รีวิวอนิเมะ

รีวิว PLUTO อนิเมะดัดแปลงจากผลงานอาจารย์เท็ตสึกะ โอซามุ

ร่วมค้นหาคำตอบของทุกคำถามที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังอนิเมะสุดล้ำเรื่องนี้ได้แล้ววันนี้

PLUTO เป็นอนิเมะเรื่องใหม่ล่าสุดจาก Netflix ที่สร้างจากมังงะเรื่อง Pluto ของ Naoki Urasawa ซึ่งเป็นการรีบูตใหม่ของมังงะ Astro Boy ของ Osamu Tezuka อีกครั้ง PLUTO เป็นเรื่องราวในอนาคตอันไกลโพ้น ที่หุ่นยนต์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ไปแล้ว เมื่อหุ่นยนต์ 7 ตัวที่เก่งที่สุดในโลกและพันธมิตรมนุษย์ของพวกเขาถูกฆ่าตายทีละคน Gesicht นักสืบชั้นนำของตำรวจสากลได้รับมอบหมายให้สืบสวนคดีฆาตกรรมลึกลับนี้ แต่แล้วเขาก็ได้ค้นพบว่าตัวเขเองก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายด้วย

เรื่องย่อ PLUTO

PLUTO เป็นเรื่องราวการสืบสวนฆาตกรรมที่ซับซ้อนและลึกลับ ซึ่งนำไปสู่การสำรวจประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์ สิทธิหุ่นยนต์ และอนาคตของโลก เรื่องราวของ PLUTO เริ่มต้นด้วยการฆาตกรรมของ Atom หุ่นยนต์ที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณอันตรายไปถึงหุ่นยนต์ตัวอื่นๆ และมนุษย์ด้วยว่ามีใครบางคนกำลังวางแผนที่จะทำร้ายพวกเขา Gesicht นักสืบชั้นนำของตำรวจสากลได้รับมอบหมายให้สืบสวนคดีนี้ แต่การสืบสวนของเขากลับนำเขาไปพบกับความลับบางอย่างที่อาจเปลี่ยนแปลงอนาคตของโลกไปตลอดกาล

การแสดง

PLUTO มีนักพากย์เสียงที่ยอดเยี่ยมมากมาย รวมถึง Shinshuu Fuji ในบทบาทของ Gesicht, Yoko Hikasa ในบทบาทของ Uran และ Yôko Asagami ในบทบาทของ Epsilon พวกเขาทั้งหมดต่างก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครของพวกเขาออกมานักพากย์เสียงคนอื่นๆ ก็ทำหน้าที่ได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Akio Otsuka ในบทบาทของ Pluto และ Mayumi Tanaka ในบทบาทของ Abarai

โปรดักชัน

PLUTO ผลิตโดย MAPPA สตูดิโออนิเมะชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสตูดิโอเดียวกับที่ผลิตอนิเมะยอดนิยมอย่าง Attack on Titan, Jujutsu Kaisen และ Chainsaw Man PLUTO มีคุณภาพงานภาพที่ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากแอ็กชันและฉากซีจี แอนิเมชันของ PLUTO ลื่นไหลและสวยงามมาก เพลงประกอบของ PLUTO ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยมี Masamichi Amano เป็นผู้เรียบเรียง

สรุป

PLUTO เป็นอนิเมะยอดเยี่ยมที่ทุกคนควรดู เรื่องราวของ PLUTO นั้นซับซ้อนและลึกลับ น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ตัวละครของ PLUTO นั้นมีมิติและน่าสนใจ การพากย์เสียงและงานโปรดักชั่นของ PLUTO นั้นยอดเยี่ยมมาก หากคุณกำลังมองหาอนิเมะแนววิทยาศาสตร์ นิยายสืบสวน หรือแม้กระทั่งอนิเมะที่มีคุณภาพสูง PLUTO เป็นอนิเมะที่คุณควรดู

รีวิวอนิเมะ PLUTO

IMDb - 8.8
Rotten Tomatoes - 10

9.4

PLUTO เป็นอนิเมะที่ยอดเยี่ยมมากและฉันขอแนะนำให้ทุกคนดู คุณสามารถรับชม PLUTO ได้ทาง Netflix ตอนนี้เลย!

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button