เคล็ดลับเสริมดวง

ไอเดียของขวัญปีใหม่ ให้อะไรดี เสริมดวงไปในตัว!

เมื่อใกล้เทศกาลปีใหม่ การหาของขวัญปีใหม่ก็เป็นเรื่องที่ยากขึ้นมาทันที ต้องใช้ไอเดียในการเลือกของขวัญไม่ว่าจะให้ผู้ใหญ่ ให้แฟน ให้เพื่อนร่วมงาน ให้ลูกค้า ใครที่ยังหาไอเดียของขวัญปีใหม่ ไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดี ลองมาทำตามวิธีที่เราจะแนะนำกัน

ไอเดียของขวัญปีใหม่

ไอเดียของขวัญปีใหม่

วิธีการเลือกของขวัญปีใหม่ ที่ช่วยเสริมดวงของเรา และคนอื่น ไอเดียนี้คือการนำชื่อตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวแรก ของคนที่เราจะให้ของขวัญ มาเทียบกับตารางตัวอักษรตรงกับของชิ้นไหน ก็นำของชิ้นนั้นไปรอบให้ได้เลย

อักษรของขวัญ
Aโมเดลหอไอเฟล
Bเซ็ทหนังสือ (สองเล่มขึ้นไป)
Cตุ๊กตาหมี (หรือตุ๊กตาอื่น ๆ ที่พุงอ้วน)
Dชุดถ้วยชาม
Eผ้าขนหนู
Fรถบังคับ
Gน้ำหอม
Hชุดผ้าปูที่นอน
Iปากกา (เลือกที่มีราคาหน่อย)
Jเครื่องดนตรี
Kทองรูปพรรณ
Lฉากกั้นหนังสือ
Mเศียรพระพิฆเนศ
Nหมอนอิง
Oนาฬิกา
Pของที่มีลายธงชาติหรือตราสโมสรกีฬา
Qชุดช้อนส้อม
Rน้ำหอมแบบสเปรย์ฉีด
Sอุปกรณ์กีฬาหรือใช้ออกกำลังกาย
Tครุฑ
Uชุดแก้ว
Vที่หนีบผม
Wต้นไม้มงคล
Xชุดมีดทำครัว
Yโมเดลคน ยอดมนุษย์ (ที่ขยับแขนได้)
Zรองเท้าวิ่ง

ของแต่ละชิ้นถ้าตัวอักษรตรงแต่ถ้าดูว่าไม่เหมาะสมควรเปลี่ยน ลองเปลี่ยนเป็นตัวอักษรจากชื่อจริงหรือชื่อเล่น

ทิ้งท้าย

การเลือกของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจผู้รับนั้น สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงความสนใจและความชอบของผู้รับเป็นหลัก นอกจากนี้ ควรเลือกของขวัญที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริง โดยคำนึงถึงงบประมาณที่มีด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่ดี สามารถลองดูไอเดียที่กล่าวมาข้างต้นได้ หรือจะลองหาของขวัญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้รับโดยตรงก็ได้เช่นกัน

และสำหรับใครที่สนใจอยากหาซื้อของขวัญปีใหม่ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าปลีกทั่วไป ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และงบประมาณอย่างแน่นอน

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button