายลง แพน เยว่ กลายเป็นผู้ต้องสงสัย แต่แล้ว เธอ “ฟื้นคืนชีพ” ในร่าง “วิญญาณร้าย” ฉาง กวน จื่อ หญิงสาวดุร้าย กลับมาทวงแค้น เปิดโปงความชั่วร้ายของแพน เยว่

ท่ามกลางการต่อสู้กับอิทธิพลชั่วร้าย “สี่ตระกูลใหญ่” และการสืบสวนคดีเก่า ทั้งสองหัวใจกลับผูกพัน แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ไฉ เว่ย ค้นพบ ฆาตกรตัวจริง ผู้พรากชีวิตเธอไป และตระหนักว่า แพน เยว่ รักเธออย่างมั่นคงเสมอ ผองใสใกล้แค่เอื้อม แต่… ผู้บงการเบื้องหลัง อีกครั้งทอดบ่วงแห่งเคราะห์ พยายามผลักทั้งคู่สู่หายนะ

9. Fangs of Fortune

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Fangs of Fortune

เรื่องย่อ เรื่องราววนเวียนอยู่รอบปีศาจผู้ทรงพลังที่ใฝ่ฝันถึงความตาย แต่ไม่ยอมจำนนต่อชะตากรรมอย่างเฉยเมย นำไปสู่การกลับชาติมาเกิดอีกครั้ง บุคคลหนุ่มสาวหลายคน ถูกชะตานำพาให้มารวมตัวกัน มุ่งหน้าออกเดินทางผจญภัยผ่านดินแดนและภพภูมิอันกว้างใหญ่ เพื่อแสวงหาความรักที่เร่าร้อน

10. Love of the Divine Tree

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Love of the Divine Tree

เรื่องย่อ ยี่สิบปีก่อน มู่ชิงเก๋อ จอมยุทธแห่งสำนักซีซาน เสียสละแก่นทองเพื่อผนึกหลิงชวนไว้บนร่างของศิษย์เอก ซูอี๋ชุย เพื่อปกป้องผู้คนและหยุดยั้งความวุ่นวายที่เกิดจากพลังชั่วร้ายของน้ำพุวิญญาณ

การกระทำของมู่ชิงเก๋อถูกเข้าใจผิดว่าเป็นจอมมาร สร้างศัตรูให้กับสำนักใหญ่ทั้งสี่ ซูอี๋ชุยรู้ความจริงก่อนมู่ชิงเก๋อสิ้นลม และหลังจากฝ่าฟันอันตรายนับไม่ถ้วน เขาก็พบต้นไม้แห่งการเกิดใหม่ ยอมสละแก่นทองครึ่งหนึ่งเพื่อช่วยให้มู่ชิงเก๋อจุติใหม่

ยี่สิบปีต่อมา มู่ชิงเก๋อจุติใหม่เป็นเสว่หลานหลาน ซูอี๋ชุยเก็บเด็กหญิงผอมใกล้ตายผู้นี้มาเลี้ยงดู โดยมั่นสัญญาจะปกป้องเธอตลอดชีวิต บัดนี้ ตราผนึกของน้ำพุเริ่มอ่อนลงอีกครั้ง ดันเทียน จอมมารฝ่ายชั่วหมายมุ่งใช้หลิงชวนเพื่อสร้างบุตรแห่งความมืด สร้างความหายนะแก่ผู้คน

ด้วยคำสั่งสุดท้ายของมู่ชิงเก๋อ ซูอี๋ชุยเสี่ยงชีวิตผนึกหลิงชวนกลับไปยังแดนวิญญาณอีกครั้ง ขณะผนึก เขากลับถูกดันเทียนกลั่นแกล้งจนสูญเสียความทรงจำ ถึงแม้จำไม่ได้ แต่ซูอี๋ชุยก็ตกหลุมรักหลานหลานอีกครั้ง

ทั้งสองฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ในที่สุดก็ขัดขวางแผนการของดันเทียน ปกป้องผู้คน และเปิดเผยความจริงให้โลกรู้

11. The Legend of Rosy Clouds

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Legend of Rosy Clouds

เรื่องย่อ เกิดขึ้นในครอบครัว “แดง” ที่มีชื่อเสียง หงสิวลี แม้จะเป็นลูกสาวที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ยังมีชีวิตยากจนกับพ่อของเธอ หงเฉาไค และชายลึกลับที่ชื่อว่า จิ่งลัน ซึ่งพ่อของเธอได้รับเข้ามาอยู่ในช่วงชีวิตตอนต้น หลังจากที่เธอได้ประสบความวุ่นวายและเข้าใจความทุกข์ทรมานของประชาชน เธอ ในฐานะผู้หญิง ไม่สามารถเข้าร่วมการสอบเพื่อเป็นข้าราชการได้ ดังนั้น เธอจึงหวังให้ความฝันของเธอสะท้อนถึงลูก ๆ ของเธอและกลายเป็นครูในโรงเรียนเอกชน

12. The Princess Royal

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Princess Royal

เรื่องย่อ ลี่หรงอาศัยบารมีตระกูลเพ่ยเหวินซวน หนีภัยพิบัติ ส่วนเพ่ยเหวินซวนเองก็หวังใช้ฐานะเจ้าหญิงของนางก้าวหน้า ทั้งสองแต่งงานกันด้วยเหตุผลทางการเมือง ไร้ซึ่งรักใคร่ ต่อมานางมึนเมาอยู่กับเหล้า สาโท และเสียงดนตรี ส่วนเขา แม้มีเรือนหอแต่ไร้เงา เพราะหัวใจมีคนอื่นครองไว้แล้ว…

13. Guardians of the Dafeng

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Guardians of the Dafeng

สิ่วฉีอัน หนุ่มจบจากโรงเรียนตำรวจ ได้ก้าวสู่โลกอัศจรรย์ที่เหล่า 儒 (รู) 道 (เต๋า) 佛 (พุทธ) ภูตผีปีศาจ และหมอผีเวทมนตร์ ปะปะปนกันไป เขาฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองติดคุก ใกล้ถูกเนรเทศไปยังเมืองชายแดนในอีกสามวัน พอดีกับองค์กรผู้พิทักษ์แห่งหนึ่งมองเห็นคุณค่าของเขา จึงทาบทาบให้มาเป็นผู้พิทักษ์ เปลี่ยนชะตาชีวิตให้พลิกผัน

14. Amidst a Snowstorm of Love

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Amidst a Snowstorm of Love

เรื่องย่อ ในค่ำคืนหิมะโปรยปราย หนุ่มอัจฉริยะสนุกเกอร์คนก่อน ลิน อี้หยาง ได้พบกับ นักสนุกเกอร์เก้าลูกดาวรุ่ง อิน กั๋ว ด้วยความช่วยเหลือของพี่สาว อิน กั๋ว พวกเขาเริ่มสนิทสนมกัน ลิน อี้หยาง เคยเป็นดาวเด่นวงการสนุกเกอร์ แต่ในแมตช์หนึ่ง เขาเผลอทักท้วงโทษกรรมอย่างไม่ค่อยสุภาพ ด้วยความไม่พอใจคำตัดสิน เขาตัดสินใจ ประกาศเลิกแข่ง ลาจากสนุกเกอร์อาชีพไปเลย ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับ อิน กั๋ว เขาตกหลุมรักเธออย่างหัวปักหัวปรำ

15. The Tale of Rose

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Tale of Rose

เรื่องย่อ ในยุคสมัยที่ราชสำนักสั่นคลอน อำนาจกษัตริย์เสื่อมถอย พระราชนัดดาผู้ป้องกันชายแดน “หลี่อี๋” ถูกมอบหมายภารกิจสำคัญในการกำจัดกบฏ นำทัพทหารเข้าสู่สงครามกับ “ชุยหลิน” บุตรีคนเดียวของแม่ทัพผู้ปิดบังฐานะที่แท้จริง ทั้งสองคนนำทัพเสี่ยงภัยท่ามกลางการปะทะทั้งที่ลับและที่แจ้งของหลากหลายฝ่าย

16. Yong Ye Xing He

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Yong Ye Xing He

ยุคสมัยนี้ ปีศาจอาละวาด ทายาทวีรชนทั้งหลายต่างประมือกับบทบาทอันยิ่งใหญ่ แต่สำหรับเจ้า… โอยลืมไป ไม่ใช่หัวหน้าทีมสาวแกร่งไร้ที่ติ ไม่ใช่นางรองผู้เลอโชน น่าประทับใจ เจ้าคือตัวประกอบหญิง! ชะตากรรมคือถูกจับโยนทิ้งเหมือนกระดาษเช็ดหน้า

17. Follow Your Heart

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Follow Your Heart

เรื่องย่อ เจ้าชายเจียงซินไป๋ (รับบทโดย หลัว อวิ๋นซี) ผู้หยิ่งทะนงและมีหน้าตาหล่อเหลาแต่ทว่าจำใบหน้าคนไม่ได้ ต้องเข้าไปสืบสวนคดี “อูเซียง” อย่างลับๆ ร่วมกับเหยียนหนานซิง (รับบทโดย ซ่ง อี้) แพทย์สาวผู้มีพลังพิเศษที่ใบหน้าเปลี่ยนไปทุกเดือน

การร่วมมือกันไขคดีและการผจญภัยครั้งนี้ จุดประกายความรักอันแสนแปลกใหมาระหว่างเจ้าชายผู้จำหน้าใครไม่ได้และสาวที่ใบหน้าเปลี่ยนแปลงไป

18. Reborn for Love

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Reborn for Love

เนื้อหาส่วนใหญ่บอกเล่าเรื่องราวของหนานหยานที่ก้าวเข้าไปในแดนสวรรค์เพื่อช่วยแม่ของเธอ แต่บังเอิญวาง “ล็อคศูนย์กลาง” เพื่อสรุปการแต่งงานกับจักรพรรดิจีหยางผู้ซ่อนตัวตนของเขาไว้ เธอคิดว่าเขาเย็นชา หยิ่ง และเสแสร้ง เขารบกวนเธอให้ปลูกผักไว้หลังบ้านและเลี้ยงไก่ไว้หน้าประตูบ้านเธอ เขาเป็นนางฟ้าลัทธิเต๋าและเป็นดอกไม้ไฟในโลก ในกระบวนการสืบหาความจริงเรื่องโรคหัวใจของแม่ เธอบังเอิญเข้าไปพัวพันกับแผนการสมคบคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนางฟ้า

19. Legend of the Female General

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Legend of the Female General

นายหญิงทัพผู้มีท่าทางอ่อนโยน ทว่าแฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณอันแข็งแกร่ง และนายพลผู้มีดวงตาเย็นชา ทว่าซ่อนเร้นความเชี่ยวชาญด้านการรบอันร้ายกาจ ทั้งสองผนึกกำลังต่อสู้กับเล่ห์เหลี่ยม ช่วยเหลือผู้ด้อยโอก และกำจัดศัตรูจากภายนอก

20. Liu Zhou Story

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Liu Zhou Story

เรื่องย่อ เล่าขานถึง เลียวเมียนถัง หญิงปัญญาเฉียบแหลมเด็ดเดี่ยว ผู้สถาปนาตนเป็นเจ้าเมืองหยางซานคนแรก นางนำพาชาวเมืองหยางซานปราบคนชั่ว ส่งเสริมคนดี และรักษายุติธรรม ทว่านางประสบเคราะห์กรรม ถูกเหล่าร้ายกาจรุมประหัตจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือจากฉุยซิงโจว เจ้าชายแห่งหยาง เมื่อเลียวเมียนถังฟื้นขึ้น นางกลับสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับหยางซาน เข้าใจผิดคิดว่าฉุยซิงโจวนั้นคือสามีของนางเอง ซึ่งแท้จริงคือฉุ่ยจิ่ว

21. Love and Sword

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Love and Sword

เรื่องย่อ เรื่องราวเล่าเกี่ยวกับ ฟางอี้ เด็กสาวผู้บังเอิญเข้าสู่หนทางบู๊ โดยแปลงกายเป็น รุ่งชูคuang นักดาบมือฉมัง ผู้ร่วมมือกับ เยี่ยนเส้า จอมยุทธ์ผู้หยิ่งยโส เพื่อไขปริศนาแห่งอดีตและภพปัจจุบัน ท่ามกลางยุทธภพอันโหดร้าย ทั้งสองต้องเคียงบ่าเคียงไหล่ ฝ่าฟันอันตราย ปกป้องซึ่งกันและกัน

22. Chinese Paladin ซีซั่น 4 (เซียนกระบี่พิชิตมาร)

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Chinese Paladin Season 4

เรื่องย่อ ยันเทียนเหอ หนุ่มน้อยผู้ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวบนยอดเขา กำลังออกล่าหมูป่าตามเคย เมื่อเขาพบฮั่นหลิงซา หญิงสาวจากตระกูลนักล่าสุสานผู้อายุสั้น พยายามฝ่าเข้าสุสานของพ่อแม่เขา สุดท้ายสุสานนั้นพังทลาย เหตุการณ์นั้นนำพาเขาและหลิงซาออกเดินทางสู่โลกภายนอก เพื่อไขปริศนาอดีตของพ่อแม่ ในระหว่างทาง พวกเขาพบมิตรภาพกับหลิวเมิ่งหลี่ ลูกสาวบุญธรรมของผู้พิพากษาแห่งโชวหยาง ผู้ดูเหมือนมีสายสัมพันธ์กับพ่อของเทียนเหอ และมู่หรงจื่ออิง นักดาบผู้เชี่ยวชาญและใจดี ผู้ฝึกฝนที่สำนักชิงหัว ม.คุนหลุน ตั้งแต่เยาว์

23. The Shadow

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง The Shadow

เรื่องย่อ ในช่วงยุคสาธารณรัฐจีน Shen Zhi Heng แวมไพร์ผู้โด่งดังซึ่งมีชีวิตอยู่หลายร้อยปี เกือบจะถูกกลุ่มทหารสวมหน้ากากลอบสังหาร และได้รับการช่วยเหลือโดยเด็กหญิงตาบอด Mi Lan และเพื่อนของเขา แพทย์ Situ Wei Lian หลังจากที่เขารอดแล้ว เขาก็ไปจ่ายคืนให้หมี่หลาน และพบว่าสถานการณ์ทางครอบครัวของหมี่หลานย่ำแย่มาก เขาจึงเริ่มกังวลเกี่ยวกับหมี่หลานมากขึ้น หลังจากความพยายามลอบสังหารล้มเหลว Li Ying Liang ผู้เจ้าเล่ห์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการทางทหารที่เกลียด Shen Zhi Heng สาบานว่าจะค้นหาความลับของ Shen Zhi Heng และฆ่าเขาหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา

24. Dashing Youth

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Dashing Youth

เรื่องย่อ เรื่องราวของ ไป๋หลี่ตงจวิน บุตรชายคนเล็กจอมดื้อด้านของตระกูลโฮ่วแห่งเจินซี เขาไม่ถนัดทั้งกวีและคัมภีร์ ไม่ชอบอ่านตำราพิชัยสงครามหรือวิทยายุทธ มีสิ่งเดียวที่เขาถนัดคือการทำสุรา เพราะเขามีพันธะสัญญากับเย่ยหวิน เพื่อนสนิทที่ถูกฆ่าตายตั้งแต่ยังเล็ก ว่าจะกลายเป็น “เซียนสุรา” อย่างไรก็ตาม ชะตาชีวิตของเขาไม่สามารถเลือกได้เอง ในที่สุด เขาได้ไปเรียนวิชาการต่อสู้กับลี่ฉางเซิง ผู้เป็นหนึ่งเดียวใต้ฟ้า และเริ่มฝึกฝนวิทยายุทธ ในขณะนั้น เขาได้พบกับเยี่ยเยา และได้พบเย่ยหวินอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็นเย่ติงจื้อ ภายใต้การชี้นำและกำลังใจของพวกเขา ไป๋หลี่ตงจวินเริ่มทบทวนตัวตนและหน้าที่ของตนเอง หลายปีต่อมา เย่ติงจื้อถูกใช้โดยผู้อื่นก่อสงครามกับแผ่นดินกลาง และไป๋หลี่ตงจวิน นำพาเหล่าจอมยุทธต่อสู้ต้านทาน แม้ต้องเผชิญหน้ากับเพื่อนสนิทที่สุด ไป๋หลี่ตงจวินก็ไม่หวั่นไหว เขาต้องการทั้งปกป้องผู้คนและเพื่อนของตนเอง!

25. Five Kings of Thieves

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Five Kings of Thieves

เรื่องย่อ เนื้อเรื่องกล่าวถึง ฮั่วเซียวเซี่ย เด็กกำพร้าในตลาดผักผลไม้ ผู้ถูกโชคชะตาชักนำสู่โลกแห่งความโกลาหล เขาต้องต่อสู้กับเหล่าร้าย เพื่อปกป้องผู้คนรอบข้าง แม้ต้องเผชิญกับความตายนับครั้งไม่ถ้วน เส้นทางนี้ปูด้วยเลือดและปัญญา จากเด็กไร้เดียงสา สู่ตำนานแห่งแสงสว่างและชีวิตชีวาที่เจิดจ้าประดุจเปลวเพลิง

26. Zang Hai Zhuan

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Zang Hai Zhuan

เรื่องย่อ จื่อ นู่ เดิมทีเป็นบุตรชายของคuai Duo นักดาราศาสตร์ประจำราชสำนักต้าหยง แต่ในค่ำคืนแห่งโชคชะตานั้น ครอบครัวของจื่อ นู่ ถูกสังหารสิ้นทั้งตระกูล เขาอดทนต่อความแค้นและเริ่มต้นศึกษาสถาปัตยกรรมและกลยุทธ์การเมือง สิบปีต่อมา เขากลับมายังเมืองหลวงภายใต้ชื่อปลอมว่า จาง ไห่ และทักทายศัตรูของเขา มาร์ควิสผิง จิน เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากมาร์ควิสผิง จิน จาง ไห่ แก้ปัญหาที่ยากลำบากมากมาย เช่น การฝังศพร่วมกันของจักรพรรดิและจักรพรรดินี

27. Qian Duo Tao Hua Yi Shi Kai

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Qian Duo Tao Hua Yi Shi Kai

เรื่องย่อ ณ กาลครั้งหนึ่ง ฮ่องเต้จ้าวหมิง ผู้เปี่ยมเมตตา ต่อสู้ขัดขืนพลังจากสรวงสวรรค์เพื่อปกป้องเหล่ามวลชน จนต้องสังเวยชีวิตอันเป็นที่รัก ท่านเฮียนตูนจู ผู้เป็นที่รักยิ่งเสี่ยงชีวิตเก็บเศษวิญญาณของเขาไว้ ก่อกำเนิดวัฏจักรการเวียนตายเกิดชั่วนิรันดร์ ในอนาคตอันไกล จ้าวหมิงกลับชาติใหม่เป็นเซี่ยะเสว่เฉิน จอมยุทธ์ผู้นำพันธมิตรอมตะ ส่วนเฮียนตูนจูกลายเป็นมู่เซวียนหลิง หญิงสาวศักดิ์สิทธิ์แห่งแดนอสูร ทั้งสองได้พบกันอีกครั้งในโลกมนุษย์ แต่ทว่ากลับหลงลืมอดีต กลายเป็นศัตรูที่ต้องฟาดฟันกันระหว่าง “ธรรมะ” กับ “อสูร” เซวียนหลิงช่วยเหลือเสว่เฉินที่บาดเจ็บสาหัสในแดนอสูร บังคับให้เขาเดินทางร่วมทางด้วยเพื่อตอบแทนบุญคุณ

28. Destiny and Saving

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Destiny and Saving

เรื่องย่อ ณ ยุทธภพที่ขาวดำต่อสู้กันชั่วนิรันดร์ เวินเยี่ยเจียนจวิน ผู้นำแห่งวิถีธรรม และ เฟิงซิง จอมมารดาวฤกษ์ ได้ลงมือประลองตัดสิน สืบทอดมาถึงรุ่นราชนรุ่นทายาท เช่น เซินเส้าโหย่ว กับ เฟิงหลี่เสว่ ทั้งสองผู้น้อย กลับมีเหตุให้กลายเป็นมิตร ผิดวิถีทาง จนเซินเส้าโหย่ว ต้องพลัดเฟิงหลี่เสว่ตกผารังคว้าง เพื่อปกป้องอาจารย์ตน เฟิงหลี่เสว่ได้รับการช่วยเหลือจาก Chong Hua จอมมารอันดับหนึ่ง นับแต่นั้น ชะตากรรมของทั้งสองผลิกผัน เฟิงหลี่เสว่ จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำมารคณะ ส่วนเซินเส้าโหย่ว จะสืบทอดวิถีธรรม เดินสู่เส้นทางที่ลิขิตไว้ให้พบกัน และ สังหารกันเอง

29. Moonlit Reunion

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Moonlit Reunion

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนละครจีนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ Xu Kai และ Tian Xiwei ซึ่งเป็นนักแสดงชื่อดังและมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น

30. Love in the Desert

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Love in the Desert 2024

เรื่องย่อ ฮวง เป่ย ซาง หญิงงามแห่งทะเลทราย องค์หญิงแห่งชนเผ่าที่กำลังเสื่อมถอย ได้ออกเดินทางเพื่อทำพิธีวิวาห์ระหว่างทาง เธอได้พบกับ ฮว่อ ชิง ยฺหวิน จอมทัพเหนือ, รัว เหวิน หัวหน้าโจรทะเลทราย และ ยฺหวิน เป่ย ชะตากรรมนำพาให้ ซานา นายเมือง เข้ามาพัวพันกับบุรุษผู้ทรงพลังทั้งสาม กลายเป็นส่วนหนึ่งของการชิงไหวชิงพริบเพื่อรวมแผ่นดินทรายเข้าด้วยกัน ฮวง เป่ย ซาง ซึ่งไม่ยอมให้โชคชะตาเล่นตลก ถูกดึงดันไปมาระหว่างบุรุษทั้งสาม ตกอยู่ในห้วงวิกฤตการณ์ที่เลือนลางระหว่างความจริงและมายา

31. The Immortal Ascension

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง The Immortal Ascension

เรื่องย่อ หมู่บ้านเล็กๆ ณ ริมแม่น้ำฮวงเหอ หนุ่มน้อยฐานะไพร่คนหนึ่ง ธรรมดาสามัญ ชื่อ ฮั่นหลี่ บังเอิญเข้าสู่สำนักเล็กแห่งหนึ่งในยุทธภพ แต่กลับกลายเป็นเพียง “ศิษย์นอกสำนัก” มิได้รับการยกย่องเหมือนศิษย์ภายใน ด้วยพรสวรรค์ธรรมดา เขาจะต้องฝ่าฟันเส้นทางแห่งการฝึกปรือที่เต็มไปด้วยอันตราย มิให้ดึงดูดสายตาผู้ไม่หวังดี จวบจนสามารถสร้างฐานะอันมั่นคงภายในสำนักได้หรือไม่?

32. A Moment But Forever

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง A Moment But Forever

เรื่องย่อ เพื่อชิงทรัพย์สมบัติแห่งสรวงสวรรค์ เทพีวูซวงจึงลงมาพิภพเพื่อลอบสังหารหยวนจง มหาปุโรหิตแห่งตระกูลยูฮู ทว่าในระหว่างนั้น วูซวงกลับค้นพบความลับอื่น และทั้งสองตกหลุมรักกัน จับมือร่วมกอบกู้โลก ในสงครามระหว่างเทพกับอสูร วัตถุอาคม “มือซ้ายของเทพ” ที่เทพเจ้าไท่เหอใช้ผนึกปีศาจถูกตัดขาดและตกลงมายังโลกมนุษย์ ไท่เหอและเทพเจ้าอื่นๆ จึงหลับใหลยาวนาน และโลกมนุษย์ก็ไร้ซึ่งปาฏิหารย์นับแต่นั้น

33. Hero Legends

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Hero Legends

เรื่องราวเริ่มต้นจากม้วนหนังแกะลึกลับ ขณะที่เหล่าวีรบุรุษผจญภัยผ่านชะตาชีวิตที่ผกผัน เผชิญหน้ากับการตัดสินใจระหว่างรักและความชัง สุดท้ายพวกเขาก็ค้นพบความทะเยอทะยานที่จะรับใช้ชาติ

34. Shooting Stars

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Shooting Stars

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงสงครามต่อต้านญี่ปุ่น เล่าชีวิตของเซี่ยจีเฉิง บุตรชายผู้หยิ่งทะนงจากตระกูลการเมืองผู้มั่งคั่ง ศเดิมเขาใฝ่ฝันอยากเข้ากองทัพเรือเพื่อเป็นกัปตัน แต่ทว่าการเดินทางไปเซี่ยงไฮ้อย่างไม่คาดฝันกลับพลิกชีวิตเขาไปสิ้น เขาต้องกลายเป็นตำรวจชั้นผู้ต่ำ

35. Yong An Dream

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Yong An Dream

เรื่องย่อ ยามเมื่อองค์จักรพรรดิถอดฐานะเสาหลักแห่งแคว้นอย่างองค์มาร์ควิสยิ่นหยาง สถานะอันมั่นคงของตระกูลยิบป่นลงในชั่วข้ามคืน เช่นเดียวกับคุณหนูสามแห่งตระกูลเสิ่น นางพญาผู้เลอค่าดั่งแก้วตาของทั้งบ้าน กลายเป็นผู้ถูกทอดทิ้งพร้อมกับน้องชายผู้ป่วยหนักไร้ญาติ ไร้ทางออก นางจึงต้องผันชีวิตมาเปิดร้านเครื่องหอมในฉางอัน บนสายตาของผู้คน โดยเฉพาะเหล่าญาติสนิท นางกลายเป็นเพียงดอกไม้งามชวนพิสมัย บอบช้ำง่ายดั่งใครหยิบฉวยก็ได้

36. My Wife’s Double Life

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง My Wifes Double Life

เรื่องย่อ โจรมือฉมังเข้าพิธีแต่งงานกับตระกูลสวี เริ่มต้นการประลองปัญญาและความมุ่งมั่นกับท่านปลัดใหญ่ผู้เย็นชา ติดอยู่ในเกมแมวไล่หนู คู่อริโดยธรรมชาติทั้งสอง ต้องเรียนรู้ที่จะเป็นสามีภรรยา

ตัวตนที่แท้จริงของ “โจรน้ำหลิว” คือ หลิวหรง เมื่อสิบสามปีก่อน เธอได้รับการช่วยเหลือจากท่านลอร์ดซู จากน้ำท่วมใหญ่ทางใต้ เพื่อตอบแทน หลิวหรงแสร้งทำเป็นลูกสาวของเขา ซูจินเจิน และแต่งงานกับ ซูมู่เฉิน ภายใต้คำแนะนำของท่านลอร์ดซู เธอต้องแทรกซึมไปยังคฤหาสน์สวีเพื่อค้นหาจี้หยก ตั้งแต่แรก ทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่ได้คิดอะไรกับการแต่งงานปลอมนี้

37. An Eternal Thought

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง An Eternal Thought

เรื่องย่อ ไป๋เสี่ยวชุน ผู้มีจิตใจดีและมีอิสระ มักจะใช้วิธีการของตัวเองเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เขาคิดว่าต้องการความช่วยเหลือ สิ่งนี้นำไปสู่สถานการณ์ที่สนุกสนานมากมาย และชาวบ้านมองว่าเขาเป็นเด็กหัวรั้น หลังจากที่เขาเข้าสู่นิกาย Ling Xi อันโด่งดัง เขาได้พบกับเพื่อนที่มีความคิดเหมือนกัน แต่ละคนมีความสามารถและนิสัยเฉพาะตัวเป็นของตัวเอง พวกเขาร่วมกันก่อตั้งทีมที่มุ่งรักษาความยุติธรรม ไม่กี่ปีต่อมาBai Xiao Chun เติบโตขึ้นและกลายเป็นฮีโร่หนุ่มเลือดร้อนและมีความรับผิดชอบ ไป๋เสี่ยวฉุนออกเดินทางเพื่อฟื้นฟูสันติภาพของโลกและระหว่างนั้นก็ได้รับมิตรภาพและความรัก

38. White Cat Legend

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง White Cat Legend

ในงานเลี้ยงกลางคืนอันหรูหรา ณ พระราชวังแห่งราชวงศ์ถัง จักรพรรดินีทรงแต่งตั้งหลี่ปิงให้เป็นอธิบดีช่วยแห่งสถานปราบปีศาจต้าหลี่ ถูกชักนำโดยหลี่ปิงผู้เปี่ยมลึกลับ สมาชิกสถานปราบปีศาจอย่างเฉินซื่อ หวังฉี อะลาดิน ฉุยเป่ย และซุนเปา ร่วมมือกันคลี่คลายปริศนามากมายที่ปกคลุมนครเทพแห่งนี้

39. Huan Yu

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง HuanYu

ปี 2007 ข่าวลือเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเฉียวไป่หยู สร้างความทรมานให้กับเฉียวชิงหยู วัย 16 ปี และครอบครัว จนต้องย้ายออกจากเมืองซุนหยุน บ้านเกิด ไปสู่ห้วนโจว เมืองหลวงของมณฑล ชิงหยูต้องการให้ชีวิตครอบครัวกลับสู่ภาวะปกติอีกครั้ง จึงร่วมมือกับหมิงเซิง เพื่อนร่วมชั้น เริ่มสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของพี่สาวอย่างแท้จริง เมื่อความจริงค่อยๆ ปรากฏ ชิงหยูก็ช็อกกับความอยุติธรรมที่ไป่หยูเผชิญ และตัดสินใจทวงความยุติธรรมคืนให้พี่สาว

40. Go East

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Go East

ณ หอสิฝาง สถานทูตอันทรงเกียรติแห่งแคว้นยง หนุ่มสาวผู้เปี่ยมด้วยอุดมคติ 4 คน – เยี่ยนมอ อัชชู หวังคุนวู และอวี่ฉือฮวา – อาศัยอยู่ ใจมุ่งมั่นแน่วแน่ พวกเขาไม่หวั่นเกรงต่ออันตราย พุ่งทะยานสู่การไขความกระจ่าง ช่วยเหลือผู้บริสุทธิ์ ปกป้องแดนแม่ อันสอดคล้องกับจิตวิญญาณแห่งทั้งสี่ทิศ

41. Jade’s Fateful Love

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Jades Fateful Love

ลูกประคำหยกชิ้นหนึ่งปลุกชีวิตของผู้หลงใหลในความตายสองคนให้กลับฟื้น และเริ่มต้นการผจญภัยอย่างไม่คาดฝัน ยอดหลิงและโจวซื่ออวี่ “อัพเกรด” กฎเกณฑ์ของเกม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนกระทั่งสิ้นสุดประสบการณ์ ทั้งสองคอยเป็นแรงหนุนให้กัน เดินจูงมือฝ่าฟันไปด้วยกัน

42. The Golden Hairpin

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Golden Hairpin

อายุเพียงสิบสาม ฮองจื่อเซีย ได้พิสูจน์ความสามารถด้านการสืบสวนด้วยการช่วยพ่อไขคดีปริศนาหลายคดี เมื่ออายุสิบเจ็ด เธอต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าครอบครัวตนเองเพื่อหนีการแต่งงานที่ถูกจัดเอา

ตอนนี้ เธอต้องการเปิดโปงฆาตกรตัวจริงและล้างมลทินให้กับตัวเอง ฮองจื่อเซียจึงหันไปหาหลี่ซูไป่ มกุฎราชันย์แห่งกุย เขาขอให้เธอปลอมตัวเป็นขันทีของเขาเพื่อหยุดยั้งฆาตกรต่อเนื่องและท้าทายคำสาปที่คุกคามชีวิตของเขา

43. Love Has Fireworks

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Love Has Fireworks

Qian Fei พนักงานธนาคารลงทุน เดิมทีเธอมองไปข้างหน้าอย่างมีความสุขกับการวางแผนชีวิต แต่ไม่คาดฝันว่า Wang Ruo Hai คู่หมั้นของเธอเลือกที่จะไม่เดินไปกับเธออีกต่อไป นับจากนั้น Qian Fei ถูกบังคับให้ก้าวเข้าสู่เส้นทางอันยากลำบากในการวางแผนชีวิตและการงานใหม่

44. Under the Moonlight

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Under the Moonlight

จากข่าวลือในวงการบันเทิง บอกว่า Under the Moonlight มีเนื้อหาแนว โรแมนติก โกงลวง ซับซ้อน นำแสดงโดยพระเอก หลัว อวิ๋นซี (Luo Yun Xi) และนางเอก ไป๋ ลู่ (Bai Lu)

45. Love of Nirvana

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Love of Nirvana

เจียงฉือลงจากเขามายังยุทธภพ แต่กลับพลัดตกลงไปในวังวนแห่งศึกชิงอำนาจระหว่างเพ่ยเยี่ยนมหาเสนาบดีฝ่ายซ้าย กับ เหว่ยจ้าวเจ้าเมืองเย่วลั่ว เพื่อป้องกันสงคราม เพ่ยเยี่ยนจึงต้องการแบ่งแยกเย่วลั่วให้แก่ต่างแคว้น ส่วนหว่ยจ้าวเพื่อปกป้องเย่วลั่วจึงต้องใช้อุบายปัญญาท้าทายเพ่ยเยี่ยนมาตลอด ในที่สุด ทั้งสองคนยอมวางความเห็นแก่ตัวและคลี่คลายความบาดหมาง เพื่อปกป้องชาวโลกจึงร่วมมือกันต่อต้านศัตรูต่างแคว้น ประสบชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่

46. Echo of Her Voice

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Echo of Her Voice

บนแผ่นดินต้าตงเซิง ผู้คนล้วนมีจิตวิญญาณแห่งดนตรี หนุ่มน้อยอวิ๋นมู่ ผู้เลื่องลือว่าหลงใหลในเสียงเพลงอย่างถวบถ้วน ทว่ากลับซ่อนเร้นความลับอันน่าสะพรึงไว้เบื้องหลัง ขณะมุ่งหน้าสู่ยุ่นเยาเพื่อเฟ้นหาเหล่าบรรเลงเพลง อวิ๋นมู่พลันต้องสะดุดหูกับเสียงพิณอันไพเราะของซูรั่วเฟย รู้สึกได้โดยสัญชาตญาณว่านางคือผู้วิเศษที่เขาเฝ้าค้นหา ด้วยเหตุนี้ เขาจึงพยายามโน้มน้าวรั่วเฟยให้มาเป็นนักดนตรีประจำตัว ละมิดรู้มิได้ว่าชะตากรรมของทั้งสองนั้นพัวพันกันมานานแสนนาน ด้วยแสงสว่างลี้ลับแห่งเวทมนตร์…

47. There Is a Lover in My Hometown

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง There Is a Lover in My Hometown

เฉินไป่ตง เคยเป็นหนุ่มหัวกบฏ ใสซื่อไม่ยี่เกรง จนกระทั่งต้องเผชิญกับเหตุการณ์หนึ่งที่เปลี่ยนชีวิต เขาจึงเลือกเส้นทางเป็นช่างแต่งหน้าศพ ส่วนจวงเจี๋ย ประสบอุบัติเหตุรถยนต์จนพิการ ทว่าเธอก็ไม่ยอมแพ้ ชีวิตทุ่มเททำงานหนักจนกลายเป็นผู้นำยอดเยี่ยมในเมืองใหญ่ เพื่อไล่ตามความฝันในตัวตนที่ดีกว่าเดิม

คนหนึ่งเป็นช่างแต่งหน้าศพ นิสัยกบฏ ภายในอ่อนไหว รู้สึกทั้งโดดเดี่ยวทั้งกายและใจ อีกคนเป็นพนักงานขายเครื่องมือแพทย์ ดวงตาสุกสว่าง กล้าหาญ ทว่ามีร่างกายไม่สมบูรณ์ ผ่านผ่านการต่อสู้ฝ่าฟัน พวกเขาค่อยๆ เรียนรู้ เข้าใจ และเคารพซึ่งกันและกัน รักษา “รอยร้าว” ของกันและกันด้วยความรัก

48. Flying Up Without Disturb

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Flying Up Without Disturb

เรื่องราวของ คงโฮว เจ้าหญิงผู้ถูกเพิกเฉยในโลกมนุษย์ บังเอิญก้าวเข้าสู่แดนเซียน เธอได้รับการตามล้างอย่างสุดเหยียบหยาม ตั้งแต่เหล่าอาจารย์ พี่น้อง ไปจนถึงเพื่อนบ้าน ทุกคนต่างประคบประหงมดูแลนางราวกับไข่ในหิน เพื่อให้เธอเผชิญกับความยากลำบากและฝึกฝนจิตใจ คงโฮวตัดสินใจก้าวออกจากเขตปลอดภัย ขอลงจากเขาเพื่อฝึกฝนวิชา เธอได้พบกับ ฮวนจง ชายหนุ่มผอม弱 แต่ทั้งคู่กลับเติบโตแข็งแกร่งขึ้น ผ่านการต่อสู้กับเหล่าปีศาจและผจญภัยในโลกเซียน คงโฮว ผู้เป็นอัจฉริยะแห่งแดนเซียน ชักนำผู้เขียน (ตัวละคร) กลับสู่สำนักเป็นสามีภรรยา พวกเขาเอาชนะอุปสรรคภายในจิตใจ ทะลุขั้นการบ่มเพาะกลายเป็นสองยอดฝีมือแห่งยุค

49. As Beautiful As You

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง As Beautiful As You

จี ซิง สาวเก่งสายเทคนิคผู้ทุ่มเททำงานในบริษัทเทคโนโลยี ตัดสินใจลาออกอย่างเด็ดเดี่ยวเพื่อไขว่คว้าฝันและก้าวสู่เส้นทางการเป็นผู้ประกอบการ ทีมที่ก่อตั้งโดยจี ซิงและน้องชายประสบปัญหาตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ จนเมื่อมองไม่เห็นแสงสว่าง จี ซิงก็สามารถคว้าใจฮั่น ทิง ประธาน Dongyang Technology มาสนับสนุนด้วยไหวพริบอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเงินลงทุนของฮั่น ทิง สตาร์ทอัพ “ซิงเฉิน” จึงรุ่งโรจน์ แต่ทว่า จี ซิง กลับ “สูญเสีย” แฟนหนุ่มคนแรกที่คบหามา 7 ปี ความยากลำบากของการเริ่มต้นธุรกิจและความเจ็บปวดจากการเลิกรักเกือบทำลายเธอ โชคดีที่มีกลุ่มเพื่อนสาวคอยเคียงข้างอย่างเหนียวแน่น

50. The Thirteen-Hongs in Canton

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Thirteen Hongs in Canton

เรื่องราวนี้กล่าวถึงกลุ่มพ่อค้ากวางตุ้งและประสบการณ์ของพวกเขา ท่ามกลางกระแสคลื่นประวัติศาสตร์ที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงปลายราชวงศ์ชิง วู ตุนหยวน ก่อตั้ง หยีเหอหาง หนึ่งในสิบสามฮง ที่ทำการค้ากับพ่อค้าตะวันตกในจีน

สเตาตัน วัยรุ่นชาวอังกฤษ มีธุรกิจติดต่อกับ วู ตุนหยวน (จู ย่าเหวิน) ตั้งแต่สมัยแรกๆ หลังจากเดินทางมาจีนกับพ่อ วู ตุนหยวน ต่อมาได้ก่อตั้ง หยีเหอหาง ในกวางตุ้ง หลังจากเรียนจบ สเตาตัน กลายเป็นพนักงานของบริษัทอีสต์อินเดีย สองคนพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไปนานเนื่องจาก วู ตุนหยวน ขายชาอังกฤษคุณภาพต่ำ

51. Best Choice Ever

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Best Choice Ever

ม้เรื่องย่อ าย เฉิงฮวน สาวเกิดหลังปี 1995 จากครอบครัวธรรมดาในเซี่ยงไฮ้ ได้ตัดสินใจขอแฟนหนุ่ม สิน เจียเหลียง แต่งงาน ตามเสียงยุยงของหลิว ว่านยู ผู้เป็นแม่ อย่างไรก็ตาม ฐานะที่มั่นคงของครอบครัวสิน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ที่เคยเท่าเทียมกันเริ่มสั่นคลอน

ยิ่งไปกว่านั้น การแทรกแซงมากเกินไปของแม่ในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับชีวิตของเฉิงฮวน ยิ่งเร่งให้สัมพันธ์ระหว่างเธอกับเจียเหลียงเลิกรา เฉิงฮวนต้องดิ้นรนหาทางออก ท่ามกลางความกตัญญูต่อพ่อแม่ และความซื่อตรงต่อตัวเอง

52. Fighting for Love

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Fighting for Love

เรื่องราวเล่าขานถึงแม่ทัพหญิงผู้ก่อตั้งแคว้นหนานเซี่ย นางทิ้งชุดอาภรณ์สีแดง แลกกับชุดเกราะกล้า ออกท่องยุทธภพ สุดท้ายกลายเป็นเทพีแห่งสงคราม

อาม่าย บุตรีขุนนางแคว้นหนานเซี่ย แบกแค้นฝังใจหลังครอบครัวถูกล้วงลูกชายวัยเยาว์อย่างเฉินฉี สังหาร นางเติบโตเป็นสาวแฝงตัวเป็นชาย ออกท่องเที่ยวทั่วหล้าเพื่อล้างแค้น ระหว่างทางนางได้ช่วยเหลือเซี่ยงอี๋จื๋อ บุตรชายมกุฎราชกุมารี คลี่คลายวิกฤติให้เขาหลายครั้ง ชะตากรรมของทั้งสองผูกพันกันนับแต่นั้น

53. My Heroic Husband ซีซั่น 2 (สามีข้าคือฮีโร่)

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง My Heroic Husband

เรื่องย่อ นิงอี้ บุรุษผู้กำเนิดมาจากตระกูลธรรมดา ทว่าเขากลับฉลาดหลักแหลมและขยันหมั่นเพียร ทีละน้อยค่อยๆ ก้าวขึ้นมารับผิดชอบภาระหน้าที่ในสมัยราชวงศ์วู เริ่มต้นธุรกิจของตนเองร่วมกับซูถังเอ๋อร์ ภรรยาผู้อุทิศตัว ช่วยเหลือเพื่อนฝูงญาติมิตรรอบข้างให้บรรลุถึงอุดมคติที่วาดหวังไว้ และในเวลาต่อมายังได้ใช้ความกล้าหาญและปัญญาพิทักษ์นคร ในยามที่บ้านเมืองเผชิญเหตุการณ์ระดับชาติ

54. Judge Di’s Mystery

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Judge Dis Mystery

นิยายนี้เล่าตำนานของ ตี๋เหรินเจ ผู้เลื่องลือในความสามารถไขคดี ตี๋เหรินเจ สอบเข้ารับราชการได้และรอประทับตราตั้งที่ฉางอัน ทว่า จักรพรรดินีวูเชี่ยนเตียนทรงส่งเขาไปเมืองชายแดนอย่างกะทันหันที่ซึ่งเขาเผชิญปริศนามากมาย ตี๋เหรินเจ ยืนหยัดต่อหน้าหน้าที่ผู้พิพากษาศาลสูง เพื่อนำความสงบสุขและมั่งคั่งกลับคืนสู่ประชาชน

55. A Love Story of Oiled Paper Umbrella

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง A Love Story of Oiled Paper Umbrella

ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเพียงพอเกี่ยวกับซีรีส์ “A Love Story of Oiled Paper Umbrella” เนื่องจากซีรีส์ดังกล่าวยังไม่ออกอากาศ

56. Tian Shu Li Ming

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Tian Shu Li Ming

เรื่องย่อ เฮา ฟู เซิง หนุ่มน้อยผู้ไร้เดียงสาในโลก แต่หลงใหล่ในศาสตร์การแพทย์ การรักษาแบบแปลกแหวกแนวของเขาทำให้ผู้คนในเมืองทั้งรักและกลัว เฮา ฟู เซิง ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเพราะการตายของแพทย์ร้อยคน และเบาะแสในจดหมายที่อาจารย์ทิ้งไว้ดูเหมือนจะชี้ไปที่ “คัมภีร์จากสวรรค์” ที่ลึกลับ

บังเอิญว่า เวิ่น ยู บุตรีเจ้าเมืองเหลียงโจว และ กู เทียน ทายาทแห่งคณะโอเปร่าร้อยปี ก็ถูกพัวพันเข้ามาด้วย ทั้งสามคนจึงเดินทางไปเหลียงโจวเพื่อสืบสวนร่วมกัน เวิ่น ยู ใช้พลังจากคฤหาสน์เจ้าเมืองปกป้องเฮา ฟู เซิง จากการเปิดคลินิกในเหลียงโจว และกู เทียน ช่วยเหลือการรวบรวมข้อมูลด้วยลิ้นชัก

เฮา ฟู เซิง ค้นหาความจริงขณะรักษาคนยากจนในเหลียงโจว แต่เรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ปริศนายิ่งซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ เฮา ฟู เซิง ไม่รู้ว่าการมาถึงของเขาได้ก่อให้เกิดกระแสใต้น้ำอันเงียบงันในเมืองเหลียงโจว…

57. Northwards

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Northwards

เรื่องย่อ หลังจากประสบอุบัติเหตุในโรงเรียน พี่ชายและคุณยายของมาซื่ออีเสียชีวิต และมาซื่ออีก็หายตัวไป เฉินรุ่ยยังคงอยู่บ้านเกิดเพื่อเรียนต่อ ขณะที่เซี่ยหวังเหอ ซิงฉี ไห่กั๋ว และต้าหัวจื่อ กลับมาพบกันอีกครั้งที่ปักกิ่ง ต้าหัวจื่อติดโรคส่งของ เซี่ยหวังเหอทำงานให้บริษัทอินเทอร์เน็ตในด้านบริการท้องถิ่น และไห่กั๋วทำงานเป็นวิศวกรในโรงงานอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่แห่งอื่น เฉพาะซิงฉีเท่านั้นที่ยังคงใช้ชีวิตอยู่อย่างเลื่อนลอย

58. Burning Flames

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Burning Flames

ในสมัยโบราณ เผ่ายนปรากฏขึ้นบนโลกและสามารถควบคุมพลังระหว่างฟ้ากับดิน ขณะที่เผ่าพันธุ์อื่นเคยสยบต่อพลังนี้อย่างว่าง่าย ราชาซินแห่งมนุษย์เลือกเส้นทางที่แตกต่างและท้าทายพลังมหาศาลในฐานะมนุษย์ธรรมดา อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาพ่ายแพ้ให้กับท้าวเทียน ราชาเผ่ายน เขาพลีชีพในสนามรบ ด้วยชีวิตของเธอ เจ้าหญิงปกป้ององค์ชายอู่เกิงจากการถูกเผ่ายนไล่ล่า

59. Dreamcatcher

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Dreamcatcher

คืนหนึ่ง ยูฮ่าว นักศึกษามหาวิทยาลัยที่สิ้นหวัง พบปะกับผู้มาเยือนลึกลับ “นายพล” ผู้เดินทางมาจากฝัน นายพลนำยูฮ่าวไขปริศนาลึกลับนับไม่ถ้วนในอาณาจักรแห่งจิตสำนึก จุดไฟประภาคารบนกำแพงเมืองจีนที่คดเคี้ยว ตั้งแต่นั้น ความมืดก็ถอยหนี พระอาทิตย์ขึ้น และเมื่อความมืดมิดยาวนานสว่างไสวอย่างสมบูรณ์ คนที่ดำรงอยู่ ณ ความจริง ก็ได้เกิดใหม่

60. The King of Light in Zichuan

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The King of Light in Zichuan

เรื่องย่อ ในอนาคต มนุษยชาติจะยังคงสำรวจและค้นหาดินแดนแห่งการดำรงอยู่เหนือโลก “ไซยา” ส่งข้อความกลับมาว่า พบ “ดาวแห่งแสง” อยู่ใกล้โลกมากเพียงสามพันปีแสง แต่สูญเสียการติดต่อหลังจากนั้น หลังจากความล้มเหลวแปดครั้ง มนุษยชาติพาเด็กทารกที่เกิดจากยีนของกัปตันไซยาออกเดินทางครั้งสุดท้าย ยานอวกาศถูกทำลาย แต่ทารกประสบความสำเร็จโดยไม่คาดคิดและลงจอดบนดาวแห่งแสง เขาถูกนำไปเลี้ยงดูและตั้งชื่อว่า จื่อชวนซิ่ว ดาวแห่งแสงอยู่ในภาวะสงครามมาหลายพันปี ภูเขาและแม่น้ำที่เคยงดงามถูกทำลายไป

สกุลจื่อชวนที่ทรงอำนาจที่สุดร่วมมือกับหลิวเฟิงและตระกูลหลิน เพื่อต่อสู้กับเผ่าเซเนกัล และในที่สุดก็นำพาช่วงเวลาแห่งสันติภาพสั้น ๆ มา แต่สันติภาพที่เปราะบางนี้ถูกทำลายโดยชาวเซเนกัลในไม่ช้า สงครามก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง จื่อชวนซิ่วและเพื่อนสองคน เดอลิน และ ซือเทอลิน ร่วมมือกันเพื่อยุติสงครามบนดาวแห่งแสงและนำพาสันติภาพถาวรมา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่คาดหวังว่าจะมีแผนการใหม่ ซึ่งเป็นการโจมตีดาวแห่งแสงอย่างรุนแรง ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ จื่อชวนซิ่วรวบรวมกองทัพ ปราบปรามความขัดแย้งภายในและภายนอก และตัดสินใจนำทุกคนกลับสู่ดาวโลก

61. Qi Geng Xin Jian

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Qi Geng Xin Jian

ภูติร้ายโบราณหลุดปล่อยสู่อาณาจักร บุคคลแปลกหน้าต่างมารวมตัวกันจากเหล่าอาชญากรรมโหดร้าย พวกเขาแสวงหาหนทางผนึกลูกภูติร้ายนั้นอีกครั้ง

62. Go Back Lover

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Go Back Lover

เรื่องย่อ ในช่วงปลายภาคเรียนที่สองของชั้น ม.2 ที่โรงเรียนมิ่งหลี่ ซิงเฉิง เฉินซิงรั่วได้กลับมาเรียนอีกครั้ง และอาศัยอยู่ที่บ้านของลู่ซาน เพื่อนของพ่อ เธอและลู่ซิงเหยียน ลูกชายของลู่ซาน เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ภายใต้หลังคาเดียวกัน ช่วงเวลาปีครึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนแปลง จากที่ไม่ถูกชะตากัน กลายเป็นค่อยๆ มีใจให้กัน

63. Another Me

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Another Me

เรื่องราวเล่าถึงชีวิตของ เสี่ยวกุ่ย หญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องเผชิญกับทางเลือกมากมาย นำพาเธอสู่จุดเริ่มต้นของเส้นทางชีวิตสองแพร่งที่แตกต่างกัน

64. Mo Ran

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Mo Ran

เรื่องย่อ หมอฉีเย่ แห่งยุคปัจจุบัน บังเอิญข้ามยุคมาสู่ “ยุคชิง” ขณะพยายามช่วยชีวิตผู้อื่น เธอต้องอาศัยฝีมืออันยอดเยี่ยมในการทำลายกรอบเก่าของสังคมโบราณ เพื่อค้นหาความหมายที่แท้จริงของการรักษา

ศัลยแพทย์หญิงฉีเย่ พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของฉีเย่เนียง ภรรยาของท่านชายหนุ่ม ผู้ถูกฆาตกรรม การมาถึงของฉีเย่ก่อให้เกิดความวุ่นวาย ในสภาพแวดล้อมใหม่นี้ เธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเอาตัวรอดท่ามกลางอันตราย ขณะที่พยายามหาทางกลับบ้าน

65. Strange Tales of Tang Dynasty ซีซั่น 2 (ปริศนาลับราชวงศ์ถัง)

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Strange Tales of Tang Dynasty Season 2

เนื่องจากซีรีส์จีน Strange Tales of Tang Dynasty ซีซั่น 2 (2024) ยังไม่ออกอากาศ จึงยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง นักแสดง ผู้กำกับ หรือวันฉาย ดังนั้นผมจึงยังไม่สามารถรีวิวหรือเขียนเรื่องย่อให้คุณได้ในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ผมสามารถหาข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ให้คุณได้ เช่น

  • ซีซั่นแรกของ Strange Tales of Tang Dynasty ออกอากาศเมื่อปี 2020 เป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเหนือธรรมชาติในยุคราชวงศ์ถัง นำแสดงโดย หยางจื้อกาง และ หยางซี่เหวิน ได้รับความนิยมพอสมควร
  • ยังไม่มีการยืนยันว่าซีซั่นสองจะออกอากาศเมื่อไหร่ แต่มีข่าวลือว่าอาจจะเริ่มถ่ายทำในปลายปี 2023 และออกอากาศในช่วงปี 2024

66. Regeneration

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Regeneration

เรื่องย่อ หวินซาน นักข่าวหญิง ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานศพของเฟย์ เค่ พร้อมกับคนแปลกหน้าอีกห้าคน ซึ่งแต่ละคนมีความเกี่ยวข้องกับเฟย์ เค่ ที่ไม่ทราบสาเหตุ

พวกเขาค้นพบในไม่ช้าว่า พวกเขาต่างรู้จักเฟย์ เค่ คนละเวอร์ชัน ทำให้พวกเขาต้องสงสัยว่าเขาเป็นใครกันแน่ พวกเขาผนึกกำลังรำลึกความทรงจำและค่อยๆ เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเฟย์ เค่ ทีละน้อย

67. Love Endures

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Love Endures

มิตรภาพอันแน่นแฟ้นเคยสัญญาว่าจะอยู่ร่วมกันไปตลอดชีวิต แต่กลับต้องพ่ายแพ้ต่อชะตากรรม ถูกเหตุการณ์ไม่คาดฝันในปีสอบเอ็นทรานซ์พาให้ห่างไกล หลายปีต่อมา ในวัย 30 แต่ละคนต่างก้าวเดินบนเส้นทางแห่งชีวิตของตนเอง ภายใต้เงาความทรงจำ

68. The Comic Bang

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง The Comic Bang

เรื่องย่อ นักศึกษาคณิตศาสตร์ชั้นปีสอง ลู่เอ๋อร์ฉี ที่ดูเงียบๆ ธรรมดาแต่เรียนเก่งระดับเทพ ซ่อนตัวตนอีกด้านไว้ นั่นคือศิลปินการ์ตูนโชโจมืออาชีพ! แต่ด้วยความเป็นสายวิทย์ ทำให้ความรู้ด้านการ์ตูนโชโจของเขายังขาดๆ เกินๆ อันที่จริง ลู่เอ๋อร์ฉี เคยฝันอยากเป็นศิลปินการ์ตูนโชเน็น แต่ดันพลาดพลิ้ว ตกอยู่บนเส้นทางสายโชโจ แต่ด้วยความรักในศิลปะการ์ตูน เขาตั้งใจเดินตามฝันนี้จนสุดทาง ส่วนจั่วเชียนไต่ สาวน้อยที่แอบชอบเขา ดันพลาดท่าสารภาพรักไป ไม่ทันไรก็โดนลากเข้าทีมวาดการ์ตูนไปอีก!

69. Reblooming Blue

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Reblooming Blue

เรื่องย่อ เฉินเสี่ยวแมนทำงานหนักในเมืองเพื่อเก็บเงินให้พอที่จะลงทุนในธุรกิจเครื่องลายครามของครอบครัว อย่างไรก็ตาม เธอตกงานและไม่มีทางเลือกนอกจากต้องกลับบ้านเกิด ในช่วงเวลานี้ เค่อเหยียน หัวหน้าของเฉินเสี่ยวแมนเองก็ประสบกับความล้มเหลวเช่นกัน ด้วยความหวังที่จะพลิกผันชีวิต เขาจึงมาที่บ้านเกิดของเฉินเสี่ยวแมนเพื่อหาความช่วยเหลือจากบุคคลในตำนานของวงการลงทุนผู้อาศัยอยู่อย่างเงียบๆ นำไปสู่การกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่างเฉินเสี่ยวแมนกับเค่อเหยียน ภายใต้การนำทางและการสนับสนุนของเขา เธอตัดสินใจก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นผู้ประกอบการ

70. Young Babylon

ซีรีส์จีน 2024 เรื่อง Young Babylon

เรื่องย่อ เกิดมาในครอบครัวชนชั้นแรงงาน ฤทธิ์ดื้อ ลู่ เสี่ยว ลู่ เริ่มต้นเส้นทางชีวิตตามคาดอย่างไม่เต็มใจ ในปี 1990 จีน เขาอายุสิบเก้า รู้สึกกดดันที่จะเดินตามรอยคนรอบข้าง เข้าทำงานที่โรงงานน้ำตาลทรายขาวของเมือง ชีวิตโรงงานที่เต็มไปด้วยระเบียบ กลายเป็นสิ่งที่เขาต้องปรับตัว ท่ามกลางการผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงาน จีบสาว และไม่ยอม屈服ต่อคาดหวังของคนรอบข้างอย่างสิ้นเชิง

ขณะที่ลู่ เสี่ยว ลู่ ค้นหาทางเดิน ภาพสะท้อนเศรษฐกิจจีนที่กำลังรุ่งเรืองก็ปรากฏชัด โฆษณาชวนเชื่อเป้าหมายร่วมกลายเป็นระบบผลประโยชน์ ลู่ เสี่ยว ลู่ มองว่าไม่สนความสุขของบุคคล แต่ด้วยสายสัมพันธ์ที่สร้างขึ้น ลู่ เสี่ยว ลู่ ตัดสินใจต่อสู้เพื่อชีวิตที่เขาต้องการ

71. New Jin Yong Wuxia Universe

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง New Jin Yong Wuxia Universe

ยอดนักรบผู้ยิ่งใหญ่ชุมนุมกัน สร้างสรรค์โลกแห่งศิลปะการต่อสู้ที่เบิกบาน นวัตกรรมแห่งสายธารแห่งการต่อสู้ ก่อกำเนิดขึ้นอีกครั้ง

72. Black and White Forest

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Black and White Forest

เวิน ปินปิน ตำรวจสายสืบผู้มุ่งมั่นและช่างคิดนอกกรอบ ถูกโจมตีระหว่างภารกิจ ซึ่งทำให้เกิดคดีชุดหนึ่งที่เริ่มต้นจากปืนที่หายไป

73. Guess Who I Am

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Guess Who I Am

เพียงแค่สบตาเข้ากับเธอ คนใดที่มีทรัพย์สมบัติหลายร้อยล้านก็ตกหลุมรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทว่าไม่ว่านางจะทรงพลังเพียงใด ก็ยังมีวันที่นางจะพบวอเตอร์ลู สายตาของซ่งเหยาไร้ผลกับ “จี้เฉิงชวน” มกุฎราชินีแห่งกลุ่มเฉิงเทียน นางไม่รู้เลยว่า แท้จริงแล้วราชินีตรงหน้านั้นเป็นเพียงนักต้มตุ๋นที่ชื่อฉินเหา การพบกันของ “นักแสดง” ทั้งสองคนนี้ ย่อมต้องระเบิดอย่างแน่นอน

74. Su Ji

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Su Ji

สุลิลี่ หญิงสาวผู้สืบทอดร้านโลงศพ ซู หนุ่มตระกูลขุนนางสองคนปรากฏตัวขึ้นในชีวิตของเธอทีละคน ส่งผลให้เธอเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งและการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวและประเทศ

เช้าวันฤดูใบไม้ผลิ สุลิลี่ช่วยชีวิตชายหนุ่มนามว่า มู่โถว จากอันตราย ไม่มีใครรู้ว่าคนหนึ่งเป็นบุตรสาวของขุนนางผู้ใหญ่จากราชสำนักเก่า ส่วนอีกคนหนึ่งกลับเป็นบุตรชายของเจ้าชายหลินเจียงที่ปลอมตัวมา พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในเมือง หลีกสายตาผู้คน แต่กลับค่อยๆ เผยความรู้สึกต่อกัน ก่อนที่อะไรจะเริ่มต้น มู่โถวก็หายตัวไป

ในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายนี้ ฉี่เฟิงเซียง ผู้เจ้าเล่ห์และโหดร้าย ค้นพบตัวตนที่แท้จริงของสุลิลี่ เขาบังคับให้เธออยู่ต่อ แต่กลับลังเลระหว่างการใช้เธอเป็นประโยชน์กับการหนีไปเสียทั้งหมด เขาจะมอบมุมแห่งความสงบสุขให้เธอได้หรือไม่ และเธอจะมอบฟ้าและแผ่นดินให้เขาได้หรือไม่ มู่โถว ผู้ไร้ร่องรอยจะกลับมาหาเธอได้หรือไม่

75. The Legend of Taotie

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง The Legend of Taotie

เรื่องย่อ ในช่วงราชวงศ์เลียงอันยิ่งใหญ่ เรื่องราวหมุนรอบ ร้านอาหารเทียนเซียง ร้านอาหารชื่อดังในเมืองวูเซีย จูเฉิงปี้ เถ้าแก่ร้าน และ ชางชิง ผู้บัญชี เป็นคู่รักที่ขึ้นชื่อเรื่องการกัดกัน พวกเขาผ่านเหตุการณ์ระทึกขวัญมากมาย ร่วมกันรังสรรค์เมนูแสนอร่อย บรรจบรสชาติเล่าเรื่องราว ตีความหมาย ทุกจานสะท้อนถึงแก่นแท้ ในที่สุด ลางหยางกษัตริย์ ตัดสินใจให้จูเฉิงปี้และชางชิงประลองกันเพื่อยื้อชีวิต เขาบังคับเฉิงปี้ปรุงอาหารยืดอายุ ปล่อยกิเลนดำจากความโลภ ทำลายหอเหลียนซินและเมืองวูเซีย ภายใต้การชักใย เฉิงปี้กลายเป็นเถาเถียน เกือบกลืนชางชิง สุดท้าย ชางชิงปลุกเฉิงปี้ให้ตื่น และทุกอย่างเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

76. Falling in Love

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Falling in Love

ยูเสียนหลิงหัวเสียระบายความอึดอัดในเกม ฆ่าไปสิบแปดหัว เพื่อนร่วมเกมสังเกตเห็นแล้วแสดงความเป็นห่วง เขาแอบดีใจลึกๆ ที่รู้ว่าเธอโดนปฏิเสธ เพราะแอบปลื้มมานานแล้ว แม้จะไม่เคยเจอตัวจริง ใครจะคิดว่าคนที่แอบชอบเป็นยูเสียนหลิง คนเดียวกันกับที่เขาปฏิเสธไปก่อนหน้านั้น

77. Moonlight Mystique

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Moonlight Mystique

เรื่องย่อ ใบซู หน่อแก้วคนน้องแห่งจวนแม่ทัพ ให้คำมั่นฝึกฝนยุทธ์วิทยาเพื่อแทนพระคุณ ระหว่างออกปฏิบัติธรรมแสวงหาหนทางเป็นอมตะ นางกลับช่วยเหลือปีศาจเทพผู้แกร่งกล้าอย่างไม่คาดฝัน เบื้องต้น ทั้งคู่มิตรไมตรี หาทางเอาชนะกันไปมา ทว่าสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาจากการหลอกลวงสู่ความผูกพัน และในที่สุด กลายเป็นความรัก บททดสอบมากมายถาโถมเข้าใส่ ทว่ารักที่มีมั่นคงดั่งหินผา ช่วยให้ทั้งคู่ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัด และโอบกอดกันอย่างแท้จริง.

78. The Happy Seven in Changan

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง The Happy Seven in Changan

ภายในคฤหาสน์ทรุดโทรมที่แบกรับหนี้สินอันหนักอึ้ง สองชะตาชีวิตจากต่างชนชั้นถูกชักนำมาสู่การแต่งงาน สองสตรีสาวกับสี่หนุ่มผู้เป็นพี่น้อง ก่อเกิดเป็นรักข้ามฟากฟ้า ณ สถานที่แห่งนี้

79. The White Olive Tree

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง The White Olive Tree

เรื่องย่อ ระหว่างภารกิจสัมภาษณ์ในเขตตะวันออกที่วุ่นวาย ซ่งหรัน ผู้สื่อข่าวสาวจากสถานีโทรทัศน์เหลียงเฉิง เจออันตรายกะทันหัน โชคดีที่ หลี่จ้าน วิศวกรระเบิดชาวจีนที่อาสาสมัครในเขตตะวันออก ช่วยเธอไว้ได้ หลังจากพบปะกันหลายครั้ง หลี่จ้านค้นพบว่า แม้ซ่งหรันจะดูอ่อนแอภายนอก แต่เธอก็กล้าหาญ แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยความยุติธรรมและเมตตา จิตวิญญาณเดียวกันและวิญญาณที่เข้ากันได้

จุดประกายรักระหว่างพวกเขา การโจมบีทิ้งระเบิดอย่างกะทันหัน ทำลายความสัมพันธ์อันรุ่งโรจน์ของพวกเขา พวกเขาทั้งสองตกต่ำลงหลังจากกลับไปจีน และแม้กระทั่งขาดการติดต่อกัน หลี่จ้านรู้สึกผิดหวังและโทษตัวเองสำหรับการเสียชีวิตของเพื่อนระหว่างการโจมบีทิ้งระเบิด ซ่งหรันถูกวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจากภาพถ่ายที่ถ่ายระหว่างการโจมบีทิ้งระเบิด พวกเขาทั้งสองต่างต้องทนทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตใจ โดยบังเอิญ พวกเขาก็ได้พบกันอีกครั้ง ชีวิตของพวกเขาค่อยๆ กลับมาเป็นปกติ พวกเขาร่วมกันปลูกต้นมะกอกขาว

80. Hua Jian Jiu Ren Jian Yue

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Hua Jian Jiu Ren Jian Yue

เรื่องราวความรักระหว่าง ม่อเยี่ยหยิง หญิงสาวแปลกพิสดติดสุรา กับ ฮั่วอู่โหยุ ชายหนุ่มอัจฉริยะฝีมือปรุงเหล้าชั้นยอด

81. Hero Is Back

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Hero Is Back

Cao Yan Bing ผู้สืบเชื้อสายของ Wei Wu, Xia Ling ผู้ถือวิญญาณผู้พิทักษ์ลึกลับ และ Bei Lu Shi Men อดีตนักรบวิญญาณ เดินทางไปร่วมกันที่ Kong Shen Zhi Sen ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกันในการค้นหา Ancient House ของ Luhua และการเดินทางเต็มไปด้วยอันตรายและวิกฤตการณ์ พวกเขาสนับสนุนซึ่งกันและกันตลอดเส้นทาง บรรลุการผจญภัยและการเติบโตในความยากลำบาก และยังค้นพบความลับที่น่าตกใจอีกด้วย

82. Shu Zhong Gong Zi Shi Wu Shuang

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Shu Zhong Gong Zi Shi Wu Shuang

Shu Zhong Gong Zi Shi Wu Shuang (書中公子世無雙, 书中公子世无双) เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกแฟนตาซีแนวประวัติศาสตร์จีนที่กำลังจะมาถึงซึ่งอาจออกฉายในปี 2024

83. Frozen Surface

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Frozen Surface

เรื่องย่อ กวนอู อดีตนายตำรวจหนุ่มไฟแรงผู้มีจิตใจละเอียดลอ บุคลิกเข้มงวด แกร่งทั้งกายและใจ เขาไขคดีนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ตำรวจอาชญากรรมร่างเล็กผอม จนก้าวมาเป็นหัวหน้าทีมตำรวจอาชญากรรมเขตหลานเหอผู้มากประสบการณ์ แต่หลังเลื่อนตำแหน่ง สภาพร่างกายกวนอูกลับถดถอยลง หลังคดีใหญ่ปี 1223 เขายังคงเผชิญอันตราย ภายใต้แรงกดดันจากเวลา หัวหน้า และการสูญเสียญาติมิตร บวกกับเงื้อมมือแห่งความชั่วที่ซ่อนใต้ธารน้ำแข็ง คดีซับซ้อน ยุ่งเหยิง เกี่ยวพันไปไกลนี้ กวนอูจะพยุงแสงแห่งความยุติธรรมและไฟแห่งความหวังไว้ได้หรือไม่?

84. Interlaced Scenes

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Interlaced Scenes

เรื่องย่อ นักสืบ Jiang Guang Ming และ Shi Luo สืบสวนคดีหนึ่ง เมื่อพวกเขาพบว่าสถานที่เกิดเหตุมีความคล้ายคลึงกับสถานที่เกิดเหตุอย่างน่าทึ่งจากนวนิยายที่เขียนโดย Gu Yu Ming นิยายและความเป็นจริงมีความเกี่ยวพันกัน มันเป็นเรื่องบังเอิญจริงหรือ?

85. The Moment I Met You

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง The Moment I Met You

ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลพอเพียงเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง “The Moment I Met You” ออกมา เนื่องจากซีรีส์นี้มีกำหนดฉายในปี 2024 ซึ่งยังไม่ถึงวันออกอากาศจริง

86. Tell No One

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Tell No One

เรื่องย่อ เจิ้งอิง ตำรวจรุ่นเก่าใกล้เกษียณ ปลอมตัวเป็นนักธุรกิจต่างแดนเพื่อติดต่อค้าขายกับแก๊งค์หลิวชิง แต่หลังจับกุมแก๊งค์ได้คาหนังคาเขา เจิ้งอิงกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ เจิ้งตงหยู ลูกสาวของเจิ้งอิง จากสาวหัวสูงไร้เดียงสา กลายเป็นผู้ใหญ่ในชั่วข้ามคืนหลังพ่อสูญหาย เธอเข้ากรมตำรวจเพื่อตามหาพ่อ

87. In the Name of the Brother

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง In the Name of the Brother

ในปี 1945 ฮาร์บินตกอยู่ภายใต้การปกครองของรัฐหุ่นเชิดของญี่ปุ่นที่รู้จักกันในชื่อแมนจูกัว สายลับคอมมิวนิสต์ Song Zhuo Wen แทรกซึมเข้าไปในหน่วยสืบราชการลับของ Harbin ได้สำเร็จ โดยที่ Guan Xue ดำรงตำแหน่งหัวหน้าตำรวจพิเศษ

88. The Silent Storm

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง The Silent Storm

ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลพอเพียงเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง The Silent Storm ออกมา เนื่องจากซีรีส์นี้มีกำหนดฉายในปี 2024 ซึ่งยังไม่ถึงวันออกอากาศจริง

89. Love Under the Floral Rain

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Love Under the Floral Rain

เรื่องราวหมุนรอบความรักของ ฮวา จู ยู ที่ปลอมตัวเป็นชายเข้าสู่สนามรบ และ จี เฟิง หลี่ ซึ่งเป็นอัครมหาเสนาบดีแห่งราชวงศ์ใต้

90. Her Fantastic Adventures

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Her Fantastic Adventures

เรื่องย่อ เรื่องราวของ ฉีชุนเจียว สาวนักกีฬาผู้ปราดเปรียว เธอพลัดหลงกลายเป็น กู้ชิงเฉียว หญิงสาวจากร้านขายเหล้าโบราณ เริ่มต้นการเดินทางร่วมกับเพื่อนสนิทในวัยเด็ก ตวนอวี่ หนุ่มเพื่อนซี้ หลู่จื่อเจิ้ง และ ร่วนซีฉง แพทย์ประจำทีม เพื่อไขปริศนาสุราและสมบัติข้ามห้วงเวลา

ฉีชุนเจียว นักกีฬาขว้างจักร เผชิญกับความล้มเหลวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาชีพที่สะดุด ชีวิตรักที่ไม่สมหวัง และความเข้าใจผิดกับแม่ เธอได้กลายเป็น กู้ชิงเฉียว หญิงสาวโบราณผู้บาดเจ็บที่ศีรษะโดยไม่คาดคิด ในขณะเดียวกัน ชายในดวงใจ ตวนอวี่ ผู้มีหลานชาย ตวนเส้าอี เพื่อนสนิท หลู่จื่อเจิ้ง และแพทย์ประจำทีม ร่วนซีฉง ก็กลายเป็นคนละคนและพบเธออีกครั้ง ระหว่างการเดินทางอันยิ่งใหญ่เพื่อไขปริศนาสมบัติ “ซื่อหลิง” บาดแผลในใจของเธอค่อยๆ ได้รับการเยียวยา เธอเรียนรู้ที่จะรักและค้นพบทิศทางใหม่ในชีวิต

91. Golden Journey

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Golden Journey

เรื่องย่อ เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1928 เล่าถึงความมุ่งมั่นของเว่ย รั่ว ไหล ในการไล่ตามความฝันอันแรงกล้าในการรับใช้ประเทศ เขาเคารพเสิน ตู๋ หนาน ที่ปรึกษาอาวุโส ให้เป็นอาจารย์ของเขาในขณะที่เขายังเป็นพนักงานระดับล่างของสถาบันการเงิน ด้วยความโดดเด่นด้านความจำและความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล เว่ย รั่ว ไหล จึงได้รับความชื่นชมจากเสิน ตู๋ หนาน อย่างไรก็ตาม สายงานของเขาทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับการทุจริตที่โจ่งแจ้งและความมืดมิดในแวดวงการเงินที่กองทัพเรดาร์มินก์ปล่อยออกมาด้วยตาของเขาเอง

92. Breaking The Shadows

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Breaking The Shadows

ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลพอเพียงเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง Breaking The Shadows ออกมา เนื่องจากซีรีส์นี้มีกำหนดฉายในปี 2024 ซึ่งยังไม่ถึงวันออกอากาศจริง

93. Justifiable Defence

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Justifiable Defence

ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลพอเพียงเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง Justifiable Defence ออกมา เนื่องจากซีรีส์นี้มีกำหนดฉายในปี 2024 ซึ่งยังไม่ถึงวันออกอากาศจริง

94. Born to Run

ซีรีส์จีน 2567 เรื่อง Born to Run

เรื่องย่อ “Born to Run” เล่าเรื่องจริยธรรมครอบครัวสุดสร้างแรงบันดาลใจของแม่และลูกสาวสองคู่ที่ฟื้นฟูจิตวิญญาณและจุดไฟชีวิตหลังจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนจุดต่ำของชีวิต ผ่านมุมมองผู้หญิง

เซี่ยวฟางและเซี่ยวหลี่เป็นพี่น้องที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เซี่ยวฟางมองโลกในแง่ดีและอดทน หลังจากสูญเสียสามี เธอเปิดร้านไก่ทอดเพื่อเลี้ยงชีพ พลางผ่านภาวะซึมเศร้า เซี่ยวหลี่มองโลกในแง่ร้าย ขี้กังวล เจ้าระเบียบ และมีความปรารถนาแรงกล้าในการควบคุมลูกสองคนของเธอ

หลังจากงานวันเกิดอายุ 60 ของเซี่ยวฟาง อุบัติเหตุรถยนต์พรากขาของอันซิน ลูกสาวของเธอ และชีวิตของลูกชายเซี่ยวหลี่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดที่ทั้งสองครอบครัวต้องเผชิญ… เมื่อโชคชะเล่นตลกกับคุณ คุณจะเลือกทำอย่างไร? อนาคตถูกขวางกั้นด้วยกำแพงแห่งความแค้น ความกลัว ความไร้พลัง ความลังเล ความสิ้นหวัง แล้วคุณจะทำอย่างไร?

ทิ้งท้าย

ปี 2024 นี้บอกลาความแห้งแล้งเรื่องดูซีรีส์จีนไปได้เลย! เพราะลิสต์เด็ด 100 ซีรีส์จีน 2024 ปังปุริเย่ส่งตรงจากแดนมังกร เตรียมทะลุจอมาแรงตลอดทั้งปี เอาใจทุกสาย ไม่ว่าจะแนวโรแมนติกดราม่า ฟินเวอร์จนจิกหมอน, แฟนตาซีลุ้นระทึก ยิ่งใหญ่อลังการ, หรือสายเบาฮาคลายเครียด ดูเพลินจนหยุดไม่อยู่ แค่เห็นรายชื่อก็เตรียมกดติดตามรัวๆ แล้ว! แต่ละเรื่องคัดมาเน้นๆ ทั้งนักแสดงระดับพระ-นางแถวหน้า บทประพันธ์สุดปัง การผลิตอลังการงานสร้าง สายไหนชื่นชอบแบบไหนมีครบจบในลิสต์นี้แน่นอน

ยังไม่หมดแค่นั้น! เรายังเตรียมอัปเดทความคืบหน้า แนะนำซีรีส์เด็ด แบบเจาะลึก พร้อมสปอยด์แบบไม่แรงมาก (กันโดนเผยไคลแม็กซ์) ไปจนถึงรีวิวหลังชมจบ ให้คุณเป็นเจ้าแม่วงการซีรีส์จีนตัวจริง! ติดตามเว็บไซต์เราไว้ไม่ให้พลาด เพราะเราจะพาคุณไปตะลุยโลกซีรีส์จีน 2024 ให้สนุกฟิน จิกหมอนขาด ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีเลย!

ข้อมูลอ้างอิง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button