รีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Back to 1989 (2016) ย้อนเวลาไปสัมผัสความรักครั้งแรก

Back to 1989 (2016) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ไต้หวันยอดนิยม นำแสดงโดยไอวี่ เชา และจาง เหวินเชียน ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Ye Chen-Chen (รับบทโดย Ivy Shao) หญิงสาววัย 25 ปีที่ย้อนเวลากลับไปในปี 1989 ก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิต เธอจึงมีโอกาสได้พบพ่อของเธอและเปลี่ยนแปลงอนาคต

Advertisement

เรื่องย่อ Back to 1989 (1989 ย้อนเวลาหาอดีต)

เรื่องราวของ 1989 ย้อนเวลาหาอดีต เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Ye Chen-Chen มีโอกาสย้อนเวลากลับไปในปี 1989 ก่อนที่พ่อของเธอจะเสียชีวิต เธอจึงตัดสินใจที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตและช่วยชีวิตพ่อของเธอ เธอได้พบกับพ่อของเธอเมื่อเขายังเป็นหนุ่มและได้หลงรักเขาเข้าอย่างเต็มเปา

ขณะเดียวกัน Chen-Chen ก็ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของพ่อของเธอและต้องค้นหาว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของเขา เธอต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ มากมาย แต่เธอก็ไม่เคยยอมแพ้ที่จะช่วยชีวิตพ่อของเธอและเปลี่ยนแปลงอนาคต

การแสดง

ไอวี่ เชา รับบทนำเป็น Ye Chen-Chen ได้อย่างยอดเยี่ยม เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติและทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครได้ เชา สามารถแสดงได้ทั้งฉากตลกและฉากดราม่าได้อย่างดีเยี่ยม

จาง เหวินเชียน รับบทพ่อของ Chen-Chen ได้อย่างน่าประทับใจ เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของความรักและความอบอุ่นที่เขามีต่อลูกสาวได้อย่างดีเยี่ยม เหวินเชียน ยังสามารถแสดงฉากดราม่าได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมรู้สึกเห็นใจและร้องไห้ไปกับตัวละคร

นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์ก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ไช่ หฺวังหรู, ยอร์ก ซุน, และชาง ชี่ห์

โปรดักชัน

1989 ย้อนเวลาหาอดีต มีการผลิตที่ยอดเยี่ยม ฉากและเสื้อผ้าในซีรีส์นั้นสวยงามและสมจริง ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบที่ไพเราะและติดหู

สรุป

1989 ย้อนเวลาหาอดีต เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ไต้หวันยอดเยี่ยมที่ควรค่าแก่การรับชม ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ตัวละครที่น่ารัก และการแสดงที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย

รีวิว Back to 1989 (1989 ย้อนเวลาหาอดีต)

IMDb - 8.2

8.2

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ไต้หวันที่จะทำให้คุณหัวเราะ ร้องไห้ และลุ้นไปกับเนื้อเรื่อง Back to 1989 (2016) เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคุณ

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button