รีวิวอนิเมะรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว ผู้กล้าโล่ผงาด (The Rising of the Shield Hero)

ผู้กล้าโล่ผงาด (The Rising of the Shield Hero) เป็นอนิเมะแฟนตาซี isekai ที่ออกฉายในปี 2019 อนิเมะเรื่องนี้สร้างจากไลท์โนเวลชื่อดังโดยคูเมะ อริซุ และได้ Kinema Citrus เป็นสตูดิโอผลิต อนิเมะเรื่องนี้ได้กลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในประเทศไทย

เนื้อเรื่อง

ผู้กล้าโล่ผงาดเล่าเรื่องราวของนาโอฟุมิ อิวาตานิ เด็กหนุ่มมหาวิทยาลัยที่ถูกอัญเชิญไปยังโลกแฟนตาซีเพื่อต่อสู้กับคลื่นมอนสเตอร์ที่กำลังคุกคามโลกใบนี้ นาโอฟุมิเป็นหนึ่งในสี่ผู้กล้าที่ถูกเลือก แต่เขาเป็นเพียงผู้กล้าโล่ ซึ่งเป็นอาชีพที่อ่อนแอที่สุดในบรรดาทั้งหมด นาโอฟุมิถูกคนรอบข้างรังเกียจและทรยศ เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองและปกป้องโลกใบนี้ให้ได้

การแสดง

การแสดงในผู้กล้าโล่ผงาดทำได้ดีมาก โดยเฉพาะการแสดงของ Kaito Ishikawa ในบทนาโอฟุมิ อิชิกาวะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของนาโอฟุมิได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ความรู้สึกโกรธแค้นไปจนถึงความรู้สึกรักและผูกพันกับคนรอบข้าง นักแสดงคนอื่นๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Asami Seto ในบท Raphtalia, Rina Hidaka ในบท Filo, Maaya Uchida ในบท Melty และ Yoshitsugu Matsuoka ในบท Motoyasu Kitamura

งานภาพ

งานภาพของผู้กล้าโล่ผงาดทำได้ดีมากเช่นกัน สตูดิโอ Kinema Citrus สามารถสร้างโลกแฟนตาซีที่สวยงามและน่าตื่นเต้นได้ งานออกแบบตัวละครและมอนสเตอร์ก็ทำได้ดีมากเช่นกัน สตูดิโอ Kinema Citrus ยังใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม เช่น CG และการเล่นแสงเงา ทำให้อนิเมะเรื่องนี้ดูน่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น

รีวิว ผู้กล้าโล่ผงาด (The Rising of the Shield Hero)

IMDb - 7.9

7.9

ผู้กล้าโล่ผงาดเป็นอนิเมะที่ยอดเยี่ยมมาก อนิเมะเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและน่าติดตาม ตัวละครที่น่าสนใจ งานภาพที่สวยงาม และเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม ผู้กล้าโล่ผงาดเป็นอนิเมะที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และเป็นอนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชมอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ผู้กล้าโล่ผงาดยังเป็นอนิเมะที่มีผลกระทบอย่างมากต่อวงการอนิเมะและอุตสาหกรรมบันเทิงของญี่ปุ่น อนิเมะเรื่องนี้ได้ช่วยจุดกระแสความนิยมของอนิเมะแนว isekai ให้กลับมาบูมอีกครั้ง และยังได้ทำให้คนทั่วโลกหันมาสนใจไลท์โนเวลชื่อดังเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button