รีวิวอนิเมะ

รีวิว Onmyoji ท่องไปในโลกแห่งภูตผีและตำนานญี่ปุ่น

ซีรีส์ Onmyoji (陰陽師) เป็นซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Baku Yumemakura ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Seimei Abe นักปราชญ์โอนเมียวจิผู้มีพลังในการสื่อสารกับวิญญาณและปีศาจ ในขณะที่เขาปกป้องเมืองเฮอันจากความชั่วร้าย

เนื้อเรื่องย่อ Onmyoji (陰陽師)

ซีรีส์ Onmyoji เริ่มต้นด้วยการแนะนำ Seimei Abe เด็กหนุ่มผู้มีพลังในการสื่อสารกับวิญญาณและปีศาจ Seimei ถูกเลี้ยงดูโดยแม่ของเขา Kakyo ซึ่งเป็นนักบวชหญิงที่มีพลังเดียวกันกับเขา หลังจากการเสียชีวิตของแม่ของเขา Seimei ถูกนำตัวไปที่เมืองหลวงเฮอันเพื่อเรียนรู้จากนักปราชญ์โอนเมียวจิคนอื่นๆ

เมื่อ Seimei มาถึงเฮอัน เขาพบว่าเมืองนี้กำลังถูกคุกคามจากปีศาจและวิญญาณชั่วร้าย Seimei ต้องใช้พลังของเขาเพื่อปกป้องเมืองและผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่น

ตลอดซีรีส์ Onmyoji Seimei พบกับตัวละครมากมายทั้งดีและชั่ว เขาต้องเรียนรู้วิธีใช้พลังของเขาอย่างชาญฉลาดเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของเขาและปกป้องเมืองเฮอัน

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ Onmyoji นั้นยอดเยี่ยมมาก นักแสดงทุกคนแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมและทำให้ตัวละครของเขามีชีวิตขึ้นมา

  • Chen Kun รับบทเป็น Seimei Abe และเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม เขาสามารถแสดงถึงความฉลาดและความเมตตาของ Seimei ได้อย่างน่าเชื่อถือ
  • Fan Bingbing รับบทเป็น Bakeneko ปีศาจแมวที่มีเสน่ห์ และเธอก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เธอสามารถแสดงถึงความขี้เล่นและความเจ้าเล่ห์ของ Bakeneko ได้อย่างน่าเชื่อถือ

โปรดักชัน

การผลิตซีรีส์ Onmyoji นั้นยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ซีรีส์นี้มีงานสร้างที่สวยงามและเอฟเฟกต์พิเศษที่น่าประทับใจ

บทสรุป

ซีรีส์ Onmyoji เป็นซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีที่ยอดเยี่ยมมาก ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ตัวละครที่น่าจดจำ และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้เป็นซีรีส์ที่ต้องดูสำหรับแฟนๆ ของซีรีส์จีนแนวแฟนตาซี

รีวิว Onmyoji (陰陽師)

IMDb - 6.8

6.8

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวแฟนตาซีที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์ Onmyoji เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคุณ ซีรีส์นี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการดูซีรีส์ที่สนุกสนานและน่าติดตาม

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button