สมาร์ทโฟนTech

5 โปรแกรมแอปสแกนเอกสาร บนสมาร์ทโฟน ที่ดีที่สุด!

คุณกำลังมองหาแอปสแกนเอกสารที่ดีที่สุดอยู่หรือไม่? ไม่ต้องมองที่ไหนไกลอีกต่อไป! แอปสแกนเอกสารของเราเป็นแอปที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ครบครัน และสามารถสแกนเอกสารได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทั่วไป ใบเสร็จ บิล หนังสือ นิตยสาร ไวท์บอร์ดในห้องเรียน และอื่นๆ อีกมากมาย

เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แอปสแกนเอกสารของเราจะช่วยให้คุณเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณเป็นเครื่องสแกนเนอร์แบบพกพาในทันที! คุณสามารถสแกนเอกสารได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ใช้กล้องของสมาร์ทโฟนถ่ายภาพเอกสาร แอปสแกนเอกสารของเราจะทำการปรับแต่งภาพให้คมชัดและอ่านง่ายโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใส่ลายเซ็นลงในเอกสารที่สแกนแล้วได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

แอปสแกนเอกสารของเรามีฟีเจอร์มากมายที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการแปลงเอกสารเป็นไฟล์ PDF หรือ JPEG การแชร์เอกสารทางอีเมล์ โซเชียลมีเดีย หรือแอปพลิเคชันอื่นๆ การจัดเก็บเอกสารในคลาวด์ และอื่นๆ อีกมากมาย

5 แอปสแกนเอกสาร

สมาร์ทโฟนมีประโยชน์หลายอย่าง การแปลงเอกสารเป็นดิจิทัลเป็นประโยชน์มากสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่น การสแกนเอกสารในรูปแบบ PDF หรือ JPG สแกนใบเสร็จรับเงินสำหรับภาษี และแม้แต่การสแกนแบบฟอร์มที่กรอกอีเมล วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 แอปสแกนเอกสาร มาให้ลองใช้กันมาดูกันว่ามีแอปไหนน่าสนใจบ้าง

ปฏิวัติการจัดการเอกสารด้วย 5 แอปสแกนที่ทันสมัย แปลงเป็นดิจิทัล จัดระเบียบ และเข้าถึงไฟล์ของคุณได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา

1. Adobe Scan

แอปสแกนเอกสาร Adobe-Scan

Adobe Scan เป็นหนึ่งในแอปสแกนที่ใหม่ คุณสามารถสแกนเอกสารและใบเสร็จได้เหมือนจริงที่สุด นอกจากนี้ยังมีค่าสีที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเพื่อให้เอกสารชัดเจนยิ่งขึ้นหากจำเป็น คุณสามารถเข้าถึงเอกสารที่สแกนบนอุปกรณ์ของคุณได้ตามต้องการ คุณสามารถส่งทางอีเมลหรือสำรองข้อมูลไปยังระบบคลาวด์ได้หากต้องการ การแปลงเอกสารเป็น PDF เป็นอีกฟีเจอร์หนึ่งที่น่าจะมีประโยชน์

2. CamScanner

แอปสแกนเอกสาร CamScanner

CamScanner เป็นหนึ่งในแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คุณสามารถสแกนได้โดยสามารถส่งออกไฟล์เป็น PDF หรือ JPEG ได้ นอกจากนี้คุณสามารถพิมพ์โดยใช้การพิมพ์บนคลาวด์หรือแม้แต่แฟกซ์เอกสารโดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีการรองรับระบบคลาวด์แบบเนทีฟหรือการรองรับระบบคลาวด์สำหรับ Drive, Dropbox มีแม้กระทั่งคุณสมบัติการทำงานร่วมกัน คุณสามารถรับคุณสมบัติพื้นฐานส่วนใหญ่ได้ฟรี

3. Clear Scan

แอปสแกนเอกสาร ClearScan

Clear Scanner เป็นแอปที่มีขนาดเล็ก มีความเร็วในการประมวลผลที่รวดเร็วรวมถึงการรองรับระบบคลาวด์สำหรับ Google Drive, OneDrive และ Dropbox มีตัวเลือกสำหรับการแปลง PDF และ JPEG นั่นเป็นการเพิ่มความหลากหลายของการดำเนินการ คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ ขนาดแอปขนาดเล็กคุณลักษณะขององค์กรตัวเลือกการแก้ไขและอื่น ๆ นอกจากนี้เรายังชอบความเร็วในการประมวลผลที่รวดเร็ว คุณภาพการสแกนที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณสมบัติการแก้ไขที่เรียบง่าย

4. Fast Scanner

แอปสแกนเอกสาร Fast-Scanner

Fast Scanner คุณสมบัติทั่วไปส่วนใหญ่จะเป็นการรองรับ PDF และ JPEG การสแกนเอกสาร และคุณสมบัติการแก้ไขบางอย่าง นอกจากนี้ยังรองรับการพิมพ์บนคลาวด์ นักพัฒนายังมีแอปส่งแฟกซ์ที่ใช้งานได้ในกรณีที่คุณต้องการแฟกซ์เอกสาร เวอร์ชันฟรีดูเหมือนจะจำกัด จำนวนเอกสารที่คุณสามารถสแกนได้

5. Microsoft Office Lens

แอปสแกนเอกสาร Microsoft-Office-Lens

Office Lens เป็นแอปสแกนโดย Microsoft มันสแกนเอกสารเหมือนปกติ แอปนี้ยังมีคุณภาพที่ดีสำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นใบเสร็จรับเงินกระดานไวท์บอร์ดภาพร่างนามบัตรโน้ต และอื่น ๆ คุณสามารถบันทึกการสแกนของคุณไปยัง Microsoft OneNote เพื่อใช้อ้างอิงอย่างรวดเร็วในภายหลัง ดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรีไม่ว่าคุณจะสมัครใช้งาน Office 365 หรือไม่ก็ตาม

หากคุณกำลังมองหาแอปสแกนเอกสารที่ใช้งานง่ายและให้คุณภาพไฟล์ที่ดี แอปทั้ง 5 แอปที่แนะนำในบทความนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ทั้งหมดนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจากทั้ง App Store และ Google Play นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่หลากหลายให้เลือกใช้ตามความต้องการ เช่น การปรับแต่งเอกสาร การแชร์ไฟล์ และการแปลงไฟล์เป็น PDF

อ่านต่อ

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button