ความรู้ Tech

วิธีค้นหาหนังและซีรี่ย์บน NETFLIX พากย์ไทย

คนที่ชอบหนังและซีรี่ย์พากย์ไทย คงอยากจะรู้ว่าบน NETFLIX สามารถค้นหาพากย์ไทยได้อย่างไร วันนี้เรามีวิธีค้นหามาบอก ขั้นตอนเป็นอย่างไรมาดูกัน

วิธีดู NETFLIX พากย์ไทย

เริ่มจากให้เข้าเว็บไซต์ www.netflix.com บนเว็บเบราว์เซอร์ เข้าสู่ระบบแล้วเลือกแอคเคาท์ของตัวเอง

วิธีดู NETFLIX พากย์ไทย

เลื่อนลงมาจนสุดเว็บไซต์ถ้าเป็นภาษาไทยให้กด “เสียงและคำบรรยาย” ถ้าเป็นภาษาอังกฤษให้กด Audio and Subtitles หรือไปที่ลิงก์นี้ www.netflix.com/browse/subtitles

วิธีดู NETFLIX พากย์ไทย

จะมีเสียงและคำบรรยายให้เราได้เลือก เสียงสามารถเลือกได้ 4 ภาษา ไทย ,อังกฤษ ,จีนแมนดาริน และกวางตุ้ง คำบรรยาย สามารถเลือกได้ 3 ภาษา ไทย ,อังกฤษ ,จีนตัวเต็ม

วิธีดู NETFLIX พากย์ไทย

วิธีค้นหาบนเว็บเบราว์เซอร์ จะเจอหนังและซีรี่ย์ NETFLIX พากย์ไทย ที่มากกว่าบนแอป NETFLIX

โดยสรุป การเรียนรู้ในการค้นหาภาพยนตร์และซีรีส์พากย์ไทยบน Netflix อย่างง่ายดายช่วยเปิดโลกแห่งความบันเทิงโดยไม่ต้องล่าขุมทรัพย์ ด้วยการทำตามวิธีการที่ใช้งานง่ายเหล่านี้ คุณสามารถปลดล็อกเนื้อหามากมายที่พูดกับคุณโดยตรงในภาษาที่คุณชื่นชอบ บอกลาความหงุดหงิดของการเลื่อนหน้าจอที่ไม่มีที่สิ้นสุดและอุปสรรคด้านภาษา และพบกับประสบการณ์การสตรีมที่ราบรื่นซึ่งตอบสนองความต้องการของคุณ เริ่มต้นการผจญภัยแบบดิจิทัลที่มีความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการค้นหาที่มีประสิทธิภาพ และปล่อยให้หน้าจอมีชีวิตชีวาด้วยเรื่องราวที่โดนใจอย่างลึกซึ้ง ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินไปกับภาษาที่แสนสบายและความมหัศจรรย์ของ Netflix

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button