รีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Jawan (2023) สุดยอดหนังแอ็กชันจาก Shah Rukh Khan

Jawan เป็นภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญอินเดียที่ออกฉายในปี 2023 กำกับโดย Atlee Kumar และนำแสดงโดย Shah Rukh Khan, Nayanthara, Vijay Sethupathi และ Deepika Padukone ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการกลับมาของ Khan ในภาพยนตร์แอ็กชันเต็มรูปแบบหลังจากผ่านไปหลายปี และเป็นที่คาดหวังอย่างมากจากแฟน ๆ

Advertisement

พล็อตเรื่องย่อ Jawan

Jawan ติดตามเรื่องราวของ Vikram Rathore (Khan) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับมอบหมายให้สืบสวนคดีคอร์รัปชันที่เกี่ยวข้องกับบุคคลสำคัญในรัฐบาล ในขณะเดียวกัน Vikram ยังต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันเจ็บปวดของเขา และปกป้องคนที่เขารักจากอันตราย

การแสดง

Shah Rukh Khan กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมในบท Vikram Rathore เขาถ่ายทอดความเป็นตำรวจที่แข็งแกร่ง อัจฉริยะ และมีอุดมการณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ Nayanthara ก็โดดเด่นในบทนางเอกของเรื่อง โดยเฉพาะในฉากแอ็กชันที่เธอแสดงได้เองโดยไม่ใช้สตั๊นท์ Vijay Sethupathi และ Deepika Padukone ก็มีบทบาทที่น่าสนใจและแสดงได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

โปรดักชัน

Jawan เป็นภาพยนตร์ที่มีการผลิตที่อลังการ โดยเฉพาะฉากแอ็กชันที่ทำออกมาได้อย่างตื่นตาตื่นใจและสมจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบที่ไพเราะและเข้ากับบรรยากาศของเรื่องเป็นอย่างดี

สรุป

Jawan เป็นภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่สนุกและตื่นเต้น เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีครบทุกองค์ประกอบ ทั้งความมันส์ ความสนุก การแสดงที่ยอดเยี่ยม และการผลิตที่อลังการ หากคุณเป็นแฟนภาพยนตร์แอ็กชันอินเดีย Jawan เป็นภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

รีวิว Jawan

IMDb - 7.5

7.5

หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่ดีเยี่ยมอยู่ Jawan เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การรับชม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ การแสดงที่ยอดเยี่ยม และการผลิตที่สูงส่ง Jawan เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนควรได้ดู

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button