รีวิวหนัง-ซีรีส์

Pokémon Concierge รีวิวอนิเมะสต็อปโมชันใหม่จาก Netflix

Pokémon Concierge (โปเกมอน คอนเซียร์จ) เป็นอนิเมะสต็อปโมชันจาก Netflix ที่สร้างโดยสตูดิโอ dwarf studios ออนิเมะเรื่องนี้มีตัวเอกที่ชื่อว่า ฮารุ ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับของ Pokémon Resort ที่ตั้งอยู่บนเกาะสวรรค์แห่งหนึ่ง ฮารุได้พบปะกับโปเกมอนมากมายและเจ้าของโปเกมอนที่มาเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งนี้ เธอได้เรียนรู้เกี่ยวกับโปเกมอนแต่ละตัวและได้ช่วยเหลือพวกมันในหลากหลายสถานการณ์

Advertisement

เรื่องย่อ Pokémon Concierge (โปเกมอน คอนเซียร์จ)

Pokémon Concierge เป็นอนิเมะแนวฟีลกู๊ดที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เนื้อเรื่องของอนิเมะจะเน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างฮารุกับโปเกมอน และระหว่างโปเกมอนกับเจ้าของของมัน ในแต่ละตอน ฮารุจะได้พบปะกับโปเกมอนใหม่ๆ และได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของพวกมัน เธอได้ช่วยเหลือโปเกมอนในหลากหลายสถานการณ์ เช่น ช่วยโปเกมอนที่หลงทาง ช่วยโปเกมอนที่ป่วย และช่วยโปเกมอนที่ทะเลาะกับเจ้าของของมัน

การแสดง

นักพากย์เสียงในอนิเมะ Pokémon Concierge ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม NON ผู้พากย์เสียงฮารุ สามารถถ่ายทอดความรู้สึกและอารมณ์ของฮารุออกมาได้เป็นอย่างดี ส่วนนักพากย์เสียงโปเกมอนนั้นก็สามารถถ่ายทอดเสียงของโปเกมอนได้อย่างน่ารักและเป็นธรรมชาติ

โปรดักชัน

Pokémon Concierge เป็นอนิเมะสต็อปโมชันที่ผลิตโดยสตูดิโอ dwarf studios ซึ่งเป็นสตูดิโอที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตอนิเมะสต็อปโมชัน ภาพอนิเมะจึงมีความสวยงามและละเอียดอ่อนมาก ภาพของโปเกมอนนั้นก็มีความน่ารักและเป็นธรรมชาติมากเช่นกัน

สรุป

Pokémon Concierge เป็นอนิเมะแนวฟีลกู๊ดที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เนื้อเรื่องของอนิเมะนั้นอบอุ่นและน่าติดตาม ภาพอนิเมะนั้นสวยงามและละเอียดอ่อน เสียงพากย์ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ฉันขอแนะนำอนิเมะเรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ชื่นชอบโปเกมอนและอนิเมะแนวฟีลกู๊ด

รีวิว Pokémon Concierge (โปเกมอน คอนเซียร์จ)

IMDb - 0

0

อนิเมะ Pokémon Concierge มีกำหนดฉายบน Netflix ในเดือนธันวาคม 2023 ใครที่สนใจสามารถรับชมอนิเมะเรื่องนี้ได้บน Netflix

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button