เกมส์

ปรับแต่ง Fallout 4 ด้วยม็อด สนุกขึ้น ฟินกว่าเดิม?

Fallout 4 เป็นเกมโอเพ่นเวิลด์สุดโด่งดัง แม้หลายปีผ่านไปก็ยังมีแฟนๆ ชื่นชอบ แต่ก็มีเสียงบ่นว่า Bethesda Game Studios เปลี่ยนแปลงซีรีส์นี้มากไป เอาล่ะ Fallout 4 สนุกแน่นอน อาจไม่ใช่ RPG ชั้นยอด แต่เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของซีรีส์ เล่นเพลิน ฟินสุดเหวี่ยง! แต่คำถามคือ ม็อด (Mod) จะช่วยให้ Fallout 4 สนุกขึ้นอีกมั้ย?

ต้องใช้ม็อดถึงจะสนุกไหม?

ไม่จำเป็นเลย! คุณสนุกกับ Fallout 4 แบบพื้นฐาน ได้เต็มที่ ม็อดบางตัวช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตในเกม บางตัวเสริมความสวยงาม หรือเพิ่มความสนุกสนาน จำเป็นต้องใช้ม็อดไหม? ไม่เลย!

ม็อดเด็ดสำหรับ Fallout 4?

“ม็อดเด็ด” ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของคุณ อยากเปลี่ยนเดธคลอว์เป็นตัวละครอนิเมะ? ได้เลย! หรืออยากเพิ่มความสมจริงให้โลกเกม? ก็ทำได้นะ

ส่วนตัว ผู้เขียนชอบม็อดที่ช่วยพัฒนาระบบการสร้างฐาน อย่าง Sim Settlements 2 นอกจากนี้ยังมีม็อดปรับแต่งอาวุธ เช่น RU556, See Through Scopes และ MP5 Complex โดย FX0x01 ลองเข้าไปเลือกสรรค์ม็อดกว่าหมื่นตัวจาก Nexus Mods รับรองว่าเจอถูกใจ ไม่ก็เจอแบบ… เฮ้ย! มันคืออะไรเนี่ย!

ม็อดคอนโซล เล่นได้ไหม?

เล่นได้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S แต่มีข้อจำกัดเยอะกว่า PC โดยเฉพาะม็อดหลากหลายจาก Nexus Mods

เข้าถึงม็อดได้ที่เมนู “Mods” ในเกม เลือกม็อดที่ต้องการ ดาวน์โหลด และรอติดตั้ง บางม็อดอาจต้องเริ่มเซฟใหม่เพื่อให้ทำงานถูกต้อง

สรุปแล้ว ม็อดช่วยให้คุณปรับแต่ง Fallout 4 ได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเสริมระบบ สร้างตัวละครสุดเท่ หรือแต่งแต้มโลกให้สวยงาม ม็อดช่วยให้คุณสร้างประสบการณ์ Fallout 4 ในแบบของคุณเอง

อ่านต่อ

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button