รีวิวอนิเมะ

รีวิว Dr. STONE – New World การผจญภัยครั้งใหม่ของเซ็น

เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ Senku และผองเพื่อนในโลกใหม่

Dr. STONE – New World (2023) เป็นอนิเมะภาคต่อของ Dr. STONE ซีรีส์อนิเมะยอดนิยมที่สร้างจากมังงะชื่อเดียวกัน เรื่องราวของ Dr. STONE – New World จะเกิดขึ้นหลังจากที่เซ็นคูและผองเพื่อนได้สร้างอาณาจักรวิทยาศาสตร์ขึ้นมาในญี่ปุ่น และกำลังเตรียมตัวออกเดินทางไปยังดินแดนใหม่เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับโลกในช่วง 3,700 ปีที่ผ่านมา

อนิเมะเรื่องนี้ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ด้วยการเปิดเผยตัวละครใหม่ที่น่าสนใจหลายตัว รวมถึงริวซุย นางาคินิชิ นักเดินเรือและนักสำรวจผู้มีฝันที่จะเดินทางไปทั่วโลก และเซเรนา นักวิทยาศาสตร์สาวจากดินแดนอเมริกาที่กำลังค้นหาวิธีที่จะกู้คืนอารยธรรมของโลก

ในบทรีวิวนี้ เราจะมาพูดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ Dr. STONE – New World ตั้งแต่เนื้อเรื่อง ตัวละคร ภาพและเสียง ไปจนถึงข้อดีข้อเสีย เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าอนิเมะเรื่องนี้เหมาะกับคุณหรือไม่

พล็อตเรื่องย่อ Dr. STONE ดร.สโตน

Dr. STONE: New World เป็นอนิเมะภาคต่อของ Dr. STONE ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเซ็นคูและผองเพื่อนที่พยายามนำโลกกลับสู่ยุคอารยธรรมหลังจากที่มนุษย์ทุกคนถูกทำให้กลายเป็นหินเป็นเวลา 3,700 ปี ในภาคนี้ เซ็นคูและผองเพื่อนได้เดินทางไปยังดินแดนใหม่ที่อยู่ห่างไกลจากญี่ปุ่น เพื่อค้นหาทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการสร้างโลกใหม่ และเพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามใหม่ที่กำลังจะมาถึง

การแสดง

การแสดงของตัวละครใน Dr. STONE: New World ยังคงยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยเฉพาะตัวละครเซ็นคูที่ยังคงเป็นตัวละครที่น่าติดตามและน่าชื่นชมอย่างมาก ด้วยความฉลาดและความมุ่งมั่นที่จะนำโลกกลับสู่ยุคอารยธรรมของเขา ตัวละครอื่น ๆ เช่น ริวซุย โคฮาคุ ซุยกะ และเก็นก็ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมในภาคนี้ ทำให้เรารู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครเหล่านี้มากยิ่งขึ้น

โปรดักชัน

งานสร้างของ Dr. STONE: New World ยังคงยอดเยี่ยมเช่นกัน ทั้งงานภาพ เสียงประกอบ และดนตรีประกอบ ล้วนทำได้อย่างดีเยี่ยม งานภาพของอนิเมะเรื่องนี้มีความสวยงามและคมชัดมาก ฉากต่าง ๆ ในเรื่องล้วนได้รับการออกแบบมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉากในโลกยุคหิน ฉากในเรือของริวซุย หรือฉากในดินแดนใหม่ ล้วนสวยงามและน่าประทับใจ เสียงประกอบและดนตรีประกอบของอนิเมะเรื่องนี้ก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน เสียงประกอบช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับฉากแอคชั่น ส่วนดนตรีประกอบก็ช่วยเพิ่มอารมณ์ให้กับฉากต่าง ๆ ในเรื่องได้อย่างดี

สรุป

Dr. STONE – New World เป็นอนิเมะที่น่าสนใจมากเรื่องหนึ่งในปีนี้ เนื้อเรื่องสนุกสนานน่าติดตาม ภาพสวยงาม ตัวละครน่ารัก แถมยังแฝงไปด้วยความรู้วิทยาศาสตร์อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาอนิเมะดี ๆ สักเรื่องที่จะทำให้คุณทั้งสนุกและได้ความรู้ไปพร้อม ๆ กัน Dr. STONE – New World (2023) เป็นอนิเมะที่เหมาะสำหรับคุณอย่างยิ่ง

หากคุณได้ดูอนิเมะ Dr. STONE – New World (2023) แล้ว คุณคิดว่าอย่างไรบ้าง? คุณชอบเนื้อเรื่อง ตัวละคร หรือฉากไหนมากที่สุด? มาบอกเล่าความคิดเห็นของคุณให้กับเราฟังได้ในช่องคอมเมนต์ด้านล่างนี้เลย!

รีวิว Dr. STONE ดร.สโตน

IMDb - 8.1

8.1

Dr. STONE: New World เป็นอนิเมะที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งพล็อตเรื่อง การแสดง งานสร้าง และดนตรีประกอบ ล้วนทำได้ดีเยี่ยม อนิเมะเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย และเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะแนววิทยาศาสตร์ การผจญภัย และตลก หากคุณกำลังมองหาอนิเมะที่สนุกและน่าติดตาม Dr. STONE: New World เป็นอนิเมะที่คุณไม่ควรพลาด

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button